Chap 30: Tứ đại chủ tịch qua Hàn giả trai phá cúc trai đẹp và cái kết (H, SM)

Cùng ngày Lee Know (Lee Minho sinh năm 1998) của Stray Kids bị bắt cóc ở Hàn Quốc, những Another Ranger đã đi qua Hàn Quốc gồm các phiên bản Another Ranger của các chiến binh đỏ các chiến đội Kyoryuger, Ninninger, Zyuohger, Kyuranger. Chúng họp lại thành một nhóm và đã giả dạng Choi Youngjae thuộc GOT7 (Another Kyoryu Red), Taehyung thuộc BTS (Another Aka Ninger), Daniel thuộc Wanna One (Another Zyuoh Eagle), Wonwoo thuộc Seventeen (Another Shishi Red) để tiếp cận Yugyeom, Jungkook, Jaehwan, Mingyu là những mục tiêu của chúng. Mục đích tiếp cận của chúng chẳng mấy rõ ràng, vì có thể chúng crush họ và bị họ ám ảnh, có thể chúng chỉ muốn quấy phá cho vui, mà cũng có thể chúng muốn quay lại trả thù. Nhưng suy đoán bao giờ cũng sai lại càng sai, vì ngay cả người hiểu rõ nhất cũng chẳng biết được động cơ của bọn này.

Another Kyoryu Red: "GOT7 gồm Im Jaebum (JB), Mark Tuan và Park Jinyoung, BamBam và Kim Yugyeom, Jackson Wang và Choi Youngjae; tổng cộng có 7 người. Bỏ qua hết 6 đứa còn lại, chỉ nhắm vào Yugyeom."

Another Shishi Red: "Seventeen gồm Lee Jungchan, Kim Mingyu và Jeon Wonwoo, Lee Seokmin (DK) và Hong Jisoo (Joshua), Choi Seungcheol (S.Coups) và Yoon Jeonghan, Kwon Soonyoung (Hoshi) và Lee Jihoon (Woozi), Seo Myungho (Từ Minh Hạo, The8) và Moon Junhwi (Văn Tuấn Huy, Jun), Boo Seungkwan và Choi Hansol (Vernon); tổng cộng có 13 người. Bỏ qua hết đống còn lại, chỉ chừa Mingyu."

Another Aka Ninger: "BTS gồm Kim Namjoon và Kim Seokjin, Min Yoongi (Suga), Jung Hoseok (J-Hope) và Park Jimin, Jeon Jungkook và Kim Taehyung; tổng cộng có 7 người. Chỉ cần mỗi Jungkook thôi, mấy đứa kia chẳng hơi đâu mà phá rối."

Another Zyuoh Eagle: "Wanna One gồm Ahn Hyungseob và Park Woojin, Yoon Jisung và Ha Sungwoon, Kim Jaehwan và Hwang Minhyun, Ong Seongwoo và Kang Daniel, Park Jihoon và Lai Guanlin, Lee Daehwi và BaeJinyoung; tổng cộng có 12 người. Số chẵn hay số lẻ vẫn chỉ là con số, miễn có Jaehwan để làm thịt là được."

Bốn gã quái vật đi qua trung tâm tập thể hình để rình. Ở đâu cũng toàn là nam giới, nhưng chỉ có lác đác chưa đến mười người.

Another Aka Ninger: "Ta sẽ chọn phông nền truyện cổ tích Bạch Tuyết và chàng thợ săn."

Another Zyuoh Eagle: "Ta thích Lọ Lem hơn."

Another Shishi Red: "Ta chẳng mấy hợp gu với cái thứ đó. Ta chỉ thích Nàng tiên cá thôi."

Another Kyoryu Red: "Tham lam thì cũng có mức độ vừa phải thôi. Ta thích Nàng công chúa tóc mây."

Another Shishi Red: "Vậy ta sẽ chọn Công chúa ngủ trong rừng."

Another Zyuoh Eagle: "Thôi vậy đi."

Đột nhiên, bốn Another Ranger thấy Mingyu, Jungkook, Jaehwan, Yugyeom đi tập gym với nhau. Khi ấy là 19 giờ tối ngày 10 tháng 7 (giờ Nhật và Hàn).

"Đi thôi." Chúng bảo nhau.

Bốn người kia chẳng biết bọn Another Ranger đang nằm vùng núp lùm trong phòng gym, cứ tưởng là tướng công của mình liền cứ thế nói chuyện rôm rả. Another Ranger chắc chắn phần thắng khi đã giả trang làm mỹ công. 8 giờ tối, Mingyu, Jungkook, Jaehwan, Yugyeom bị bắt cóc. Bọn Another Ranger đem họ về nhà của Jungkook nhưng ngay lúc đó thì các trai nhà BTS đã vắng nhà. Họ vẫn ngủ thiếp vì bị chúng đánh thuốc mê trong khi uống nước.

Another Aka Ninger nói với Jungkook: "Ta và em đang trong phông nền truyện cổ tích Bạch Tuyết và chàng thợ săn."

Another Zyuoh Eagle nói với Jaehwan: "Ta thích cùng em diễn vai Lọ Lem hơn."

Another Shishi Red nói với Mingyu: "Ta chỉ yêu Công chúa ngủ trong rừng thôi, honey."

Another Kyoryu Red nói với Yugyeom: "Ta thích Nàng công chúa tóc mây của ta bên ta cả đời."

Bốn mỹ thụ chẳng mảy may biết gì cả, vì họ đã trúng thuốc với liều quá nặng nhưng cũng không đến nỗi chết người. Bọn Another Ranger lộ mặt mộc ra và liền bắt tay vào việc cưỡng hiếp các thụ mà không bị họ phát giác, tất nhiên chẳng ai phác giác cả.

"Vâng, chúng ta sẽ làm mấy đứa nó đau." Đám Another Ranger bảo nhau. 

Cái kết không thể nào đắng hơn là chúng lột quần áo các mỹ thụ và trói tay họ, sau đó thi nhau đánh đập họ bằng tay không và chân. Họ vẫn không dậy, mặc cho toàn thân bị đánh nhừ tử vẫn không dậy.

"Đồ sâu ngủ ăn hại, mau dậy đi!" Cả lũ gào rít lên như điên dại.

Đánh đập một trận không xong, cả đám liền rút hết vũ khí ra rồi tiếp tục làm trò hành hạ ngược đãi, nhưng các nạn nhân vẫn ngủ yên trông bình thản đến lạ.

"Mà thôi, chỉ tổn hao sức thôi. Chúng nó chết rồi." Another Zyuoh Eagle nói.

Another Shishi Red cãi: "Chúng ta thuốc chúng nó quá liều mà, nhưng chúng nó ngủ đấy. Có chết chóc ai đâu."

Another Kyoryu Red: "Ngủ mất tiêu rồi. Thôi hiếp trước đi, xong rồi phi tang luôn cũng được."

Another Aka Ninger: "Không có dạo đầu gì hết, xoạc lẹ rồi về."

Another Zyuoh Eagle: "Và đây là tin chẳng mấy gì mới nhưng cũng khá sốc. Tất cả chúng ta là Another Ranger, có nghĩa là những quái vật được dựa trên Super Sentai và là phiên bản lỗi của bọn họ, đồng thời nếu Super Sentai bị mất sạch sức mạnh và trở thành người phàm thì chúng ta sẽ là những kẻ thừa kế hợp pháp."

Another Shishi Red: "Não ngắn thế cậu. Đúng là vậy nhưng chúng ta mạnh hơn bản gốc rất rất nhiều."

Another Kyoryu Red: "Lo thông nát mông mấy con mồi của chúng ta đi kìa, kẻo thôi chúng nó dậy là chúng ta bị cho ăn cám thối."

Thế là Mingyu, Jaehwan, Jungkook, Yugyeom bị tốp quái vật đè ngửa trên nền phòng và công phá cúc huyệt bằng côn thịt, nhưng họ vẫn không tỉnh. Làm mạnh cỡ nào cũng chẳng chịu tỉnh. Hoá ra công hiệu thuốc gây mê thật cao theo kiểu rất đáng quan ngại, vì tác dụng của nó dài tới tận 6 tiếng đồng hồ, tương tự như thuốc gây mê toàn thân dùng trong các ca phẫu thuật tại bệnh viện. 

Another Zyuoh Eagle: "Ôi thật dễ thương quá."

Ba tiếng liên tục bị đâm cúc đến nát bét, nhưng các thụ cũng chẳng hay biết. Bao nhiêu chỗ nhạy cảm bị chạm vào cũng chỉ là vô dụng, vì hệ thần kinh đã bị tê liệt. Sự cao hứng tột độ chỉ có quái vật mới có.

Another Shishi Red: "Thôi trả người ta về nhà đi."

Bốn người được cởi trói và trả về nhà, tới tận 2 giờ sáng ngày 11 tháng 7 năm 2019 mới rã thuốc được một nửa, và 4 giờ sáng là thuốc hết công hiệu hoàn toàn. Ngay 2 giờ sáng ngày 11 tháng 7, các kẻ thực hiện âm mưu vụ phá cúc Jungkook và ba mỹ thụ khác (Another Shishi Red, Another Aka Ninger, Another Kyoryu Red, Another Zyuoh Eagle) gặp đám Another Ranger hoạt động cùng thời điểm trong phi vụ Stray Kids (Another Go-On Wings, Another Gokai Red, Another Rider Another Zi-O), rồi cùng rút về Nhật trong yên lặng.

loading...

Danh sách chương: