Chap 87: Giải đấu hắc ám công và trận thua vòng gửi xe

Trump, một anh chàng đã từng hô mưa gọi gió khi đã làm Pete bao nhiêu phen đổ vỡ từ trước khi gặp Ae, giờ đã là một tên tà nhân và hắc ám công rất mạnh vô cùng. Đã từ rất lâu, ít nhất là vào cuối năm 2018, y đã có một lần đe doạ tống tiền Pete bằng cách tung clip nóng giữa cậu và y. Từ sau khi bị Ae phản đòn đến nhục mặt, Trump chẳng còn xuất hiện nữa. Nhưng ngay vào tháng 7 năm 2019, Trump đã giao kèo với một tên quỷ mặc áo choàng đen ở Nhật và trở thành hắc ám công. Tên quỷ này chính là Scorpio, và hắn đã giúp Trump luyện công thành một kẻ nửa người nửa quỷ với khả năng phun xúc tu nọc độc từ dưới hai cổ tay. Từ khi Trump hoá thành quỷ, hắn trở thành một con quỷ ngoài hành tinh nửa người nửa côn trùng với vóc dáng giống Gryllus Worm.

Có lần, để bõ tức vì bị Ae sỉ nhục từ khoảng một năm trước, Trump đi qua Hàn Quốc gặp một cô nàng tên Kim Ji-soo (Black Pink) và buông lời gạ gẫm cô để lấy le. Những tưởng rằng Trump đã được Jisoo nhận lời, nhưng ai dè y bị cô cho một quả 'Hit you with that ddu-du ddu-du ddu' đến mức say sẩm mặt mày. Y định buông lời nhạo báng Jisoo thì cũng bị lãnh trọn chiếc guốc của cô vào giữa trán. Y vừa loạng choạng ra ngoài đường thì bị một xe tải cán chết, đống máu đen phụt ra ngoài chứng tỏ Trump đã hoàn tất quá trình luyện yêu thuật hoá quái vật. Trump hồi sinh trong nhà xác một bệnh viện ở Hàn Quốc, nhưng trong lòng chẳng bận tâm đến Ji-soo mà vẫn hướng tới Ae.

Ngày 6 tháng 9 năm 2019, ngay khi biết tin Ae bị bắt cóc ở Nhật Bản, Trump liền lồng lộn lên biến qua Nhật để tìm Ae trả thù.

"Ối trời ơi, hậu vận gì đâu mà xui thậm tệ thế hả?" Trump thấy một cậu trai khá đẹp trai đi ngang qua tại Akihabara với mái tóc xanh dương.

Liếc qua nhìn người kia, Trump biết đó không phải là Ae mà là một người rất khác.

"Đứa nhãi ranh nào đấy?" Trump hỏi.

"Không nhìn ra anh trai mưa của cậu sao? Nhìn cậu mà bụng tôi cứ òng ọc lên thôi." Người tóc xanh nói.

Hoá ra đó là Melt của hội Ryusoulger, vẫn mái tóc xanh dương đặc trưng.

"Tìm ai?" Melt hỏi.

Trump: "Ae. Ae bên Thái đó."

Melt: "Đang tìm ông chồng Kou của tôi đây. Cái lão này thật là... trốn đi đâu mà chẳng về."

Trump: "Ồ, Ae của tôi đâu?"

Melt: "Nó bị mấy con quái vật tha đi chỗ nào rồi. Yêu nó quá thì lết qua đó hốt cốt nó đi."

Trump: "Yêu đương gì thằng lùn này. Đến để trả đũa nó đấy."

Melt: "Ae chắc gì đã thích thím, và chế cũng chẳng thích nó. Chế đang tìm chồng chế, và bạn gái thím đâu mà thím bơ vơ thế này?"

Trump: "Nhắc tới đó mới nhớ... Mà, nói gì đây ta?!"

Melt: "Thím đừng ngán đường chế lâu quá thím ơi, thím đi tìm Ae thì tìm đi. Đi vui khoẻ."

Trump liền hoà hoãn với Melt: "Thôi vậy nhé, thím biết chồng thím ở đâu rồi, chắc là chỗ Ae bị tha đi đó. Thím dẫn đường đi nha."

Melt và Trump đi qua cánh cổng xuyên không đến dinh thự quái vật, rồi vào trong khu thí nghiệm trị liệu vật lý bằng âm nhạc của Viện Hàn Lâm Quái Vật. Ghé sang chỗ phòng của Ae, Trump liền lân la hỏi thăm Scorpio và Ikargen.

"Ôi trời, học trò yêu của ông kìa." Ikargen bảo Scorpio.

"Lạy hồn, tôi không ngờ rằng lại có sự gặp mặt thật bất ngờ như vậy." Scorpio nói.

Trump vừa tới, Scorpio liền ôm chầm lấy y mà đon đả xởi lởi rằng: "Trump liệt dương à?! Lâu quá rồi anh chẳng thấy chú qua chơi. Chú biết không, anh đợi chú qua Nhật chơi mà như đợi suốt cả một kiếp người. Chú Trump ơi là chú Trump, nhà chú bộ làm tổng thống hay sao mà tới giờ chẳng thấy qua? Mà hội nghị thượng đỉnh với Kim tiên sinh sao rồi?!"

"Lảng nhách thế ông già. Tôi đang tìm Ae chứ tìm ai." Trump nói.

"Ối trời, anh quên. Anh cứ nhầm rằng chú là tổng thống Donald Trump bên Mỹ. So sorry, so sorry." Scorpio cuống quýt.

"Ha ha ha, chúng ta là một lũ khốn nạn như nhau mà." Trump và Scorpio cười ha hả.

"OK, hai ông này số khốn khổ nè. Có gì đi tâm sự thì đi chỗ khác mà chơi. Đang đói rồi đấy." Ikargen nói.

"Ừ, đồ ăn hôm nay có rồi. Món gì nào, chúng ta có rồi đây." Scorpio quay qua nói với Ikargen.

"Một hộp tokbokki. Chín bịch chả cá Nhật. Cá ngừ katsuo nhúng bột chiên. Súp miso nấm đông cô và rong biển với tàu hũ non. Mười bát mì udon nấu rong biển và xá xíu heo." Ikargen nói.

"OK, mẹ của Pete mà biết Pete bị ngược đãi thì coi như không xong nhé." Mad Gallant xuất hiện từ trong không khí ngay lúc Scorpio và Trump đang tình thương mến thương với nhau.

"Sư thúc Mad Gallant?!" Trump bị sốc nặng.

"Hừm, bố mày vừa nghe tin mày qua Nhật để tìm một ai đó, chắc hẳn là Ae rồi." Mad Gallant đáp.

"Sao biết hay vậy?!" Trump tròn mắt.

"Đừng quên rằng Đại Satan có thể đọc thấu mọi bí mật của con người. Ông ấy biết ngươi đang rất hậm hực Ae vì bị nó làm nhục, và biết ngươi đã động vào Pete. Màn thưa chiếu mỏng thế này không giấu được ông ấy đâu." Mad Gallant nghiêm nghị.

"Tôi muốn tìm Ae để tính sổ." Trump nói.

"Việc gì phải nôn nóng thế. Chỉ cần tổ chức đại hội võ lâm giữa các hắc ám công với các công thì sẽ phân thắng bại." Scorpio can ngăn.

"Thế có ai nghĩ đám người phàm sẽ địch lại hắc ám công không nhỉ?" Trump hỏi.

"Hỏi ngu học vậy em? Anh nói em nghe nè, hắc ám công là đám người phàm như mấy đứa công bình thường khác thì kiểu gì cũng bị đấm sặc máu mũi, nếu như đó là đám đầu đất. Còn loại khôn ngoan mạnh mẽ thì sẽ ngon lành hơn. Nhưng người nào mà có sức mạnh quái vật, là một chục ngàn thằng giỏi võ như Ae sẽ có mồ chôn tập thể mà không tốn một xu nào cho việc cúng kiến ma chay." Scorpio nói.

"À hà à, hay rồi nha. Để xem chàng lùn nghèo hèn kia có thể cặp nổi cậu công tử thiếu gia kia không." Trump cười sằng sặc, vì gia thế nhà y nếu không thuộc hàng thương phú thì cũng là nhà có của ăn của để.

Scorpio: "Yên tâm đi. Cưng không phải là hắc ám công duy nhất đâu. Ta đã có mời một loạt hắc ám công đến Nhật rồi. Người Hàn, người Tàu, người Thái, người Mỹ..."

"Tới đông dữ. Mà có giải thưởng gì không?" Trump hỏi.

"Giải thưởng rất dễ thôi. Hắc ám công thắng cuộc sẽ có tiểu thụ của đối thủ. Rất dễ ẹt. Đừng lo nghĩ gì cả. Hãy cứ thi đấu hết mình đi." Scorpio trấn an.

"Phang nhau một trận theo hình thức 4 chọi 4 nhé." Trump nói.

"Ae khạp... Pete thích Ae khạp nhiều lắm á khạp..." Có tiếng nũng nĩu vang lên của Pete trong phòng.

Và đó chính là Pete đang được Ae vỗ về nâng niu. Ae được Pete sủng đến mức đáng yêu.

Ngay lúc 17 giờ chiều theo giờ Nhật Bản, các hắc ám công đã tập họp đầy đủ. Bọn họ xuất thân từ rất nhiều quốc gia, nhưng chẳng có bóng dáng người Việt Nam hay người phương Tây. Tổng cộng có tới các quốc tịch tham gia trận đấu: Nhật (16 người), Hàn (12 người), Trung (8 người), Thái (4 người). Tất cả các mỹ nam từ mọi chỗ trên vùng Đông Á đều đến: Nhật, Hàn, Trung, Thái.

"Này, chúng tôi có thể tham gia được không?" Towa hỏi Mad Gallant.

"Ồ không, trận này chỉ dành cho các công thôi, thụ ở lại xem là được." Mad Gallant đáp.

"Thế khoẻ. Mà tự dưng lôi hắc ám công Nhật làm chi vậy?" Kou hỏi Dogranio.

"Hừm, bé con không biết gì sao? Tất cả họ đều có khả năng hoá thành quái vật. Tuy nhiên, chúng ta có thể linh hoạt hơn một chút." Dogranio nói.

"Thế mấy gã Nhật sẽ đọ với ai?" Kou hỏi tiếp.

"Dự bị hết." Dogranio đáp.

Kou hỏi nữa: "Chúng tôi là sao?!"

"Khán giả." Dogranio nói.

"Vậy chúng tôi sẽ tham gia." Kou quả quyết.

"OK, tất cả chúng ta sẽ thống nhất thế này. Các bạn nào là Kamen Rider và Super Sentai thì sẽ tham gia nhưng với vai trò là dự bị. Chỉ sợ rằng các quái vật hắc ám công ngoại quốc sẽ phá luật." Dogranio nói.

"Sao mà phá được." Kou nói.

"Ừ, ta sẽ nói sau." Dogranio gật đầu mỉm cười.

Đến lúc 19 giờ tối theo giờ Nhật, Ae đến đấu trường với Trump. Đi theo Trump là một tốp 4 hắc ám công người Hàn Quốc, và hình dạng quái vật của những gã Hàn Quốc là một con Moose Fangire, một con Metal Dopant, một con Ankylosaurus Yummy, một con Hound Zodiarts.

"Giờ còn đứa nào bảo ta là chơi chó hội đồng chứ? Ngươi nhìn lại mình đi, chú lùn. Ngươi chẳng có một ai, chẳng có ai cả." Trump cười đon đả với Ae.

Ae im lặng không để cho những ý nghĩ về hành động bốc đồng nảy ra trong đầu. Giờ bên cạnh Trump là một hội người ngoại quốc, nên có thể tự do múa may mồm mép mà không sợ khẩu nghiệp.

"Pete... hiền gì mà hiền dữ....ngoan gì mà ngoan quá trời quá đất, cứ khạp khạp miết." Trump nói.

"Thằng Pete đây." Có một tiếng nói vang ra.

Thì ra có một người khá giống Pete đang đến đối đầu, để tóc màu nâu đen và để tóc giống hệt Pete. Người này xuất hiện trước mặt Ae và rồi đột nhiên... cân hết tốp quái vật của Trump như một trò đùa.

"Sao Pete cao lớn dữ vậy ta? Già chát thế hả?" Trump hỏi.

"Có vẻ như cưng nhầm rồi, oắt con. Anh đây chính là Kamen Rider qua đường thôi. Kamen Rider Decade, Kadoya Tsukasa. Nhớ đừng gáy quá sớm nha con." Pete giả đáp. 

Vừa dứt lời, đám loi nhoi của Trump nổ tan xác, vì bị Pete giả cho lên bàn thờ chỉ sau một trận đánh ngắn ngủi như đánh trận giả.

"Pete?!" Ae ngạc nhiên.

"Không nhìn ra anh sao? Tại anh makeup lồng lộn lên nên mới giống Pete đấy." Tsukasa đáp.

"Trời ơi, anh làm em nhìn không ra." Ae cười phá lên.

"Thế chú muốn bị anh cho đông thịt không?" Tsukasa xám mặt lại.

Hoạ mi của Ae im bặt.

"Anh đây cực kỳ ghét thể loại chết nhát như cáy mà thích gáy to. Mấy cưng có thể nói anh gắt, nhưng thú thật đấy, vợ anh còn gắt hơn cả quỷ. Anh chẳng ngán thằng nào hết, nhưng vợ anh là anh phải đội lên đầu." Tsukasa đáp.

"Ừ, ông xã về nhà nghỉ được rồi, chuyện bao đồng không dành cho chúng ta đâu." Có tiếng ngọt ngào dễ thương của Daiki.

Tsukasa ngoan ngoãn về nhà cùng Daiki.

Rồi hội quỷ Nhật, hắc ám công Nhật, công thụ Nhật, công thụ quốc tế, hắc ám công quốc tế họp nhau.

"Thật là khó xử ghê, nhớ là Trump có hình dạng quái vật tương đương boss cuối, mà sao bị đánh nhẹ thôi là sụm bà chè vậy?!" Ae hỏi Taehyung.

"Ờ... Ai mà biết. Chắc Trump là anh hùng núp." Taehyung đáp.

"Thật là ô danh hắc ám công chúng ta. Người Thái Lan có những người rất thú vị, nhưng Trump thật chẳng có gì hơn là một tên đầu gấu đại gia kém sang vắt mũi chưa sạch. Thực chiến thì chẳng có gì, mà giỏi ăn hiếp mấy đứa yếu." Asakura nói.

"Hay là Tsukasa phá game?!" Zamigo hỏi.

"Phá game làm gì. Làm đúng thôi mà." Destra nói.

"Khỏi cần bàn. Hắc ám công hoá quái vật là để đập mấy công dập mặt, rồi kẻ thắng cuộc sẽ cướp cúc của thụ người thua cuộc. Có vậy mà Trump chẳng làm được, chỉ giỏi cái thị uy với mồm to thôi, đánh đấm dở như con kẹt." Wiseloo nhau mày.

"Coi như cái đứa Thái Lan tên Trump kia còn làm nhục mặt tổng thống Donald Trump nữa. Trừ khử nó là quá giỏi. Có nâng cấp đồ xịn cho thằng óc bò này thật sự quá phí. Quá quá phí." Tankjow rít lên.

"Thôi mệt rồi, giải tán cái giải đấu hắc ám công này đi, càng thấy càng mất mặt các quái vật chúng ta quá. Rõ là nghiệt chướng quá." Dogranio nói.

"Ừ, mệt quá rồi. Giải tán đi cho khoẻ ông ạ." Ae nói với Dogranio.

"Ôi, cái thân già của ta thật khổ quá..." Dogranio quay qua một góc tự kỷ để kêu trời giữa tiếng ồn ào của đám đông.

"Dễ thôi ông già. Ta có thể đổi món khác. Đó là..." Evolt góp ý.

"Món gì...?!" Dogranio tròn mắt.

"Thôi dẹp luôn đi, đem Ae, Pete, Tin, Can vào trong dinh thự rồi cho họ ngủ." Evolt nói.

"Thế còn mấy người kia?!" Destra hỏi.

"Trả họ về nhà hết. Mệt hết cả đầu." Dogranio than vãn.

"Này, cho chúng tôi ở lại chứ." Có tiếng xôn xao từ các chàng Hàn Quốc.

"Trời ơi ta nhức mỏi quá." Lão trùm Gangler căng thẳng tột độ.

Evolt: "Để ta xử cho. Bây giờ đó, bên Trung Quốc với Việt Nam thì giùm ơn về nước hết giùm."

"Yeah, chúng ta được về rồi, vui quá!!" Có tiếng reo hò của Tiến Dũng và Đức Chinh.

"Vui quá Khải ca a~~ Sắp được về nhà rồi~~" Vương Nguyên tíu tít bên cạnh Vương Tuấn Khải.

"Tụi mình dám cá là sẽ bị cho ở lại ăn no hành đến mức khỏi về xứ." Jeon Jungkook, Cha Eunwoo méo mặt.

"Mấy bạn trẻ bên Hàn sẽ được tiễn về nhà ngay và luôn. Nhưng Nhật Bản, Thái Lan sẽ không được trả về." Evolt nói.

"Hắc ám công về hết chưa?" Can hỏi.

"Về hết rồi." Crayon nói.

Rồi Crayon dán cặp mắt ngây ngô của nó vào Can khiến cậu ngượng hết cả mặt, vì trông con tiểu yêu nấm nhầy mặt xanh đầu hường quá đỗi ngộ nghĩnh.

"Bé nấm dễ thương quá nè." Can định thơm má Crayon vì quá đỗi ngây ngô đến nỗi không nhận ra độc thính.

"Can, né ra xa một chút." Ae lườm Can.

Nhưng đã quá trễ. Can đã ngủ trong vòng tay của Crayon như thể bị trúng thuốc mê.

"Này, là sao vậy?" Pete hỏi Tin.

"Can bị trúng độc nấm của con quỷ nhỏ này. Đáng đời." Tin nói.

"OK, ai cũng được ở lại, trừ những Kamen Rider từ thời Gaim về trước và những Super Sentai từ thời Kyoryuger về trước. Tất cả những trai đẹp xứ Nhật nhé." Evolt nói.

Và rồi những người được quái vật cho ở lại dinh thự đều ở lại dinh thự tới sáng ngày 8 tháng 9 năm 2019. Việc họ ở lại chắc hẳn có liên quan đến một việc gì đó khá tai tiếng của quái vật.

loading...

Danh sách chương: