Chap 154: Chuyện 5 tháng trước của TF Family và các cặp đam mỹ Hoa ngữ

Ngày 3 tháng 3 năm 2020, tức là 5 tháng trước ngày 3 tháng 8 năm 2020.

"Kajima là một từ cảm thán trong tiếng Hàn. Được sử dụng nhiều trong đời thường, cũng như các tác phẩm nghệ thuật, điện ảnh và âm nhạc của Hàn Quốc. Kajima được dịch trực tiếp có nghĩa là 'đừng đi'. Trong thơ văn hoặc lời nhạc, Kajima được dịch văn vẻ hơn: 'em/anh đừng đi' hoặc là 'xin anh/em đừng đi', qua đó thể hiện cảm xúc nài nỉ người mình yêu quý, yêu thương đừng rời bỏ mình."

Đó là những dòng Dịch Dương Thiên Tỉ đang đọc trên điện thoại.

"Nhớ là Baby Kajima đã chết cỡ một tháng rồi mà." Thiên nghĩ.

"Ca ca ơi ca ca." Có tiếng réo gọi của Ngao Tử Dật trong phòng khách.

"Gì nữa vậy Tiểu Dật?!" Thiên choàng dậy ra khỏi giường xuống phòng khách từ lầu hai.

Xuống phòng khách, Thiên nghe tiếng Dật kêu than: "Ca ca ơi, ca ca chở em đi ăn lẩu đi ca ca."

Thiên ngẩn người ra vì Dật kêu to như thể gặp phải ma.

"Tiểu Dật đói lắm à?" Thiên hỏi.

"Đói lắm cơ, Thiên ca ca." Dật nhõng nhẽo.

"Thôi nào, với lại hôm nay là ngày thứ ba ngày 3 tháng 3 năm 2020, lúc đó có thể chúng ta sẽ lại cùng nhau đi chơi." Thiên trấn an.

"Thôi để chủ nhật tuần này nha nha nha." Dật nói.

"Ừ. Coi tới bữa đó có ai bận bịu gì không." Thiên nói.

Nhưng rồi chính ngày chủ nhật ngày 8 tháng 3 năm 2020, hội TF Gia tộc 14 người gồm Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Chí Hoành, Hoàng Vũ Hàng, Đinh Trình Hâm, Hoàng Kỳ Lâm, Ngao Tử Dật, Trần Tỉ Đạt, Lưu Tuấn Hạo, Lý Thiên Trạch, Trần Tứ Húc, Mã Gia Kì và Tống Á Hiên đi ăn lẩu. Đó là một bữa ăn rất ấm cúng đậm tình anh em, và có cả tình yêu. Quán lẩu này không chỉ có mỗi mình họ. Trong quán lẩu còn có rất rất nhiều người. Họ đều là những người sống sót sau trận cuồng sát của Baby Kajima dưới danh nghĩa thanh tẩy thế giới.

Tuấn Hạo: "Giờ còn ai nhớ Lưu Bá Trạch không ta?"

Tứ Húc: "Chắc chẳng còn ai nhớ y cả. Y đã chết được một tháng rồi, và còn ai nhớ đến y đâu. Gia đình thân nhân của y cũng đâu ai biết."

Trình Hâm: "Và rồi đừng ai nhắc đến y nữa. Mệt mỏi lắm."

Tỉ Đạt: "Cuối cùng cơn ác mộng kia đã hết."

Và đó chính là những điều đã xảy ra khi Lưu Bá Trạch đã tạch. Chẳng một ai nhớ Lưu Bá Trạch đã làm gì với thế giới, chỉ biết rằng y và đám tra công băng đảng Baby Kajima đã thay đổi hoàn toàn cục diện thế giới, giống như khi xưa các cường quốc đã làm chao đảo toàn cầu sau Đệ nhị thế chiến.

Rồi ngày 30 tháng 4 năm 2020 đã đến. Đó là ngày nam bắc Việt Nam thống nhất về một cõi. Bộ ba Nguyên Thiên Khải cũng qua Việt Nam chơi, còn mấy cậu em nhà TF gia tộc ở lại Trung Hoa.

"Cầu trời cho Lưu Bá Trạch đừng qua bên này quấy rối." Khải nói.

"Sợ muốn chết đây này." Thiên và Nguyên đồng thanh.

Và may mắn làm sao, Lưu Bá Trạch không xuất hiện.

"Có ai biết về Hiden Aruto không? Tiểu tổng tài tập đoàn công nghệ Hiden ở Nhật đó." Khải nói.

"Trời ạ, nhỏ hơn em một tuổi." Nguyên thốt lên.

Và Khải kể cho Nguyên và Thiên về Kamen Rider Zero-One. Ở Nhật Bản có một thế hệ robot có AI (trí thông minh nhân tạo) tên gọi Human Gear do tập đoàn công nghệ AI Hiden Inteligence phát triển. Hiden Intelligence được do ông nội của Hiden Aruto sáng lập và làm chủ tịch, và Aruto được xem như là một con ông cháu cha thừa hưởng công ty Hiden dù rằng cậu ấy vốn dĩ thích làm một nghề rất an toàn mà ngày nay đã bị AI thay thế. Tuy nhiên, có một tổ chức khủng bố không muốn AI Robo phục vụ xã hội loài người tốt hơn nên đã hack vào hệ thống Human Gear hòng lợi dụng tiêu diệt nhân loại. Tổ chức đó gọi là MatsubouJinrai.NET

"Vậy là Kamen Rider Zero-One đã xuất hiện vào ngày 1 tháng 9 năm 2019?!" Nguyên hỏi.

"Đúng rồi đấy. Chính phủ Nhật Bản đánh hơi được tổ chức này nên đã thành lập cơ quan đặc biệt chống AI gọi tắt là A.I.M.S (AI Milarity Service), trực tiếp báo cáo cho thư ký nội các chính phủ. A.I.M.S có nhiệm vụ săn lùng các AI Robo Human Gear đã bị hack và duy trì an ninh sự vụ liên quan AI." Khải đáp.

"Ôi, thế là Aruto dùng Zero-One Driver, thứ chỉ có chủ tịch Hiden Inteligence mới kích hoạt được, và biến thân thành Kamen Rider Zero-One hay sao?" Thiên hỏi.

"Đúng rồi đấy. Và cả tập đoàn Hiden Intelligence, lẫn A.I.M.S. và MatsubouJinrai.NET đều có những trận chiến tay ba vô cùng khốc liệt. Hiden và A.I.M.S. vừa đánh lẫn nhau vừa đánh MatsubouJinrai.NET, thế mới cực chứ." Khải trả lời.

Thiên, Nguyên cùng thốt lên: "Ngộ ha."

"Và rồi Baby Kajima cũng biết đến Hiden Intelligence, A.I.M.S., MatsubouJinrai.NET. Baby Kajima hoàn toàn đứng trung lập trước trận chiến tay ba của ba tổ chức này, nhưng thực chất y kết thân với MatsubouJinrai.NET và hỗ trợ chúng. Y còn cho Lưu Bá Trạch vào để làm bản mẫu sao chép cho một con android Human Gear. Con robot song sinh của Lưu Bá Trạch là một người máy từ trong xương tủy." Khải kể tiếp.

"Thế mấy con robot đó có quan hệ được không?" Thiên hỏi.

"Quan hệ là gì? Quan hệ đó có healthy không, có balance không?" Nguyên hỏi.

Khải sượng chín mặt vì một lý do rất quái dị, vì cậu ấy không biết đó là 'quan hệ' hay 'quan hệ'.

"Có." Khải buột miệng đáp.

Trong đầu Nguyên và Thiên bắt đầu hiện ra hình ảnh nhạy cảm của một người đang hòa mình với tự nhiên hồn nhiên như cây cỏ, đi theo người đó là một người máy giống hệt con người như đúc, người và máy đang yêu nhau và đang bày tỏ tình yêu với nhau.

"Nào nào nào, lạc trôi quá xa rồi nhé." Khải nói với hai đứa em.

Đến ngày 7 tháng 8 năm 2020, nhà TF gia tộc lại tề tựu đông đủ và chuẩn bị cho một buổi họp mặt đông đủ. Đối với họ, tin tức về sự hồi sinh của Baby Kajima hoàn toàn không quan trọng. Mà dù hắn có ló mặt ở Trung Quốc, chẳng ai thèm để ý hắn.

"Sáu tháng đã trôi qua kể từ ngày 3 tháng 2 năm 2020, và Vương Nguyên ca ca đã kết hôn với Vương Tuấn Khải ca ca. Họ có con với nhau và đẻ ra một cặp song sinh toàn là trai, đứa lớn giống Khải ca và đứa nhỏ giống Nguyên ca." Ngao Tử Dật nói với mọi người trong dàn đàn trẻ nhà TF gia tộc.

"Sao nhanh dữ vậy?" Lý Thiên Trạch kinh ngạc.

"Hai đại huynh ấy có nói gì với lũ nhóc tì chúng ta đâu." Trần Tỉ Đạt nói.

Trong số những đứa trẻ nhà TF gia tộc có thêm những gương mặt khả ái gồm Lưu Diệu Văn, Hạ Tuấn Lâm, Trương Chân Nguyên. Tính ra cả TF gia tộc bao gồm TFBoys đều có 17 người.

"Xin lỗi vì đã không thông báo kịp với mọi người. Thực ra đó, Nguyên ca và Khải ca đã có con với nhau rồi." Dịch Duong Thiên Tỉ vào phòng khách đã chật ních 14 cậu thiếu niên.

"Hả?!" 14 cậu trố mắt nhìn nhau.

"Đây, tính từ ngày 3 tháng 8 cũng đã bốn ngày rồi. Khải ca và Nguyên ca đều đang ở bệnh viện dưỡng thai." Thiên nói.

"Dưỡng thai?! Đẻ rồi mà dưỡng thai sao?!" Dật hỏi.

"Dưỡng mà. Nguyên ca đẻ xong, cơ thể còn yếu. Nhớ lúc đó cơ thể còn những tám múi bụng, chắc đẻ nổi mà." Hoành đáp.

"Trật tự nào các bé." Thiên nói.

Ngày 7 tháng 9 năm 2020, Nguyên nằm nghỉ trong nhà, hai đứa con một tháng tuổi của cậu và Khải còn đang nằm nôi. Niềm vui của Khải và Nguyên nói riêng cũng như của toàn TF gia tộc nói chung đều lấn át bầu không khí u ám ảm đạm sau khi Baby Kajima hồi sinh. Mà trước lúc Baby Kajima hồi sinh đã ảm đạm u ám sẵn rồi, cho nên lúc hắn hồi sinh cũng chẳng thay đổi được gì.

"Ít ra chúng ta cũng đã mừng rồi. Baby Kajima vẫn không chết." Khải nói với Nguyên.

Nguyên ngồi dậy để nghe Khải nói.

"Lại là gã não ngắn đó hả?!" Nguyên hỏi.

"Hết não ngắn rồi bảo bối ơi." Khải đáp.

Và sự điên khùng của Baby Kajima đã không còn là gì trong mắt mọi người trong giới công thụ đam mỹ toàn cầu cả. Vì ngày 7 tháng 9 năm 2020 này, tân chủ tịch Hiden Aruto hay còn gọi là Kamen Rider Zero-One đã xong sứ vụ của mình là nâng cao toàn bộ sản phẩm AI của tập đoàn Hiden Intelligence gia truyền, đồng thời cũng đã đập tan tổ chức khủng bố MatsubouJinrai.NET và đám Human Gear bị bọn chúng biến thành vũ khí hủy diệt nhân loại và thống trị thế giới.

"Thế là chúng ta chẳng còn nghe tới Baby Kajima và đám đồng minh của y nữa." Nguyên mừng rỡ.

"Và chúng ta lại bình yên." Khải gật gù.

loading...

Danh sách chương: