Chap 30 : Cậu thực sự có được sống lại ?

Hắn như người mất hồn khi nghe tin cậu đã chết , A Tình và A Tính xông vào thì thấy thân xác cậu

-" Cậu ấy ...à không phu nhân .." A Tính có hơi lo lắng hỏi A Tình

-" Phu nhân .... chết rồi " A Tình nhắm mắt lại, coi như đây là giải thoát cho phu nhân , người sẽ không bị hành hạ nữa .

-" Không , không phải , y chưa chết , y chưa chết ....KHOOOOOOOOOONG " hắn tức giận đập bàn ghế , rồi chạy lại dùng roi quất mạnh vào cậu

-" Mày mau tỉnh lại , ai cho mày chết hả , thằng dâm đãng kia , ai cho mày chết " A Tính chạy lại ngăn cản hắn

-" Boss à , ngài bình tĩnh đi , phu ...nhân phu nhân đã chết thật rồi " A Tính cũng buồn , A Tình cũng không chịu nổi mà kêu người đem cậu đi . A Tình không muốn đến thân xác cậu cũng bị boss đánh cho nát .

Tại thời điểm đó , ngón tay cậu khẽ động nhưng không ai biết . Đến sáng hôm sau đoàn người khiêng cậu đem mai táng . Chỉ có Boss và A Tính là không đi . A Tình cũng những người khác đặt cậu vào hòm . Có lẽ do ông trời cũng nhìn thấy số phận oan nghiệt của cậu nên cũng đã rơi lệ . Một trận mưa cực lớn rơi xuống .

-" A Tình ca , trời mưa rồi hay cậu trở về trước đi , bọn tôi sẽ đợi hết mưa rồi hoàn thành công việc " Đoàn người được mướn chôn cất nói.

-" thôi được , tôi về trước " A Tình nghĩ bây giờ chắc Boss ở nhà đã nổi khùng lên mà đập phá đồ đạc hoặc nổi trận lôi đình rồi . Nên A Tình cũng tăng tốc trở về .

Trời hết mưa , bọn khiêng quan tài leo lên núi . Một người trong đó nói : " để ở đây đi , mở nắp ra xem , teo nghe nói thằng này có nhiều vật quý đeo bên người lắm .

-" Được rồi , ba hai một " nắp quan tài được mở ra , một thiếu niên 17 tuổi thân hình nhỏ bé , mắt bị mù , chân bầm tím , trên tay đeo một chiếc nhẫn dính chặt vào tay " Bọn chúng từ bỏ lấy chiếc nhẫn kia rồi gom hết đóng tài sản xung quanh , khi định đóng nắp quan tài lại thì bị một tiếng kêu làm hốt hoảng

-" Đm trong rừng có gấu , chạy thôi "

Chưa kịp đậy nắp quan tài lại thì đã chạy mất tiêu . Một thanh niên đi ra từ trong góc cây :" Một lũ ngu ngốc " anh ta đi lại phía cái hòm và nhìn thấy cậu . Anh ta ngạc nhiên đến nỗi làm rớt rổ thuốc mà anh ta vừa hái được , hai tay run run chạm vào khuông mặt quen thuộc đó , nước mắt chậm rãi rơi , miệng nói lên một tên làm anh ta khơi ngợi mọi kí ức : " Tiểu Thanh " . Anh ta dùng tay bắt mạch cho cậu , thấy cậu vẫn còn sống liền vác cậu chạy về :" Tiểu Thanh , cố lên , anh sẽ cứu em " .

Yayyy , bé thụ đã được cứu rùi 😙
Vì con bạn rủ đi bắn súng nên tạm dừng tại đây . Mọi người đoán xem anh ấy là ai nà ❤️

loading...

Danh sách chương: