Chương 14


Giờ ra về, cậu đứng trước cổng trường đợi hắn , cậu nghĩ ' haizzz có khi nào về mình liền ăn roi nữa không ' .  Trước mắt cậu bây giờ là anh : " Cậu sao còn chưa về , hay mình đưa cậu về nhé !" Cậu lắc đầu lia lịa . Nhưng cậu nhớ ra một chuyện , cái cặp của cậu .

-" Trả.. cặp "

-" Nếu cậu về với tớ thì tớ liền trả cho cậu "

-"....." 

-" Đi về " hắn từ đằng sau nắm tóc cậu lôi trên mặt đất mặc cho nhiều học sinh bàn tán xôn xao

-" Ê ê , không phải em họ hay sao , hay là con riêng "

-" Mày im mồm , muốn mất đầu hả"

-" Tội quá ......" Những lời bàn tán của những học sinh bắt đầu liên tiếp nổi lên .

Cậu bị kéo đi giữa đám chỉ biết hai tay nắm đầu mình và nhắm mắt lại không muốn rên rỉ . Anh nhìn hắn kéo cậu đi thì hai tay vung thành đấm .

_____________Tại Lục gia _________

-" Con mẹ nó , tao cho mày đi học là để mày dụ dỗ đàn ông à , haha mày cũng hay thật , dụ dỗ được tên Mộ Dung chó má kia " Hắn trói cậu trên cái xà ngang như muốn quay cậu lên . Vừa nói vừa cầm roi quất cậu

-" X...in ...lỗ..i hức ...."

-" Mày xin lỗi à , cái con khỉ , nếu muốn chuộc lỗi thì đến đây cho tao xem hành động chuộc lỗi đi , không chừng tao còn suy nghĩ lại "

Hắn tháo dây ra cho cậu để cậu rớt xuống đất , muốn gãy sóng lưng . Hắn thì ngồi trên cái ghế gần đó đợi cậu .

Cậu biết hắn muốn cậu đến để làm chuyện kia , suy nghĩ một chút , hi sinh bản thân để trả thù , chịu nhục một chút thì có là gì .

Cậu tiến đến, quỳ xuống chân hắn tay hơi run rẩy mà cởi cái quần của hắn ra . Thấy vật kia đã thức tỉnh cậu càng căng não hơn  . Đưa tay sờ sờ vật kia cho hắn . Hình như hắn vẫn chưa thỏa mãn lắm mà nói :" Liếm nó đi "   .

Cậu thất thần , cái vật to hơn cái miệng của cậu kia . Nhưng cậu vẫn làm . Đưa miệng đến lè lưỡi liếm láp cự vật kia như liếm một cây kẹo . Nước dãi từ miệng cậu chảy ra thấm vào cự vật to lớn . Hắn đẩy cái đầu cậu và dùng sức đẩy cự vật của mình vào thẳng miệng cậu . Hắn vò đầu cậu đút thật mạnh vào :" Hừ muốn đi học lắm chứ gì , đừng mơ haha "

Cậu như bị sét đánh ngang tai , cậu bị hắn lừa . Thật ngu ngốc . Cậu muốn vùng vẫy thì đã bị hắn đè xuống sàn hai tay bị cột ở trên đầu . Quần áo bay đâu mất rồi . Hai chân cậu bành ra rồi một vật thể xa lạ đâm vào hậu huyệt của cậu .

-" Áhhhh đ...ừ..ng m.....à , đi ....ra đi "

-" Câm mồm "

-" Hức ....hức đừ....ng ..mà ...."

Hắn trừu sáp liên tục làm cậu muốn hồn bay phách lạc . Hai tiếng sau cậu nằm liệt ở trong nhà tắm để người hầu tảy rửa .

Cậu được người hầu đem đến để trên giường . Cậu nhìn trần nhà đẹp lung linh kia . Hắn thì ngồi trên ghế cầm tài liệu chỉnh sửa như cha hắn :" Ngươi sẽ không được đi học nữa, nên hãy ngoan ngoãn mà ở nhà hầu hạ ta , hiểu chưa "

Cậu chỉ biết nhắm mắt lại rồi chìm vào giấc ngủ .

________10 năm sau _________
















loading...

Danh sách chương: