Chap 62: Master of Xoạc đã giáng lâm chưa?! (H, NP)

Trong khi cuộc hội họp fan meeting ở Osaka của hội quái vật cứ diễn ra, trong nhà Kairi có tiếng rên la rất to đến nghiêng nước lật thùng: "Á á á á á á á á á á~~~!!!!!!!!!"

"What?!" Keiichiro nghe từ dưới nhà la lên.

Thì ra Kairi đang xoạc với Noel trong nhà.

Keiichiro bừng lửa ghen lên: "Em đang hoan lạc với Noel đó hả?"

"Cay cú làm gì cho buồn lòng ai." Có tiếng cười cợt vang lên từ trên lầu.

Keiichiro: "Noel phải không? Tôi mà biết được thì tôi vặt lông anh."

Ai mà ngờ rằng Kairi còn đang quan hệ với Touma ngoài Noel ra, hai người cùng một lúc.

Keiichiro: "Ôi trời ơi, Kairi ơi là Kairi!!!"

Keiichiro phi thẳng lên lầu, và trước mắt mình là Kairi đang giao hoan với Touma và Noel.

Keiichiro: "Hừ, em dám bỏ rơi anh à? Tối ngày đi xoạc dạo với trai, thế mà... lại không rủ anh chơi chung hay sao?"

Noel: "Kei-chan muốn vào chơi tập thể thì vào luôn đi, bà xã cậu ngon mà."

Keiichiro: "Rồi có ai là con rơi con rớt của Kairi không nữa đây?!"

Noel: "Có ai đâu. Tôi và Touma là chồng yêu của Kairi rồi còn gì. Số hưởng quá mà, một thân mà lấy cỡ ba bốn anh xã."

Keiichiro: "Đừng chạm nỗi đau của nhau đồng chí ạ, mỗi lần đồng chí nói thế là tôi đang cứng quá rồi."

Kairi: "Xử em luôn anh."

Những quái vật và hooman ở ngoài quảng trường gào rống to bao nhiêu, ở nhà Kairi càng có bấy nhiêu tiếng rên la. Bốn nam nhân trong nhà Kairi cùng rên la hú hét trong phòng khi toàn thân chẳng một manh áo che thân. Nhưng điều ai cũng nhận ra Kairi chính là ở chỗ cậu là người rên to nhất và diễn sâu nhất dù chẳng ai nặng nhẹ gì cậu.

Keiichiro: "Sao em nhập tâm dữ vậy em? Ăn gì mà sung sức thế?"

Kairi: "Anh quên trước kia em đã cân hết cả một tiểu đoàn hắc ám công bên Anh, Đức, Pháp, Nga rồi hả? Rồi dăm ba ông bạn người Úc, New Zealand nữa. Chưa kể tới mấy người bên New Orleans ở Mỹ nữa."

Noel: "Hắc ám công luôn hả trời? Họ có liên quan gì đến với mấy đứa quái vật trời đánh thánh vật của em không vậy?"

Kairi: "Toàn một nhóm độc lập tự xưng thôi anh ạ. Chẳng có đảng phái nào, cũng chẳng có nhóm hội nào. Tất cả đều là những tay cứng cạ riêng biệt."

Touma: "Thế có bị đập chưa?"

Kaiir: "Bị đập rồi, nát cúc hết rồi, mà vẫn còn sức để bay về Nhật đấy."

Keiichiro: "Quỳ với em."

Rồi Kairi kể tiếp: "Mà nghe nè, mấy anh bạn quái vật nhà em đã làm một cuộc họp người hâm mộ bên Osaka kia kìa."

Touma: "Cần gì phải lo. Chuyện gì đâu cũng có giải quyết. Họ đã có việc của họ."

Tại Thái Lan, trong căn nhà êm ái của mình, Pete nằm lỳ trong chiếc giường trắng muốt với hai cái gối màu trắng và cái mền cũng trắng bông rất lớn. Cậu mặc một cái áo ngủ trông như cái sơ mi tay ngắn có bâu cổ gấp đã mở nút gần hở hết cả ngực và bụng. Điện thoại của Pete reo dưới ánh nắng trưa.

"Ai gọi tui vậy?" Pete ngái ngủ bật điện thoại.

Đáp lại có một tiếng gầm gừ như tiếng thú dữ nhưng cũng ngọt ngào chẳng kém: "Nè bé con, đừng sợ hãi gì giọng gầm rú của anh, anh là quái vật đang tìm người đẹp để hoá giải lời nguyền và trở về thành soái ca đây."

Tiếng nói kia nói tiếp: "Chuyện kể rằng, một thương nhân nọ đem hai bao tỏi đến ngôi làng, nơi mà người dân chưa từng nhìn thấy tỏi. Họ vô cùng thích thú và mang vàng đổi tỏi. Thế là người thương nhân kiếm được hai túi vàng. Một thương nhân khác nghe nói vậy liền đem hai bao hành tây đến đó, người dân ở đó nhìn thấy hành tây càng thích thú hơn. Họ nghĩ dùng vàng không thể biểu đạt hết được tình cảm của họ dành cho thương nhân, thế là họ đem hai bao tỏi quý giá tặng cho người thương nhân đó. Đọc xong câu chuyện, không ít người bật cười. Nhưng sau tiếng cười, họ nhanh chóng chiêm nghiệm ra ý nghĩa ẩn sau đó: Người biết nắm bắt cơ hội trước sẽ nắm vàng, người bước theo có thể sẽ nhận tỏi! Phần thưởng thuộc về người biết: Đi trước một bước! Những người giàu có luôn hơn chúng ta ở điểm này."

Tới lúc Pete ngồi dậy vào nhà tắm mới biết có một người đang troll mình.

"Ai?!" Pete hỏi.

Thì ra đó là một gã đàn ông lạ hoắc chẳng quen biết với Pete đang ở ngay trong nhà cậu.

"Một ông chủ đến ngân hàng trên phố Wall vay 500 USD trong hai tuần. Ngân hàng cho vay nhất định phải có thế chấp và ông ta dùng chính chiếc xe Rolls-Royce đỗ trước cửa làm vật thế chấp. Nhân viên ngân hàng đưa xe vào kho và thực hiện các thủ tục cho vay. Hai tuần sau, ông ta đến ngân hàng chi trả, tiền lãi chỉ có 15 USD. Nhân viên ngân hàng phát hiện trong tài khoản của ông ta có mấy trăm vạn, liền hỏi vị khách hàng tại sao muốn vay tiền. Ông ta nói: 'Phí gửi xe hai tuần 15 USD, ở phố Wall này không tìm đâu ra được'. Người ta vẫn nói 'con người hơn nhau ở cái đầu', quả không sai! Khoảng cách xa nhất giữa giới thượng lưu và người nghèo khó có lẽ nằm ở hai chữ 'tư duy'. Không chỉ cần 'động não' để nghĩ cách kiếm tiền, bạn còn phải lưu tâm trong việc sử dụng đồng tiền sau cho hợp lý và tiết kiệm nhất, có như vậy mới mong chóng giàu." Tiếng nói thầm thì phát ra từ điện thoại Pete.

"Ae, anh đừng trêu em vậy chứ." Pete lên tiếng.

"Lợn rừng và ngựa hoang cùng nhau ăn cỏ, lợn rừng thường xuyên giở trò xấu, không phải đạp lên cỏ xanh thì cũng làm đục nước. Ngựa vô cùng tức giận, một lòng muốn trả thù, liền đi tìm thợ săn giúp đỡ. Thợ săn nói sẽ đồng ý nếu ngựa để cho hắn cưỡi. Thế là thợ săn cưỡi ngựa và săn được heo rừng, rồi sau đó dắt ngựa về cột ở chuồng, ngựa mất sự tự do ban đầu mà mình vốn có. Bạn không dễ dàng tha thứ cho người khác thì sẽ chỉ mang đến cho mình những điều mệt mỏi, phiền toái. Rồi cuối cùng, lại tự trói buộc mình trong những rào cản vô hình." Tiếng điện thoại phát ra.

Tiếng điện thoại nhảm nhí kia chính là Woz, thanh niên rảnh rỗi nhất trong dàn hậu cung của Sougo.

Pete: "Giữ thể diện giùm tôi đi."

Woz nghe xong liền đè Pete xuống giường nát cúc cậu dù khác quốc tịch với nhau. Cậu mỹ thụ người thái và gã tiên tri vũ trụ người Nhật đè nhau trên giường chơi dưa cúc ầm ĩ lên, nhưng chẳng có người ngoài nào xem cả. Ngay cả Sougo nếu có phát hiện cũng đành làm lơ cho xong chuyện.

Woz hô to với một khí thế hào hùng: "Iwae, hôm nay là ngày khai sinh của tiên tri vũ trụ Woz, và cũng là cố vấn tối cao của ma vương thời không Zi-O Sougo và phu quân nhân Geiz, ma vương thập kỷ Decade Tsukasa và phu nhân siêu trộm Diend Daiki, ma vương siêu trộm kho báu Lupin Red Kairi và phu quân cảnh sát Patren 1gou Keiichiro. Long trọng chào đón, nhà sử gia ngàn năm có một, tiên tri vũ trụ Woz."

Pete biết ngay Woz đang nói tiếng Nhật, và Pete cũng đang nói tiếng Nhật.

Pete: "Tiên tri vũ trụ là cái gì?"

Woz: "Hỡi các anh em thiện lành thân thương, hỡi những anh hùng nghĩa sĩ, đấng cứu tinh Woz đã đến, và là tổ sư ngành spoiler."

Pete: "Ồn ào quá, ông khùng."

Woz vẫn cứ vừa thao cúc Pete vừa kêu ca than thở những lời nghe muốn viêm màng nhĩ.

Pete: "Ôi đàn bà là những niềm đau~~~"

Woz: "Bây vừa nói ai đàn bà vậy bây?! Bố đây là mỹ công nhé, nhắc lại, mỹ công đó nghe chưa."

Pete: "Ngứa quá a~~"

Woz: "Ngứa tao huyệt thì để sugar daddy khai thông cho nhé."

Pete: "Ngứa mắt ngứa tai đó bố già."

Woz: "Quỷ sứ hà..."

Ae chẳng hề biết điều này. Đám đàn em quái vật của Dogranio và Evolt không dự fan meeting quốc tế, mà đã tan tác ra khắp toàn cầu để đùa nghịch. Cả Woz là vị thánh mẫu hiền thục nhất nhì trong dàn hậu cung của Sougo cũng có khi hư đốn đến lạ lùng.

Pete: "Ae~~ Ae khạp~~~"

Woz đè Pete cưỡng hôn: "Cạp, cạp, cạp, cạp... cạp đứt môi giờ."

Cả triều đình của 'ma vương' Sougo đã loạn rất nặng, vì lũ quái thuộc hạ ai cũng tranh nhau chức 'master of xoạc' để lấy le loè nhau. Kairi là vị quân vương duy nhất không dính scandal này, vì cậu đang hú hí to nhỏ với ba ông chồng Noel, Keiichiro, Touma yêu dấu của cậu.

Còn Sougo thì đang nũng nịu bên Geiz, nhưng đúng hơn là Geiz bị Sougo cho lên thớt. Các mỹ thụ nhà Kamen Rider như Wataru, Daiki, Philip, Eiji, Ryusei, Micchi, Gou, Takeru, Emu, Sento cũng có tình trạng leo lên đầu chồng thượng từ trong ra ngoài, thượng từ dưới lên trên, thượng ngang hông, thượng đâm thọt tới nín thở. Các thụ nhà Super Sentai thì cũng tương tự.

loading...

Danh sách chương: