Chap18: Gặp lại

Conan vẫn ở nhà với cha mẹ mình những ngày cuối khi cậu cận ngày đấu với bọn chúng. Ngày hôm nay một buổi sáng rất đẹp FBI đã tìm đến nhà cậu nhưng Gan lại nói không biết. Bác tiến sĩ là người thân cậu duy nhất mà FBI biết nên đã tìm đến với bác Agasa. Nhưng chưa đến được thì đã thấy cậu trước cửa nhà của Kudo Sinichi.
Conan!- jodie từ xe quen thuộc bước xuống
Cậu hơi bất ngờ vì đã tìm được cậu trong hoàn cảnh này. Cậu đã được mời về trụ sở chính để hỏi mọi chuyện.
.
.
.
Thì ra là vậy!- james từ bàn chính của sếp
Tại sao chúng lại nới lỏng dây xích và thay vào đó là dây thừng và an toàn không được thắt chặt? Sau đó cháu lại trốn thoát dễ dàng thường thì chúng bắt được ai, người đó sẽ không ra được nơi đó.
Hiện tại cháu không biết như thế nào nhưng cháu và ba đang lên kế hoạch để khử bọn chúng- những vết thương đã lành nhưng thể chất cậu chưa đủ để lành lặn bình thường.
Ta đề nghị hợp tác với cháu lần này! Nhanh nhẹn, thông minh nhưng cháu cần sự hợp tác hợp lí và chúng ta cần cháu!- james lớn tiếng khi thấy conan tính làm riêng
Đúng đấy chúng ta sẽ hợp tác cùng em!- akai cũng xuất hiện từ sau cánh cửa
Đúng!- jodie và camel đồng thang
Mọi người- ngạc nhiên khi mọi người lo lắng cho đến vậy nhưng trong thâm tâm cậu vẫn có kế hoạch dự phòng trong trường hợp đặc biệt
Mọi chuyện FBI cũng đã biết hết nhưng bí mật khổng lồ vẫn chưa ai phát hiện ra.Mấy ngày hôm nay nhân viên mỹ đã chuẩn vị tinh thần, vũ khí, lực lượng để đối phó với chúng.
Như thường lệ cậu và bọn nhóc đi về trên con đường quen thuộc. Nhưng bọn genta lại tách ra để đi xem hoạt hình ưa thích. Con đường này chỉ có cậu và haibara nhưng đến cuối khúc rẽ thì thấy Forsche 356A màu đen đặc trưng của Gin.
À, tính đi dạo gần đây lại gặp kẻ vượt ngục, trái đất này tròn thật!- Gin lạnh lùng với ánh mắt sắc bén nhìn conan. Haibara vì sợ qua nên đã núp sau conan.
Bắt chúng về cho rum hả? Đại ca!- vodka từ trong xe vọng ra
Rum?- trong trí óc của Ai đã hiện lên người đàn ông già ánh mắt sắc còn lạnh hơn Gin.
Chiếc xe màu đen cá tính của chianti đã bao vây hoàn toàn hai người. Nhanh chóng hai người đã bị chúng bắt đi vì đi học conan không đem theo những dụng cụ đã để ở chỗ bác tiến sĩ.
_____________________________
Sorry nha! Dạo này mới có vài ý tưởng cho bộ truyện thôi.
Hết chap 18

loading...

Danh sách chương: