Chap 132: Làm gì để nhiều tình? Rắc muối lên thôi

Ngày 6 tháng 12 năm 2019 siêu nhạt nhẽo lại về. Đám Minusaur được tạo ra ở Việt Nam đã nhạt muối quá nên thăng thiên luôn. Lại một lần nữa Baby Kajima bị cạn muối và lần này y quyết định sẽ chơi trò lấy ngắn bù dài. Đó là trò bẻ thẳng thành cong và nắn cong thành thẳng.

"Chè Thái đi mà, ngon lắm cơ. Ưm..." Có tiếng mè nheo của Can sát bên tai Tin.

"Gì vậy?" Tin ngồi cầm chắc tay lái, quay đầu hỏi Can.

"Hỏi gì nữa hả Tin. Can đói lắm cơ. Ưm... hưm... hưm..." Can nhõng nhẽo như con nít.

Đoạn hội thoại trẻ con kia được diễn ra tại Thái Lan, mà chẳng có một người thứ ba nào nghe cả. Sở dĩ Tin giữ mặt nguội như nước đá là vì anh đang lái xe, chứ nếu đùa nghịch với Can là sẽ lơ là dẫn đến nguy hiểm.

"Đậu xe rồi. Mình xuống." Tin cười toe toét với Can làm hai mắt Can sụp xuống.

"Ừm." Can đáp.

Can và Tin dừng xe tại nhà Pete và Ae để rước họ đi chơi cùng.

"Tin dừng xe để rước Pete và Ae?" Can hỏi.

"Đúng vậy. Chỉ có bốn đứa mình đi chơi với nhau thôi mà." Tin đáp.

Ae và Pete lên xe của Tin, Tin và Can ở hai ghế trước, còn Ae và Pete ở hai ghế sau. Nhưng người nữ duy nhất đi theo bốn người chỉ là hủ nữ Le. Thị Le vừa kiêm vai trò hủ nữ vừa làm giám hộ cho hai đôi trẻ. Hoá ra lúc Can và Tin đi xe thì Le đã lên xe Tin trước với lý do là để trông Can giùm Tin. Le ngồi bên trái Ae, bên phải Ae là Pete. Le ngồi trên xe như người tàng hình giữa hai cặp đôi đang phát cẩu lương khắp thiên hạ.

"Baby Kajima và đám tiểu quỷ của y đã không còn phiền phức tới chúng ta nhỉ." Ae nói với Pete.

"Vâng, chúng ta an toàn rồi Ae khạp." Pete đáp với giọng nhỏ nhẹ.

Đang khi Ae và Pete nựng nịu nhau, Le ngồi yên như bức tượng, mắt liếc nhìn hai bên không phải là vì lạc lõng trước mặt các cặp đôi đam mỹ đang tình tứ nhau, mà là để canh chừng bọn hắc ám công háu đói và lũ quái vật tham tàn không được đụng đến Pete và Can.

"Âu... Tin... Tin ơi là Tin..." Can phụng phịu bên Tin.

Chiếc xe của Tin cứ lạnh lùng lăn bánh ra đi. Bệnh dịch kỳ thị thành kiến và đám zombie trung thành mang bệnh này ngoài xã hội núp dưới hình bóng nào cũng chẳng buồn đoái hoài. Cho dù đó là những gã tiểu nhân ghét người thiện như thù hằn, những hắc ám công, những người kỳ thị, thậm chí là những quái vật và quỷ dữ, không ai rảnh rỗi để đi sân si xéo xắt với các công thụ và chúng hủ bất kể lý do nào đi nữa.

Nói về phe cánh kỳ thị LGBT, bọn họ chẳng ưa gì hắc ám công và quái vật. Những người này chỉ như những con đỉa hút máu vô tội vạ, và chỉ đến với quái vật khi muốn nhờ bẻ thẳng một ai đó bị dán nhãn 'lệch lạc tính dục'. Tuy nhiên, ngay cả quái vật cũng chỉ lợi dụng những kẻ kỳ thị chỉ để tha hồ có đất diễn drama đàn áp các mỹ thụ đam mỹ và nhẫn tâm phá hạnh phúc của họ, có khi còn trực tiếp quật luôn các cặp nam nữ làm hội kẻ kỳ thị bực mình ngay cả khi chính bọn ấy là bị hại của quái vật. Những kẻ kỳ thị có mối quan hệ rất căng thẳng với hắc ám công vì xem hắc ám công như những kẻ lệch lạc đồng hạng với những nạn nhân của bọn họ, và hắc ám công chỉ xem lũ này là cái gai trong mắt cản trở quá trình chinh phục mỹ thụ. Từ khoảng tháng 10 năm 2019 trở đi, số người kỳ thị đã giảm khá nhiều hoặc vì họ đã chấp nhận sự tồn tại trái khoáy với tư tưởng, hoặc vì đã bị nghiệp quật đến mức bể bóng, hoặc vì đã bị quái vật và hắc ám công thanh trừng, hoặc vì bị đồng hoá vào giai cấp hắc ám công, hoặc vì nội bộ lục đục đấu tố lẫn nhau đến mức từ bỏ luôn con đường cũ.

Từ khi Baby Kajima dọn rác vũ trụ và rác đại dương, danh tiếng của y nổi cộm lên khắp mọi ngóc ngách địa cầu. Hội kỳ thị LGBT nghe được tin này và vô cùng ghen tức y nên lập mưu lăng mạ và hạ bệ y vì tình trạng 'lệch lạc chuẩn mực đạo đức giới tính' do bọn họ tự nghĩ ra. Thế nhưng chỉ ngay trong ngày 5 tháng 12 năm 2019, Kajima vẫn yên lặng không nói gì mà lặng lẽ nhìn từng người một gặp cảnh ghét của nào trời trao của đó, ngắn gọn hơn là bị nghiệp quật. Từng người đố kỵ với Kajima đều gặp trắc trở tình duyên và công danh sự nghiệp, hoặc bị bóc mẽ dưới mọi hình thức thế nọ thế kia. Còn những người khâm phục Kajima hoặc chí ít là không quan tâm đến y thì vẫn bình yên vô sự.

"Thật ra địa ngục tồi tệ nhất mà bạn sẽ phải đối mặc, chính là cái địa ngục do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Nó còn tồi tệ hơn nhiều so với cái địa ngục mà người khác tạo ra cho bạn. Thế nên thay vì chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực, hãy nghĩ về những điều bạn đang mong muốn. Hãy nghĩ về tất cả những gì tốt đẹp mà bạn sẽ thực hiện trong đời. Hãy luôn giữ vững tập trung vào mục đích của bạn và đừng bao giờ từ bỏ. Ngoài ra, bạn cũng nên biết rằng chính những giai đoạn khó khăn sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời." Ở Nhật có tiếng radio từ máy laptop của Baby Kajima.

"Khi ta để lòng ganh ghét một ai đó, một điều gì đó tức tâm ta không ngừng nghĩ về điều ta ghét đó. Chính vì cái sự không ngừng nghĩ về thứ đó cho nên sanh ra tạp khí cho chính thân mình, bởi vì khi ta nghĩ tới cái điều ta ghét thì trong lòng cảm thấy thế nào? Cảm thấy bực tức, ấm ức, khó chịu, tâm ta vọng động, mà tâm trí là đầu não của toàn bộ thân thể, cho nên khi tâm trí bị vọng động bởi những điều khó chịu sẽ sản sanh ra các chất có hại cho thân thể, rồi khi tâm trí bị động loạn, cuồng nộ sẽ làm cho sự điều khiển các bộ phận, cơ quan khác không được nhịp nhàng, đồng bộ nữa cho nên sẽ có trục trặc, sẽ có hư hỏng, vậy thì ta ghét cô kia, muốn cô kia bệnh nằm liệt giường không đi nổi nữa, thì chính ta lại là người bị cảnh đó chứ không phải là ai khác. Vậy đúng thật là (ghét của nào trời trao của đó) rồi còn gì!? Đó là ta nói trên khía cạnh, góc nhìn của khoa học. Còn với góc nhìn tâm linh cũng không có sự sai khác nào cả." Một tiếng thu âm khác cũng phát ra từ máy điện thoại của Baby Kajima.

"Phật ở trên kia cao quá, mãi mãi không độ tới mài. Tạo nghiệp tùm lum từa lưa, thử hỏi ai độ cho mài." Kajima hát to như hổ rống.

Và rồi Kajima quyết định sẽ mời hết một tốp Kamen Rider xinh trai vào nhà để cùng cứu độ chúng sanh.

"Cấp báo, cấp báo. Pin, Son, Two, Wish lần lượt là bản sao của Ae, Pete, Tin, Can. Rất có thể họ là Worm giả dạng những người kia, hoặc là bản sao ác quỷ. Xin phép cho cười nửa miệng. Hớ hơ hờ hờ hờ." Kajima đăng lên một dòng tweet.

Nhưng tới lúc đó, Baby Kajima đọc tin sốc quá sốc: Lovely Kajima (Ryota Kajima) bị bóc phốt là thụ tại Paris. Truyền thống gia đình hắc ám công của Baby Kajima bắt đầu rạn nứt, nhưng Kajima vẫn bình chân như vại vì đó là tin đồn nhảm từ những kẻ yếu bóng vía mà cứ hay gồng. Và đó là tin đồn sai sự thật.

"Thôi ráng lôi về mấy mẹ nhà Kamen Rider vậy. Mà thôi, Super Sentai có nhiều trai ngon. Gái hả? Trời, gái thì ngon nhưng lỡ có bầu với người ta thì ăn nói làm sao?!" Baby Kajima tự nhủ.

Nhưng rồi Kajima đứng lên cất tiếng: "Iwae! Hôm nay chúng ta sẽ rủ một dàn trai đẹp ngời ngợi ghé qua nhà chúng ta, là nhà của lãnh chúa Baby Kajima thiêng liêng."

Kajima vừa làm xong diễn văn, một tốp quái vật đến chỗ Kajima. Bọn này gồm Evolt, Gamedeus Cronus, Great Eyezer.

"Ê, mấy đứa bây đừng ai chọc phá các vợ yêu của bọn anh." Có tiếng của Makoto phát ra từ ngoài phòng thí nghiệm của Baby Kajima.

"Ôi trời anh bạn trẻ ơi, anh bạn vào đây sớm lắm thế này à?" Baby Kajima quay ra thấy nét mặt đỏ bừng của Makoto.

"Vừa đúng lúc đấy. Mà sao lại có quái vật?" Makoto hung hãn dí mặt sát vào mũi Baby Kajima.

Baby Kajima giữ bình tĩnh và mỉm cười nhẹ: "Nào cùng ngồi xuống và uống trà đi nào."

"Mà nè, mấy người có cách nào giúp mấy bé yêu của bọn anh có con chưa?" Makoto dịu giọng một chút.

"Từ từ một chút." Baby Kajima đáp.

Rồi Kajima nói tiếp: "Việt Nam thì bóng giả trai khá nhiều, nhưng hết 97% là nằm dưới."

Kajima muốn đẩy Makoto ra ngoài sự chú ý chính điểm của mình, và cũng đã làm Makoto phải lên tiếng: "Kajima qua Việt Nam rồi?!"

"Chứ sao. Bóng ở miền Tây Nam Bộ Việt Nam thì có 6 loại cơ bản: bóng lực điền, bóng lộ thiên, bóng chính chuyên, bóng oan khiên, bóng thiếu niên, bóng lão niên chức sắc." Kajima kể tiếp.

"Tớ dám cá rằng lúc đó cậu mang theo cả đống thuốc dưỡng ẩm để lội sông qua miền Đồng bằng sông Cửu Long rồi nhỉ. Ôi thần linh à, tôi đây thấy phát ớn với đám màu vàng rồi." Makoto đáp.

"Makoto này, tớ cấm tiệt cậu phát ngôn phân biệt chủng tộc nhé. Ngay cả Kairi là dân Nhật thuần giống mà vẫn còn dám giao du với đủ loại thành phần trong xã hội trong và ngoài nước, thì việc gì chúng ta không cùng nhau mở lòng ra đón nhận sự khác biệt văn hoá chứ? Có biết gì không? Năm 2019 này nè, vào cái tháng 3 nóng cháy luôn lông nách đó, Kairi lội qua một thửa ruộng ở tỉnh Hậu Giang bên Việt Nam chỉ để cầm đèn tìm trai thôi đấy. Còn tớ hả? Tớ cũng đi qua đó, mà tớ đi vào trong chợ gặp ngay một chị gái đẹp xinh, chị ấy là kim lộ lộ." Kajima nói với giọng điệu hơi khoác loác dù câu chuyện chẳng phải là khoa trương gì.

"Ừ, ừ, ừ. Bởi vậy tôi phải suy nghĩ lại là Kairi nên lấy cậu làm chồng mới đúng, với lại tôi cũng hiểu vì sao cậu tới giờ này chả có con ma con quỷ nào đeo đuổi cả." Makoto trả lời.

"Khổ thân tôi chưa, tôi đây là một con người khá có phúc. Tôi đây là đầy ơn phúc, đức thánh thượng ở cùng tôi, tôi có phước lạ hơn mọi hắc ám công, và bốn đứa em tôi thì đứa nào cũng phước vì không ai là trai cong. Đó, đức thánh thượng Đại Satan đấy, ngài ấy đã cho tôi một ơn kêu gọi để ban phước..." Kajima liến thoắng tiếp.

"Hừm, đúng là cái thể loại nắng không ưa, mưa không chịu, ghét gió, kị mù sương, tưởng mình dễ thương mà hoá ra là nghiệp chướng." Makoto quay lưng đi.

"Nè nè nè nè. Cưng vừa bỏ chị đi đâu vậy? Chị chưa nói xong mà." Giọng của Kajima đột ngột 'vỡ bong bóng'.

"Trời ới! Cái gã Baby Kajima này rốt cuộc là công hay thụ vậy trời?!" Makoto nhăn mặt than thở, chán nản rời nhà Kajima.

Sau khi tiễn vong anh chồng trai trẻ của Tenkuji Takeru, Baby Kajima liền lấy một cái son môi ra và makeup lồng lộn lên đến mức người ta nhìn vào tưởng y là một cô gái. Y độn lên người một cái đầm dài tới mắt cá chân, chân mang guốc cao gót, đội một mái tóc giả màu tím nhạt lên đầu.

"Bây giờ, đã có ai nhìn ra chị chưa?" Baby Kajima nhỏng nhảnh đi khỏi nhà, tay xách một cái túi xách.

Và rồi Baby Kajima rống lên một bài hát bằng tiếng Anh: "'Cause if you like the way you look that much, oh baby you should go and love yourself. And if you think that I'm still holdin' on to something, you should go and love yourself." Với Kajima, bài đó cổ vũ tinh thần tự luyến tự kỷ của y về vẻ đẹp đáng yêu trước một ngàn người.

"Ô hô hô, chị em nào nào cùng hội kìa." Kajima reo hò khi thấy có bốn người mặc áo xanh lam, vàng, xanh lục, hồng.

"Chúng ta đã đến rồi nhỉ, Baby Kajima." Bốn cô nàng nói với Baby Kajima.

Y reo to: "Ôi mấy đứa em của anh đây rồi."

"Năm anh em chúng ta sẽ cùng khuấy động cả đêm nay." Năm người nữ cùng nhau lộ nguyên hình là năm anh em trai nhà Kajima gồm Baby Kajima (Bunta, đỏ), Cutie Kajima (Keita, xanh dương), Sweetie Kajima (Shunta, vàng), Lovely Kajima (Ryota, hồng), Honey Kajima (Hinata, xanh lá).

Rồi bọn họ biến hình thành năm con Another Rider với năm màu tương ứng là Another Den-O (đỏ), Another Blade (xanh dương), Another Ghost (vàng cam), Another Hibiki (tím, đỏ), Another Agito (xanh lá). Hình dạng Another Gorider của năm anh em nhà Kajima có thể giúp bọn họ biến thân thành bất cứ Another Rider hay Another Ranger nào, thậm chí là các quái vật khác. Hoá Another Rider xong, tốp năm anh em nhà Kajima kéo nhau đi về một nơi vô định. Đó cũng là lúc Ferdinand và Edward im lặng.

loading...

Danh sách chương: