Chap 89: Chuông nguyện hồn ai, chìm thuyền người đó

Ngày 9 tháng 9 năm 2019, 9 giờ sáng theo giờ Nhật, hội quái vật và hắc ám công ở Nhật tụ họp nhau nói chuyện.

"Đáng ra cậu bạn người Thái tên Trump là một hắc ám công rất xuất sắc, nhưng não trạng của tên này nhỏ như quả nho dù xác to như con voi. Ngay từ đầu tên điên này cũng tráo trở gớm, cũng bạo lực côn đồ nhỉ. Nhưng mà thôi, khôn sống mống chết, may mà có Decade trảm chết tươi thằng trẻ trâu ngáo ngơ đó." Asakura gật gù.

"Lý lịch không trong sạch là một cái vé thông hành vào trong nhà chung hội hắc ám công, nhưng đã ngu mà còn thích thể hiện thì không đáng chết bằng việc cộng thêm cái tật bất tài. Nhưng dù gì, nghiện ma tuý, nợ cá độ đá bóng... là những vết nhơ có thể gột rửa được, chỉ là có chịu tự nỗ lực không thôi. Chẳng một chút nỗ lực nào, bị đào thải là quá chính xác." Tsukasa (Decade) nói.

"Coi như xong vụ này rồi. Giờ xem còn gì nữa đây. Ae với Pete còn đang ở Nhật, chưa về Thái Lan." Don Armage nói.

"Để qua đó xem sao." Apollo Geist đồng tình.

"Thôi được." Zamigo Delma lên tiếng.

10 giờ sáng theo múi giờ Tokyo. Ở trong phòng thay đồ ở công viên nước, Ae và Pete đang đè nhau, Pete bị Ae đè sát vào một cái tủ thay đồ. Ae vừa trút áo ra, Pete thấy body của anh thon gọn hơn và có múi trông ngon lành hơn. Nhưng chỉ khác một điều, hơi thở của Ae lạnh như băng.

"Ae khạp... Ae... Ae a~~" Pete khẽ kêu lên khi Ae chạm môi Ae, nhưng môi của Ae lạnh như băng.

"Ta không phải là Ae của cậu." Da Ae hoá băng và nứt ra, để lộ cái đầu kinh dị của quái vật Gangler băng tuyết Zamigo Delma.

"Ae khạp... Ae... Ae~~!!!!" Pete kêu cứu.

Thân hình quái vật của Zamigo đè lên thân hình của Pete, cậu trai người Thái cao 1m81 bị cái bị thịt quái dị cao 2m dí sát tủ.

"Ta không ngờ một quái vật bất bại như ta lại bị một người phàm không ra gì bán hành cho sấp mặt. Nhưng nhờ ngươi mà ta càng nhận ra chính mình cũng có khi bị vượt qua bởi những kẻ ta coi như những con ruồi nhặng." Zamigo nói.

"Buông ra, Zamigo khạp..." Pete cầu cứu.

"Hasta la vista, bebe. Adios. Có muốn ăn cẩu lương thì liên hệ với anh nhé." Từng hơi thở lạnh buốt của Zamigo thổi vào tai Pete, rồi Zamigo biến mất.

Chỉ còn một mình Pete. Ae thật ở đâu thì chẳng ai biết. Chắc anh chàng đã đi với Can với vai trò là bạn thân, và cứ tưởng Pete đến thay đồ để đi bơi.

Can: "Dạo này thấy Tin cứ như người khác vậy đó. Muốn đi ăn cho bõ chán." phát cẩu lương

Ae: "Có gì đâu, tui đang chán lắm đây. Định rủ Pete đi bơi nè. Giờ này sao lặn không ra nữa."

Anh chàng Tin cool ngầu còn đang vui vẻ với tốp quỷ ngáo ngơ nhất thiên hạ là Ikargen, Scorpio, Quval, Wiseloo. Tốp của Tin đang ở trong phòng thay đồ công viên nước, ngay lúc Pete đã ra ngoài chưa được bao lâu.

"Hôm nay cậu Pete là đứa mua cẩu lương khi thấy Ae và Can dính nhau như sam." Ikargen nói.

Tin: "Có biết đứa nào làm không? Another LuPat Red đấy. Hắn có thể se duyên chắp nối cho người ta được đấy. Thợ may đa tài mà."

"Thế ta đã may ngươi với Pete rồi chưa?!" Wiseloo hỏi Tin.

"Ngươi may cho ta và Pete rồi." Tin đáp.

"Ta thấy ngươi không nên đi khám điện não để kiểm tra đâu, mà là Pete đấy." Một Another Ranger màu đỏ với nửa mặt là cảnh sát và nửa mặt kia là siêu trộm được phân cách bằng đường chỉ vá hai nửa vào nhau xuất hiện.

"Được rồi, thế là chúng ta đã đủ đội hình." Woz xuất hiện.

"Rồi sao?!" Tin hỏi.

"Iwae! Hôm nay xin chào đón tân ma vương mới, người ngoại quốc đến từ xứ chùa vàng vùng Đông Nam Á nắng gắt cháy da, Tin Man." Woz gáy rất to.

"Ôn nhu lùn công với thiếu gia mỹ thụ, ngon lành đấy, mà giống như công chúa lấy hoàng tử lọ lem. Công chúa chân dài và hoàng tử vịt lùn, ôi thôi là hợp. Thiếu gia khinh người mỹ công là tôi đây, dương quang nói nhiều đáng yêu thụ là Tin. Đáng ra Tin đây với Pete đáng yêu vô ngần. Vịt lùn vui thú vịt lùn, hươu cao thì cứ vui cùng hươu cao." Tin nói.

Không biết Tin có vấn đề gì về tính cách hay sao mà đột nhiên chuyển hướng sang hắc ám công rất nhanh hơn trở mặt bánh tráng. Chàng ta chắc không hoá điên vì tác dụng phụ của 'trị liệu âm nhạc' của quái vật thì cũng đã bị Đại Satan ưu ái chọn làm cơ thể mới. Nhưng cũng có thể đó chính là tính cách ngạo kiều của Tin đã lên đẳng cấp mới.

"Tin đâu vậy?!" Can hỏi Ae ở hồ bơi.

"Đây này." Tin ra hồ bơi với bộ đồ bơi trên người và đám quái vật đi theo mình.

"Tin? Tin? Tin?!" Can, Ae tròn mắt.

"Iwae! Hôm nay là ngày ra mắt của Ma vương Tiểu thiếu gia Thái Gay, Tin Man!" Woz gáy còn to hơn trước, đúng lúc Sougo và Geiz đang đi ngang qua.

"Xuống đó gáy luôn đi, dòng yêu nghiệt." Geiz xô Woz té nhào xuống hồ.

Tin mặt liệt chẳng dám cười, vì một khi cười là hình tượng cool ngầu sập đổ như bức tường Berlin năm 1989. Nhưng tốp quái vật thì cười muốn thắt phổi.

"Pete đâu?!" Ae hỏi Tin.

"Pete đây." Tin đứng yên chờ Zamigo kéo Pete sát gần mình.

"Coi Ae khạp của cưng đi ngoại tình với người khác đi kìa." Zamigo nói với Pete.

Pete kinh hãi nhìn hai con Ganma Ultima màu trắng ngoi lên từ mặt nước giữ Ae hai bên vai và hai con Ganma Superior giữ Can hai bên vai. Bọn Ganma hoá tàng hình và kéo Ae lại gần Can để họ chạm môi nhau dù họ chẳng hề thích chút nào.

"Đấy, vịt lùn đang chạm môi với vịt lùn đấy. Còn bạch mã hoàng tử thì hãy dành cho bạch mã hoàng tử." Tin kéo áo Pete lại gần và khoá môi cậu, hoàn tất quá trình kết chỉ đỏ giữa hai người do Another LuPat Red tổ chức.

"Tin thay đổi vậy là sao?" Can hỏi Ae.

"Chỉ là phương pháp trị liệu âm nhạc nhạc này có thể khai thông dân trí, mà Tin nhà ta có thể chịu nổi cái thứ này. Đã có rất nhiều người trải qua buổi trị liệu thử nghiệm này, và đã có 70% người đã trị bệnh thành công. Những người không vượt qua khỏi thì sẽ bị hoá điên và sẽ đột tử. Tin đã vượt qua được bài kiểm tra này, và rồi... trở lại tính cách như trước lúc quen Can." Zamigo nói.

"Chính xác rồi. Ae đáng yêu sẽ quên mất tiêu cưng thôi Pete. Pete sẽ là trái đào ngon của Tin nhé." Tin nói với Pete.

"Trời ơi là trời, không ai được động tới Pete của tui!!!" Ae phi nhanh lên bờ hồ bơi và lao vào chỗ Pete như một cái xe tăng.

"Iwae, cao thủ khinh công chạy trên mặt nước... Oái!!" Woz vừa lên bờ hồ gáy to điệu nhạc quen thuộc bỗng dưng bị Ae chạy đụng phải rồi lộn cổ xuống hồ một lần nữa.

Ae chạy qua chỗ Tin và Pete hôn nhau, xô Tin xuống hồ rồi cắp tay Pete bỏ chạy trong khi đám quái vật đứng ngẩn người mắt chữ O mồm chữ A.

"Ơi, ôi!!!" Can hét to khi thấy Ae ôm Pete phi nhanh hơn cái xe đua F1.

"Hừ... hừ... hừ... Có đuổi theo không thì bảo?!" Tin hậm hực hỏi đám quái vật.

Can ngạc nhiên khi Tin nói gì là đám quái vật răm rắp làm theo, mặc dù quái vật nói với nhóm của Can bằng tiếng Thái, còn Tin cũng như các quái vật đi theo anh đều nói tiếng Nhật.

"Ủa, chỗ này là công viên nước hả?" Chanyeol hỏi Baekhyun khi vào công viên nước.

"Ôi, dừng lại coi!" Có tiếng gọi rất to bằng tiếng Hàn ngay tai Baekhyun và Chanyeol, tới lúc biết thì đó chính là tốp quái vật đi theo Tin đang chạy theo Ae và Pete.

"Né nhanh kìa." Chanyeol bảo Baekhyun.

Chẳng chần chừ lâu, Baekhyun và Chanyeol nhìn đám quái vật đuổi theo Ae và Pete mà trong đầu chẳng hình dung ra được lý do gì cho hành động quái gở này.

"Có 1 loại hủ nữ luôn mong muốn, ao ước, thèm khát một ngày được cầm cây sextoy thông được ass tụi thụ! Nếu bạn là thụ và có 1 đứa hay nhiều hơn 1 đứa bạn thân là hủ nữ 'Đặc biệt nó dâm' thì hãy cẩn thận vì biết đâu 1 trong số tụi nó đang chực chờ để đâm cây sextoy đó vào người bạn đó!" Tin trêu Can trong hồ bơi.

"Tin ghẹo Can hoài à~~!!!! Tin ứ chịu hu hu hu~~~!!!!" Can làm nũng với Tin.

Không biết lý do gì Tin có thể sai khiến quái vật như một chuyên gia, nhưng rất có thể Đại Satan đã kết Tin đến nỗi nhập hồn vào Tin rất ngọt xớt. Và rồi điều đó đã diễn ra rất đúng. Đại Satan đã mượn xác Tin để trêu chọc Pete cho bõ tức vì làm vỡ bức phù điêu của hắn.

Về phần Ae và Pete, họ gấp rút vào phòng thay đồ để mặc lại những bộ đồ họ mặc trước lúc đi bơi là áo thun và quần jeans, tất cả chỉ cho mục đích duy nhất là... chuồn thật nhanh trước khi quái vật đến. Còn Sougo và Geiz thì lo vớt Woz lên, và rồi ba người cũng lặn mất tăm.

Ở Thái Lan, cậu trai Than (Cheng Meng, Cậu ấy đi tiết Thanh Minh bên cạnh mộ của tôi) đang viếng mộ Mes là một hồn ma nam người Thái. Nhưng cũng ngay lúc đó, Tenkuji Takeru cùng anh yêu Fukami Makoto cũng đi ra nghĩa địa chơi. Takeru đến trước, Than còn đang trên đường.

"Ể?! Ở đâu ra hai hồn ma ngoại quốc vậy?!" Jeng, một hồn ma bạn chí cốt của Mes, ngồi dậy sau một giấc ngủ trong miếu.

"Hồi trước là ma, giờ là người." Takeru nhìn thấy Jeng liền đáp ngay.

Jeng: "Người từ đâu đến?"

"Quê khai sinh ở Nhật Bản, vùng Đông Bắc Á. Qua bên đó lạnh lắm nhé." Takeru nói.

Mes vừa đi ra khỏi mộ mình bỗng nhìn thấy hai người Nhật Bản đứng trước mặt.

"Cậu thấy được tôi?!" Mes chớp mắt không rời.

"Thì em thấy được anh mà, con mắt âm dương của em có thể thấy được cả những hồn ma." Takeru nói.

Và rồi, một bóng ma mặc đồ ma sơ màu đen với gương mặt trắng bệch xuất hiện.

"Valak?! Trời ơi! Xấu thế!!" Jeng co cẳng chạy vào trong miếu trốn mất tăm.

Mes còn chưa hoàn hồn (dù vẫn là ma), liền thấy có hai ma nữ từ Hàn Quốc tên là Kim Hyun-Ji (Chiến nào ma kia) và Na Bong-Sun (Ma nữ đáng yêu) đến chỉ để... tán tỉnh Mes. Lại thêm một ma nữ áo trắng tên Sadako (The Ring) và Kayako (The Grudge) từ Nhật Bản đi qua vì thấy thân hình đẹp trai chuẩn Thái Lan của Mes. Những ma nữ Hàn và Nhật bắt đầu tranh nhau trước mặt Mes làm chàng ma Thái đẹp trai khó xử. Cuộc tranh đua càng thêm gay gắt khi có Bloody Mary từ Anh, Annabelle từ Mỹ, Khẩu liệt nữ (Kuchisake Onna) từ Nhật, một hồn ma nữ mặc áo dài trắng kiểu Việt Nam, một cô dâu ma mặc áo đỏ thời triều đại Minh từ Trung Quốc, và một đống ma quỷ từ Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn, Trung Quốc...

"Bộ trong này thành cái hội nghị quốc tế các loại ma hay sao?!" Mes gãi đầu.

"Chiếm trọn tôi đi nào." Valak tiến lại gần Mes.

"Thôi, mấy chị em có thể về được rồi. Ở đây không phải là trung tâm thương mại đa quốc gia, OK?" Mes từ chối.

Rồi Takeru liên tiếng bào chữa cho Mes: "Được rồi, ai về nhà nấy nhé." Thấy vẫn còn ồn, Takeru niệm ngay một bài: "Ore wa Tenkuji Takeru..." Thế là đám ma ngoại quốc biến mất.

"Mes, em tới rồi." Bóng dáng của Than đến mộ Mes.

Vừa lúc Than đưa Mes đi về nhà mình, Takeru liền đến chào hỏi họ: "Ore wa Tenkuji Takeru." Thế là hai chàng người Thái đã chạy mất tăm.

"Công nhận, em đã thành hiện tượng quốc tế rồi đấy Takeru." Makoto ngán ngẩm nhìn Takeru.

loading...

Danh sách chương: