Chap 33 : Phiên ngoại

Bạn nghĩ còn có gì mà bắt đầu nữa đâu , mọi chuyện kết thúc rồi 🤭. 
Bạn có nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra không , khi một nửa tình yêu bị vỡ , phải bên kia cũng sẽ cô đơn mà vỡ theo , chắc hẳn Đoàn Nhược Thanh bị thực vật cả đời sống luôn dựa vào thuốc , còn Lục Vũ Huyền vì cảm thấy tội lỗi do chính mình tạo ra quá lớn , quá kinh khủng đối với người mà mình yêu , hại người mình yêu đến chết và anh ta cũng đã tự kết liễu đời mình , một câu chuyện tình yêu ngang trái, không , phải nói đúng hơn là tình yêu về một phía , Vũ Huyền yêu Nhược Thanh quá mức mù quáng , đến nỗi sự ghen tuông đã đè nặng và che đi cái tình yêu kia . Nhược Thanh chỉ đơn thuần là một cậu bé , bị bỏ rơi , bị lừa dối , bị đánh đập , bị chửi mắng , bị lăng mạ , chịu đủ mọi sự đau khổ trong cuộc sống , nó lên án cho một xã hội bất công . Chap 32 chính là chap cuối đó mọi người , vì mình không muốn có một hành vi thương hại nào cho những kẻ giàu mà không tôn trọng người nghèo và xem họ là nô lệ . Có lẽ cái chết đối với Vũ Huyền quá mức đơn giản , có thể dù anh ta có nhảy xuống sông hoàng hà cũng chẳng rửa hết tội mình . Nhưng vì là truyện đam mĩ nhiều thể loại 😄 nên sẽ có phiên ngoại nhoa ❤️ .

_________ phiên ngoại__________

-" Anh ơi ! Vào ăn cơm đi "

-" Ok , anh vào liền "
Vũ Huyền khóa vòi nước lại , đi vào nhà bếp ngồi lên bàn ăn :" vợ à , chẳng phải anh đã nói là để anh nấu rồi sao , em chỉ cần nghỉ ngơi thôi "

-" Anh thật là , nếu em cứ ăn rồi ngủ thì sẽ mập ra mất " Tiểu Thanh cười cười cầm đũa gắp đồ ăn cho Vũ Huyền

-" Anh chính là muốn em mập mạp đấy , càng dễ thương " Vũ Huyền đứng lên ôm cậu vào bồn tắm rồi thả cậu xuống nước , hắn cởi quần mình ra , bên trong chiếc quần sọt chỉ thấy túp lều đang nhô lên cao , rồi hắn cởi hết quần áo trên người mình ra

-" Anh định làm gì , hôm nay không được nha , chẳng phải buổi sáng đã làm rồi sao " cậu muốn đứng lên nhưng hắn nào cho phép , hắn đẩy cậu xuống rồi nhẹ nhàng bước chân vào bồn .

-" Nó nhớ em đấy cục cưng , em không thể bỏ rơi nó được , nó cô đơn lắm " hắn cởi quần sọt ra , cây gậy thịt to lớn được thoát khỏi rào chắn mạnh mẽ cứng rắn dựng thẳng . Cậu sỡ hại nhìn nó , nuốt nước miếng .

-" Anh biết em cũng nhớ nó mà "

Trong căn phòng hai cỗ thân thể trần trần lướt lướt , một trên một dưới , một nhấp một đẩy , những tiếng thở và những tiếng rên đầy tình dục xuất phát từ trong tâm trí .

-" aaaah ha ....sâu hơn nữa đi anh ,.....ummmm..........aha ha cứng quá ....."

-" Cục cưng à , em thấy đại kê của ông xã thế nào , có thích không " hắn đẩy mạnh rồi rút ra rồi đẩy mạnh rút ra với tần số ...

-" Đại kê của ông xã là nhất , ahaha , ummmmm.......ha ...hả ...ngô..."

-" Cục cưng à , cả đời này anh chỉ yêu mỗi mình em , ummmm "

-" Em cũng vậy , em yêu anh  Vũ Huyền "

" Ahhhh...." Tiếng bắn tinh nồng đậm đã kết nối hai trái tim lại với nhau tạo nên một tình yêu bền chặt . ❤️









💖 END 💖

Mn ơi mn ơi sắp có truyện mới nhé , phiên bản học đường , mọi người cùng đón đọc nhé ❤️ lớp diu 😙

loading...

Danh sách chương: