Dang Tum La Tum Lum Drop Just Comic Characters

1 dàn nam sẽ có trong comic của mị OvO Viết mấy dòng nhảm cho vui:v

Profile mỗi má:vv


Tên: Alexandrite Wagner.
Nickname: Candy Cane( em trai song sinh của Candy Pop).
Tuổi: Không xác định.
Giống loài: Hề yêu tinh.
Sơ lược: Candy Cane được tạo ra bởi The Joyful Jester cùng lúc với Candy Pop để giúp đỡ trẻ em, nhưng Candy Pop lại là hiện thân của quỷ nên đã lôi kéo hắn trở thành một sát nhân như cô. Sau khi hợp nhất với The Night Terrors, Candy Pop cắt đứt được mối liên kết song sinh với hắn và ruồng bỏ hắn khiến hắn lưu lạc suốt hàng thế kỉ.
Candy Pop và Candy Cane có 1 bài thơ về mối liên kết song sinh( do mị chế:vvv)
Born in the same day, same decade.
The connection was strongly made.
Our blood, our flesh, our deaths, our fates
We' ve shared them since that fateful day.
Nghĩa là có 1 người chết hay bị trầy xước gì người kia cũng bị luôn:vv(thánh Anh văn rảnh thì xem giúp mị bài thơ có lỗi gì không nhé TwT)
Năng lực: Dịch chuyển tức thời; Chích điện tê thần kinh.
Note: Mị ship anh này với Laughing Jacklyn( tức Laughing Jack bản nữ:vv)
 

Tên: Philip Northington
Nickname: Mr.P( Pencil neck, Mr. Cổ dài:vv) hình này là hình chụp lúc còn bình thường:vv
Tuổi: 50 ( tính đến 2007)
Quốc tịch: Mỹ.
Sơ lược: Philip từng bị bắt phải đi lính trong thời kì chiến tranh Việt Nam, lúc bị thương nặng, 1 người quân y đã truyền lộn máu của sinh vật thuộc dòng tộc Slender:vvv (Slenderman ó), sau đó có được khả năng ngoại cảm, đọc được ý nghĩ của người khác. Lúc trở về Mỹ, hắn học đại học và trở thành người chuyên chế vũ khí quân dụng. Nhưng hắn thường hay sử dụng người thật để làm bia thử đạn.
Năng lực: Ngoại cảm; Điều khiển trí óc.
Note: Cái cổ của ổng mỗi năm 1 dài chút:vv sau nhìn ổng cao lêu nghêu:vvv
1 số câu nói của ổng:
" Một tay sát nhân giết người hàng loạt không bao giờ đáng sợ bằng một tay chính trị gia hiếu chiến, bởi chỉ cần một phán quyết tên đó có thể giết chết hàng triệu người trong chớp mắt."
" Khi có chiến tranh, nước hưởng lợi nhiều nhất là nước đứng giữa, chỉ bán vũ khí và đứng nhìn hai nước kia đổ máu."

Tên: Timmy Olson/ Lazarus( tên do Zalgo đặt)
Tuổi: 10.
Sơ lược: Khi bố của cậu bị bệnh nặng, mẹ cậu đã làm giao ước với ác quỷ để chữa bệnh cho ông. Thứ để trao đổi là đứa bé trong bụng của bà. Năm lên 8 tuổi, cứ mỗi lần thấy trăng máu, cậu sẽ trở thành một con quỷ khát máu hơn bao giờ hết. Sau đó thì bị chính phủ bắt đi làm thí nghiệm trong một thời gian dài.
Năng lực: Sức mạnh của dã thú; Tốc độ nhanh
Note: + Thực chất Lazarus đã chết trong bụng mẹ bởi giao ước của quỷ là một mạng đổi một mạng. Zalgo đã sử dụng cậu làm chuột bạch cho thuật tạo ra quỷ của mình.

Tên: Calvin McCoy
Nickname: April fool.
Tuổi: Không xác định.
Giống loài: Hề yêu tinh.
Sơ lược: April fool cũng do The Joyful Jester tạo ra với mục đích làm bạn với trẻ con. April sau này bị ảnh hưởng bởi một cô bé tên Alexa, cô hay bị bạn bắt nạt nên khi có cậu "bảo kê", cô đã bày trò chơi khăm. Nhưng dần dần những trò chơi khăm đã đi quá xa và cô đã trở thành kẻ giết người bằng những trò chơi khăm. Sau đó April đã giết cô bởi trò chơi khăm vì nghĩ điều này sẽ khiến cô vui vẻ.
Năng lực: Giả mạo nhân dạng; Chuyên gia chế tạo.
Note: + April là người yêu của Candy Pop.
           + Ảnh từng ngủ với Candy Pop vài lần:vvv, có con luôn nhé( chưa có danh tính).
          

Tên: Daniel Baker.
Nickname: Judge angel.
Tuổi: 25.
Sơ lược:( hoàn toàn khác so với Dina Angela)
Daniel bị bố mẹ bỏ rơi tại một nhà thờ do đôi mắt quái dị. Cậu được cha Pier nhận nuôi và trở thành người chuyên đi diệt quỷ. Pier không muốn cậu chiếm cái danh anh hùng của ông nên đã hại cậu suýt chết. Cậu không thể phân biệt được ai mới thực sự tốt hay xấu nên đã tự nhận mình là thiên thần phán xét và giết người một cách vô tội vạ( bởi trên đời này ai cũng có mặt xấu riêng, chỉ cần lộ ra là Daniel cho là có tội và lập tức tử hình).
Năng lực: Nhìn được trong bóng tối; Thanh kiếm diệt quỷ, đối với người thường thì cứ đâm:vvvv
Note: + Mị ship ảnh với chị Helena Ortis aka Bloody painter.
           + Sau lưng ảnh có hai cánh tay thừa, phần xương dính liền với cột sống. Nó khá dị dạng nên nhìn hơi giống đôi cánh nhưng không có chức năng gì cả.

Tên: Eddie Mcphee.
Tuổi: 33.
Giống loài: Rối ma.
Sơ lược: Eddie và Angelica aka The Puppeteer từng là bạn học. Sau khi Angie tự sát do bị mọi người tẩy chay, Eddie đã giết hết những người trong nhóm bạn do đã xúi giục Angie rồi cũng tự sát. Cậu bị Puppeteer biến thành con rối, trở thành công cụ giết người của Pup. Khi anh bỗng dưng cử động tự do được, anh đã vô ý đánh Pup một cú rất mạnh khi ngăn cô giết người. Sau anh chạy vào một nhà thờ và cư ngụ ở đó một thời gian.
Năng lực: Lớp da Titanium cứng; Sức dai vì không có cơ.
Note: + Eddie bị Pup cho ăn hành khá dữ, từ bị chặt xác thành nhiều mảnh, chích Foocmon, nhúng vào Titanium rồi nối bằng khớp kim loại, linh hồn bị giam giữ trong con rối một thời gian dài.
Hết nhảm:vv

loading...