Chap4: Là đây sao?

Từ ngày hôm đó Conan luôn đi tìm chứng cứ một mình không có sự trợ giúp từ phía FBI. Phía bên kia phải bận rộn nhiều thứ có cả khi phải làm việc đến 12 giờ đêm cũng vì Conan đang muốn làm việc một mình nên cô Jodie và các đồng nghiệp luôn nhận được tin cậu đã đi trước một bước. Trận chiến giữa phe tốt và xấu cũng gần cận ngày nhưng phía FBI chưa chuẩn bị kế hoạch rõ ràng chỉ vài bước tính kế để lên. Đến bước đường này cô Jodie, Camel, James phải đi tìm Conan. Những ngày không có cậu bên đây rất bận rộn nhưng mọi lần tìm được manh mối và đi tìm thì luôn nhận được tin có một cậu nhóc đeo kính đã đến đây dò hỏi thông tin cách đây vài hôm. Mọi người rất bất ngờ vì tài suy luận của nhóc thám tử, một manh mối phải đưa ra các cách giải thích khác nhau thì mới tìm được manh mối về vụ án nhưng khi nghe "đã đến đây vài hôm" thì sự ngỡ ngàng càng to hơn. Đặc biệt trong mấy ngày hôm nay conan không về nhà, không qua nhà bác tiến sĩ, nghỉ học, đến nhà bạn của nhóc thì không thấy đâu. Luôn cho người ra ngoài tìm nhưng đến bữa nay cũng không thấy đâu. Khác bên phía FBI thì bọn chúng đã ra kế hoạch rõ ràng cân nhắc kĩ mọi thứ còn có danh sách các người phải tiêu diệt. Bận rộn, nóng ruột, chạy tới chạy lui là những hành động của FBI đều được bọn chúng nắm rõ nhưng vụ lần này không thấy tay thám tử nào giúp chúng nên họ hơi nghi ngờ nên bí mật cài người vào để xem xét tình hình. Một bí mật bất ngờ đã lộ ra rơi vào tay chúng. Thì ra một nhân vật cấp cao nắm rõ mọi thứ hiện tại đang mất tích nên họ mới như vậy.
_______zô truyện nào!______
Mấy ngày hôm nay Conan ở cùng Heiji và Subaru để tìm chứng cứ. Không ai biết chỗ ở hiện tại của ba người đó dù là FBI hay cảnh sát cũng không tìm được mấy người họ vì họ hay đi suốt không ở một chỗ nhất định. Trong suốt thời gian qua Conan cùng nhóm thám tử của mình tìm được rất nhiều chứng cứ quan trọng như biết được trong băng đảng chúng ngoài Boss ông ta còn có một người tay sai đắc lực bí danh là Rum. Mọi việc do ông ta sắp đặt đều thành công. Có lẽ trong trận chiến tới ông ta sẽ tham gia chắc sẽ bất lợi cho phía mình nên kế hoạch được bàn tính kĩ càng.
Trận đấu cận kề cũng là thời khắc đụng độ giữa phe tốt và xấu. FBI đã từ sớm đến địa điểm mai phục trước. Còn bọn chúng đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến nhưng khi đi Korn vào báo một tin:
Đại ca, một tên nhiếp ảnh gia đã chụp được vụ án trên đồi tuyết và thấy... Vừa nói vừa lấy trong áo ra một tấm hình!

Đây là?- cầm tấm ảnh được khoanh tròn ở góc bên phải
Đây là một vụ án của thám tử Mori được giải quyết nhưng thằng nhóc này lại đứng sau cốp ra vẻ một tay thám tử
Ra vậy! Điều là nhờ thằng nhóc này sao?- Gin lạnh giọng trong tay đang bốp nát tấm ảnh
Thằng nhóc này quen quá!- Volka đứng ngẫm nghĩ
Mày quen à?- Chianti sẵn tay cầm cây súng ngắm
À tao nhớ rồi! Đại ca đây là thằng nhóc hôm bữa giao dịch đấy! Volka hớn hở nó
Là nó sao?- ánh mắt sắc bén đang dí vào tấm ảnh bị nhồi nát
______________________________________
Không biết trận chiến đó sẽ như thế nào?
Mời các bạn đọc tiếp !

loading...

Danh sách chương: