Chap 57: Thiết lập trật tự mới của tội ác - Kỳ 2 (H, NP, SM, nhân thú, xúc tua)

Kỳ 2: Âm mưu của quái vật ở Nhật Bản lớn cỡ nào?!

Ngay từ 19 giờ 45 phút theo giờ Nhật, vào ngày 21 tháng 7 năm 2019, các mỹ nam nhà Kamen Rider và Super Sentai đều kéo đến toà dinh thự ác quỷ của hội quái vật.

-Các cặp đôi team Super Sentai: tổng cộng có 26 người.

+Takeru và Chiaki, Ryunosuke và Genta thuộc Shinkenger; tổng cộng có 4 người.

+Alata và Hyde thuộc Goseiger; tổng cộng có 2 người.

+Marvelous và Joe thuộc Gokaiger; tổng cộng có 2 người.

+Ian và Souji thuộc Kyoryuger; tổng cộng có 2 người.

+Right và Hikari thuộc ToQger; tổng cộng có 2 người.

+Takaharu và Nagi, Yakumo và Kinji thuộc Ninninger; tổng cộng có 4 người.

+Leo và Tusk, Yamato và Misao thuộc Zyuohger; tổng cộng có 4 người.

+Lucky và Stinger thuộc Kyuranger; tổng cộng có 2 người.

+Melt và Kou, Towa và Banba thuộc Ryusoulger; tổng cộng có 4 người.

-Các cặp đôi Kamen Rider: tổng cộng có 16 người

+Wataru và Taiga thuộc Kamen Rider Kiva; tổng cộng có 2 người.

+Shotaro và Philip thuộc Kamen Rider Double; tổng cộng có 2 người.

+Gentaro và Ryusei thuộc Kamen Rider Fourze; tổng cộng có 2 người.

+Kouta và Mitsuzane thuộc Kamen Rider Gaim; tổng cộng có 2 người.

+Gou và Koichi thuộc Kamen Rider Drive; tổng cộng có 2 người.

+Takeru và Makoto thuộc Kamen Rider Ghost; tổng cộng có 2 người.

+Emu và Parad thuộc Kamen Rider Ex-Aid; tổng cộng có 2 người.

+Sento và Banjou thuộc Kamen Rider Build; tổng cộng có 2 người.

"Ơ... đến sớm thế? Hay là đến trễ vậy?" Dogranio trố mắt ngạc nhiên nhìn họ.

"Vừa đúng lúc." Lucky đáp cùng những bạn bè cậu.

"Ừm." Don Armage gật gù.

"Nếu muốn qua bàn bạc chuyện các hắc ám công thì để tớ nói các cậu nghe. Họ đã về hội chúng tớ rồi." Basco nói với Marvelous.

Marvelous: "Anh chẳng mấy tin vào mấy trò trẻ con của cưng. Nghe hoài chán chết."

Basco: "Thế mới là chuyện mới. Chúng ta đã có liệu pháp trị hội chứng thụ quá đông rồi. Biến một phần lớn các công và các thụ thành hắc ám công là các thụ còn dư nhiều sẽ bị hắc ám công truy đuổi và nát cúc liên tục. Bằng cách này, sẽ chẳng còn lo việc thừa thụ thiếu công nữa, và việc thụ yêu trai thẳng cũng sẽ biến mất gần hết tới 95%."

Thì ra mấy quái vật đang chơi nước cờ 'tiêu chuẩn kép' và 'giương đông kích tây' để vừa gây rối phá đám các thuyền công thụ vừa mượn tay các công hắc ám để gom hết nô lệ.

"Thấy gớm quá luôn ấy." Yamato lắc đầu.

"Vừa nói gì thế?!" Bangrey vào.

"Bọn con gái mới lớn, suy nghĩ còn màu hồng thì nên yêu Trẻ Trâu. Bọn con gái thích được chiều chuộng, thích banh háng thì nên yêu Dân Chơi. Bọn con gái ăn bám, không có khả năng tự lập thì nên yêu Kẻ Mơ Hồ. Và cuối cùng những người con gái TRƯỞNG THÀNH thì nên yêu 1 chàng trai TỐT. Nồi nào vung đó, cổ tích có thật thì cũng không tới lượt bọn bây đâu. Và cả những đứa con trai yêu nhau, con gái yêu nhau cũng thế." Doukoku vào.

Gabi đến: "Hòn ngọc bích đem dệt cửi không tiện bằng hòn ngói. Hạt châu đem làm đạn bắn chim thì không tiện bằng viên đất. Ngựa kỳ ngựa ký, ngày chạy nghìn dặm, nhưng cho bắt chuột thì không nhanh bằng con mèo. Thanh gươm quý, đem mà khâu giày thì không tiện bằng cái dùi. Mấy chú có tài lội nước, qua sông, vượt gió, nhưng nếu nay cho tiếp một ông vua chư hầu thì chắc mờ mịt, khác nào như quạ vào chuồng lợn."

Takaharu: "Nói đại là muốn dựng hắc ám công để đánh sập mấy thuyền trai đẹp đi, lòng vòng hoài chẳng biết đi đâu luôn."

Brajira vào: "Nếu biết vậy là tốt. Thân là quạ thì đừng ảo tưởng là đại bàng, nhưng đại bàng biết ăn xác thối thì chắc chắn là kền kền. Nhưng ngộ đời là khi bị người khác mắng chửi thậm tệ, phải chăng bạn muốn họ phải chịu đựng giống như mình? Tuy nhiên, khi chịu đựng những lời chửi rủa này, chúng ta sẽ nhận được phúc báo. Vì vậy, chúng ta không nên phản kháng lại. Có nghĩa là hãy phục tùng và trân quý mệnh lệnh hơn sinh mạng."

Nói xong, một cái búng tay của Don Armage khiến các mỹ nam tự động biến hình mà không cần họ phải tự làm. Những thiết bị biến thân vận hành như thể chúng có trí óc riêng, và những chàng trai đã mặc trên mình những bộ giáp biến thân.

Don Armage: "Đấy, thử xem sức mạnh và bản năng sinh tồn của các ngươi quật lại các ngươi đi nào."

"Thế làm sao...?!" Emu hỏi.

"Ôi, nghe này." Evolt vùng tay cho mấy sợi dây hiện ra trói chặt cổ tay cổ chân các chiến binh.

Rồi hội quái vật đưa hết tất cả họ vào một cái bể bằng kính cường lực đầy ắp nước với toàn là những con vật trơn tuột có xúc tua. Nắp bể được đậy rất kín không cho những người trong bể chui ra, và những người này cũng vừa phải thả mình trong nước để thoát ra, vừa phải ngóng trông mấy cái xúc tua chọc phá trinh tiết họ, lại vừa phải ngắm mấy quái vật nhảy múa nhố nhăng giễu cợt họ ngoài thành bể.

"Boombayah yah yah yah~~~ Boombayah yah yah yah~~~ Yah yah yah yah yah yah yah YAHHHHH~~~~~ Hãy kiên trì nhường nhịn người trẻ, từ ái với người già, khuyến khích những ai đang cố gắng, khoan dung độ lượng với những kẻ làm sai và nhu nhược. Có khi trong đời, con sẽ lâm vào những hoàn cảnh ấy. Boombayah yah yah yah~~~ Boombayah yah yah yah~~~ Yah yah yah yah yah yah yah YAHHHHH~~~~~" Có tiếng hú hét của cả đám quái vật đang ăn chơi trác táng bung nóc nhà.

Trong khi mấy cái xúc tu cứ mò vào đũng quần những bộ giáp biến thân của các mỹ nam, các quái vật vẫn lắc lư cả đùi lẫn mông theo nhịp nhạc sôi động. 

"My love is on fire... Now burn baby burn.... Oh-oh-oh-oh... Buljangnan... My love is on fire. So don't play with me boys... Buljangnan~~~" Vẫn tiếng hát gây thổ huyết của cả một đám thổ tả đang nhảy nhót cuồng loạn ở ngoài kia.

Những siêu nhân đẹp trai vẫn giãy giụa trong bể nước trong thử thách 'chống chết chìm' của đám quái vật, được đẩy lên hết cỡ về sự thiếu muối. Họ vẫn mặc giáp biến thân nhưng không cởi ra, và bể nước lại có mấy sinh vật xúc tua.

"Mà này, nhớ coi chừng đó." Bangrey nói.

"Lo gì, đạp lung tung pheng rồi gào thét các kiểu thì có sống nổi đâu. Thả mình xuống theo luật chơi rồi cố trồi lên bằng cách đạp nhẹ nhẹ sương sương vào phần nước dưới đáy để đẩy lên. Dễ ẹt. Ông đây còn chơi rành hơn lũ tép riu này, dù ông đây to tổ chảng." Destra nói.

"Há há, giỏi, giỏi, giỏi." Ikargen vỗ tay.

"Mà này, chúng ta đã la liếm quá lâu rồi, là mấy đứa bên Nhật đấy. Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, nước nào cũng thử qua." Mad Gallant nói.

Apollo Geist: "Không lẽ lội qua Mỹ? Mà có ai kỳ thị không?!"

"Dễ gì có. Bên Mỹ ai cũng rành chúng ta rồi. Còn mấy đứa top (công) và bottom (thụ) bên Úc, Canada, Mỹ, Anh thì ngon rồi." Demost đáp.

General Shadow: "OK, đứa nào đặt vé máy bay cho tụi này đi chứ."

Mấy con vật có xúc tua cứ quấn lấy toàn thân các chàng đến mức họ chẳng còn sức chống cự, nhưng họ cũng không chống cự.

Shadow Moon: "Thôi đi qua Úc cho gần."

"Đi Mỹ đi." Endolf nói.

"Qua Canada đi." Nero nói.

"Qua Anh đi." Gabi nói.

"Thôi chúng ta đã tìm ra công cho mấy thụ chưa? Chúng ta chẳng thích nhúng tay vào chuyện nhà người khác đâu." Zamgio nói.

"Thì đấy, câu hỏi quan trọng nhất là bên Mỹ, Anh, Úc, Canada có hắc ám công chưa?" Scorpio nói.

"Ối giời, có cả một bầy." Gamedeus Bugster trả lời.

"Thế à?" Cả hội quái vật ngao ngán.

"Thì nói rồi mà, chúng ta có thể cán bẹp dí mấy thụ ở bên Âu Mỹ rất dễ dàng. Nhờ có mấy bạn tốt ở mấy nước đó đấy." Bangrey nói.

"Có ai nghe tới Sledge và Evox, đám địch thủ của Power Rangers bên Mỹ chưa? Mỹ là nhà của tất cả bọn họ. Chúng ta không mong đợi bọn họ sẽ qua móc nối quan hệ, nhưng bọn họ đã rất cừ." Enter lên tiếng.

"Giờ này chắc đám thụ bên Âu Mỹ đang gào thét vì bị mấy hắc ám công lạ quắc đột nhập nhà cày nát cửa sau. Ha ha ha." Cả hội quái vật đồng thanh.

"Mà thôi, cười cợt gì chuyện cái bánh hamburger nhà người ta. Mình ăn mì udon thì bên kia đang ngấu nghiến mì pasta. Liên quan gì." Rồi cả hội cùng nhún nhảy theo điệu nhạc.

45 phút đã qua, và những người anh hùng đã thoát ra khỏi bể kính sau khi bị nhốt cùng với đám xúc tua, trên mình vẫn mặc những bộ giáp biến thân ướt sũng. Họ vừa tự huỷ biến thân thì đã bị lột sạch quần áo và ép quan hệ tình ái với nhau trước hàng ngàn cặp mắt soi mói vô duyên của đám quái vật. Đáng quan ngại hơn là Kuroto và Tsukasa đã lén vợ ra chỗ đám quái vật để xem chùa.

"Há há há há há~~~ Thua~~~" Kuroto và Tsukasa cùng nhau cười.

Lại 45 phút xuân xanh đã qua đi. Kuroto và Tsukasa vẫn ngồi nhìn những công thụ khác nhà Rider Sentai bị quái vật xông vào điều giáo ngược thân mà cười một cách rất mất nết.

"Há há há há há~~~ Thua~~~" Kuroto và Tsukasa cùng nhau cười.

45 phút vùi hoa dập liễu đã xong. Kuroto và Tsukasa lại ngoác mồm cười ngay cả khi các thuyền Rider Sentai khác đã tan đàn xẻ nghé sau khi bị quái vật cày nát cả chì lẫn chài. Tinh khí của quái vật cứ vương vãi lên từng thân người đã mệt nhoài sau trận hoan lạc trác táng của quái vật.

"Há há há há há~~~ Thua~~~" Kuroto và Tsukasa cùng nhau cười.

Lúc họ ngưng cười cũng là lúc Kiriya và Daiki đã đến sát nách họ.

"Mất giá vừa phải thôi chứ. Đi về ngay!!" Kuroto và Tsukasa bị các bà xã ẵm lên và đưa ra ngoài.

"Thôi mình đi trốn thôi." Emu thủ thỉ với Parad.

"Đi thôi." Parad đỡ Emu lên.

"Ối trời ơi, mấy đứa nghĩ muốn đi là dễ lắm hả?" Evolt vào móc lò nhóm của Emu.

"Không được, để họ đi." General Shadow can ngăn.

Evolt: "Vậy có ai nghĩ ai sẽ là người đi, ai sẽ là kẻ ở không?"

General Shadow: "Cứ cho mỗi đứa một que kem để ăn cho an ủi. Que nào khi ăn xong có hiện chữ 'ở lại' thì muốn đuổi không thể nào chạy thoát được, còn que nào hiện 'ra đi' thì có giữ cỡ nào cũng chẳng ích gì."

Evolt: "Duyệt."

Những chàng mỹ nam được cho một chầu kem rất ngon ngọt đến miếng cuối cùng. Ăn xong, những người có que kem 'ở lại' gồm có: Nagi, Lucky, Melt, Gou, Makoto, Emu.

"Sao Kamen Rider ít thế nhỉ?" Evolt ngẫm nghĩ.

"Vậy là đủ rồi đấy." Apollo Geist đi vào cùng Gabi Raizou.

Gabi: "Thôi đủ xài rồi. Nguyên đống này là xài đủ cho mấy ngàn anh em tụi mình luôn."

Evolt: *vỗ tay nhiệt tình* "OK, ngon."

"Còn không mau lôi hết mấy đứa nó về." General Shadow khoát tay.

loading...

Danh sách chương: