Chap 5: Oppa-ssi ơi! Saranghaeyo!

Ngày 15/06/2019 lúc 18 giờ Hàn Quốc (trùng giờ Nhật Bản), các chàng GOT7 là Im Jaebum (JB), Mark Tuan và Park Jinyoung, BamBam và Kim Yugyeom, Jackson Wang và Choi Youngjae; các chàng Seventeen là Lee Jungchan, Kim Mingyu và Jeon Wonwoo, Lee Seokmin (DK) và Hong Jisoo (Joshua), Choi Seungcheol (S.Coups) và Yoon Jeonghan, Kwon Soonyoung (Hoshi) và Lee Jihoon (Woozi), Seo Myungho (Từ Minh Hạo, The8) và Moon Junhwi (Văn Tuấn Huy, Jun), Boo Seungkwan và Choi Hansol (Vernon) đi dạo với nhau ở trung tâm thương mại Lotte World Mall ở Seoul (thủ đô Hàn Quốc). Bên GOT7 có 7 người, bên Seventeen có 13 người.

"Hiện tại chúng ta đang ở trung tâm mua sắm Lotte World. Nó nằm ngay bên cạnh tòa tháp cùng tên là tháp Lotte World. Tại trung tâm chúng ta đang có mặt ở đây còn có trung tâm mua sắm cao cấp Avenuel, khu phức hợp gồm các cửa hiệu sang trọng và cửa hàng miễn thuế. Trung tâm mua sắm cao tầng này thu hút rất nhiều du khách và là một trong những điểm mua sắm hàng đầu ở Seoul với một loạt các thương hiệu trong và ngoài nước. Tầng 5 là phiên bản của con Phố Jongno vào những năm 1930, và Tầng 6 tái hiện lại con phố Myeong-dong của những năm 1950. Nơi đây cũng bao gồm không gian giải trí lớn như rạp chiếu phim, thủy cung và nhiều điểm vui chơi cuốn hút khác." Yugyeom nói với các anh em.

"Ừ, tụi tui biết." Mark Tuan nói.

Myungho: "Tháp Lotte World có tổng cộng 123 tầng."

Mingyu: "Myungho nói mà mình nghe mệt muốn chết luôn à."

Wonwoo: "Có gì đâu mà mệt, Mingyu-ssi."

"Tui sẽ tham gia chuyến đi này." Một tiếng nói lanh lảnh vang lên.

"Kim Taehyung?" Mingyu quay đầu ra phía sau hỏi.

"Tui cũng vậy." Một tiếng nói khác vang lên.

"Kim Jaehwan?" Yugyeom quay đầu ra phía sau hỏi.

Một đám đông thanh niên tiến lên từ phía sau nhóm 'liên quân' GOT7-Seventeen. Họ là các chàng BTS (Bangtan Sonyeondan) gồm Kim Namjoon và Kim Seokjin, Min Yoongi (Suga), Jung Hoseok (J-Hope) và Park Jimin, Jeon Jungkook và Kim Taehyung; các chàng Wanna One gồm Ahn Hyungseob và Park Woojin, Yoon Jisung và Ha Sungwoon, Kim Jaehwan và Hwang Minhyun, Ong Seongwoo và Kang Daniel, Park Jihoon và Lai Guanlin, Lee Daehwi và Park Jinyoung; các chàng EXO là Byun Baekhyun và Park Chanyeol, Kim Jongin (Kai) và Oh Sehun, Do Kyungsoo (D.O.) và Kim Jongdae (Chen); các chàng iKON là Kim Donghyuk (DK), Kim Hanbin (B.I) và Kim Jiwon (Bobby), Kim Jinhwan (Jinani) và Koo Junhoe (Ju-Ne), Jung Chanwoo (Chanu) và Song Yunhyeong (Yoyo). BTS có 7 người, Wanna One có 12 người, EXO có 6 người, iKON có 7 người.

"Ú hú, mấy oppa ới!!" Một giọng nữ hết sức kém sang vang ra.

"Chắc hội Hắc hường rồi. Nghe mà muốn táo bón." Hai mắt Mingyu trợn ngược.

Nhưng nghi nhìn về phía trước, hội nam thần Hàn Quốc bị choáng toàn tập. Thì ra trước mặt họ là Seo Hyerin đang nhảy cẫng lên trước mặt một rừng trai đẹp là họ.

Jungkook: "Chị gái, tụi em thuộc về nhau rồi, không có ai dành cho chị đâu ạ."

Hyerin: "Trời ơi, maknae vàng nhà BTS đấy à? Cưng có biết chị đang đợi dài cổ cái ngày cưng thành hôn với Tae Tae không hả? Sao lại không hốt luôn đi cho chị nhờ hả?"

Jaehwan nhìn Hyerin mà mặt đỏ ửng lên, vì bị vô tình đâm trúng tim đen dù không nói đích danh. Hậu cung của cậu đã có tận ba lão công là Seongwoo, Daniel, Minhyun, mà chẳng biết cậu nên thành hôn với ai.

Hyerin: "Heo Solji, Ahn Hyojin Ahn Hani, Park Jeonghwa. Mấy bà đâu hết rồi? Ra đây coi dàn trai đẹp nhà mình kìa!"

Và thế là những người được 'gọi hồn' đều lên đến chỗ Hyerin. Họ đều là dân nhóm nữ EXID với tổng số thành viên là 5.

Yoongi: "Buồn ngủ quá. Ước gì mình có một liều cà phê luôn nhỉ." 

Namjoon: "Này, có nhớ cái lúc vào Caffe Bene không? Cái lúc đó cậu gọiliên tiếp tới những 10 ly cà phê espresso cho một mình cậu uống, rồi sao nữa? Cậu vẫn không hết buồn ngủ."

Một lát sau, các hội Momoland, Red Velvet, Blackpink, TWICE cũng đến. Momoland gồm Lee Hye-bin, Lee Da-bin (Yeonwoo), Sung Jiyeon (Jane), Kim Taeha, Kim Nayoon, Yoo Jeongahn (Daisy), Lee Joowon (JooE), Lee Ahin, Lee Seungri/Nancy Jewel McDonie; tổng cộng có 9 người. Red Velvet gồm Bae Joohyun (Irene), Kang Seulgi, Shon Seungwan (Wendy), Park Sooyoung (Joy), Kim Yerim (Yeri); tổng cộng có 5 người. Blackpink gồm Kim Jisoo, Kim Jennie, Park Chaeyoung/Roseanne Park, Lalisa Manoban; tổng cộng có 4 người. TWICE gồm Im Nayeon, Yoo Jeongyeon, Hirai Momo, Minatozaki Sana, Park Jihyo, Myoui Mina, Kim Dahyun, Son Chaeyoung, Chou Tzuyu; tổng cộng có 9 người.

Taeha reo to: "Ơ kìa Taehyung, anh và em trùng tên nhau luôn."

Taehyung muối mặt: "Đáng ra em nên gọi anh bằng Tae-oppa. Hyung thì nếu em là con trai em mới gọi vậy."

Taeha: "Ú hú hú, em và anh đều là hai anh em, họ Kim, trùng tên, trùng luôn tên lót. Chúng ta là Kim Thái huynh muội."

Jungkook: "Ôi trời ơi." *khóc thầm*

Wonwoo: "Hãy gọi chúng mình là Jeon huynh đệ nhé."

Jimin: "Lui ra khỏi Thỏ cưng nhà tôi nhé Wonwoo." *lắc đầu*

Jaehwan: "Á há há há há~~ Quào quáo quao, quáo quáo quáo!!!!" *cười lớn*

Daniel: "Diếp à, tu thân tích đức cho con cháu nhờ." *chắp tay lạy*

Jongin, Jongdae: "Chúng ta là hai anh em với nhau! Wow! Yeah!"

Yugyeom: "Thật đáng sợ."

Và quả nhiên chẳng có điều gì khiến hội nữ thần và hội nam thần xứ kim chi nao núng cả. Họ cứ vui vẻ đi chơi bên nhau mà chẳng có gì phải lo ngại.

Hyerin đến nói với Jaehwan: "Jaehwan à, giọng cười của em làm chị đỡ cô đơn rồi. Để chị cười nha, á há há há ha ha ha hà hà hà~~"

Nancy: "Trời ơi, cưng lắm luôn nhé! Anh giống anh trai của Vương Tuấn Khải bên Trung Quốc luôn!" *câu cổ Jackson*

Jackson đáp lời: "Họ của anh là Vương, tên Gia Nhĩ. Anh chẳng có họ hàng gì với Vương Tuấn Khải hay Vương Nguyên cả."

Ngay khi họ lên tầng 4 của Lotte World, hội nam nữ thần 84 người (52 nam thần, 32 nữ thần) gặp Lee Jiun (IU) và Cha Eunwoo đang gặp nhau.

Eunwoo: "Mấy anh chị em nghe nè, Lotte World Mall có tới 2 tầng hầm ở dưới tầng trệt, từ tầng trệt tính lên trên là những 11 tầng cơ đấy. Chơi vui lắm luôn."

IU: "Còn Lotte World Tower dù có 123 tầng, nhưng các tầng đều có quy củ riêng cơ đấy. Khu vực dành cho văn hóa và nghệ thuật gọi là Podium, có ở các tầng từ 5 đến 12. Từ 14 đến 38 là Prime Office, Trung tâm Kinh doanh toàn cầu. Từ 42 đến 71 là Signiel Residence, chung cư siêu sang trọng gồm 223 hộ, nhà nào ở trong đó chắc toàn là đại gia tỷ phú không đấy nhé. Signiel Hotel gồm các tầng từ 76 đến 101, chỗ đó là khách sạn siêu sang trọng đẳng cấp nhất thế giới. Tầng 108 đến 114 là Premier 7, khu này là văn phòng siêu sang trọng VVIP. Cuối cùng, Seoul Sky nằm trong khu vực từ tầng 117 đến tầng 123, là đài quan sát cao thứ 3 thế giới."

Jungkook: "Leo lên đấy đã mỏi rồi."

IU: "Đi bằng thang máy chứ đâu phải leo thang bộ đâu mà sợ."

Eunwoo: "Nếu đi qua Lotte World Theme Park thì nên đi ban ngày, ban đêm có thể nghỉ rồi."

Jaehwan: "Cảm ơn cậu, mấy anh em chúng tôi đi qua đấy lúc 10 giờ trưa rồi." (10 giờ trưa Hàn Quốc không khác biệt gì với 10 giờ trưa Nhật Bản, nhưng ở Trung Quốc cùng thời điểm là 9 giờ sáng và ở Việt Nam là 8 giờ sáng)

IU: "Mà nói nghe nè, cuộc thi chạy bộ Sky Run ở Lotte World Tower là có thật nhé. Bắt đầu từ tầng trệt đến tầng trên cùng của Seoul Sky (tầng 123), các vận động viên sẽ đi lên 2917 bậc thềm đến đích với tốc độ nhanh."

Jungkook: "Đùa hả trời?!"

Taehyung: "Anh sẽ cá cược cái đó với em, em thua thì anh sẽ nát cúc em suốt 3 đêm."

Jungkook: "Anh thua thì anh nát cúc dưới tay em, heheheh~~" 

Ngay lúc đó, một loạt tiếng bước chân kỳ dị đi từ cầu thang đi đến tầng của IU và các bạn hữu.

"Chào mấy đứa, ta đã đến rồi đây." Một tiếng nói vang lên.

Hoá ra kẻ vừa bước chân đến chính là... Bangrey của Deathgalien. Hắn đã vào tận trong tầng 123 của Lotte World Tower và núp ở trong đó.

"Đi đâu mà lãng nhách vậy cha?" Jimin hỏi.

"Đi ngắm sao chứ làm quần gì. Ông đây lội thang bộ lên đó trời." Bangrey đáp lời.

"Mỏi không đấy?" Hoseok hỏi.

"Không hề mỏi, mà còn chạy rất nhanh. Cứ thử đua với ông xem, ông đảm bảo 200% là sẽ có đứa cúc nở thành hướng dương." Bangrey đáp.

Thế là các nam thần Hàn Quốc nhìn nhau mà mặt cắt không ra một giọt máu, còn các nữ thần thì lạnh sống lưng.

loading...

Danh sách chương: