Chap 81: Picnic dã ngoại quốc tế ở Nagoya

Ngày 20 tháng 8 năm 2019, cùng thời điểm các hắc ám công quốc tế tụ họp trong lâu đài quái vật ở Nhật, các mỹ công mỹ thụ ở Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc qua Nagoya (Nhật Bản) để chơi dã ngoại. Toàn bộ hội mỹ nam từ Nhật chỉ toàn là những người là Kamen Rider và Super Sentai, kể cả các hội nhóm gia đình của Sougo và Kairi. Toàn bộ mỹ nam từ Hàn Quốc đều toàn là trai Kpop. Toàn bộ mỹ nam từ Thái Lan toàn là trai đẹp đam mỹ, và những người từ Trung Quốc qua đều cũng vậy. Riêng những trai đẹp đội tuyển U23 Việt Nam là những người duy nhất được mời qua chơi. Họ có mặt lúc 12 giờ trưa theo giờ Nhật.

"Nagoya đẹp thật nhỉ." Kou trầm trồ.

"Là thành phố lớn sau Tokyo, Osaka, Nagoya nằm ở ngay chính giữa của Nhật Bản. Là thành phố trung tâm của tỉnh Aichi được biết đến là nơi đặt trụ sở chính của Công ty ô tô Toyota. Xung quanh ga Nagoya là điểm trọng yếu về giao thông có rất nhiều toà nhà cao tầng, hiện đại do sự phát triển trở lại trong những năm gần đây. Các địa điểm thăm quan nằm gói gọn rất tiện lợi vì vậy các bạn có thể vòng quanh các địa điểm này trong 1 ngày cũng là một điểm lôi cuốn ở đây." Lucky nói với những bạn bè quốc tế.

Trước mặt những người bình thường khắp quốc tế, các Kamen Rider và chiến binh Sentai đều rất thân thiện dễ thương như biết bao người bình thường khác khắp Nhật Bản. Trước đây, họ cũng có xuất cảnh qua nước ngoài để vui chơi, công tác và giao lưu văn hoá. Nhưng mãi đến khi Kairi phô diễn kỹ năng tán tỉnh trai đẹp khắp thế giới, danh tiếng của Kamen Rider và Super Sentai cũng kéo theo ra tận mọi ngóc ngách trên địa cầu dù chẳng phải là nguyên nhân chính cho sự nổi tiếng của các siêu anh hùng này.

"Thế chúng ta sẽ qua bảo tàng khoa học thành phố Nagoya chứ?" Towa hỏi.

"Có thể lắm." Jungkook gật gù.

"Ừm, hay đấy." Tin đáp.

"Cái khu này được biết đến bởi mô hình thiên văn lớn nhất thế giới, là nơi nghiên cứu học hỏi những điều huyền bí về trái đất, khoa học,...Mô hình thiên văn có đường kính 35m đã được công nhận lớn nhất thế giới bởi sách kỷ lục Guinness, tái hiện lại một cách trung thực bầu trời sao thực tế, giới thiệu những điểm hấp dẫn của vũ trụ theo các chủ đề khác nhau. Ở đây còn có phòng thí nghiệm có thể nhìn tận mắt hiện tượng lốc xoáy nhân tạo hay thực nghiệm phóng điện, phòng thí nghiệm cực lạnh với -30 độ C có thể trải nghiệm mô phỏng ở địa cực, từ người lớn đến trẻ em đều có thể tìm hiểu về khoa học thật thú vị." Ae phấn khích.

"Từ ga Tokyo đến ga Nagoya bằng tuyến Shinkansen 'Nozomi' hết khoảng 1 giờ 40 phút (ghế chỉ định chỗ ngồi, 11,290 Yên). Máy bay có chuyến từ sân bay Haneda đến sân bay quốc tế Chubu nhưng từ sân bay quốc tế Chubu đến ga Nagoya hết khoảng 1 giờ bằng tàu điện. Ngoài ra, nếu các bạn muốn di chuyển hiệu quả và hợp lý thì còn có xe buýt cao tốc. Nếu các bạn khởi hành từ Tokyo vào ban đêm thì sẽ đến Nagoya vào sáng hôm sau. Chúng ta khởi hành từ Tokyo đấy nhé." Keiichiro nói tiếp.

"À, ra là vậy." Kairi gật gù.

Đến bảo tàng khoa học thành phố Nagoya, tất cả mọi người đều vào phòng thí nghiệm lạnh.

"Dù không thể lựa chọn hoàn cảnh sống, nhưng ta hoàn toàn có thể chọn lựa cách để đối phó với chúng. Tất cả đều tùy thuộc vào thái độ: Can đảm đương đầu để vượt qua hay chịu bị nhấn chìm. Viktor Frankl viết, ngay ở nơi nhân tính bị tước bỏ, chúng ta cũng có thể tìm thấy người tử tế. Dù rất ít, nhưng đủ để chứng minh con người có thể mất đi mọi thứ ngoài trừ sự tự do lựa chọn thái độ, cách hành xử trong bất kể tình huống nào. Thậm chí ngay trong các điều kiện như thiếu ngủ, thiếu ăn và căng thẳng thần kinh, khiến người tù bị buộc phải phản ứng theo những cách nhất định thì cuối cùng, cư xử thế nào vẫn là kết quả từ quyết định của chính họ, không đơn thuần chỉ là kết quả từ ảnh hưởng của hoàn cảnh sống trong trại. Vì vậy, về cơ bản, bất cứ ai cũng có thể quyết định mình sẽ trở thành người như thế nào, ngay cả trong những hoàn cảnh gian nan nhất." Yugyeom nói.

"Đúng rồi, đúng rồi." Đức Chinh, Vương Nguyên gật gù.

Rồi Đức Chinh và Vương Nguyên nhìn nhau chẳng nói nên lời. Một đàn anh người Việt Nam và một đàn em người Trung Hoa, hai người liếc nhu nhưng không thể nói gì. Đáng ngượng hơn, Melt cũng đã bị lọt mắt xanh của Taehyung vì để quả đầu màu xanh lam giống hệt mình. Còn Tin thì cũng bị Ae để ý vì quá nổi bật với mái đầu hồng, dù trước kia cậu ấy để tóc đen.

"Tránh xa Taehyung của tôi ra." Jungkook kéo Melt ra ngoài.

"Tránh xa Melt của tôi ra." Kou kéo Jungkook ra ngoài.

Taehyung và Melt nhìn nhau rất khó hiểu, và nhìn người yêu của đối phương xô đẩy mình mà ngượng chín mặt.

Tuy nhiên, cuộc đi chơi kết thúc trong sự vui vẻ bất tận của các mỹ nam thuộc năm nước Thái-Việt-Nhật-Hàn-Trung.

Thế nhưng, ngay từ lúc 10 giờ theo giờ Việt Nam ngày 22 tháng 8 năm 2019, tức là 12 giờ trưa theo giờ Nhật Bản, trên báo đài có một thông tin cực sốc: toàn bộ dân cư các nước có số dân thấp hơn số dân của Cyprus năm 2019 (1,210,000 người) đột nhiên bốc hơi một cách bí ẩn, trừ Vatican. Nhưng chỉ có thể chắc chắn một điều rằng, họ đã tan biến vào hư vô như cách Thanos búng tay xoá sổ nửa dân số vũ trụ. Thủ phạm là ai thì chẳng biết. Nhưng rồi chỉ 3 giờ sau đó, cả Cyprus lẫn các nước từ Lithuana đến Cyprus bốc hơi hết toàn bộ cư dân, cả Vatican cũng vậy. Điều bí ẩn nhất là chẳng có đổ máu hay bạo lực gì xảy ra, mà các cư dân đột nhiên tan biến rất nhanh như cát bụi. Chẳng có dấu tích chất độc hoá học hay chất phóng xạ nào tại hiện trường. Tất cả chỉ đơn thuần là... biến mất vĩnh viễn. Còn các nước còn lại thì một nửa dân số hiện tại đột nhiên bốc hơi sạch sẽ. Tất nhiên trong số những người không bị bốc hơi có cả những hắc ám công quốc tế, những thuyền đam mỹ khắp thế giới và nhiều người khác nữa. Thật may mắn, các phương tiện giao thông đang lưu thông đều không có tai nạn liên hoàn khi nửa dân số toàn cầu bị xoá sổ, vì trước khi có vụ tan biến dân số đã có một vụ đông cứng dòng thời gian toàn cầu.

"Hà hà hà, ít ra chúng ta cũng chẳng còn gì phải lo cả. Bây giờ thế giới hiện tại có 3.9 tỷ người là đủ rồi. Cuối cùng cũng cứu được thế giới." Có tiếng thở nhẹ nhõm trong lâu đài quái vật.

Thì ra đó là Kadoya Tsukasa, Kaito Daiki, Asakura Takeshi, Shadow Moon, Apollo Geist, Evolt, Đại Satan, Don Armage. Dogranio Yaboon đang nói chuyện với nhau. Họ cũng đã giải quyết vấn đề đông dân số rất êm xuôi nhờ vào máy tablet sáng tác tương lai của Woz.

"Xong, thế là khoẻ." Asakura mỉm cười thích thú.

"Đây là sự hy sinh hoàn hảo để bảo vệ thế giới. Thả con săn sắt, bắt con cá trê. Quân tử không vì lợi ích nhỏ mà bỏ rơi đại cuộc lớn, thế thôi." Don Armage cười nhẹ.

"Mà nói thật đấy, trước khi ra tay cần phải cân nhắc suy nghĩ mọi rủi ro lắm, không thể nào đùa như chơi được. Nhưng một khi đã làm thì đơn giản vậy thôi." Dogranio lim dim hai mắt.

"Mà rồi những người biến mất đi đâu?" Tsukasa hỏi.

"À há, nhớ ra rồi. Ta tống tới hành tinh khác rồi, cho bọn họ khỏi tạo nghiệp trên hành tinh này nữa." Don Armage đáp.

"Đúng rồi đấy. Chúng ta cũng đã giúp con người thoả mãn ước nguyện lên vũ trụ ở rồi." Evolt gật gù.

Vụ biến mất bí ẩn này chẳng ai biết được.

Còn về tổng số quái vật thì cũng đã biết quá rõ chuyện gì đã xảy ra.

-Quái vật Super Sentai có Đại Satan, 49 tên Org, 43 tên Jakanja, 27 tên Evolien, 36 tên Alienizer, 34 tên Infershia, 28 tên thuộc tổ hợp các tổ chức ác độc Negative Syndicate, 41 tên Thú Quyền tà ác, 35 tên thuộc Gaiark và các chủng loài liên minh với Gaiark, 39 tên Gedoushuu, 51 tên thuộc liên quân Brajira và các đồng minh, 37 tên Zangyack, 38 tên Vaglass, 37 tên Deboss cộng thêm 7 tên Neo Deboss thành ra 44 tên, 42 tên Shadow Line, 44 tên Kibaoni, 34 tên Deathgalien, 35 tên Jark Matter, 21 tên Genmakuu, 51 tên Gangler, 260 tên Another Ranger (có bao gồm Another Lupinranger và Another Patrenger khi chúng chưa kết hợp với nhau). Tổng cộng có 990 tên.

-Quái vật Kamen Rider có 49 tên thuộc Shocker và các liên minh của chúng (tính thêm Oogumo Đại thủ lĩnh Shocker), 24 tên Gurongi, 44 tên Unknown, 35 tên Mirror Monster, 35 tên Orphnoch, 34 tên Undead, 27 tên Makamou, 39 tên Worm, 38 tên Imagin, 38 tên Fangire, 33 tên Dopant, 9 tên Greeed và 26 tên Yummy gộp lại ra 35 tên, 26 tên Zodiarts (bao gồm 12 Horoscopes Zodiarts), 28 tên Phantom, 18 tên Inves và các chủng loài gần gũi, 25 tên Roidmude, 22 tên Ganma, 13 tên Bugster, 26 tên Amazonz, 38 tên Smash và những quái vật khác của Blood Tộc. Tổng cộng có 625 tên.

Về phần Another Rider thì hiện tại có một sự thay đổi rất lớn. Quân số của chúng gồm Another Build, Another Ex-Aid, Another Faiz, Another Ghost, Another Gaim, Another Drive, Another Double, Another Zi-O, Another OOO, Another Fourze, Another Kiva, Another Den-O, Another Blade, Another Agito, Another Ryuga, Another Hibiki, Another Kabuto, Another Ryuki, Another Kuuga, Another Wizard, Another Shinobi, Another Quiz, Another Kikai; tổng cộng có 25 tên nếu tính thêm Oma Zi-O và Kasshin vốn dĩ không phải Another Rider. Suy ra cho cùng, tổng số quái vật Kamen Rider có 650 tên.

Về phần chiến tộc Druidon thì cũng có sự đổi thay rất rất lớn. Quân số của chúng gồm các tướng trùm Tankjow, Wiseloo, Crayon, Gaisorg (4 tên); các Minusaur gồm Unicorn Minusaur, Medusa Minusaur, Kraken Minusaur, Cerberus Minusaur, Cockatrice Minusaur, Jinn Minusaur, Troll Minusaur, Gremlin Minusaur, Gargoyle Minusaur, Gnome Minusaur, Valkyrie Minusaur, Goblin Minusaur, Arachne Minusaur, Sphinx Minusaur, Titan Minusaur, Siren Minusaur, Manticore Minusaur, Phoenix Minusaur, Chimera Minusaur, Hydra Minusaur, Minotaur Minusaur, Griffin Minusaur, Cetus Minusaur, Cyclops Minusaur, Pegasus Minusaur, Mandrake Minusaur (26 tên); tổng cộng có 30 tên. Suy ra cho cùng, tổng số quái vật Super Sentai có 1020 tên.

"Thề luôn, chúng ta dư sức cán bẹp mấy đứa kia rồi." Đại Satan nó.

loading...

Danh sách chương: