9

Tiêu Chiến tìm đến một quan bar lớn, anh nói chủ quán tìm cho mình một xử nam sạch sẽ, sau đó chuẩn bị cho anh một phòng vip. Vừa ngồi uống rượu anh vừa nghĩ lại toàn bộ sự việc. Ông trời quả thật biết trêu người, quanh đi quẩn lại vẫn để anh gặp được người đã sinh con cho mình, không những thế còn là một nam nhân xinh đẹp.

Việc trêu đùa các nam nhân không phải là Tiêu Chiến chưa từng làm, nhưng cũng chỉ giới hạn ở một mức độ là ôm và sờ soạn một chút mà thôi, đến hôn cũng chưa từng làm qua.

Nhưng trưa nay khi nghĩ đến dáng vẻ của Nhất Bác thì anh liền có phản ứng. Tiêu Chiến nghĩ chỉ vì bắt gặp Hải Khoan và Trác Thành đang làm chuyện đó nên cơ thể mới nhạy cảm như vậy, để chứng thực chuyện này anh cần phải thử qua trước.

Tại nhà hàng sang trọng, một bàn sáu người lại ăn uống đến vui vẻ. Không bị ánh nhìn hoài nghi của Tiêu Chiến găm lên người, Nhất Bác cảm thấy thật thoải mái. Cậu ngồi ở giữa Bánh Bao và Tiểu Lam, quay trái quay phải để đút thức ăn cho hai đứa nhỏ. Nhiều lúc thấy Nhất Bác chăm chú quan sát Tiểu Lam hơn mình, Bánh Bao không vui liền kéo cánh tay của cậu.

"Bánh Bao, con có muốn chú ấy làm baba của con không?"

Câu nói đùa của Trác Thành làm Nhất Bác giật mình, cậu chau mày nhìn Y.

"Thành ca, đừng nói đùa như vậy"

"Dạ được, baba"

Bánh Bao cười híp hết cả hai mắt, cậu bé đáng yêu chẳng suy nghĩ gì liền gọi Nhất Bác hai tiếng baba. Trác Thành với Hải Khoan cười lớn, không ngờ Bánh Bao lại dễ bị dụ như vậy đấy. Nhất Bác cũng bật cười, đứa nhỏ này quá đáng yêu rồi.

Tiểu Lam kéo tay áo của Nhất Bác, "Baba, Tiểu Lam muốn đi vệ sinh"

Lấy khăn giấy lau miệng cho Tiểu Lam, Nhất Bác đang muốn bế cô bé đi thì lại bị Bánh Bao kéo lại

"Baba, Bánh Bao cũng muốn đi".

Nhất Bác khó xử nhìn hai đứa nhỏ, cậu cũng muốn bế cả hai đứa bé nhưng sức khoẻ của cậu thật không gắng trụ được. Cuối cùng Trác Thành phải đứng lên bế lấy Tiểu Lam để cho Nhất Bác bế Bánh bao, hai đứa nhỏ suốt dọc đường đi cứ cười khúc khích với nhau không ngừng.

Tiêu Chiến nằm trên giường nhìn nam nhân hoàn mỹ trần trụi đang khẩu giao cho mình, anh lên tiếng khen ngợi

"Kĩ thuật đúng là không tồi"

Trong đầu anh lại hiện ra hình ảnh của Nhất Bác, nhớ lại cảnh tượng chiều nay Bánh Bao đút kẹo cho cậu ăn. Bàn tay nhỏ xíu nắm chặt viên kẹo socola khiến nó bị chảy, Nhất Bác không ngại hé miệng nhận lấy viên kẹo trong tay cậu bé. Thấy ở hai đầu ngón tay bị dính kẹo Nhất Bác liền ngậm nó vào trong miệng rồi mút một cái khiến Bánh bao cười khanh khách, bé con vì vậy cứ thích cho ngón tay vào miệng để Nhất Bác cắn.

"Gr...."

Tiêu Chiến cắn chặt răng, gầm nhẹ một tiếng rồi bắn thẳng vào trong miệng của nam nhân ngồi phía dưới. Thấy người kia đang muốn leo lên người mình, Tiêu Chiến lạnh nhạt nói

"Đủ rồi"

Anh cầm chiếc ví trên bàn, rút ra một xấp tiền mặt đưa cho người nam nhân kia. Trên mặt mỹ nam nhân đầy vẻ tiếc nuối, nhưng cuối cùng đành phải miễn cưỡng mặc quần áo rời đi. Cứ nghĩ lần đầu tiên của mình sẽ được trải qua với một tổng tài trẻ tuổi lại còn đẹp trai, ai ngờ còn chưa đi được nửa đoạn đường đã phải quay về.

Tiêu Chiến vắt tay lên trán rồi tự nói với chính mình, "Chết tiệt thật, chỉ nghĩ tới em ấy mình mới có phản ứng"

Khi người kia khẩu giao, khoang miệng ấm nóng đã kích thích côn thịt của Tiêu Chiến căng cứng, nhưng người đó cứ làm mãi vẫn không khiến anh cao trào mà phóng thích ra. Đến khi nghĩ tới Nhất Bác, nghĩ tới khuôn miệng nhỏ ngậm lấy ngón tay của Bánh Bao, Tiêu Chiến liền đạt tới cao trào mà bắn ra ngoài.

Sau khi ăn uống no say ba lớn ba nhỏ kéo nhau đi bộ về chung cư. Trác Thành hỏi Nhất Bác, nếu lúc này cậu được gặp em trai của Tiểu Lam sẽ cảm thấy như thế nào? Nhất Bác mỉm cười nhìn Trác Thành trả lời, chỉ cần biết đứa nhỏ vẫn khoẻ mạnh và sống tốt là cậu đã vui lắm rồi.

"Nếu em có cơ hội được ở cùng với đứa nhỏ, em có đồng ý không?"

Câu hỏi của Trác Thành làm Nhất Bác dừng lại, cậu xoay người nhìn Trác Thành một lúc lâu mới lên tiếng.

"Thành ca, có những việc không phải chỉ cần mình muốn là được. Em là người sinh ra đứa bé nhưng lại không thể cho nó một cuộc sống tốt được, nếu cứ cố chấp sẽ chỉ làm khổ cho tất cả mọi người. Hơn nữa người ở bên đó cũng sẽ không để yên".

Sự xuất hiện của Bánh Bao đã làm gián tiếp cuộc nói chuyện, cậu bé ôm chân Nhất Bác lắc qua lắc lại

"Baba, Bánh Bao mỏi chân quá".

Trác Thành véo má của Bánh Bao trêu chọc, "Đứa nhỏ này, con đi bộ cho giảm cân đi, chú lthấy con tăng cân quá rồi, hai cái má sắp rơi mất rồi"

Bánh Bao mang tay ôm chặt lấy hai bên má, cậu bé lừ mắt nhìn Trác Thành. "Không rơi được đâu, con đã ôm nó lại rồi"

Cái miệng nhỏ bị ép lại, chu chu ra nói khiến Nhất Bác không nhịn được mà cúi người xuống hôn chụt một cái. Bánh Bao ôm lấy miệng của mình, hai má đỏ bừng lên khiến Trác Thành ôm bụng cười muốn tắc thở.

Nhất Bác cưng chiều bế Bánh Bao lên, còn nói cái thơm môi vừa rồi là để trả công bế. Nghe vậy Bánh Bao mới bỏ tay ra khỏi miệng của mình, cậu bé hôn lên môi Nhất Bác một cái rồi vui vẻ nói

"Vậy con trả cho Baba hai cái luôn"

Nhất Bác đưa ngón út ra trước mặt Bánh Bao, "Bánh Bao, chúng ta giao kèo nhé. Con chỉ được gọi ta là baba khi có ta với con thôi, trước mặt người khác con không được gọi ta như vậy đâu"

Cậu bé xụ mặt không vui, "Baba không muốn làm baba của Bánh Bao à?"

"Không phải vậy đâu. Nếu con mà cứ gọi như thế là baba của con bị người ta bắt mất đấy", Trác Thành doạ nạt thành công làm Bánh Bao đồng ý móc ngoéo.

Về đến chung cư, cho dù có tìm mọi cách thì Bánh Bao nhất định không theo Hải Khoan và Trác Thành trở về. Cậu bé nói muốn ở lại nhà của Nhất Bác.

Trác Thành gọi điện thoại cho Tiêu Chiến không được đành phải để cả Thỏ béo và Bánh Bao ở lại đây. Dù sao chung cư cũng gần với khách sạn nên chẳng có gì phải lo cả, nếu Tiêu Chiến đòi con thì Y sẽ bảo anh tự sang đây mà đón về.

Đợi người của Trác Thành mang đồ của Thỏ béo sang, Nhất Bác nhanh chóng thúc giục bọn trẻ đi tắm. Cậu tắm cho Tiểu Lam xong rồi mới tắm cho Bánh Bao, còn Thỏ béo lớn hơn có thể tự tắm được. Bánh Bao mặc bộ đồ ngủ màu hồng của Tiểu Lam, nhìn bé con vô cùng đáng yêu. Nhất Bác cứ ngắm nhìn cậu bé rồi lại vô thức mỉm cười.

Sắp sếp chỗ ngủ cho ba đứa nhỏ, vì Bánh Bao nhỏ nhất nên cậu đành để bé con ngủ với mình. Tiểu Lam mới đầu cũng mếu máo, cô bé chưa phải ngủ cách xa baba bao giờ.

Nhìn thấy đứa trẻ của mình như vậy Nhất Bác không tránh khỏi cảm thấy đau lòng, nhưng cậu không thể để Thỏ béo ngủ một mình được. Nghĩ một hồi Nhất Bác lấy một cái áo của mình chùm ra ngoài cái gối ôm của Tiểu Lam, cậu đọc truyện cho cả ba đứa trẻ nghe nhưng chỉ có Thỏ béo và Tiểu Lam là chìm vào giấc ngủ. Có thể vì nằm trong lòng Nhất Bác không thoải mái bằng giường nên Bánh Bao mới không ngủ yên được. Mở đèn ngủ rồi đóng hờ cánh cửa lại, Nhất Bác ôm Bánh bao về phòng của mình.

"Giờ chúng ta đi ngủ nhé"

Cậu xoa xoa đầu của Bánh Bao, cậu bé áp bàn tay nhỏ xíu lên má Nhất Bác gật đầu. Cả ngày chơi đùa nên Bánh Bao nhanh chóng chìm vào giấc ngủ say. Nhất Bác chặn gối cho Bánh Bao rồi đi sang phòng Tiểu Lam xem thử.

"Tiểu Lam, xin lỗi con"

Nhất Bác hôn lên trán của cô bé, nhỏ giọng nói xin lỗi. Có một đứa nhỏ ngoan ngoãn, hiểu chuyện như vậy Nhất Bác cảm thấy yên lòng hơn rất nhiều.

Khép hờ lại cánh cửa, Nhất Bác đang đi về phòng thì nghe thấy tiếng gõ cửa, tự hỏi đêm hôm như vậy còn ai đến đây nữa chứ? Đã vậy còn gõ cửa chứ không bấm chuông.

Nhất Bác nhìn qua lỗ nhỏ trên cửa, khi xác định được bên ngoài là Tiêu Chiến mới thoải mái thở phào một hơi. Vừa mở cửa ra mùi rượu nồng nặc xộc thẳng vào mũi của Nhất Bác.

"Anh đã uống rượu sao?"

Cậu lên tiếng hỏi nhưng người kia chỉ nhìn chằm chằm vào cậu mà không nói gì. Nhất Bác kéo tay Tiêu Chiến vào nhà sau đó mới khoá cửa lại cẩn thận. Thấy ai kia không đi vào mà cứ đứng nhìn mình, cậu cảm thấy khó hiểu.

"Anh đến đón Bánh Bao sao?"

Nhất Bác lướt qua người Tiêu Chiến, cậu với tay tắt đèn ở phía ngoài cửa. Không thấy anh đáp lời cậu xoay người đứng sát lại gần rồi hỏi lại vì sợ Tiêu Chiến đang say sẽ không nghe thấy

"Anh tới đón Bánh Bao sao? Nhưng thằng bé ngủ rồi, hay là ưm...ư...ưm..."

Nhất Bác bị Tiêu Chiến đầy vào góc tường gần đó, hai bàn tay anh ôm lấy khuôn mặt nhỏ của cậu rồi hôn lên đôi môi đang mấp máy nói.

Nhất Bác kháng cự, cậu mím chặt môi lại, hai bàn tay ra sức kéo cánh tay đang ôm ghì lấy mặt mình ra. Hành động phản kháng của Nhất Bác càng khiến cho hành động của Tiêu Chiến trở nên mạnh bạo hơn. Anh cắn vào môi dưới ép cậu phải hé miệng cho mình tấn công.

Nhất Bác không say rượu, cậu rất tỉnh táo, nhưng vì tỉnh táo nên cậu mới không muốn gây ra tiếng động khiến ba đứa nhỏ thức giấc. Nhất Bác vẫn kiên quyết chịu đau mà mím chặt môi, cố gắng thoát khỏi nụ hôn cuồng dã kia.

Cứ nghĩ Tiêu Chiến sẽ dừng lại sau lần cắn đó, không ngờ anh vẫn cắn lên chỗ cũ làm Nhất Bác không chịu nổi. Cậu Ư lên một tiếng thật nhẹ, khuôn miệng mới hé mở đã bị một vật lạ vừa mềm vừa nóng chui vào trong khoang miệng. Tiêu Chiến dùng lưỡi làm loạn trong miệng của Nhất Bác, mùi thơm bạc hà của kem đánh răng càng tăng thêm sự kích thích cho anh.

Nhất Bác thu lại chiếc lưỡi của mình, lần đầu tiên trải qua chuyện này khiến cậu hoang mang vô cùng. Nụ hôn quá mạnh bạo lại làm cậu sợ hãi, dù có trốn tránh thế nào vẫn là bị Tiêu Chiến bắt được. Chiếc lưỡi tội nghiệp bị người ngậm lấy, phun ra nút vào liên tục. Nhất Bác cảm thấy nhịp tim của mình đập nhanh liên hồi, cảm giác này thật kì lạ.

Từng đợt không khí đang bị rút cạn nhưng có vẻ như cậu đang bị nụ hôn tàn bạo này cuốn lấy. Nhất Bác đang đáp trả lại nụ hôn của Tiêu Chiến, dù là vụng về nhưng cậu quả thật đang đáp lại nụ hôn của anh.

Hai bàn tay cũng không còn vung lên loạn xạ nữa, nó nắm chặt lấy phần áo trước ngực của Tiêu Chiến khiến nó nhăn nhúm. Nhất Bác mở rộng miệng hết cỡ để có thể thu được không khí từ bên ngoài vào. Cậu cảm thấy khó thở quá, lưỡi của cậu với của Tiêu Chiến đang quấn chặt lấy nhau dây dưa không muốn rời. Lần đầu tiên trải qua sự việc này đối với Nhất Bác quả thật không dễ dàng.

loading...

Danh sách chương: