Dectetive Conan Anh Lam Tat Ca De Tro Ve Ben Em Chap2 Chuyen Nay Anh Khong Biet Thi Hon

Cậu đang phải chiến đấu với cảm xúc nhang chóng trở về bên Ran hay làm theo từ chút và theo câu nói:"chậm mà chắc".Phải đó là những gì cậu nghĩ trong đầu bây giờ thứ quan trọng nhất mà làm cậu rối bời là chuyện về cuộc giao dịch mờ ám của bọn tổ chức. Nhưng hắn lại không nghĩ giống cậu. Cuộc tình giữa cậu và ran còn có thể tiếp tục hay sẽ mất mạng vì đại cuộc này đây? Nhưng việc tình cảm cậu chưa muốn dính vào bây giờ phải giải quyết vụ án hóc búa về bọn người mặc đồ đen. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ rồi tương lai sau này sẽ ra sau đây?
_đọc tiếp nào_
Nhưng đã ra rồi thì mời mọi người  đọc!
Cậu là họ hàng của anh nên hôm nay anh muốn giữ cái hạnh phúc gia đình này trong thời gian sau không biết sẽ ra sao. Khi về đến nhà chưa được bao lâu cậu đã nhận được cuộc gọi điện thoại của FBI. Anh nhận được tin là cảnh sát nhật và vài nhân viên có vai trò lớn trong FBI đang huy động lực lượng có lẽ nhân viên của mỹ không cần sự giúp đỡ của nhật bản vì họ không tin lắm với ông thám tử ngủ gật đó. Kid phải rời bỏ nơi đó đi xem xét tình hình bên ngoài nhưng trong lòng vẫn thấp thỏm không yên. Đang xem thì bỗng thấy bóng dáng nhỏ len qua đám cảnh sát đi thẳng đến nơi ra vào của nhân viên cấp cao thuộc FBI. Anh rất bất ngờ bây giờ trong đầu anh chỉ có một suy nghĩ tại sao nhóc lại vào được?. Mọi người đang đứng thủ thế. Bỗng trên cao hạ xuống một tên trộm luôn được các cảnh sát phải khổ sợ khi mỗi lần trộm là các viên đá đắt tiền nhưng chẳng bao giờ bắt được hắn. Nhưng...
Nhóc đag làm gì ở đây?- với bộ mắt kinh ngạc
Chuyện này không liên quan đến anh!- lúc đầu lại nhỏ nhẹ đứng ở phần ngược sáng nên không thấy được mặt
Nói cho ta biết nhóc đến đây làm gì?- bây giờ hắn đã tức giận lên rồi vì sao? Vì tại sao người còn lại trong dòng họ cuối cùng của anh lại ở đây? Tại nơi này?
Tôi ở đâu không liên quan đến anh!- quát lớn vào mặt anh bây giờ cậu đang suy nghĩ kế sách tiếp theo để đối phó với bọn chúng
Nói đi em ở đây làm gì?- bỗng hắn quát lớn làm cho mọi người ở đấy giật mình còn cậu thì cứ ngoan cố che giấu thân phận
Đang tức giận thì cô jodie chạy đến nói có việc quan trọng cần cậu đi gấp. Khi nhấc chân bước đi anh lẹ hơn cầm chắc tay của conan. Mặt thì hầm hầm cứ muốn biết tại sao cậu ở đây. Conan hét thẳng vào mặt anh rồi nói to:
Chuyện này không liên quan đến anh!
Nghe xong câu đó anh chết đứng còn cậu thì bỏ đi.
__________________
Cảm ơn mọi người vì đã đọc!

loading...