Chap 32: Tiệc mừng ngày nhậm chức thân thế mới của lão già dê (H, SM, NP)

Ngày 11 tháng 7 năm 2019, 8 giờ sáng (giờ Nhật, Hàn).

"Game show này thú vị lắm luôn. Đó là được mô phỏng theo chương trình Đố ai hát được ở Thái Lan." Another Lupin-X-Patren Red nói.

Đám Another Ranger ở phòng họp hội đồng điều giáo hết sức háo hức khi cùng đồng tâm hợp ý để làm trò mèo. Và rồi chúng rất vui khi xem một đoạn phim của chương trình truyền hình Đố ai hát được. Cả hội xem xong liền cười sặc sụa đến mức có kẻ còn ngã ghế.

Another Lupin-X-Patren Red: "Có ai xem các phim Saw chưa?"

Đến khi các quái xem những cái bẫy chết người trong các phim Saw, ai nấy cũng lắc đầu vì đa phần các loại bẫy đều khá tàn bạo nhưng không thực tế với thực trạng các chàng mỹ nam nhà Sentai có thể dễ dàng thoát ra dù không cần dùng đến các giáp biến thân hay những siêu năng lực gì.

Another Lupin-X-Patren Red: "Hãy thử xúc tu với màng nhầy đi nhé."

Another Deka Red: "Cũ rích."

Another Aba Red, Another Kyoryu Red: "Quả này được."

Another Zyuoh Eagle: "Để rắn rết bò lên người mấy đứa này coi cũng vui."

Bọn Another Ranger vừa đang trầm ngâm bỗng dưng bừng tỉnh hẳn ra: "Ôi thần linh ơi, tạ ơn thần linh đã khai sáng cho chúng hủ."

Another Zyuoh Eagle: "Mấy ông mà là hủ thì tôi đã nghỉ làm Another Ranger rồi."

Another Magi Red: "Hay là vậy nè, gọi hết lính nhép ra xử hết đám trai đẹp nhà Sentai, còn tụi mình thì nhảy moonwalk."

Another Gokai Red: "Oppa Gangnam Style hay hơn."

Another Zyuoh Eagle: "Cũ hết luôn rồi ba. Nhảy Fire đi."

Another Shishi Red: "Baam! Baam! Baam Baam! Baam Baam Baam!!!"

Another Red Buster: "Nhảy theo bài đó được."

Another Aka Ninger: "Thôi mỗi đứa solo một bài đi."

Another Hurricane Red: "Thật không đợi được ngày hát được bài tủ của tớ rồi."

Another Aba Red: "Hát bài gì?"

Another Hurricane Red: "Skyfall của Adele."

Another Deka Red: "Bài đó làm gì có dance. Shake it off đi."

Another Magi Red: "Bài Shake it off cũ quá. Look what you make me do đi."

Another Kyoryu Red: "OK, cách hay nhất là chuẩn bị bốn cái thùng kính cường lực đựng toàn nước, rồi thả bốn đứa vào trong đó, sau đó đổ hết rắn rết bò sát vào trong đó để bốn đứa giãy nảy chơi."

Another ToQ 1gou: "Hay đấy, Vậy là chúng ta nghĩ ra game show này được rồi nhé."

Và thế là đám Another Ranger làm hẳn một bản track list gồm các bài hát:

-Nhạc Việt ngữ gồm: Bống bống bang bang (365); 999 Đoá hồng remix; Bùa yêu và Bao giờ lấy chồng (Bích Phương), Cứ thế mong chờ (Phương Trinh Jolie); Talk to me, Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Đoá hoa hồng và Mời anh vào team em (Chi Pu); Em gái mưa (Hương Tràm); Chúng ta không thuộc về nhau, Không phải dạng vừa đâu, Chạy ngay đi và Lạc trôi (Sơn Tùng MTP); ba bản Đi thật xa để trở về (Soobin Hoàng Sơn).

-Nhạc Nhật ngữ gồm:

+Nhạc trẻ Nhật bình thường: Ichinen Nikagetsu Hatsuka (Bright); Honeybee, Rabbit Jump, Chameleon, Shadow Kiss, Muddy Water, New Sunshine, Love Cheer, Flower Wind, Daigyakuten Dealer (MeseMoa.)

+Nhạc Kamen Rider: Anything Goes! (OOO), Switch On! (Fourze), Life is Showtime (Wizard), JUST LIVE MORE (Gaim), SURPRISE-DRIVE (Drive), Warera Omou, Yue Ni Warera Ari (Ghost), EXCITE (Ex-Aid), Be The One (Build), Over "Quartzer" (Zi-O).

+Nhạc Super Sentai: Kizuna Go-Busters (Go-Busters), Vamola! Kyoryuger và Minna Atsumare! Kyoryuger (Kyoryuger), Ressha Sentai ToQger và Byun Byun! ToQger (ToQger), Saa Ike! Ninninger! và Nan Ja Mon Ja! Ninja Matsuri! (Ninninger), Doubutsu Sentai Zyuohger và Let's Zyuoh Dance! (Zyuohger), LUCKYSTAR và Kyutama Dancing (Kyuranger), Lupinranger VS Patrenger (Lupinranger VS Patrenger), Super Sentai Hero Getter 2016, Saikyou Saikou Super Stars.

-Nhạc Hoa ngữ gồm: Sổ tay rèn luyện tuổi thanh xuân, Cố lên Amigo (TFBOYS).

-Nhạc Hàn ngữ gồm: Everytime I see you (Hậu duệ mặt trời); Kokopop (EXO); Sugar Free, Roly-Poly, Sexy Love, Lovey-Dovey, Number 9, Cry Cry (T-ARA); Oppa Gangnam Style, Daddy, Gentleman (PSY), I am the best (2NE1); What is Love?, TT, Yes or Yes, Likey và Knock Knock (TWICE); Anpanman, Fire, DNA, Idol và Fake Love (BTS); As if it's your last, Ddu-du ddu-du và Boombayah (Blackpink); Russian Roulette của Red Velvet; Baam và Bboom Bboom (Momoland); To be one, Burn it up, Energetic (Wanna One).

-Nhạc thiếu nhi gồm: Baby Shark (Pinkfong), Rudolph the Red-Nosed Reindeer.

-Nhạc Âu Mỹ gồm: Bodak Yellow (Cardi B), Girls like you, Sugar, Animal của Maroon 5; Dark Horse, Bon Appetit, Swish Swish (Katy Perry); Blank space, Bad blood, Ready for it, Delicate, End game, Look what you make me do (Taylor Swift); Dollhouse, Crybaby, Milk and cookies, Tag you're it, Pacify Her, Mrs. Potato Head, Mad Hatter (Melanie Martinez); Problem, Break free, Dangerous woman, Thank u next (Ariana Grande); Baby, Oh No, Hollywood, Froot, Numb, Shampain, Primadonna Girl, How to be a heart-breaker (Marina); Who owns my heart, Wrecking ball, Malibu, We can't stop, Can't be tamed của Miley Cyrus; Starships, Pound the alarm, Va va voom, Chun-Li và Anaconda (Nicki Minaj); New Rules, One Kiss (Dua Lipa); Shine bright like a diamond, What's my name, Disturbia và S&M (Rihanna); Bad romance, Judas, Perfect illusion, Applause (Lady Gaga); Gimme More, Oops I did it again, Work Bitch (Britney Spears); Uptown Funk, Finesse (Bruno Mars); Smooth criminal, Beat it, Thriller (Michael Jackson).

10 giờ sáng.

"Chúc mừng lão đã trở thành hội viên hội phản diện." Có tiếng tung hô.

Lão già dê họ Yoon, chính là kẻ đã cưỡng bức Hyunjin và Minho của Stray Kids, đã được tuyên dương trước cuộc họp mặt toàn là những quái vật với quân số lên những 1651 tên (vì có thêm Another Rider Another Zi-O, Don Arkage của Jark Matter, Medusa Minusaur phiên bản nam và Kraken Minusaur của Druidon).

"Làm việc cũng thế, thay đổi mục tiêu không bằng thay đổi phương thức; thay đổi hoàn cảnh không bằng thay đổi chính mình. Chúc mừng ông lão. Ông lão không chỉ có được sự mình mẫn và sức lực, mà còn sẽ là sức mạnh." Tiếng nói vang lên.

Lão nhận ra lão đã trong đại sảnh của toà dinh thự bóng tối với hàng ngàn quỷ dữ, và lão đang nói chuyện với Gaisorg, một trong những quái vật sống trong dinh thự.

Gaisorg: "Ông lão muốn trăn trối điều gì không? Sắp tới ông sẽ trở thành một con người mới với khả năng rất cao là sẽ đánh mất đi điều gì đó quen thuộc với mình."

Lão già dê ngạo mạn đáp: "Chẳng có gì phải trăn trối cả, vì tôi thật sự rất thích có tràn trề sinh lực để cưỡng bức những nô lệ của mình trên giường."

Gaisorg: "Vậy ra ông rất thích đến mức này sao?! Thôi được, ta sẽ cho ông sức mạnh và sức lực chẳng ai địch nổi."

Lão: "Thế là quá tốt rồi, tôi sẵn lòng. Hai tù nhân mới của tôi sẽ là vật phẩm của tôi."

Gaisorg: "Nhưng ông nghe kỹ đây, đừng ỷ mạnh mà làm quá sức mình, kẻo tinh tẫn nhân vong chết đi rồi mà ăn năn không kịp."

Và thế là lão già được chính bông hoa hồng ma thuật biến thành quái vật gọi là Don Arkage, truyền nhân của Don Armage thuộc Jark Matter. Don Arkage là phiên bản màu đỏ của Don Armage hình dạng tối thượng chưa hoàn thiện (thiếu bánh xe trên lưng và vương miện), được nhiều người đồn đoán cho là con trai của Don Armage và là thái tử điện hạ của hắn, thậm chí là một cá thể được sinh ra từ tàn dư của hắn.

Gaisorg: "Một phần gene của Don Armage đã truyền vào lão, và lão đã tái sinh thành Don Arkage. Chúc mừng lão."

Đúng hơn, lão già dê và Don Arkage đã kết hợp với nhau thành một bản thể không thể tách rời và trở thành một quái vật đúng nghĩa nhờ chất xúc tác là đoá hồng ma thuật đã đếm giờ thuần hoá tiểu mỹ nam của lão tối hôm qua.

Lão già dê: "Phải nói rằng trước kia ta là bản thể riêng của riêng mình, giờ lại thêm một nhân dạng nữa. Mà dù sao cũng chẳng cần nói làm gì, vì ta rất yêu bản thân mình."

Với một cái búng tay thần thánh ngang tầm Thanos, lão già dê vụt biến về hình dạng con người và đồng thời triệu hồi cả Hyunjin lẫn Minho đến. Họ đến với lão trong những bộ đồ hết sức khó coi, chứng tỏ rằng thời xưa lão là một nhà thiết kế thời trang lập dị. Quần sịp lọt khe màu đỏ (Minho) và xanh dương (Hyunjin), ngoài ra chẳng có gì trên mình họ cả. Tay họ bị còng ngược ra phía sau lưng.

Lão già dê: "Quân đâu, music."

Toàn bộ bộ sưu tập nhạc được mở lên, và toàn bộ quái vật bắt đầu nhảy theo điệu nhạc sôi động. 1651 quái vật cấp trùm và hàng trăm chủng loại lính nhép với mỗi chủng loại lên tới mấy trăm quân, ai cũng bắt đầu uốn éo nhảy múa. Tất nhiên chỉ trừ Hyunjin và Minho, họ đã bị nô lệ hoá ngay từ cái đêm bị bắt cóc. Nhưng điều quan trọng nhất chính là họ chẳng thể cử động nhanh được vì giữa háng đã bị nhét một cái dương cụ nhựa, đã thế còn bị bắt đeo đai bóng nhét miệng, bịt mắt, móc mũi và kẹp đầu vú. Ngay cả đệ đệ của họ cũng chẳng được yên, vì toàn bộ chiều dài đã bị bó đai ở gốc và dọc theo kích thước, cộng thêm cửa niệu đạo bị nhét que làm tắc nghẽn đường tiểu.

"Tới lúc đi chơi cho vui rồi ế hế hế hế!!" Lão già cười.

"Nhớ rằng Don Arkage còn ở đây mà. Chắc tiệc mừng gì đó của hắn thì phải." Kairi nằm trong phòng nghe tiếng huyên náo bên ngoài nói với Keiichiro.

Keiichiro: "Lại là cái đám thích tự sướng nghiện quay tay mà. Thôi kệ đi."

Sougo, Geiz và Woz đang ăn trong phòng ăn của dinh thự cũng chẳng mấy khi bận tâm đến chuyện xảy ra bên ngoài.

Sougo: "Tại sao mấy quái vật cứ tìm người phàm để giao phối thế hả?"

Woz: "Ma vương à, cơ bản là có thể giao phối nhau nhưng đơn giản là chẳng ai thích cả. Thêm vào đó là sẽ gây rối loạn, vì tâm lý chung là ai cũng thích chủ động."

Geiz: "Mình ăn mì soba thôi."

Tính mạng và sự an toàn của các mỹ thu Hyunjin và Minho như những ngọn nến lay lắt trước gió bão. Họ chẳng nhìn ra được trong đám đông hỗn loạn kia, ai là người đã, sẽ, đang đánh họ và làm nhục họ, và cũng chẳng kêu la gì được khi điều đó xảy ra.

Lão già dê hoá thành quỷ đỏ Don Arkage và nói: "Xã hội mà hai cháu, vùng an toàn không mất đi hoàn toàn, mà chỉ là từ vùng nhỏ tới vùng lớn, vùng lớn tới vùng lớn hơn thôi. Vượt qua nguy hiểm và bứt phá giới hạn an toàn của mình là khả năng chỉ ở tuổi trẻ mới phát huy hết công dụng. Chịu khổ một chút rồi tới chịu cực, mà hãy tin rằng sau giông bão là nắng đẹp sẽ đến."

Cái câu giả dối nguỵ quân tử kia chẳng qua cũng chỉ là một dụng cụ thủ dâm khác của phe kẻ xấu dành cho những nạn nhân khi họ sắp có phản ứng chống cự hoặc hoảng loạn, nhưng đó là điều hầu như loài người từ thời ăn lông ở lỗ đến thời du hành vũ trụ ai cũng lải nhải để tự thuyết phục chính mình và thuyết phục đồng loại để nuốt bồ hòn làm ngọt, để ngậm đắng cay hôm nay mà mong chờ ngọt ngào ngày mai. Đối với người tốt, những câu nói khích lệ động viên giống như món thuốc bổ, còn với kẻ xấu thì cùng câu nói đó nhưng đó lại là thuốc độc.

Lão già mò tay vào hai núm nhũ của Hyunjin mà bóp nắn liên tục, tiện tay bóp luôn tiểu đệ cậu. Lão cứ luôn mồm tuồn mật ngọt vào cậu bằng những câu như sau: "Khổ tận cam lai là lẽ đời đó chú em ạ, chú cứ chịu khó chiều bọn anh là sẽ có đủ thứ ước muốn trong tay, còn không chiều thì cũng chẳng sao. Bước ra khỏi vùng an toàn của mình là điều ai rồi cũng sẽ phải trải qua trong quá trình trưởng thành..."

Rồi cũng mấy câu tưởng như triết lí mà hoá ra vô cùng tào lao bậy bạ kia lại rót vào tai Minho, cứ lâu lâu lại loạn xạ lên khiến cậu chẳng tập trung được.

Demost xì xầm với Mad Gallant: "Cái ông già này từ Hàn Quốc qua mà, thôi cho ổng định cư luôn cho rồi."

Mad Gallant lắc đầu: "Ừ thì định cư, nhưng có gì phải phiền chứ. Ông già dê biến thái từ Hàn Quốc bây giờ đã có Don Arkage kết hợp vào thân thể mình, và sẽ chẳng còn bị giới hạn phải đi dâu về đâu về mặt thời gian và không gian."

Zamigo hỏi Destra: "Không biết lúc lột sịp ra sẽ có nguyên chùm lông nào lởm chởm không nhỉ? Bố đây chẳng thích ăn chim bồ câu nướng cả lông nhé."

Destra cười sằng sặc: "Bây nói ai đấy? Nếu là hai đứa nhỏ kia thì bây đúng."

Zamigo: "Chính chúng nó."

Tankjow hỏi Don Arkage: "Ê ông già, ông cạo lông chim cho người ta chưa?"

Don Arkage đáp: "Cạo rồi ba. Trơn tru nhẵn nhụi không có cọng lông tơ nào."

Crayon cười tít mắt, cái đầu nấm cứ lắc qua lắc lại như con lật đật. Dogranio và Evolt bụm miệng cười vô duyên cùng nhau.

Sau khi làm hai cậu Minho và Hyunjin kích thích, lão già dê họ Yoon hay còn được biết là Don Arkage liền cùng 1650 quái vật cấp trùm từ nhỏ đến lớn tham gia phá cúc hoa hai cậu. Ma vương Brave Legacy hay còn gọi là Hiiro không có mặt, nhưng Graphite Bugster thì có mặt cùng Greeed Ankh trong đám đông quái vật hỗn loạn.

Đầu tiên là đánh đập. Cả một bầy quái vật vây quanh hai tiểu nô lệ và đánh hội đồng họ. Hết thượng cẳng tay hạ cẳng chân lại dùng tới vũ khí, bất kể dao kéo, gươm giáo, gậy gộc, súng đạn.

"Nô lệ vẫn mãi là nô lệ, trừ khi tự cứu lấy mình. Loại người nhu nhược yếu đuối như các ngươi, yếu đuối thế để ai xem đây? Mạnh mẽ và trưởng thành lên đi nào, còn trẻ con đến thế bao giờ? Đừng oán hận kẻ đã đẩy mình vào khó khăn, và cũng hãy nên tha thứ cho họ vì họ chẳng biết việc họ làm. Tha thứ cho kẻ bức hại tổn thương mình nhưng vẫn chẳng thấy yên lòng thì là do chưa tha thứ cho chính mình."

Bọn quái cứ lấy lời hay lẽ phải để giấu tay ném đá họ, bọc đường mật cho những lời cay đắng đay nghiến họ như vậy. Thế nhưng nguỵ biện vẫn là nguỵ biện, gian dối vẫn hoàn dối gian. Mượn danh nghĩa tốt đẹp để chửi bới lăng mạ, lấy lời hay ý đẹp để đội lốt che đậy cho hành động bỉ ổi.

"Tụi mình xong cái này rồi kéo nhau đi mua sắm đi, cho khoẻ thân." Đám quái bảo nhau.

Toàn thân Hyunjin bầm giập và trầy xước đến toạc máu, và Minho cũng khổ không kém. Mấy cú đánh mạnh bạo cứ giáng lên họ, nhưng chẳng mấy ai thương xót họ. Cả lão già dê cũng vô cùng hứng thú đến nỗi nhảy xổ vào đám quái vật để đánh ké, nhưng ngay cả khi không hoá thành quái vật thì mấy cú đánh của lão có sức mạnh có thể thể xếp gần ngang hàng với Lý Tiểu Long thời trai trẻ.

"Một đám óc bã đậu." Lão chửi Minho và Hyunjin.

Hoá ra mọi chuyện đều có nguyên do riêng của nó. Trước khi bị quái vật nhập xác và hoá hợp, lão già chỉ có tính nết hoang dâm vô độ và biến thái vô cực, nhưng khi đã thành quái vật thì lại mọc thêm cái nết hung bạo tàn ác.

"Cho mấy đứa nó rung giật bắn mình chơi luôn." Another Gokai Red nói.

Hai cậu bị lột sịp ra và bị nghịch phá cả cúc huyệt lẫn tiểu dưa. Cũng lại là cưỡng bức tập thể. Chẳng ai nghĩ đến việc nhẹ tay cả. Nhưng điều tốt lành là họ được cởi bỏ những thứ vướng bận trên người.

"Hai đứa bây mà kháng cự là coi chừng bay mất tóc như trong phim Kill Bill nhé." Basco nói.

"Các ngươi hãy rửa chân cho nhau và cho các anh em khác của các ngươi như ta đã rửa chân các ngươi." Bangrey vuốt tóc Hyunjin và Minho, đồng thời dí đầu họ vào chân hắn để bắt họ rửa chân bằng lưỡi.

Azald bồi thêm một cú nữa: "Rửa chân cho cả bọn này nữa."

Nhạc cứ xập xình liên tục, và chẳng ai còn quan tâm hai nạn nhân sẽ ra sao. Nero và Schwarz thuộc Shadow Line đã cưỡi lên lưng Hyunjin và Minho rồi bắt họ chở qua phòng của Kairi. Nhưng chưa kịp đi thì Kairi đến tận đại sảnh chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Kairi: "Cái hội nhây nhớt các ngươi làm trò gì vui thế?"

Thế là Hyunjin và Minho luýnh quýnh lên liền tới chỗ Kairi.

Kairi: "Sao tới cầu xin tôi như cầu xin một vị tổng thống thế? Tôi có làm phước làm ơn gì cho mấy người đâu."

"Cứu chúng tôi với." Hyunjin và Minho cầu xin.

Kairi nghiêm mặt: "OK, nhưng có cái giá đấy nhé. Nếu tôi không cứu các người, các người sẽ bị đám quái vật hơn 1650 tên xé xác đến chết. Còn nếu tôi cứu các người, các người cũng sẽ chết dưới tay tôi và bị tôi hiếp dâm nhiều đêm đến chết vì kiệt sức. Tự chọn con đường thoát cho mình đi."

Minho cười sặc sụa: "Cậu nghĩ cậu đè bọn tôi thông nát cúc là giỏi lắm hả? Nghe xong mà cười muốn ra quần."

Kairi làm một nét mặt ngây thơ: "Không phải, các cậu không bị tôi thông, mà tôi bị các cậu thông. Tôi không cần các cậu cưỡng tôi, vì tôi sẽ cưỡng các cậu theo cách riêng. Tôi sẽ chủ động nhún cúc hoa của tôi lên đại dưa của các cậu đến mức các cậu èo uột như dưa héo, nhưng người sẽ kiệt sức không phải là tôi mà là các cậu."

Hyunjin: "Này cậu kia, cậu có ảo tưởng quá không vậy? Cậu nghĩ mấy người thụ như chúng tôi mà lại đi ăn đồng loại của mình hả? Quên đi nha."

"Mấy đứa, đè ngửa hai người này ra cho mị." Kairi nói với toàn quân.

Hyunjin và Minho bị quái vật đè ngửa trên nền đại sảnh, nhưng họ phải giơ cao ngọn cờ lên để Kairi ngồi cưỡi. Hyunjin kinh hãi nhìn Kairi vạch quần ra rồi nhét cây hàng của cậu vào mông của mình rồi nhún lên nhún xuống như chơi thú nhún, vừa nhún vừa rên.

Minho: "Trời ơi là trời, giữa một dụ thụ còn dâm hơn cả tụi mình với một đám quỷ súc công thì biết đường nào mà thoát đây? Hu hu hu hu hu hu hu...."

Dogranio: "Chẳng có đường nào thoát cả, chú bé à. Cả bọn ta cũng phát khiếp với Báu Vật Đắc Kỷ Ma Vương (biệt danh được quái vật đặt cho Kairi) rồi đấy. Thời Không Ma Vương (Sougo) và Bạch Dũng Ma Vương (Hiiro) ít nhất còn hiền hơn."

Minho: "Rốt cuộc ông muốn làm gì?"

Dogranio: "Ta vẫn thông nát mông hai đứa."

20 phút sau, Kairi đã cưỡi xong Hyunjin và Minho rồi rời đại sảnh.

Dogranio: "May quá, con trai cưng của chúng ta đã chịu đi rồi. Đúng là yêu nghiệt có khác."

Hyunjin: "Thế là chúng tôi khoẻ rồi chứ?"

Dogranio: "Chúng mày thì không khoẻ đâu, vì bọn tao còn chưa làm chúng mày liệt giường kìa."

Ngay sau đó, Hyunjin và Minho bị quái vật thông cúc tập thể từ 12 giờ 20 phút đến tận chiều 16 giờ 40 phút.

"Đáng lý ra chúng ta nên đồng ý cho Kairi hiếp mới phải." Minho và Hyunjin mếu máo sau hơn 4 giờ khổ cực như địa ngục trần gian.

Lão già dê từ quái vật hoá thành người và trả lời: "Hai tiểu nô lệ ngốc của ta, hai đứa chọn để cho ta cưỡng bức là khôn ngoan lắm rồi đó. Cỡ thằng nhóc kia là hai đứa đã mồ xanh cỏ rồi. Ta đây nghe tới mà còn muốn rùng hết cả mình, người gì đâu mà xài đồ mau hao thấy ớn."

Và thế là ngay tới tối 19 giờ, Hyunjin và Minho bị lão già dê một mình thanh lý, và cũng bị nát cúc dưới tay lão trong căn phòng điều giáo. Tất nhiên họ được cho ngủ ở trong một trong những phòng của khu nhà nghỉ (trước kia là nhà giam), và vẫn là những nô lệ của lão già. Lão già còn xem họ là thú cưng và đồ chơi của lão, nhưng lão vẫn thấy thiếu. Còn những quái vật khác trong hội phản diện thì cũng không bao giờ thấy no đủ dù đã góp phần vào phi vụ làm Hyunjin và Minho bị nát cúc tập thể.

Tankjow: "Này, Stray Kids ở Hàn Quốc ngoài Hyunjin và Minho ra còn ai không?"

Abrella: "Stray Kids có 9 đứa. Kim Woojin sinh ngày 8 tháng 4 năm 1997, Bang Chan hay còn gọi là Christopher Bang sinh ngày 3 tháng 10 năm 1997, Lee Minho hay còn gọi là Lee Know sinh ngày 25 tháng 10 năm 1998, Seo Changbin sinh ngày 11 tháng 9 năm 1999, Hwang Hyunjin sinh ngày 20 tháng 3 năm 2000, Han Jisung sinh ngày 14 tháng 9 năm 2000, Lee Yongbok hay còn gọi là Felix Lee sinh ngày 15 tháng 9 năm 2000, Kim Seungmin sinh ngày 22 tháng 9 năm 2000, Yang Jeongin sinh ngày 8 tháng 2 năm 2001."

Azald: "Jisung ship ai cũng đẹp, và quan trọng nhất vẫn là làm sao để đưa hết chín đứa Stray Kids vào đây để nuôi kìa."

Quval: "Có gì khó lắm đâu. Chúng ta cứ theo một chiến lược chơi lâu dài là được."

loading...

Danh sách chương: