10

Tiêu Chiến mờ mịt rời khỏi đôi môi sưng đỏ còn có một vết nứt sau hai lần cắn mạnh bạo, Nhất Bác thở dốc, chân của cậu dường như đã mất hết toàn bộ sức lực.

Tiêu Chiến gục đầu vào hõm vai Nhất Bác, hơi thở nóng ấm của anh phả lên làn da mẫn cảm làm cậu rùng mình. Bám tay vào hai bên vai của Tiêu Chiến, cậu muốn đẩy anh ra nhưng hai cổ tay lại bị bắt lấy rồi ghì vào tường. Thấy Tiêu Chiến đang nhìn mình, Nhất Bác lại lắp bắp nói

"Tôi... anh.. anh đừng như vậy nữa. Chúng ta..ưm...".

Tiêu Chiến lại mạnh bạo cắn mút hai cánh môi sưng đỏ, Nhất Bác lúc này chỉ còn biết nhắm mắt lại chịu đựng, dù sao cậu cũng không cự tuyệt được mà đã đáp trả lại nụ hôn của anh trước đó rồi.

Tiêu Chiến đưa lưỡi vào trong khoang miệng của Nhất Bác, cậu không suy nghĩ gì mà ngậm lấy nó, chưa kịp làm gì anh đã liếm một đường từ miệng sang bên mang tai, hai mắt cậu mở lớn khi anh đang liếm dần xuống cổ, xuống xương quai xanh của cậu. Nếu cứ tiếp tục thế này Nhất Bác sẽ không thể chịu đựng thêm được nữa.

"Ưm....", Nhất Bác khẽ kêu lên. Tiêu Chiến vừa nút một cái thật mạnh ở gần xương quai xanh của cậu, nó không đau nhưng hơi buốt một chút làm cậu giật mình.

"Bánh Bao... Bánh Bao à"

Tiêu Chiến gục đầu trong hõm cổ của Nhất Bác thì thào gọi tên bé con. Thấy người này đã hoàn toàn ngã gục cậu mới thở hắt ra một hơi.

Cố lắm mới đỡ được Tiêu Chiến ra ghế sofa, Nhất Bác vào phòng của mẹ Vương lấy chăn và gối ra bên ngoài. Cậu nhấc đầu anh kê lên gối, đắp chăn cho anh cẩn thận. Nhìn thấy Tiêu Chiến còn chưa tháo giầy Nhất Bác thở dài rồi giúp anh tháo nó.

Đứng trước gương, nhìn hai cánh môi sưng tấy Nhất Bác bất giác đưa tay lên chạm vào. Cảm giác thật kì lạ, cậu không hề bài xích khi Tiêu Chiến làm vậy với mình. Mới đầu vì hoảng sợ mà cậu kháng cự, nhưng sau đó cậu lại dễ dàng tiếp nhận và đáp trả lại.

Tự mình lấy thuốc chấm vào vết thương ở môi, đến khi nhìn thấy vết bầm ở cổ Nhất Bác mới giật mình. Cậu tự hỏi không biết bị va đập vào đâu mà lại bị tím như thế này?

Hiển nhiên rồi, Nhất Bác từ nhỏ sống trên núi đã không có bạn bè gì cả, cuộc sống hàng ngày của cậu là đi học sau đó về nhà phụ giúp mẹ, lại thêm cái tật chậm nhiệt nên đối với mấy chuyện dấu hôn các thứ là Nhất Bác gần như mù tịt.

Quay trở về phòng, thấy Bánh Bao cựa quậy Nhất Bác liền đi tới ôm lấy bé. Cậu nghĩ có phải Tiêu Chiến đang nhớ tới mẹ của Bánh Bao hay không? Chính vì thế mà lúc nãy trước khi gục xuống anh đã gọi tên của Bánh Bao.

Nhất Bác không biết mẹ của Bánh Bao bây giờ ở đâu, còn hay mất? nhưng nghĩ tới việc Tiêu Chiến vì thương nhớ người đó nên mới làm ra chuyện kia với mình cậu liền có cảm giác cảm thông. Nhất Bác quyết định sẽ quên đi chuyện này coi như là không có gì xảy ra cả, vì thấy ngưỡng mộ tình cảm của Tiêu Chiến dành cho mẹ Bánh Bao nên cậu sẽ bỏ qua.

Sáng hôm sau Tiêu Chiến tỉnh lại, thấy mình đang ở trong nhà Nhất Bác thì trên mặt hiện lên rõ sự ngạc nhiên. Anh đứng lên đi tới căn phòng đang hé cửa thì nhìn thấy Thỏ béo và Tiểu Lam vẫn đang say sưa ngủ. Tiêu Chiến nhẹ nhàng bước tới bên cạnh Tiểu Lam, đưa tay vuốt mấy sợi tóc loà xoà trước mặt bé con, nhỏ giọng nói

"Tiểu Lam, Cha xin lỗi".

Tiêu Chiến đi tới căn phòng trong cùng. Nhìn qua khe cửa thấy Nhất Bác đang ôm Bánh Bao ngủ, khoé môi anh khẽ cong lên. Vì không muốn làm Nhất Bác thức giấc Tiêu Chiến lặng lẽ quay lại ghế sofa ngồi xuống và nghĩ về chuyện tối hôm qua.

"Chết tiệt, sao mình có thể làm ra cái chuyện đó chứ?"

Tiêu Chiến tự tát vào mặt mình một cái cho tỉnh táo, chuyện cưỡng hôn Nhất Bác anh đều nhớ cả. Trước khi đến nhà cậu anh đã uống thuốc giải rượu, mục đích của anh đến là để đưa Bánh Bao về. Thật không nghĩ thuốc chưa kịp tác dụng thì anh đã làm ra cái chuyện hạ lưu đó. Điều mà Tiêu Chiến lo lắng lúc này chính là Nhất Bác sẽ cư xử với anh như thế nào?

"Anh dậy rồi sao?"

Tiếng của Nhất Bác làm Tiêu Chiến giật mình. Anh lặng lẽ quan sát thấy ở môi dưới của cậu có một vết rách khá to thì lại cúi gằm mặt xuống. Thấy Tiêu Chiến không trả lời mình, Nhất Bác liền nghĩ anh vẫn chưa tỉnh rượu.

"Để tôi pha cho anh một cốc nước giải rượu nhé"

Tiêu Chiến lúng túng, "À.. không, tôi không sao đâu"

Nhất Bác nói đã chuẩn bị bàn chải đánh răng mới trong phòng vệ sinh phía ngoài, Tiêu Chiến cần thêm gì cứ nói với cậu. Suy nghĩ một hồi anh mới nói Nhất Bác cho anh mượn một bộ quần áo, cơ thể không thoải mái nên anh muốn được đi tắm.

Nhất Bác nói Tiêu Chiến vào phòng của cậu, trong đó lúc nào cũng để nước nóng. Cậu tìm bộ quần áo rộng nhất của mình rồi đưa cho anh. Nhất Bác nói Tiêu Chiến cứ tắm đi cậu sẽ ở bên ngoài, anh có cần thêm gì thì gọi.

Tiêu Chiến đứng quan sát căn phòng của Nhất Bác, cầm lấy tấm hình ở tủ đầu giường lên xem, đó là hình của Tiểu Lam lúc bé xíu.

"Thật giống", Tiêu Chiến nói nhỏ.

Hình ảnh của Tiểu Lam và Bánh Bao lúc nhỏ xíu không khác nhau chút nào. Tiêu Chiến lấy tấm hình của Bánh Bao trong ví ra so sánh, cả hai giống nhau tới 90%, 10% còn lại chắc là về giới tính. Quan trọng nhất là cả hai bé con đều nhìn giống Nhất Bác.

Tiêu Chiến dùng sữa tắm của Nhất Bác, anh cứ hít hà mãi mùi hương này, khuôn mặt thể hiện sự mãn nguyện. Lúc Tiêu Chiến tắm xong đi ra đã thấy Tiểu Lam đang ủ rũ ở ghế sofa, anh nhỏ giọng gọi

"Tiểu Lam"

"Baba.."

Tiểu Lam còn ngái ngủ, mắt nhắm mắt mở không nhìn rõ mặt mũi người gọi mình, chỉ có bộ quần áo trên người khiến cô bé nghĩ đó là Nhất Bác. Tiêu Chiến ngồi xổm trước mặt Tiểu Lam, anh xoa đầu cô bé.

"Ta không phải là baba của con"

Tiểu Lam dụi dụi hai mắt, đến lúc nhìn rõ mặt mũi người trước mặt cô bé liền mếu máo nói

"Baba của con đi đâu rồi chú? sao chú lại mặc quần áo của baba?"

Thấy đứa nhỏ sắp khóc oà lên, Tiêu Chiến cuống quít dỗ dành, "Tiểu Lam ngoan, baba con vừa mới ở đây mà. Đừng khóc nhé, để ta đi tìm baba cho con"

Tiêu Chiến bế Tiểu Lam đi vòng quanh nhà. Nhất Bác mở cửa đi vào, thấy Tiêu Chiến đang bế Tiểu Lam đi vòng tròn cậu ngạc nhiên hỏi

"Tiểu Lam, con sao vậy?"

Tiểu Lam thút thít, cô bé không dám khóc to, nước mắt chảy xuống, dang hai cánh tay ra muốn Nhất Bác bế mình. Thấy Tiểu Lam gục đầu lên vai ôm cổ mình thật chặt, trong lòng Nhất Bác không tránh khỏi xót xa. Giọng nói lí nhí, nức nở của Tiểu Lam làm trái tim cậu khẽ nhói.

"Tiểu Lam nhớ baba, Tiểu Lam không muốn xa baba đâu"

Nhất Bác xoa lưng cho cô bé trấn an, "Được rồi, lỗi của baba mà. Ngoan, hôm nay baba sẽ mua nhiều đồ ăn ngon bù đắp cho con, được không?"

"Không cần, Tiểu Lam chỉ cần baba thôi", bé con vẫn cứ nức nở mãi không ngừng.

Tiêu Chiến nhìn thấy cảnh tượng này cũng không tránh khỏi xúc động, dù không có anh thì hai người vẫn luôn sống hạnh phúc. Tiêu Chiến tự hỏi nếu anh nhẫn tâm mang Tiểu Lam rời xa Nhất Bác có phải sẽ khiến cả hai người đều đau buồn?

Đi đến gần Nhất Bác, Tiêu Chiến đưa tay xoa đầu bé con, nhẹ giọng dỗ dành, "Tiểu Lam ngoan, hôm nay chú đưa con đi công viên được không? Còn mua cho con thật nhiều đồ chơi mới nữa"

Tiểu Lam ngước khuôn mặt nhỏ nhắn, ướt đẫm nước mắt lên nhìn Tiêu Chiến, hỏi anh có thật không? Tiêu Chiến đưa hai cánh tay lên phía trước rồi gật đầu, còn nói giờ anh sẽ đưa cô bé đi đánh răng để cho Nhất Bác vào gọi Bánh Bao dậy. Cứ nghĩ Tiểu Lam sẽ không chịu để Tiêu Chiến bế, ai ngờ cô bé lại tóm lấy hai cánh tay rồi sà vào lòng ôm cổ anh.

Nhất Bác nói cậu có thể tự làm được nhưng Tiêu Chiến lại nói anh muốn làm. Nhất Bác vào gọi Thỏ béo đã thấy cậu nhóc tự mình dậy rồi, về phòng mình thấy Bánh Bao vẫn ngủ say sưa cậu thật không nỡ đánh thức.

Đi ra bên ngoài nhìn thấy Tiêu Chiến đang buộc tóc cho Tiểu Lam, Nhất Bác vội vàng chạy lại cầm lấy chiếc lược, bảo Tiêu Chiến ngồi sang bên cạnh để cậu tự buộc tóc cho cô bé.

"Baba, không sao đâu, con muốn chú buộc tóc cho con mà"

Tiểu Lam ngước mặt nhìn Nhất Bác, cái môi nhỏ cứ chu ra nói. Nhịn không được cậu cúi xuống hôn lên môi của bé con một cái.

Nhất Bác ngẩng mặt lên bắt gặp ánh mắt Tiêu Chiến đang nhìn mình. Hình ảnh tối qua lại hiện về, cậu đỏ mặt đứng thẳng dậy rồi xoay người đi vào trong.

Tiêu Chiến chớp chớp mắt hai cái, anh cúi xuống nhìn Tiểu Lam, hỏi cô bé có thể thơm môi anh hay không? Tiểu Lam ngoan ngoãn gật đầu rồi hôn chụt một cái vào môi Tiêu Chiến, vậy là nhờ có Tiểu Lam mà anh được hôn gián tiếp Nhất Bác rồi.

Đặt tay lên ngực mình, Nhất Bác cảm nhận rõ nhịp tim đập rất nhanh. Mặt và tai của cậu như muốn bốc cháy luôn rồi. Thấy Bánh Bao đang đạp chăn lung tung Nhất Bác đi tới gần cậu bé nhỏ tiếng gọi

"Bánh Bao, mau dậy thôi", Nhất Bác gãi gãi trên người của Bánh Bao làm cậu bé uốn éo người, cười khúc khích.

loading...

Danh sách chương: