Chương 24: Thứ quan trọng của ta.

Jungkook nháy mắt với 3 cậu, ra hiệu rồi các cậu chạy lên phòng. Ở dưới, Lisa nhìn Jisoo.

"Để tụi nó như vậy có ổn không? Đến những nơi đó không tốt cho 4 tiểu quỷ ấy đâu mày ạ."

"Không sao, tao tin tụi nhóc, bây giờ mấy đứa đó cũng đã 18 tuổi rồi, đã vào tuổi trưởng thành rồi." Jisoo gượng cười khó khăn.

"Ừm, mong là vậy. Nếu có chuyện gì với 4 tiểu quỷ ấy, chắc tao sẽ hận bản thân mình quá!" Lisa nói, như một lời thề.

"Mày đừng có suy nghĩ như thế, nhóm Kookie chắc chắn sẽ ổn, tao tin là vậy!" Jisoo đặt tay lên vai Lisa an ủi.

Trên phòng Jungkook.

4 cậu ngồi quay quần lại, Jungkook nhìn 3 cậu rồi lột miếng băng keo nhỏ trong tờ giấy ra, đúng như cậu nghĩ, tin nhắn kia chỉ là một nửa, những dòng chữ được giấu này mới đúng 100%. 3 cậu kia cũng đã lường trước nên cũng không bất ngờ. Nói thật, những việc như thế này, 4 cậu có thể gọi là thiên tài trong việc tinh mắt.

"Đúng như tao nghĩ mà, 4 tên học sinh mới kia chắc chắn có liên quan đến lá thư này." Jungkook lên tiếng, giọng không hài lòng.

"Ừm, may mà tao để ý lấy tay che chỗ cố ý sơ hở kia lại, nếu không hai chị ấy sẽ lo lắng mất."

Đúng vậy, 4 cậu không muốn Lisa và Jisoo lo lắng, khi nãy họ đã ngăn cản ý không bao giờ để 4 cậu đến những nơi đó, nếu để họ biết về phần sau này, nhất định họ sẽ nhốt các cậu không cho 4 cậu rời khỏi phòng nửa bước mất.

"Bọn gửi thư cố ý để chúng ta thấy đây mà, chứ có đứa in nào muốn giấu dòng chữ mà ngu như vậy đâu!" Jimin cười khà khà.

"Để tao đọc xem nó viết gì."

'Địa điểm Bar XX, thời gian 8h tối nay, bữa tiệc Trò chơi sẽ được khai mở. Nếu không đến các ngươi sẽ mất thứ quan trọng của mình!'
4 cậu nhìn nhau, thứ quan trọng của bản thân mình ư?

"Ý nghĩa của nó là gì? Tao không hiểu lắm." Jimin gãi đầu, mắt vẫn nhìn những dòng chữ nghệch ngoạt trên giấy.

"Ừm, thứ quan trọng..." Jin ngẫm nghĩ, lần đầu tiên kẻ địch lấy thứ quan trọng của cậu ra làm điểm yếu đấy.

"Tao sẽ đi đến quán Bar, tao muốn xác định thứ quan trọng mà chúng nói là gì." Jungkook hờ hững lên tiếng.

"Thật à? Hai chị ấy sẽ không cho chúng ta đi đâu Jungkook. Mày tính sao?" Jihoon lo lắng.

"Tim tao mách bảo lần này nhất định phải đi, cứ như vầy đi, tao sẽ lén đi, hiện giờ là 7h30, còn 30 phút nữa, tụi bây có đi cùng tao không?" Jungkook.

Jimin đặt tay lên vai cậu, tự tin đáp: "Ây ây, sao lại không đi cho được, chúng ta là bạn bè mà, sống chết có nhau nha~"

"Êww, nói nghe ghê quá đấy, Nhị Hoàng tử à, nhưng tao cũng sẽ đi, tao cũng muốn tìm thứ quan trọng của mình!" Jin cười ha hả, quyết tâm lên tiếng.

"3 đứa bây đi, không lẽ tao không đi, đã gọi là Tứ Đại Hoàng tử, thiếu tao đâu có được nhợ." Jihoon nở nụ cười xinh, cậu nói quả thật rất đúng.

Lần này có lẽ chỉ là một cuộc chơi nhỏ, một thử thách tìm vật quan trọng của mình thôi, 4 cậu đã quyết tâm đi không ai có thể cản lại được. Lúc này, đột nhiên máu trong người 4 cậu sôi sục lên đến khó thở, chắc chắn sức mạnh đang dần thức tỉnh trong cơ thể các Hoàng Tử rồi.

Bên ngoài, Jisoo và Lisa áp tai vào thành cửa và nghe được hết toàn bộ câu chuyện của 4 cậu. Trong lòng hiện lên nhiều cảm xúc khó nói, nhưng rất vui vì các cậu đã trưởng thành trong những lời nói.

————————————————————————————————————

Cũng vào thời điểm này, tại biệt thự 4 anh. Các anh nói hết cho Yoongi, Rose và Jennie biết, giống như bên các cậu, các anh cũng bị cảnh báo là đừng tới những nơi đó. Nhưng 4 anh vẫn kiên quyết.

"Dì Yoongi, tụi con sẽ đến Bar, làm rõ chuyện này, tụi con không tin mình đã bị lộ điểm yếu!" Taehuyng gằng giọng.

"Từ từ đã Taehuyng, con chắc chứ? Kẻ địch lần này không phải dạng vừa đâu, với lại Bar là một nơi không dành cho tụi con." Yoongi khẽ nói.

"Vâng, tụi con đã quyết định rồi ạ!" Nam Joon lên tiếng.

"Được, mấy đứa cũng lớn hết rồi, đến lúc tự đối mặt và tìm kiếm đi. Hai chị ủng hộ tụi em!" Jennie mỉm cười, mặc dù cô đang rất lo lắng.

"Cảm ơn chị. Tụi em xin phép lên phòng." Suga đứng dậy bước lên lầu, 3 anh cũng đi theo.

Phòng Suga.

"Su, mày biết thứ quan trọng ấy là gì rồi phải không?" Guan Lin hỏi.

"Ừ, là thứ quan trọng của tao, là sự bảo vệ người khác, tao tin, lần này tao nhất định sẽ bảo vệ được gì đó nên tao mới quyết định tới Bar."

"Tụi tao giống mày, lần này phải tìm ra thứ quan trọng cần được bảo vệ ấy. Tụi bây, lần này tao đặt tính mạng vào tay bây đó nha!" Nam Joon cười, nụ cười rất nghiêm chỉnh.

"Được, tao cũng đặt mạng sống vào tụi bây, sử dụng tốt đó nhen." Guan Lin nói, ánh mắt ánh lên sự tin tưởng đồng đội tuyệt đối.

"Tao nữa, chúng ta sẽ sống chết cùng nhau, vào ra sinh tử!" Taehuyng lên tiếng, giọng anh trầm ấm nhưng cũng tạo ra sự căng thẳng tột cùng.

"Okey! Nhất trí. Sửa soạn đi, chúng ta sẽ đến đó đúng giờ." Suga ra lệnh, anh giương ánh mắt quyết chiến nhìn 3 người bạn thân.

Đây như là trận chiến của 4 anh, sống chết có nhau, vào ra sinh tử, đây là câu nói đầu tiên trong trận chiến đầu tiên ở tg loài của các anh. Không hiểu sao, nhưng 4 anh điều có cảm giác, bản năng mách bảo, phải đến và bảo vệ thứ thuộc về mình, mà chính bản thân 4 anh đều không biết đó là gì. Có thể nói, trận chiến này như một cuộc chơi của kẻ địch, là một trò chơi mạo hiểm, có khi đến tính mạng của người chơi, vì vậy, không thể xem thường.

Sức mạnh đã tràn vào cơ thể của 4 anh, không điều gì làm cản bước chân của các anh, chuyện đánh nhau đã tính từ trước, biết sẽ có chuyện bị thương nặng nhẹ, nên 4 anh đã chuẩn bị tinh thần sẳn sàng rồi.

...

Thời gian trôi qua mau. Mới đây đã 7h45.
4 cậu mặc những bộ đồ đen, đeo mặt nạ và cầm vũ khí, đi xuống bằng đường cửa sổ, nhưng các cậu đâu biết rằng, tầng trên Lisa và Jisoo đang nhìn, hai người chị không thể ngăn cản mà chỉ có thể cầu mong 4 cậu an toàn trở về. Sau khi đáp xuống đất an toàn và nhẹ nhàng thì 4 cậu lấy moto phóng đi.

Tại Bar XX.

4 anh tới trước 4 cậu nên giờ đang đứng trước cổng. Nhìn sơ qua thì quán Bar này được nhiều người biết đến và hôm nay hình như có tiệc tùng, đèn sáng lấp lánh, xe đậu nhiều đến nổi không chỗ để, còn có một dàn vệ sĩ áo vest to con phong độ đứng sấp thành hai hàng đón khách, như một bữa tiệc lớn vậy. 4 anh đi vào, gần tới cửa thì hai tên lính cản lại.

"Vé đâu?"

"Xin lỗi, có thể cho qua không? Chúng tôi được mời nhưng vé thì lại quên mang theo rồi." Nam Joon lên tiếng.

Haizzz, tự nhiên quên mang chi không biết...

"Vậy thì cửa ra đằng kia, mời." Vệ sĩ hiên ngang nói.

"Hahaha, có cần phải chặt chẽ vậy không người anh em, cho chúng tôi vào đi." Guan Lin nở nụ cười nhẹ nhàng nhất có thể.

"Không, đừng làm khó người khác, không có vé thì mời đi dùm, ở đây chúng tôi... ư..." Hắn chưa nói hết câu thì bị Taehuyng làm phép dán miệng lại, hắn không nói được gì nữa.

"Cảm ơn nha, anh em!" Suga nhếch môi rồi cùng 3 anh đi vào trong.

Bên trong, 4 anh có vẻ bất ngờ, ở đây rất sôi động, đèn đủ màu chói sáng hết quán Bar, nhiều người thì lên nhảy rất nhiệt tình, có mấy nữ nhi mặc đồ thiếu vải và những nam nhi thì trai tráng lịch sự. Đúng như dì Yoongi nói, ở đây quả thực dành cho người muốn xả Stress, nhưng mà có gì đó rất lạ, tiếng nhạc như có gì đó thôi miên người trong quán, và những người ở đây có vẻ bị phép thuật điều khiển rồi, 4 anh dùng phép bịch tai lại rồi đi lại một bàn ngồi.

Vài phút sau, 4 cậu bước vào, vì có vé nên đi vào dễ dàng hơn các anh. Đột nhiên, còn một bước nữa là mở cửa vào trong, Jungkook đứng lại làm 3 cậu cũng dừng lại luôn.

"Chuyện gì vậy Jungkook?"

"Jimin, tao dặn mày mang theo lọ thuốc tiên, mày có mang theo không?" Jungkook quay lại hỏi.

"Có... có, cần tới nhanh vậy." Jimin lấy một lo thuốc ra, JK kéo 3 cậu vào một bụi cây gần đó.

"Thoa thuốc lên hai vành tai và chiếc mặt nạ đi." Jungkook khẽ bảo.

"Giải thích tí đi, có chuyện gì bên trong quán Bar sao?" Jihoon khó hiểu.

"Làm theo tao nói trước cái đã. Bên trong quán Bar hình như kẻ địch đã cài sẳn ma thuật thôi miên, nếu bước vào, một là tiếng nhạc sẽ làm chúng ta mất cảnh giác và bị điều khiển, hai là bị dính đòn bởi vì mắt đã nhìn quá nhiều vào những cái đèn đủ màu." Jungkook giải thích.

"Thì ra là vậy, kẻ địch chuẩn bị đúng thật quá chu đáo." Jin nhếch môi.

"Được rồi, tụi bây chuẩn bị đầy đủ vũ khí hết chưa? Có gì tự bảo vệ bản thân đấy nhé." Jungkook đứng dậy, bẻ tay rồm rộp.

"Ok! Không cần mày phải nhắc đâu. Chúng ta vào thôi." Jimin đeo mặt nạ, bước đi trước.

4 cậu mở cửa bước vào trong.



HẾT CHƯƠNG 24.

loading...

Danh sách chương: