Chap 28: Cố gắng trốn ( chưa ngược )

Ước nguyện nhỏ bé của cậu là được  sáng mắt , nhưng bây giờ cậu đã được sáng mắt ra rồi . Ha ha cậu cười khổ , cậu từ khi sinh ra đã bị bỏ rơi , cha mẹ không cần cậu , tưởng sẽ được yêu thương nên cậu xem cô nhi viện như gia đình của mình , nhưng cuối cùng vẫn là bị đem đi , không ai ra tạm biệt cậu , không ai muốn thương tiết cậu. Bị đem đi , cậu bị xem như là một con chó không có danh dự , bị chà đạp . Đến phút cuối muốn tin tưởng một người , hahaa rồi lại bị lật mặt như lật bánh tráng . Cậu tuyệt vọng rồi , chẳng muốn trao cái thân này nữa , cậu chẳng biết tin tưởng ai , đến cả bản thân cậu cũng không muốn tin . Mở đôi mắt xinh đẹp kia ra , cậu nhìn thấy tất cả mọi thứ , haha nhưng nhìn chúng chẳng khác nào lấy kim đâm liên tục vào mắt :

-" Ông trời...ơi ... tại..sao .hức..hức tại sao chứ " cậu ôm đầu mình , chân co lại sát vào ngực

-" haha , haha được ... lắm .. nếu cuộc đời.. muốn chơi tôi ...tôi sẽ ... chơi..tới cù.ng " cậu nổi điên , nụ cười trên mặt ngày càng ghê rợn , cố gắng đi xuống giường , mặc kệ chân có tê liệt đến đâu , cậu mở cửa đi ra , cậu nghĩ sao tên ác ma kia chưa đi tìm cậu nhỉ , haha chắc là chơi chán rồi . Chân cậu đang có hiện tượng bầm tím , nhưng cậu vẫn đi xuống cầu thang . Rồi đi ra cửa chính . Hai tên vệ sĩ đứng chắn , không muốn cho cậu ra ngoài:

-" Xin mời cậu bước vào " giọng nói cực kỳ có sức mạnh . Cậu cười cười đi vào , lấy cái bình hoa ở đó , quăng thẳng vào đầu tên kia . Nhân lúc tên kia hoảng loạn thì cậu chạy nhanh ra ngoài đường " . Nhưng đâu như cậu nghĩ , cậu vừa chạy ra liền thấy chiếc xe quen thuộc kia . Một đám nam nhân mặc áo vệ sĩ đi lại phía cậu trong đó có A Tình và A Tính . Mắt cậu đau đớn như muốn chảy máu . A Tình nhìn thấy cậu chân bầm tím , mắt thì như đau đớn mà rỉ máu , chạy lại phía đó ôm cậu nhanh chóng đem vào xe :

-" Bọn mày là ai " một đám người to con lớn xác chạy ra . " Mau thả người ra , nếu không tao bắn "

-" Tao là ai không quan trọng , tao chỉ cần biết ai đụng vào phu nhân đều sẽ chỉ có một kết cục là chết " A Tính cảm giác tội lỗi vì lúc trước không bảo vệ được cậu mà khẳng định giận dữ nói .

-" Mày .... được người đâu giết hết chúng "

Một trận hỗn chiến xảy ra ..... Ở bên kia cũng không tệ . Trong phòng hội nghị giữa sản phẩm của Lục Gia và Mộ Dung Gia . Hai bên không khí cực kỳ nguy hiểm làm cho hai bên nhân viên cũng muốn tắt thở đến nơi .

A Tình thấy tình thế bất ổn liền nhanh chóng thả bom khói có tẩm thuốc gây mê ra . A Tính và các vệ sĩ đều đã uống thuốc giải nên nhìn thấy khối liền biết . Tất cả nhảy lên xe chạy thật nhanh . A Tính còn chưa hả giận nghiên đầu dùng súng bắn thêm mấy chục viên đạn nữa mới yên lòng rút lui .










Ít xỉn 😔

loading...

Danh sách chương: