Chap6: Lội ngược tình thế!

Xin lỗi vì mấy hôm nay ra chap hk được vì....






Vào thôi nói nhiều làm gì!
Conan hiện tại chưa nghĩ ra cách để giải thoát cho hai người phía sau còn về phần mình quá chủ quan cứ nghĩ bọn chúng làm gì biết được thân phận của cậu vì sự thật đó anh đã giấu rất kĩ mà. Lo nghĩ thì Gin đã ở gần cậu thoáng phút gương mặt sợ hãi đã đến đột ngột khiến cậu không thể xách chân đi được. Cứng đơ như trời trồng cậu hiện giờ chẳng thể đi đâu được đó là biểu hiện đều được hắn quan sát. Chợt một ý tưởng lóe lên vừa giúp cậu thoát khỏi cái cảnh đó mà lại có thể giúp hai anh bạn của mình nghĩ được một lúc cậu bắt tay vào làm. Cố gắng bình tĩnh nhất có thể để đấu trí với một tên máu lạnh, một tên sát thủ như hắn thì phải có đầu óc thiên tài mới to gan đấy! Cậu dùng cây kim duy nhất bắn vào hắn khiến Gin mơ màng quỵ xuống thừa cơ hội đá những trái banh đã chuẩn bị từ trước giải thoát cho hai anh chàng kia rồi nói nhỏ cho Heiji phối hợp với cậu để rút lui còn Subaru vẫn giữ nguyên cái danh hiệu FBI với Conan luôn nắm được mỗi bước chân của cậu điều mà anh không báo chỗ ở điều tra của conan là có chủ ý muốn xem cậu khai thác được những gì từ bọn chúng.
Xù xì...
Rồi nhóc! Kế hoạch được đấy!- Heiji nở nụ cười với chàng thám tử nhỏ kế bên
Không biết ở đâu hàng loạt trái bóng đá mạnh vào bọn chúng khiến vài tên ngã lăn quay. Sau đó là tiếng súng vang lên dữ dội, thiệt hại về người thì không nhưng có lẽ chỗ đó đã tan tành. Im lặng một hồi khi chúng nhìn lại thì phía bên kia chẳng có ai có lẽ nhờ tiếng súng khi nãy đã làm cho FBI có thời cơ chạy đi. Nhưng còn conan vẫn chưa đi hẵn chạy đến nơi ra đã bị Gin cho một viên vào tay nhưng cũng may là xước nhẹ nhưng mọi người cũng vì lo cho cậu và bắt băng bó vết thương cẩn thận. Ngay sáng ngày hôm sau cảnh sát nhật cũng đã đến hiện trường hôm qua nhưng chỉ thấy nhiều viên đạn bay tung tóe còn có vết máu nữa nên họ cố tình điều tra.
Khi conan thoát khỏi mấy câu dò hỏi của Ran mới có thể đến FBI như lời hứa với cô jodie.
Cháu có thể kể mọi chuyện được rồi đó- Jodie say sẫm mặt mày vì mấy ngày hôm nay không nhắm mắt lại dù chỉ một giờ
Đúng đấy! Rốt cuộc cháu và bọn chúng có quan hệ gì?- James và Camel đều hỏi Conan với cùng nội dung riêng Akai chỉ đứng im
Conan cũng thật tình kể đầu đuôi cho cô nghe. Mọi người rất bất ngờ vì trong thời gian ngắn mà điều tra được bao nhiêu hay sao? Kể tất cả chuyện lúc sau còn nhận được lời nhắn từ James xếp của cô Jodie đó là về sau nếu có tin hay manh mối phải báo ngay lập tức cho FBI ngay! Cậu cũng gật đầu cho qua rồi lon ton ra khỏi cổng của tòa cao ốc của mỹ bỗng...
A Conan đây rồi!- Azumy reo lên khi vẫn thấy Conan bình an
Cậu không sao chứ? Tại sao mấy hôm nay mất tích mấy ngày liền- Ai hỏi dồn dập khiến anh cũng muốn hoa cả mắt
À không mấy hôm nay tớ đi chơi cùng anh Heiji ấy mà?- rút ngắn thời gian cậu trả lời nhanh gọn lẹ
Thôi sao cũng được mà sao cậu được vào tòa nhà ấy vậy?- Genta hí hửng chỉ vào tòa nhà đối diện
Đi lạc thôi!- lại cụt ngủn
Trời ạ! Khó tin quá!- cả đám reo lên tất nhiên trừ bé Ai òi
Đang loay hoay với bọn nhóc tự nhiên anh cảm thấy lạnh sóng lưng quay ra sau thấy chiếc xe Porsche 356A đang lăn bánh về phía mình cậu chỉ mong đó không phải là Gin. Nhưng thật không may người bước xuống xe là một tên tóc dài bạch kim chải xuống với bộ đồ tây và đó là tên Gin.
_______________________
Tình thế éo le như vậy conan có thể thoát được khôngđây?
Mời các pn đọc chap tiếp theo!
Hết chap6: Lội ngược tình thế!

loading...

Danh sách chương: