Dectetive Conan Anh Lam Tat Ca De Tro Ve Ben Em Chap 12 Hanh Dong Khac Thuong

Những ngày sau đó Conan và Haibara không đi học khiến bọn nhóc vô cùng lo lắng nên quyết định đến nhà tiến sĩ hỏi cho ra lẽ. Cố gắng chạy thật nhanh đến ngôi nhà thân quen nhưng cửa lại khóa kín trên cửa còn có một mảnh giấy ghi lại:
Bác đây, hôm bữa cha mẹ của Haibara đến đón về mỹ chơi vài tuần. Conan thì đi trước vài ngày bố mẹ muốn đắp những ngày không bên cạnh nên đã đi chơi để giải trí vài hôm. Bác công việc bận nên không nhà, các cháu nếu qua chơi thì vài ngày nữa hẳn qua nhé!
                                                tên
                                            Bác Agasa
Trời ạ, sao đi không nói gì hết cho bọn mình thế?- Genta vẻ giận dỗi
Ừ tại sao lại đi đột ngột đến vậy?- Mitsuhico nói hướng mắt về ayumi có vẻ mặt rất buồn.
Sau đó cả ba lặng lẽ ra về mà không biết người viết bức thư đó đang ở trong phòng khách cùng hai đứa nhóc. Vì lần này Conan không muốn nói cho bọn Genta biết là có lí do. Đơn giản vì sợ chứng "thám tử" nổi dậy rồi nguy hiểm đến tính mạng. 2 ngày sau sẽ có cuộc họp để bàn về việc của bọn chúng để lập ra kế hoạch chu đáo không có sơ hở. Lần này Conan và Heiji sẽ không đi điều tra một mình vì đây có lẽ là trận chiến cuối cùng nên hợp tác sẽ tốt hơn.
Phía Gin hắn luôn suy nghĩ về cuộc đột kích hôm bữa. Tại sao chỉ có 3 và lại thấy bóng dáng của một thằng nhóc? Nó có quan hệ gì? Những điều này đều nằm trong mắt của hắn. Nhưng dù gì cũng phải lo cho hai tên kia trước rồi bàn tính những việc sau.
Nhưng hắn đã cho người điều tra tình hình nhưng kết cục vẫn không biết thằng nhóc đó là ai? Bây giờ, FBI lại dấu thêm một người nhưng việc người đó có biết bao nhiêu về tổ chức mà được điều đi đánh? Lại cho một ... Thế nó là ai trong bọn chúng mà có vai cao như thế? FBI thường đâu có tin tưởng ai xa lạ? Những câu nói đó luôn ám ảnh Gin.
Gần đây Gin lên kế hoạch gây rối để dụ kẻ đó ra có thể "rảnh nợ" để cứu Chianti và Korn.
Bên kia hiện tại rất rối cả Conan phải đi sớm về khuya để phụ giúp FBI còn thêm vụ gây rối của chúng khiến cậu khá mệt mỏi.
Bọn chúng muốn gì chứ?- Jodie nhăn mặt nói
Chuyện đó đã làm cảnh sát nhật tham gia- James đứng dựa vào chiếc bàn điều hành, tay cầm tờ giấy danh sách
Chuyện này mai hãy thử cho vài nhân viên qua đàm phán vì trong vụ này cần nhiều đơn vị hợp tác- Akai vẻ mặt lạnh nhìn mọi người
Quyết định như vậy đi!- cả hai đồng thanh
Có vẻ mỗi người nói chuyện đã quên sự góp mặt của cậu nhóc thám tử. Thật ra cậu đã say giấc nồng từ khi nào rồi. Bởi vì cậu đã không ngủ vài hôm nay rồi.
______________________________
Có lẽ chap 13 sẽ ra sớm hơn dự định nên mong các bạn đọc vui.
Hết chap 12.

loading...