Chap 29: Ngược + H ( khuyến nghị )


Về đến căn nhà thân quen ấy , cậu cảm giác sống lưng chợt lạnh , biết là mình không có đường lui . Cậu được đưa vào một căn phòng tối . Người ngoài nhìn thì không biết nhưng cậu thì rất rõ nơi này là đâu . Đây là nơi mà tên kia hay cưỡng ép cậu , dùng đủ loại nhục hình để tra tấn hành hạ , khi nào hắn thấy vui thì thôi . Chân cậu phản ứng với não bộ , nếu cậu đi tiếp chắc chắn cậu sẽ chết . Nhưng Nhược Thanh cậu không còn sợ cái chết nữa , chỉ mong sao cái chết này sẽ kết thúc tất cả . Trong phòng chứa đủ loại ****** còn có cả một cái bàn đinh , một con ngựa gỗ . A Tình và A Tính đi ra ngoài để cậu lại bên trong :

-" Có phải lần này phu nhân sẽ..." A Tính có chút lo lắng nói

-" Chuyện của phu nhân và boss chúng ta không nên quản " A Tình cầm tờ giấy đi vào thang máy nhấn nút tầng một . Không phải A Tình không thương phu nhân nhưng bọn họ chỉ là người làm thì quyền gì can thiệp ý định của boss . A Tình thở dài , nếu phu nhân còn sống , coi như đó là mạng phu nhân lớn .



____________Đoàn gia _____________

-" Mẹ ơi , mẹ làm sao vậy " Nhã Ly thấy mẹ mình hai tay ôm chặt ngực như đau đớn . Cô lo lắng thét lên .

-" Mẹ ổn , chỉ là tim có chút nhói , như bị bóp chặt vậy " Chuyện này cũng không phải là lần đầu tiên xảy ra với bà , từ mấy năm trước đột nhiên tim bà cứ thấy đau đau . Đã đi khám rồi nhưng chẳng có dấu hiệu bệnh gì . Nên bà cũng không quan tâm . Có một hôm bà đọc một quyển sách nói về tình mẫu tử liên thông . Bà lại chợt nhớ đến đứa con trai mà bà đã bỏ rơi . Vì danh tiếng của gia đình , bà phải cắn rứt lương tâm , cắt từng đoạn ruột mà đưa cho chồng mình bỏ ở xó chợ nghèo nàn . Nhưng tình mẹ con đã thúc giục bà , bà cho người theo dõi và biết được tiểu Thanh do cô nhi viện nhận nuôi . Bà cũng không còn lo lắng nữa . Qua vài năm , bà muốn đến nhìn mặt con mình nhưng viện trưởng nói đã có người nhận nuôi . Bà muốn hỏi là ai , tay còn đưa cho viện trưởng một số tiền.  Viện trưởng coi như nể tình mà tiết lộ .

-" Mẹ đi khám chưa "

Câu hỏi của con gái đã làm bà bừng tỉnh . Bà đưa tay xoa đầu người con mà bà xem như trân bảo nói :" Mẹ ổn , con đừng lo , cũng không phải việc gì to tát , bây giờ cũng không còn đau nữa "

-" Nếu vậy thì tốt rồi "

______ Trở lại vấn đề chính_______

[ Ngược rồi mn ơi , đọc xong đừng ném đá ]

Trong phòng có 18 người đàn ông đang thỏa thân, thân hình vạm vỡ nước da ngâm đen , nơi đó cũng xem như là 18-19 đi . Cậu sợ hãi khụy gối xuống muốn thoát ra , cậu đập cửa.  Cậu muốn chết , nhưng có thể đừng làm kiểu này không , cậu như vậy vẫn chưa đủ ô nhục sao . Từ loa trong phòng , một giọng nói quen thuộc lạnh như băng cất lên :" Nghe nói mày được chữa lành hết rồi nhỉ , sao nào có hạnh phúc không , cái thằng dâm tiện kia , một mình tao chưa đủ thỏa mãn mày đúng không , mày thích nhiều loại c*c chứ gì , được tao cho mày nhiều đàn ông đấy haha vì mày sinh ra cũng chỉ để bị đàn ông đâm thôi đồ đâm đãng " hắn chỉnh giọng một chút khi nói những lời này ra , cũng xem như là quyết định kinh tởm nhất :" Tao cho 18 đứa tụi bây tùy ý chơi nó , muốn dùng đồ hay thuốc gì đó tùy chúng mày , làm cho nó chết luôn cũng được , cho nó biết phản bội Lục Vũ Huyền tao chỉ có con đường chết thôi , ở đó mà tận hưởng đi bảo bối " Tiếng loa chợt tắt , toàn cậu run rẩy . Một người đàn to lớn đến trước mặt cậu trong tay cầm ly nước đều là tinh dịch trắng đục , tên đó lấy ra 5 viên thuốc màu hồng ( xuân dược ) và 2 viên thuốc lắc bỏ vào ly nước trắng kia:

-" tiểu phụ dâm đãng , mày may mắn lắm mới được Lục đại thiếu gia chiếu cố , ngoan ngoãn nghe lời ,bọn tao  sẽ nhẹ nhàng với mà haha " hắn cười to , rồi bóp miệng cậu đổ ly nước đó vào miệng cậu

-" ưmmmm .....khụ....khô....ng hức .....làm....." cậu giãy dụa nhưng cậu đâu còn sức lực để làm chuyện đó , chân cậu thì bầm tím , mắt cậu thì li ti máu

-" Tụi bây đứng đó làm gì lại đây giúp tao bành chân nó ra . " 17 tên kia trên mặt nở một nụ cười nguy hiểm đi tới .

-" Tao muốn vào trước " tên nào đó cởi quần cậu ra , chưa gì hết đã đem cả côn thịt to bự đâm vào , mấy tên kia cũng chịu không được cũng đâm vào luôn

-" đm tụi mày cứ từ từ " tên vừa nói cười cười thấy 4 tên to con đâm vào hậu nguyệt của cậu vừa rên la sung sướng , rồi nhìn ba tên khác đang đâm toàn bộ côn vào miệng cậu , còn có 4 tên kia đang dùng roi da đánh cậu , còn hai đứa khác đang tranh nhau khẩu giao cho gậy nhỏ của cậu , 3 đứa khác thì hôn đủ chỗ , còn y và tên còn lại đi lại liếm hai viên đậu hồng trước ngực của cậu . Cứ như vậy 10 tiếng sau lại đổi chỗ , cậu đã bị trúng thuốc , đầu cậu như không có não vậy , liên tục kêu rên . Tinh dịch bắn đầy người cậu , rồi cậu được chơi với ngựa gỗ. Cậu chịu đủ loại tư thế

-" Ummmm làm... ơn... giết tôi đi "
Đây là những lời trăn trối cuối cùng của cậu. Một tên đi tới cầm kim tiêm đâm vào tay cậu một loại thuốc nào đó , não cậu bắt đầu đau đớn , bọn chúng tiêm ma túy vào người cậu , rồi cho cậu uống thêm xuân dược cho cậu hưng phấn . Nước mắt bằng máu rơi trên khuôn mặt nhầy nhụa tinh dịch . Mắt cậu nhắm lại thân thể như bay lên trời , nhưng bọn chúng vẫn cứ làm .

Cửa được mở ra , 18 tên kia đi ra , nhận một cọc tiền to rồi vui sướng đi . Nhưng không bao lâu 18 xác chết đã nằm dài . Hắn bước vào căn phòng đó nhìn thấy tất cả mọi thứ đều lộn xộn , trên ngựa gỗ có nhiều dịch và máu trộn lẫn , những món đồ chơi cũng được lấy ra . Con mắt hắn đảo quanh tìm kiếm thứ gì đó . Thân xác cậu đang được nằm trên bàn đinh . Máu chảy ra nhuộm đỏ cả bàn đinh . Hắn đi lại tay có chút run thử hơi thở của cậu . Haha hơi thở đã tắt , người cậu lạnh ngắt , chân và mắt cậu trở lại nguyên trạng . 









Chưa hết đâu mn ơi . Thụ chưa có ngủm đâu yên tâm 😄

loading...

Danh sách chương: