Chap 137: Hiệp hội liên đoàn quỷ dị toàn cầu (H, NP, SM)

Ngay lúc buổi chiều 16 giờ ngày 10 tháng 12 năm 2019, nhà Kajima đã tập họp đủ năm anh em. Bọn họ cùng dạy cho các Another Ranger đỏ gào rú rất to đủ thứ khẩu hiệu khác nhau.

Another Gao Red: "Sư tử cuồng nộ! Gao Red! Ở đâu có sự sống ở đó có công lý!"

Another Hurricane Red: "Gió gào thét, trời phẫn nộ. Không Nhẫn, Hurricane Red! Người đời không biết. Thế gian chẳng hay. Chuyển hoá thành ảnh chống lại tà gian!"

Another Aba Red: "Năng lượng bộc phá! Aba Red! Khủng long bạo chúa đặc biệt!"

Another Deka Red: "Một, căm ghét cái ác. Hai, theo dõi những vụ án bí ẩn. Ba, điều tra bằng công nghệ tương lai. Bốn, chiến đấu với tội ác liên ngân hà. Năm, nhanh chóng tiêu trừ tội ác. Deka Red! Cảnh sát điều tra vũ trụ, chính nghĩa tất thắng!"

Another Magi Red: "Nguyên tố lửa bốc cháy! Phù thuỷ áo đỏ, Magi Red! Năng lượng dũng cảm của ta biến thành phép thuật!"

Another Bouken Red: "Nhà thám hiểm rực lửa! Bouken Red! "

Another Geki Red: "Cơ thể bất diệt! Geki Red! Mãnh khí công lý luôn tuôn trào!"

Another Go-On Red: "Tăng hết tốc lực! Go-On Red!"

Another Shinken Red: "Kiếm sĩ áo đỏ! Shinken Red! Thiên hạ ngự miễn!"

Another Gosei Red: "Sức mạnh bão tố, Gosei Red! Bảo vệ trái đất là nhiệm vụ của thiên sứ!"

Another Gokai Red: "Hải tặc đỏ, Gokai Red! Đã đến lúc làm một màn hoành tráng rồi."

Another Red Buster: "Red Buster! Busters, ready, go!"

Another Kyoryu Red: "Chiến binh nanh sắc, Kyoryu Red! Hãy nghe tiếng gầm của ta nào!"

Another ToQ 1gou: "ToQ 1gou! Trí tưởng tượng khải hoàn! Đoàn tàu tốc hành!"

Another Aka Ninger: "Ánh dương chói lọi! Aka Ninger! Chúng ta là những ninja không thích ẩn mình."

Another Zyuoh Eagle: "Vương giả bầu trời! Zyuoh Eagle! Đây là thông điệp dành cho những mối đe doạ trái đất: đừng xem thường hành tinh này."

Another Shishi Red: "Yossha lucky! Ngôi sao siêu phàm nhiệm màu! Shishi Red! Vị cứu tinh tối thượng của vũ trụ! Đến lúc chiếu tướng vận may của ngươi rồi!"

Another Lupin Red: "Siêu trộm hào hoa! Lupin Red! Ta sẽ lấy báu vật của ngươi!"

Another Patren 1gou: "Cảnh sát rạng ngời! Patren 1gou! Nhân danh quyền hạn của cảnh sát quốc tế!"

Rồi Another Lupin Red và Another Patren 1gou cùng hợp thể thành Another LuPat Red là hình dạng thật của bọn họ mà rằng: "Nào, hãy tính sổ tội lỗi của ngươi đi! Chúng ta là cảnh sát và siêu trộm hai trong một! Lupin Red! Patren 1gou! LuPat Red!"

Another Ryusoul Red: "Kị sỹ Dũng mãnh! Ryusoul Red! Một thanh kiếm phụng sự chính nghĩa!"

"OK, ngưng gáy." Baby Kajima nói.

Rồi Kajima nói: "Con người = ĂN + NGỦ + LÀM VIỆC + THỤ HƯỞNG; Con lừa = ĂN + NGỦ + LÀM VIỆC; do vậy: CON NGƯỜI = CON LỪA + THỤ HƯỞNG. Và do đó: CON NGƯỜI - THỤ HƯỞNG = CON LỪA. Tóm lại: NGƯỜI KHÔNG BIẾT THỤ HƯỞNG THÌ CHẲNG KHÁC GÌ MỘT CON LỪA CHỈ BIẾT TỒN TẠI CHO CÔNG VIỆC. Thế đấy, đừng nên sống như một con lừa, hãy làm việc chăm chỉ nhưng cũng nên chăm chỉ một cách thông minh. Chỉ có người làm ra sản phẩm mà không có người tiêu dùng sản phẩm, kinh tế quốc dân và quốc tế đâu thể nào lên cao được."

Sau buổi họp môn chẳng ra môn khoai chẳng phải khoai, nhà Kajima mở cánh cổng xuyên không hút hết rất nhiều người vào hang ổ ác quỷ để nhốt họ vào trong đó. Tất nhiên nhà của năm anh em Kajima vẫn ở trái đất thế giới thực, chẳng qua là họ không muốn những người bị xuyên không đến nhà họ. Những người được đưa vào dinh thự ác quỷ đều đến từ các nước ngoài lãnh thổ Nhật Bản, cụ thể là Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan. Xét theo quốc tịch, bao gồm những người sau:

-Quốc tịch Thái Lan gồm: Can, Ae, Pete (Love by chance); tổng cộng có 3 người.

-Quốc tịch Trung Quốc gồm: Bạch Lạc Nhân trong Thượng ẩn; Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ thuộc TF Family; tổng cộng có 4 người.

-Quốc tịch Hàn Quốc gồm: Kang Daniel và Hwang Minhyun (Wanna One), Koo Jun-hoe hay còn gọi là Ju-Ne (iKON); Jeon Jungkook và Park Jimin (BTS); Mark Tuan và Jackson Wang (GOT7); Cha Eunwoo hay còn gọi là Lee Dong-min (ASTRO); Oh Sehun và Kim Jong-in hay còn gọi là Kai (EXO); Lee Jae-hyun hay còn gọi Hyunjae (The Boyz); Yang Jeong-in (Stray Kids); tổng cộng có 12 người.

"Mấy đứa bây có biết vì sao không ai thấy được bụng của Kim Jaehwan không? Vì bụng của cậu ta quá nhiều mỡ." Baby Kajima nói với đám quái vật.

"Ha ha ha! Hi hi hi! Hu hu hu! Hê hê hê! Hô hô hô!" Cả đám quái vật cười ngặt nghẽo.

"Thôi hãy đi làm việc đi, giờ giải lao đã hết." Baby Kajima đưa cả đám quái vật vào dinh thự cũ của quái vật thế hệ trước.

Vào trong dinh thự ấy kể từ lúc 17 giờ chiều (theo giờ Nhật), các quái vật cảm thấy vừa thân quen mà lại vừa xa lạ. Nhưng khi vào phòng điều giáo của dinh thự, các quái cảm thấy đó là ngôi nhà cũng tuy lạ mà quen. Những người được Baby Kajima đưa vào trong chiều không gian khác đều đặt chân vào căn phòng này.

"Giờ đưa mông ra cho người ta. Quần áo gì đó giùm ơn cởi hết." Baby Kajima nói.

Baby Kajima trong dinh thự quỷ chỉ là một con robot giả mạo do Lovely Kajima và Honey Kajima tạo ra để đánh lừa những người bị nhốt trong đó. Nhưng nó đã khiến các chàng trai phải cởi bỏ quần áo và tự động chạy đến với nhau âu yếm lẫn nhau, vì nó quá giống với Baby Kajima thật ở thế giới con người.

"Giờ, chờ đó đi." Baby Kajima máy cất tiếng nói.

Sau khi những chàng mỹ nam đã bắt đầu dạo đầu với nhau, đó là một màn H tập thể hết sức ngoạn mục. Người này hôn người kia, người kia vuốt ve người nọ, người nọ bóp nắn người này, cứ thế mà diễn ra đều đặn. Đám quái vật đi theo họ là những Another Ranger đỏ, và đám Another Rider thì đang bận bịu với các chàng Kamen Rider bị bọn ấy bắt giữ. Còn những chàng chiến binh đỏ của các chiến đội Super Sentai thì lại có một đội quân trùm quỷ Super Sentai canh giữ, tốp này do Sweetie Kajima hồi sinh. Đám quái vật của Sweetie Kajima gồm có Fuuwa Juuzou, Brajira, Basco ta Jolokia, Enter Unite, Endolf, Nero, Gabi Raizou, Bangrey, Kukuruga, Zamigo Delma, Gaisorg, Wiseloo.

"Bây giờ hãy làm lễ trưởng thành thôi nào." Baby Kajima máy nói.

Can, Ae, Pete lần lượt bị Another Ryusoul Red, Another LuPat Red, Another Shishi Red cường thủ hào đoạt. Bạch Lạc Nhân bị Another Zyuoh Eagle cưỡng bức. Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ đều bị Another Aka Ninger, Another ToQ 1gou, Another Kyoryu Red hãm hiếp. Riêng Daniel, Minhyun, Ju-Ne, Jungkook, Jimin, Mark, Jackson, Eunwoo, Sehun, Kai, Hyunjae, Jeong-in đều bị đám Another Ranger đỏ từ Gaoranger trở tới Go-Busters đè, tính theo chiều xuôi từ đời cũ đến đời mới.

Con robot Baby Kajima lấy loa phóng thanh và dàn loa khủng cả chục cái loa thùng xếp khít nhau ghép lại thành một dàn loa khổng lồ hình pháo đà hướng thẳng về phía cả các mỹ nam lẫn các quái vật. Gã hét rất to vào loa phóng thanh và toàn bộ dàn loa khiến chúng đồng loạt kêu lên những tiếng rất chói tai: "Cải thiện được dần sự bình tĩnh, biết điều hòa giữa các mối quan hệ là các dấu hiệu của sự trưởng thành tâm lý. Trước thì hay quan tâm quá nhiều về cảm xúc người khác vì sợ họ nghĩ xấu về mình nhưng như vậy thật mệt mỏi và làm mất đi giá trị thật của bản thân. Trưởng thành là khi buồn sẽ im lặng thay vì post những status khóc lóc vô ích. Im lặng và đi ngủ sớm, sáng mai nỗi buồn sẽ tự động biến mất. Nghĩ đến hậu quả trong mọi việc trước khi làm. Thế là đã trưởng thành lắm rồi. Biết nhìn nhận lỗi lầm và nhận lỗi. Im lặng trước những sóng gió mà không cần thiết phải bày tỏ vô ích với ai. Luôn bình tĩnh và giữ cái đầu lạnh trước mọi việc. Tự lập và sử dụng não đúng cách để phân tích và nhìn nhận mọi việc đa góc nhìn. Không phán xét người khác. Không so sánh bản thân theo cách tiêu cực. Ốm nặng càng không kêu, buồn nhiều càng không nói. Không trở thành gánh nặng của ai, trưởng thành là tự gánh trên vai bầu trời của mình trong im lặng. Chính là nửa phần chín chắn, nửa phần cô độc. Trưởng thành là khi biết gia đình là điều quan trọng nhất, những thứ khác, có hay không, không quan trọng. Tặng quà cho bố mẹ và chỉ báo nửa giá khi bị hỏi, thậm chí báo là được khuyến mãi. Tự kiếm tiền tiêu, không ăn bám bố mẹ nữa. Trưởng thành là không hơn thua với người khác trong từng câu nói. Lớn rồi, đừng lãng phí thời gian vô mấy việc không có kết quả. Ngoài ra, trưởng thành là khi ăn thịt gà đã biết nhường phần đùi gà cho người thân. Là khi bắt đầu biết nói 'con không đói', 'con thích ăn thịt mỡ', 'con sống ở đây vẫn ổn', 'con khoẻ lắm'. Để mị nói cho mà nghe nè mấy má, trưởng thành chỉ đơn giản vậy thôi nha mấy má ơiiiii~~~~!!!!!!!!"

Các Another Ranger vẫn nghe được âm thanh của các mỹ nam đang kêu la, nhưng bọn ấy không cần dùng tai để nghe vì tai đã được bịt bằng những cái headphone để bảo vệ khỏi tiếng ồn cực mạnh từ dàn loa. Những người bị đám quái vật cường thủ lại chẳng thể nào chịu nổi cực hình khủng khiếp này, vì đó không chỉ đơn thuần là một vụ điều giáo SM bình thường, mà là một cảnh tượng tra tấn trong địa ngục trần gian. Màn huấn văn kiểu giang hồ hảo đoạt đã vượt quá ngưỡng chịu đựng của những đầu óc kiên cường nhất và mạnh mẽ nhất. Các quái vật bóp nắn vai, cổ, ngực, mông, bụng của các chàng trai đẹp, rồi cắn xé cấu véo những chỗ đó. Hết màn này được chừng 10 phút, các quái vật tiếp tục màn tra tấn bạo tàn không một chút thương xót nào. Cảnh tượng này đều được quay phim từng khoảnh khắc rất nhỏ, và thế nào cũng sẽ được lưu lại và bán ra từng băng đĩa, rồi lại được tải lên các trang web để nhà Kajima thu được một mớ tiền những trăm tỉ yên và sống giản dị đơn thuần với số tiền đó.

Đến khi các mỹ nam quốc tế ai nấy đều đã mềm nhũn thân thể, cũng đã 10 phút trôi qua. Khi các quái vật nhét côn thịt vào cúc động mọi người, con robot Baby Kajima giảng đạo rằng: "Đôi khi, im lặng giúp tâm thái người ta thoải mái hơn là thổ lộ dốc bầu tâm sự, im lặng cũng là biểu hiện sự từng trải giúp người ta trưởng thành. Đau rồi hãy cố gắng nhẫn chịu một chút, mệt mỏi rồi nên im lặng nghỉ ngơi. Những người càng có thói quen im lặng càng không muốn nói nhiều lời. Cũng bởi lòng người khó lường, thật giả khó phân biệt, cũng bởi trong lòng mỗi người có nhiều điều khó nói thành lời, có những buồn tủi khó chia sẻ với ai. Vậy nên khi càng trưởng thành, càng trải qua nhiều chuyện, con người ta càng trở nên trầm lặng ít nói. Bởi vì im lặng cũng là một biểu hiện của sự trưởng thành, nên khi nhìn thấy những người không vừa mắt, họ cũng dễ dàng bỏ qua, gặp những việc không thể buông cũng dần dần buông bỏ."

Lời giảng này rất thấm và ý nghĩa, nhưng ném vào hoàn cảnh các chàng trai bị gông cổ xiềng tay giơ mông cho quái vật phá trinh thật chẳng khác nào lửa đổ dầu, đặc biệt khi kẻ nói điều đó dùng giọng giả vờ hạ mình mà dạy đời xấc láo và cử chỉ kiêu căng tự đại đội lốt nhún nhường khiêm nhu. Đắng cay hơn, các chàng đều bị bịt hết mắt và miệng không cho rên la gào thét. Họ có giãy giụa ra sao vẫn chỉ như đổ vàng vào túi không đáy, khi các quái vật chỉ nhìn họ bằng những cặp mắt vô hồn không cảm xúc và những trái tim cũng khô cứng như đá.

"Im lặng khi sai. Im lặng khi đúng. Im lặng cho qua đi. Im lặng để trưởng thành. Muốn sống cho tốt thì câm như hến đi là vừa, ĐỪNG làm việc không im lặng trước cái ác. Im lặng lâu coi chừng mình vô tình tạo cảm giác đáng sợ cho vài người xung quanh đấy, nhưng ít ra ta có thể an toàn tuyệt đối." Con robot nói.

"Những lời nói trên đều xuyên tạc rất trắng trợn. Ai đời thấy cái ác mà in lặng chứ?" Trong đầu các chàng nghĩ nhưng không thể nói ra.

Rồi con robot bản sao Baby Kajima rời phòng.

"Hú hà, làm cái trò điên khùng gì đấy Baby Kajima?" Có tiếng của Kinji phát ra ở ngoài.

"Bọn tôi không dễ gì cho anh yên nếu anh cứ hại người hoài." Chiaki, Stinger, Ian cũng đến.

"Ồ, ra là mấy người. Xem nào. Vàng kim, xanh lá, cam, đen. Ồ, bốn cây đàn vàng làng nhạc pop rồi. Bây giờ muốn gì nào?" Con robot nói.

"Thả họ ra, vậy thôi." Ian trả lời.

"Đừng nghĩ Baby Kajima này chỉ rành về quái vật thôi đâu. Baby Kajima này còn là chuyên viên robot nữa." Baby Kajima thật vào dinh thự.

"Oh my." Ian sừng sộ lên, ánh mắt hơi sửng sốt.

Trong phòng điều giáo, quái vật nắm chặt vai các mỹ nam quốc tế và liên tục nấc lên nấc xuống, tiếng thịt đâm thịt phành phạch càng thêm mặn mòi. Những thân thể cường tráng bị dương khí nam quỷ thao liên tục vào mông như chày giã gạo. Cảnh giao tình càng thêm nóng bỏng đến mức sưởi ấm luôn cả mùa đông tháng 12.

"Lính nhép đâu?!" Robot Baby Kajima ra lệnh.

Một bầy lúc nhúc toàn là Indaver xuất hiện. Nhưng chưa kịp ra đã bị Kinji vả gục như ngả rạ, và cả con robot lắm mồm kia cũng bị đập cho thân xác tan tành.

Cũng ở đâu đó trong dinh thự quái vật cũ, có tiếng động rất sôi nổi: "Rider Time! Kamen Rider Zi-O! Grand Time! Kuuga, Agito, Ryuki, Faiz, Blade~! Hibiki, Kabuto, Den-O, Kiva, Decade~! W, OOO, Fourze~! Wizard, Gaim, Drive~! Ghost! Ex-Aid! Build~! Iwae! Kamen Rider~! Gra~nd~ Zi-O~!" 

"Thế nào?" Có tiếng hỏi của Sougo.

Thì ra đó là Sougo đã vượt ngục và giải cứu thành công các Kamen Rider khác trước khi đám Another Rider đến. Hiện tại Sougo đã hoá thành Grand Zi-O và đang cân hết đám quỷ đó. Another Zi-O cũng đã lộ ra hình dạng Another Zi-O II, một dạng nâng cấp đã hoàn thành từ ngày 1 tháng 7 năm 2019. 

"Thì ra đó là mấy trò điên rồ của nhà Kajima rồi. Chúng ta không thể nào để bọn họ lộng hành được." Sougo nói với Sento cũng đang đi theo mình.

"Vùng lên chống áp bức." Sento gật đầu.

"Mấy màn độc ác tai hại của các quái vật vẫn không hề có điểm dừng nào dù được bao bọc trong bất kỳ lớp vỏ nào đi nữa." Emu nói.

"Đã quá đủ rồi đấy Baby Kajima. Anh không thể nào qua mặt được chúng tôi đâu." Takeru bé mím chặt môi.

Thế lực của Another Zi-O II vẫn không hề suy giảm một tẹo nào, và mọi đòn đánh của Grand Zi-O vẫn hầu như chẳng xi nhê gì đến chín phần mười. Những con Another Rider khác theo hắn cũng hăng máu không kém, chúng cứ ra tay rất mạnh bạo đến mức các Kamen Rider đi theo Zi-O hoá thân thành các hình thái tối thượng (Double Cyclone-Joker Xtreme, OOO Putotyra Combo, Fourze Cosmic States, Meteor Storm, Wizard Infinity Style, Gaim Kiwami Arms, Drive Tridoron, Ghost Mugen Damashii, Deep Specter, Ex-Aid Muteki, Para-DX Perfect Knockout Level 99, Build Genius, Cross-Z Magma) cũng chỉ gãi ngứa cho bọn Another Rider ấy.

"Gì mà ồn ào dữ vậy bây?" Lovely Kajima và Honey Kajima xuất hiện.

Đến lúc thấy cảnh hỗn loạn, cả hai đều vụt biến thành Another Mido-Rider và Another Momo-Rider để dẹp loạn. Nhưng lúc đó đã là 17 giờ 40 phút tối (theo giờ Nhật), vì lúc này vẫn còn hỗn chiến.

"Ồ, thì ra là thủ phạm đây rồi." Sougo chỉ tay vào hai Another Go-Rider khi bọn ấy đến.

"Xử chúng luôn, sợ gì." Geiz hăng hái đáp, lúc này vẫn còn trong bộ giáp Geiz Revive hình dạng Shippu màu xanh biết bay.

Đến 17 giờ 55 phút tối (theo giờ Nhật), đám Another Rider của nhà Kajima bị tiêu diệt hoàn toàn, và cả Lovely Kajima lẫn Honey Kajima cũng đã bị đánh bay màu. Hai gã co cẳng chạy sau khi biến thành người, giữa đường chạy đột nhiên ngã bất tỉnh.

"Âu cũng là cái nghiệp thôi, nghiệp nặng quá đè cái bẹp xong, tắt thở." Parad nhún vai.

Và quả nhiên, hai người này đã tắt thở vì bị hôn mê sâu, sau đó tan biến rất nhanh.

"Chắc chết rồi." Geiz thở dài.

"Anh à, anh bớt vạ miệng giùm em. Người ta còn sống thế kia kìa." Sougo đáp.

"Ồ, thì ra là bị mất sức mạnh. Thế cũng đáng. Với lại theo mình thì họ chỉ được đưa ra khỏi đây luôn." Banjou ậm ừ cho xong chuyện.

Còn những quái vật còn lại trong dinh thự đều đã bị diệt rất nhanh gọn, trong khi các tù nhân bị giữ trong đó đều được thoát ra ngoài.

"Cái giá của thành công đắt thật đấy, mà cuối cùng cũng đã có bộ phim với hai đứa em của mình được toàn mạng." Baby Kajima đang ngồi nhâm nhi tách trà xanh latte trong nhà thấy Lovely và Honey về nhà an toàn với bộ phim.

Thì ra Lovely Kajima và Honey Kajima đã bị nhóm Sougo tiêu diệt đều là những phân thân giả.

loading...

Danh sách chương: