Chap 27: Gặp lại

Cậu đang ngồi trên máy bay tư gia của hắn . Cậu chẳng thể cảm nhận được gì hết , chỉ nghe tiếng động cơ máy bay thật dễ dàng, nhưng chuyện đó không xảy ra quá lâu . Tiếng người nói càng lúc càng gấp:

-" Có người đột nhập , có người .." một tiếng sẹt ngang , máu chảy đầm đìa . Tất cả vệ sĩ bị hạ hết . A Tính lúc này cũng bị trọng thương nặng , phụt máu cố gắng đi về phía phòng của cậu , mở cửa ra chỉ thấy phòng trống không . A Tính nhanh chóng chạy đến phòng lái dùng một tay để cằm vô lăng , một tay cầm điện thoại gọi cho boss .

____________________________

Cậu không biết bây giờ mình đang ở đâu , chỉ biết có người đang ôm cậu từ phía sau , cậu cảm nhận được , mình đang ngồi trên giường hoặc là một thứ gì đó mềm mại rất lớn .

Tay tên kia không chịu được mò vào áo cậu vuốt ve nói :

-" haizz tiểu bảo bối , anh rất em , rất rất nhớ em , anh lúc nào cũng muốn gặp em , từ cái ngày em đi học , anh đã muốn trêu chọc em nhưng từ đó khi em biến mất , anh luôn tìm kiếm em , nhưng không được . Bây giờ gặp lại được rồi , tuyệt đối sẽ không cho em đi nữa " hắn nói xong hôn vào hõm vai cậu .

-" t...a .... ngươi... là..ai "

-" tớ là Mộ Dung Thiên Tường "

-" Là...ai " cậu biết người này , cái tên mà đã cướp cặp của cậu còn làm cậu nghỉ học , còn làm cậu bị đánh , nhưng đi theo  tên này cậu có thực sự an toàn .

-" Em thật sự không nhớ , không sao , không nhớ thì càng tốt , anh sẽ chữa trị chân và mắt cho em , em sẽ ở bên anh chứ ? "

-" chữa ...trị " trong đầu cậu liền sáng lên , cậu thực sự muốn

-" Đúng vậy , anh sẽ giúp em , em muốn gì , em thích gì anh đều cho em hết , chỉ cần em ở bên anh , anh cô đơn lắm "  anh ôm cậu chặt hơn

Cậu bị xúc cảm của anh làm cho lung lay , không suy nghĩ mà gật đầu ( mlem mlem sắp có kịch hay ):
-"  Tôi muốn đi lại và nhìn thấy "

-" Anh sẽ giúp em " Anh vui vẻ cười tươi hôn mạnh vào má cậu . Cậu thì không biết sao lại thấy có một dòng khí ấm áp vây quanh mình , thật ấm , thật thích , chỉ muốn ở mãi .

Nhưng cậu đã sai , ai cũng giống ai hết , Thiên Tường cũng như Vũ Huyền , anh sẽ độc chiếm cậu còn ghê rợn hơn hắn . Rồi đây cậu sẽ phải sống sao .

_2 tháng sau _

-" ahhhh ....làm ... ơn ..tthao ...tôi mạnh .... một chút a.....ha đúng.    ...thao tôi , huhu " cậu toàn thân run rẩy , nằm dưới thân anh , tay và chân bị dây xích điện trói chặt , nếu cậu cử động càng nhiều dòng điện sẽ dẫn vào người cậu , làm cậu có xúc cảm và ham muốn tình dục hơn  .

-" haha tiểu Thanh , mau gọi lão công , anh sẽ thao em mạnh hơn có chịu không " anh nhìn vào mắt cậu . Bây giờ mắt và chân cậu đã lành nhưng không dễ dàng nữa . Mắt cậu chỉ được nhìn vào một mình anh , khi nhìn người khác cậu sẽ bị chảy máu đau đớn đến chết , còn chân cậu bị lắp đặt con chip vị trí và dòng điện tê liệt nếu cậu có ý muốn chạy trốn khỏi anh . Khi nhìn vào anh , cậu chỉ cảm thấy một sự điều khiển đau đớn bắt buộc cậu phải hầu hạ người đó . Cậu hiện giờ còn tệ hơn ở cạnh hắn . Cậu cảm thấy bản thân ngu ngốc , chỉ vì một chút ngôn từ mật ngọt đó mà thành ra thế này . Cậu cười nhạo bản thân . Bây giờ cơ thể chẳng chịu nghe lời cậu , cậu còn muốn làm gì được nữa chứ .
Hiện giờ cậu đang bị tình dục dẫn lối , không biết bản thân đang làm gì , giống như đang bị điều khiển , cậu muốn nói dừng lại nhưng miệng cứ nói muốn thao :

-" Lão công , ông xã .....aha ....đâm mạnh một chút....aha .....tôi muốn bị thao.....aha .....ummmm.....aaaa "

-" Được , lão công sẽ thao em haha , chiều em hết " anh đâm càng lúc càng mạnh càng nhanh đến chóng mặt , tiếng ' bạch bạch ' vang lên lần lượt .

-" Ông xã , .....côn thịt của....ông xã... thật lớn...ahaaaa.... làm chết....tôi ... rồi...ahahhhha .....ahhhhh muốn bắn ..... muốn bắn....cho ....tôi bắn ...đi .....ummmm."

-" Đợi ông xã cùng bắn với nào , ngoan ư.....ưm........ah..." Anh bắn mạnh vào bên trong cậu , một lượng dâm thủy cực lớn .

-" áhhhhhhh........" Đây là lần thứ 10 anh bắn vào trong cho cậu trong ngày hôm nay , cậu bắn xong mệt mỏi ngất đi , nhưng anh đâu tha cậu dễ dàng zậy . Một lượng điện lớn chứa xuân dược thức tỉnh đi vào người cậu làm cậu tê dại . Anh ôm cậu lên , để cậu ngồi trên đùi anh , rồi đâm thẳng vào , hai tay anh ôm eo cậu nhấp nhô lên xuống , với tư thế này , côn thịt siu to khổng lồ của anh đâm thẳng toàn bộ vào bên trong cậu . Cậu cảm thấy cực kỳ đau đớn nhưng dâm vọng lại lấn át cậu , không cho cậu làm chủ . Bắt đầu tự di chuyển :

-" Bảo bối , thêm một lần nữa nhé ❤️"





Mlem mlem , mọi người thấy chap này thế nào , chap sau tiết lộ sẽ bị ngược lắm đấy nhá , ai có dũng khí thì hãy chờ tiếp nhé , sẽ ra nhanh thui , tui sẽ cố gắng hết sức mình , cảm ơn mọi người rất nhiều ❤️💪💪😤

loading...

Danh sách chương: