Dam My Sentai Rider Cao H Chien Dau Vi Cong Ly Va Tinh Yeu Phan 2 Chap 124 Thi Nghiem Sinh Tu Van O Thai Lan H Sm Np Abo Xuc Tua

Buổi chiều 17 giờ ngày 15 tháng 11 năm 2019 theo giờ Thái Lan, tương đương với 19 giờ tối cùng ngày theo giờ Nhật Bản và 18 giờ tối theo giờ Trung Quốc, Baby Kajima vào một siêu thị mua một loạt những nguyên liệu để làm món pa-tê gan heo: gan heo, nạc vai heo, sữa tươi không đường, hành khô, mỡ chài, bánh mì... Chẳng ai biết Kajima sẽ làm gì với món pa-tê gan heo kia, nhưng đã mua để chế biến món ăn thì là chế biến món ăn, chứ không có gì khác.

Đến lúc về nhà Le và Can lúc 18 giờ 30 phút tối, Baby Kajima nấu pa-tê gan heo và rồi lấy một phần cho Le và Can ăn. Y làm rất tốt đến mức Le và Can không hay biết gì. Rồi y biếu một phần cho Tin, một phần cho Ae, rồi phần còn lại thì để dành. Baby Kajima ngọt ngào, ôi Baby Kajima ngọt ngào. Sự ngọt ngào dễ thương như cái bánh ngọt, ăn vào rất ngon, hậu vị rất ngọt. Đó chính là những lời lẽ Kajima hiểu ngầm rằng những người được biếu quà sẽ dành cho mình dù không phải ai cũng nói ra.

Cũng đã rất lâu rồi, Kajima đã thấm nhuần một lời dạy rất bá đạo từ tác giả Shiratori Haruhiko của 'Lời của Nietzsche cho người trẻ', nội dung như sau: "Hãy thách thức bản thân. Thách thức bằng những thử thách không ai biết, chỉ có bản thân mình chứng kiến. Ví dụ, dù ở nơi không có con mắt của người đời cũng sống chính trực, dù những khi chỉ có một mình vẫn giữ đúng luật lệ, phép tắc. Và khi đã chiến thắng trong nhiều thử thách, khi thẳng thắn tự mình nhìn lại bản thân và hiểu ra bản thân là người có phẩm hạnh cao, lúc ấy con người sẽ có được lòng tự tôn thật sự. Việc này sẽ trao cho ta lòng tự tin mạnh mẽ. Đó chính là phần thưởng dành cho bản thân." Nhưng cái đầu điên khùng của y đã biến tướng lời răn dạy này thành một phương châm kỷ luật sắt cho bản thân để tôi luyện thành một tay hắc ám công rất mực biến thái không sợ trời chẳng sợ đất. Bao nhiêu câu nói của các danh nhân nhằm cổ vũ dũng khí đều như dầu châm lửa khiến y càng thêm điên khùng và gian tà, đến mức y tận dụng hầu hết mọi thứ y chạm tay vào để làm những màn diễn phim người lớn do y tự biên tự diễn có khẩu vị mặn hơn. Đặc biệt là khi các quái vật đã giải nghệ, danh tiếng của Baby Kajima cứ tự nhiên vươn lên cao. Y chẳng cần phải so sánh với bất kỳ hắc ám công phàm nhân nào trên thế giới vì bọn họ quá thấp kém và chẳng có gì đáng phải so sánh, mà xét theo quy chuẩn của chính y thì y của ngày trước và y của hôm nay có sự chênh lệch quá cao, và y của hôm nay sẽ chạy đua với y của tương lai và các quái vật y cộng tác cùng. Cavett Robert nói rằng 'cuộc đời tựa như một hòn đá, chính bạn là người quyết định để hòn đá ấy phủ rong rêu hay trở thành viên ngọc tỏa sáng.' Nhưng với Baby Kajima, hòn đá rong rêu hay viên ngọc toả sáng đều có thể biến thành vũ khí, nhưng hòn đá có thể được dùng để chế ra một lưỡi rìu hoặc một lưỡi dao sẽ được việc hơn.

Đến tối 21 giờ ngày 15 tháng 11 năm 2019, Baby Kajima đưa Pete về nhà Ae với danh nghĩa một người bạn tốt.

"Ừ, ăn tối cho no nhé." Kajima đãi món cháo hành cho Ae và Pete cùng ăn.

Phần pa-tê của Ae đã được để trong tủ lạnh. nhưng chưa có bánh mì để ăn kèm. Ăn cháo xong, Ae và Pete đều buồn ngủ và rồi ngủ chung với nhau lúc 22 giờ 30 phút theo giờ Thái Lan.

Sang ngày hôm sau, tức là ngày 16 tháng 11 năm 2019, Baby Kajima dậy sớm và đi ra khỏi nhà Le để đưa Pete đi chơi. Vẻ mặt tươi cười của y trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết, vì mỗi khi y cười trong lúc chuẩn bị ra tay nát cúc các tiểu thụ cũng là lúc họ căng thẳng như đối mặt trong một bài thi tốt nghiệp đại học cực kỳ khó khăn quyết định cả số mệnh và tính mệnh họ.

"Đi đâu đấy?" Pete hỏi Kajima.

"Đi rước Ae của em theo." Kajima đáp.

Đến khi đưa Ae và Pete vào một căn nhà không mấy lộng lẫy, Kajima liền mời họ vào.

"Mạo hiểm nhiều hơn nhiều người khác nghĩa là an toàn. Quan tâm nhiều hơn nhiều người khác nghĩ là khôn ngoan. Mơ ước nhiều hơn nhiều người khác nghĩa là thực tế. Mong đợi nhiều hơn nhiều người khác nghĩ là có thể." Kajima không quên nhắc họ ngồi xuống để đợi chủ nhà ra.

Nhưng chủ nhà thì chẳng thấy ai.

"Hay là họ vắng nhà?" Pete hỏi Ae.

"Vắng nhà mà sao lại mở cửa rộng thế? Không lẽ có người ở phía sau?" Ae cũng lúng túng.

Ba người nhìn nhau mới biết căn nhà đó là nhà của hai anh em Techno và Technic.

"P'No ở đây?!" Ae nhận ra ngôi nhà của No và Nic.

"Đúng rồi đấy Ae. Tôi qua rất nhiều lần rồi, nên tôi rành lắm." Kajima nói.

Đến 10 giờ sáng, Technic mới ló đầu ra. Cậu ta gặp Ae nói chuyện vui vẻ, và Can cũng đến nhà Technic cùng Tin. Kajima chỉ ngồi yên quan sát như một người phụ huynh đáng kính, trong lòng đang suy nghĩ làm sao để tóm được họ và đưa họ vào một cuộc thí nghiệm sinh tử văn do y tự thực hiện. Trong cuộc thí nghiệm sinh tử văn, người tham gia (thường là một nam nhân) sẽ được thêm estrogen và androgen để tìm cách khiến tuyến vú tiết sữa như nữ giới, rồi thử nghiệm ấp trứng trong bụng để giải đáp vấn đề làm sao nam nhân có thể mang thai trong các tiểu thuyết đam mỹ sinh tử văn và các câu chuyện khoa học giả tưởng, đồng thời kiểm chứng sự khả thi của các trường hợp trên.

"Bây giờ nhé, tôi sẽ nói về vụ sinh tử văn trong đam mỹ. Đấy, khả năng nam giới mang thai sẽ không còn xa nữa. Điều này có nghĩa là những chàng trai có khả năng mang thai sẽ thành một hiện tượng gần quen thuộc." Baby Kajima nói với nhóm của Ae.

Nhưng Ae không hay biết rằng Baby Kajima có một kế hoạch khác dành cho mình và các bạn mình. Rất có khả năng rằng Kajima sẽ hồi sinh cả những quái vật đã chết để phụ giúp y phá cúc nhóm của Ae, và cũng rất có khả năng rằng Kajima sẽ mời gần chục gã đàn ông lạ mặt để phụ giúp y, lại cũng rất có khả năng rằng Kajima sẽ tự bắt tay vào công việc.

"Vì đảm bảo an toàn, đề nghị người thân của Pete nên ở ngoài giữ yên lặng cho Pete." Baby Kajima nói rồi đưa Pete lên xe.

"Pete nhà tôi có bệnh tật gì đâu mà nói cái quái gì vậy?! Muốn vật Pete lên giường xoạc hay gì?!" Ae chặn Kajima lại.

"Tiên sư Ae, Kajima đang tìm quần áo Pete để Pete tự đem vào nhà vệ sinh cho Pete tắm." Kajima chống chế.

Quả nhiên, Kajima làm thật và cho Pete tắm cũng là tắm thật.

Lúc 12 giờ trưa theo giờ Thái Lan, Pete đang ở trong một căn phòng kỳ quái. Cậu bị lột tôm sạch sẽ không một mảnh vải che thân, hai tay bị trói ra phía sau và toàn thân bị treo lên một cái xích đu.

"Chào mừng em tới Hàn Quốc. Người thành công luôn tìm kiếm đối tác để cùng hợp tác và chia sẻ cơ hội. Còn người thất bại lại luôn khiếp sợ, lo lắng rằng cơ hội của mình sẽ bị người khác cướp đi." Có tiếng nói vang lên.

Thì ra đó là Baby Kajima đang ở Hàn Quốc với Pete.

"Hôm nay sẽ có tiệc đây." Kajima nói.

Pete nhìn Kajima bịt mắt mình bằng một niềng bịt mắt với quai đeo và chẳng còn thấy gì sau đó. Kajima cũng đã rước Lisa (Blackpink) và BamBam (GOT7) làm bạn diễn cho một vở kịch do chính Kajima biên soạn. Đáng kinh ngạc hơn, Kajima đã biên soạn một vở kịch có nội dung vế một mối tình tay ba giữa một vị vua, hoàng hậu và trưởng thị vệ, mà trong đó vừa yêu hoàng hậu, hoàng hậu yêu thị vệ, thị vệ yêu vua.

"Dủ dỉ là con dù dì, dù dì là chị con công, con công là ông con gà." Kajima hát to một câu bằng tiếng Hàn.

Rồi y nói tiếp: "Trong vở kịch hôm nay, Pete sẽ yêu với BamBam, Lisa yêu với Pete, BamBam yêu với Lisa. In the name of the love, let's kill this love!"

Lisa và BamBam không biết rằng Kajima mời họ vào chỉ để làm sao diễn cho Pete. Họ đứng trong phim trường nhìn Kajima bước vào. Kajima mặc trên mình một bộ hanbok màu đỏ rực, nhưng đó là hanbok nữ. Lố lăng hơn, Kajima đội một cái mão đen y hệt tóc của hoàng hậu Hàn Quốc mặc dù cái đó là tóc giả. Quả mặt vốn dĩ đã xinh xắn lại càng thêm nổi bật khi cả một hộp phấn trang điểm cho nữ bỗng chốc bay thẳng lên mặt.

"Đừng quên rằng đại bàng lúc 40 năm tuổi có thể lột xác đấy." Kajima nói một câu ẩn dụ.

Không ai biết Kajima có thể sử dụng hết mọi thứ để khiến y xuất hiện rát nhiều nơi cũng một lúc. Có thể y dùng Futago Kyutama của Kyuranger, hoặc FueSoul của Ryusoulger, hoặc Zyudenchi Futabain của Kyoryuger, hoặc phân thân chi thuật của Ninninger. Nhưng nói gì đi nữa, Kajima vẫn rất tinh quái khi đã xuất hiện khắp Đông Á cùng một lúc mà không di chuyển. Có người đoán rằng Kajima ở Thái là Kajima bản sao sinh ra từ Kajima thật đang ở Nhật, và Kajima thật ở Nhật có bản sao tương tự ở Hàn Quốc, Trung Quốc. Lại có người rằng Kajima thật ở Hàn Quốc và các Kajima khác là hàng giả. Lại có người khác kết luận rằng Kajima thật đang ở Thái Lan. Một giả thuyết rùng rợn hơn kể rằng Kajima thật đã chết và những Kajima ngoài kia đều là hồn ma.

"Hôm nay bổn cung sẽ bắt đầu cuộc chơi." Kajima nói bằng một giọng rất nữ tính, đến mức nếu thi vào RuPaul's Drag Race chắc chắn sẽ ăn đứt các thí sinh khác cả về giọng và trang phục.

Lisa, BamBam càng kinh ngạc hơn khi Baby Kajima có thể giả gái rất đạt đến mức không nhìn ra nổi. Cách đây vào tháng 3 năm 2019, cũng có một lần Kajima xuất hiện trong một bộ kimono nữ màu hồng và trang điểm như geisha. Ngay cả bộ tóc giả cũng được trang trí công phu đến mức người ngoài dễ nhìn nhầm là gái.

Ở Nhật, Kuroto đang mặc một bộ yukata tím và ngồi nhà với Kiriya cũng mặc một bộ y hệt nhưng màu vàng.

"Baby Kajima khùng điên vẫn còn sống?!" Kuroto ngạc nhiên.

Cả Kairi cũng đành bó tay khi không tìm ra được nguyên nhân BamBam và Lisa được rủ đến chơi với Pete. Làm thụ có con với công xong thì sao nữa? Chắc chắn sẽ có người mang ơn Kajima và tôn anh ta lên làm anh hùng. Kairi biết lắm chuyện này sẽ xảy ra.

"Mama, mama ơi con đi học." Con của Kairi chạy vào phòng của Kairi ôm chặt cậu.

"Ừm, mama chào con nhé." Kairi dẫn con ra cửa rồi tiễn con ra ngoài đi học.

Ở Hàn Quốc, Kajima mặc bộ hanbok đi lòng vòng quanh phim trường. Phim trường này là do một người bạn Hàn Quốc của Kajima làm chủ và quản lý, và anh ta cũng có mối quan hệ đặc biệt với Kajima.

"Nào, nào, nào. Lisa đừng lo mà." Kajima dỗ dành Lisa.

Rồi Kajima thủ thỉ vào tai Lisa: "Cởi."

Lisa mặc trên mình chiếc quần ngắn quá đùi, cô đến bên thân hình của Pete mà bao nhiêu cảm xúc bỗng chốc loạn lên.

"Em rất đẹp, nhưng chị rất tiếc. Chị có người khác rồi, chị không đến với em được đâu." Lisa nói với Pete.

Rồi Lisa cởi bịt mắt cho Pete ra, lúc này trên người Pete có đắp một tấm vải trắng che hết toàn thân trừ ngực trên.

"Chị Lisa... chị vào đây..." Pete ấp úng.

"Anh Kajima mời chị vào đó. Có cả BamBam nữa." Lisa thủ thỉ.

"Ồ, thì ra là vậy." Pete chột dạ.

"Này, cho Pete H với Jungkook có được không vậy Kajima? Chỉ sợ Taehyung đập thôi." BamBam nói với Kajima.

"Ôi thần linh ơi, Dale Carnegie nói rằng dù nỗi sợ hãi có lớn thế nào thì nó cũng sẽ phải chấm dứt. Cậu muốn mời Jungkook qua đè nát cúc Pete thì tự qua đó mà mời đi. Tôi không có thời gian." Kajima nói thẳng thừng.

Nhưng rồi BamBam quyết định sẽ không mời Jungkook qua thế chỗ mình nữa, vì Kajima đã dùng biện pháp cứng rắn để thuyết phục anh bỏ ý định đó, đồng thời cũng không giũ bỏ trách nhiệm quản lý BamBam. Cuối cùng, Kajima quyết định sẽ cho Pete, Lisa và BamBam ngủ bằng thuốc mê. Y quyết định sẽ dừng chiếu cảnh H tay ba giữa Lisa, BamBam và Pete vì biết trước họ chẳng thích điều này.

"Đau đầu quá trời ơi." Kajima than thở.

Trong lúc khốn quẫn nhất, Kajima đánh liều hồi sinh một tốp quỷ dữ gồm Zamigo Delma và Destra Majjo thuộc Gangler, Tankjoh và Wiseloo thuộc Druidon, Basco ta Jolokia thuộc Zangyack, Gabi Raizou thuộc Kibaoni, Nam tước Nero thuộc Shadow Line. Đám quái vật khiêng cô gái và hai chàng trai vào một bức tường xuyên không mờ ảo và đưa họ tới phòng thí nghiệm riêng của Kajima ở Nhật. Đúng là Kajima đã dùng Kyutama Song tử (Futago Kyutama) để tách mình thành nhiều bản sao rồi gửi khắp thế giới, nhưng Kajima ở Hàn Quốc mới là Kajima thật.

"Bản chất của Pete vừa nhìn là ai cũng muốn bảo vệ hết đó. Ngay cả ta cũng rất đau tim đây." Kajima vào phòng thí nghiệm khẽ than thở.

"Vâng, thưa ngài. Đúng là dụ thụ có khác. Nhưng nói tới dụ thụ thì cái này dành cho Yano Kairi mới đúng. Pete là thụ trong sáng thuần khiết." Zamigo nói.

"Mà làm sao để khiến Pete quên Ae đây?" Nero hỏi.

"Kệ đi. Ngay cả ta cũng bó tay luôn. Cho dù ta có thể giúp Pete có khả năng sinh con mà vẫn giữ hình hài nam nhân, ta cũng đành phải tiếc nuối chia tay Pete để cậu ta về với Ae. Ôi thật đau lòng." Kajima nói.

Đến khi đó, Kajima lấy tám tế bào trứng của Lisa và bảo quản trong khí nitơ để giúp chúng ngừng hoạt động. Sau đó, y lấy tinh trùng của BamBam và Pete để xét nghiệm. Khả năng sinh sản của hai người có khả năng phát triển mạnh, và rồi Kajima trả BamBam và Lisa về trong trạng thái an toàn.

"Ta sẽ giúp Pete có con." Kajima tự động viên mình.

Kajima liền gửi Gabi Raizou qua Thái Lan để tìm Ae. Lúc sự việc xảy ra đã là 14 giờ chiều theo giờ Thái Lan, tức là 16 giờ chiều theo giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tên quỷ vào nhà Ae, nhưng chẳng thấy Ae đâu.

"Hừm, tại sao ta lại vào đây?" Raizou nghiến răng ken két, hai cái sừng trên đầu gần như đỏ lên.

Tới lúc thấy bóng dáng mẹ Ae, tên quỷ lập tức vụt biến vì biết thế nào bà cũng sẽ chết lên chết xuống vì quá sợ. Nhưng vì biết tính của mẹ Ae nên Raizou lập tức hiện ra và hỏi thăm tình hình của Ae rất thân thiện, tất nhiên ngôn ngữ của cuộc đối thoại là tiếng Nhật rồi.

Đến khi Ae xuống nhà, mẹ Ae nói với Ae: "Con trai của mẹ, bạn con tìm kìa."

Tới lúc Ae nhìn hình dạng kỳ dị của Raizou, Ae đỏ bừng lên: "Pete tôi đâu?"

"Đi chơi xa rồi." Raizou nói.

"À, tin nhắn ở đây sao?" Ae đưa điện thoại cho Raizou xem.

Trong điện thoại của Ae, có tin nhắn từ Pete nói như sau: "Ae thân yêu, là Pete đây. Pete đang đi chơi xa, sẽ về sớm thôi."

"Ồ, ra là thế. Nào, mình đi chơi thôi." Raizou liền nói với Ae.

"Ae nhà bác còn đi học nữa, nhưng cảm ơn cháu đã thăm Ae." Mẹ Ae nói với Raizou.

Không ngờ Raizou nói như thế này: "Này chị, tôi đáng tuổi phụ huynh của Ae."

"Cho tôi xin lỗi vì đã thất lễ." Mẹ Ae ngượng ngùng.

Cả Ae rất lúng túng, nhưng rồi Ae xách cặp đến trường ngay. Điều mà Ae không ngờ rằng trong trường của Ae có Another Rider là Another Kabuto đang rình sẵn, và Kajima chính là kẻ hồi sinh hắn.

"Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu một bài học..." Giảng viên nói với lớp của Ae.

Sau khi giải lao được 30 phút, tức là 15 giờ 45 phút theo múi giờ Bangkok, Ae đi vệ sinh. Nhưng cậu bị Another Kabuto mai phục trong phòng vệ sinh nam và làm trò đồi bại. Vừa tiểu xong, Ae bị bàn tay của Another Kabuto chộp lấy tiểu đệ và vuốt vuốt đến mức cứng lên. Tên quái vật bóp nắn liên tục đến mức Ae ngộp thở, và Ae rất khó chịu khi hắn vừa vuốt đại điểu của Ae vừa đè cậu hôn liên tục. Hắn chẳng thèm thâm nhập cậu, vì hắn chỉ lấy tinh hoa của cậu để mang về cho Kajima chứ không muốn tiến xa hơn. Sau 5 phút bị thúc ép xuất sớm, Ae đã hoa mắt vì kiệt sức, còn Another Kabuto đã lặn đi đâu mất.

Another Kabuto đã về đến Nhật chỉ bằng một bức tường xuyên không hắn tự triệu hồi, bức tường này đưa thẳng tới phòng của Baby Kajima.

"Tốt lắm. Có được hạt giống của Ae xong là chúng ta có thể làm xong bước cuối cùng." Kajima nói.

Thực ra, Kajima không chỉ hồi sinh tốp trùm quái vật Super Sentai mà còn mang các Another Rider về từ cõi chết. Đám Kamen Rider ác quỷ này là những kẻ săn mồi chủ lực trong tốp ác quỷ của Kajima. Another Kiva đã hút nhân một tế bào trứng của Lisa và cấy nhân từ tinh trùng của Pete vào trong đó, chỉ còn thiếu nhân tinh trùng của Ae nữa là sẽ xong. Nhưng Another Agito đã giúp hắn hoàn thành khi lấy tinh của Ae từ Another Kabuto và kết hợp vào sản phẩm chưa hoàn thiện.

"Chỉ còn kích thích phát triển thành hợp tử và tăng nhanh tốc độ phân chia tế bào thôi." Kajima nói.

10 phút sau đó, Another Hibiki đem chiếc ống nghiệm có hợp tử tạo từ trứng đã loại nhân của Lisa và gắn tổ hợp tinh của Ae và Pete vào trong một thiết bị kích thích tăng tốc độ phân chia tế bào. Thiết bị này cũng là công nghệ mang từ thế giới các quái vật, và chỉ sau 300 giây đã xong. Pete vẫn còn ngủ do có thuốc mê trong người.

"Giờ còn bước cuối thôi. Đưa sản phẩm vào trong bụng Pete nhé." Kajima nói.

Another Zi-O cấy phôi lai vào trong bụng Pete ngay khi cậu còn ngủ, và cái phôi tự dính vào thành bụng cậu vì đã có đầy năng lượng truyền từ các phản ứng trong thiết bị phân chia phát triển tế bào. Tinh hoa của Pete trong phôi có nhiễm sắc thể X, vậy nếu cái Y của Ae kết hợp vào sẽ đẻ ra một đứa con trai, còn nếu X của Ae ghép vào sẽ ra con gái.

"Biết ngay thế nào con đầu lòng của Pete sẽ giống hệt Pete mà. Có khả năng sẽ là giống hệt Ae. Hoặc có khả năng sẽ là của cả hai. Dám chắc rằng chúng ta đã lựa chọn cho Pete đẻ con trai." Kajima nói.

"Thôi đẻ gái đi cho lành. Gái dễ thương hơn." Another Blade nói.

"Đẻ trai đi trời. Nhìn ra ba cha con sẽ vui hơn." Another Hibiki nói.

"Được rồi, ai nói cũng đúng cả. Nhưng sẽ đồng đều hơn nếu cho Pete đẻ sinh đôi, một đứa giống Ae một đứa giống Pete." Another Kabuto nói.

Rồi đám Another Rider cho Pete mang phôi trong bụng và đem cậu vào một buồng kính chứa những con vật có hàng chục cái xúc tua. Đám xúc tua vây quanh Pete và bắt đầu quá trình cải tạo cơ thể khiến Pete khoẻ hơn.

"Muốn biết lòng dạ đàn ông, hãy đến khoa sản, chứng kiến giờ phút đàn bà sinh con. Sinh con, là thời khắc mà người phụ nữ yếu đuối nhất trong cuộc đời. Đáng tiếc là rất nhiều người đàn ông lại không ý thức được. Bằng cách mang đam mỹ sinh tử văn vào hiện thực và ban phát cho nam giới, chúng ta đã thành công trong hai việc, cứ như một tên bắn thủng hai ba đích. Thứ nhất, các cặp đồng tính nam sẽ có con ruột của mình mà chẳng cần phải nhờ phụ nữ mang thai hộ. Thứ hai, những người đàn ông khi biết mình có thể mang thai sẽ hiểu được nỗi đau của vợ mình khi họ mang thai, và sẽ biết trân trọng phụ nữ hơn khi có thể cùng chia sẻ trách nhiệm mang thai và sinh nở với vợ mình. Thứ ba, các chị em phụ nữ chuyển giới có thể được niềm vui sống như một phụ nữ đích thực khi họ có thể sinh con như bao phụ nữ chính thống khác. Tất cả chúng ta đều sẽ chung tay xây dựng thế giới mới." Kajima nói với các quái vật đang xem màn trình diễn quá trình cải tổ cơ thể của Pete.

Trong buồng kính, những cái xúc tua mân mê nhũ hoa của Pete đến mức cương lên, nhưng Pete không tỉnh. Có những cái chui vào hậu huyệt Pete và tạo một khoảng trống để dễ dàng cho phôi của Pete phát triển. Pete vẫn mê man không biết gì khi đám xúc tua bò vào mũi và miệng cậu, sau đó lại chui ra. Chỉ sau 20 phút, Pete tỉnh dậy không biết chuyện gì đã xảy ra.

"Tôi đang ở đâu?!" Pete hỏi Baby Kajima là người đầu tiên cậu thấy sau khi tỉnh dậy ngoài buồng kính.

"Ồ hồ hồ, cậu đang ở trong phòng thí nghiệm của tôi đấy." Baby Kajima cười thân thiện với Pete, lúc này Kajima đang mặc một cái áo blouse trắng và một khẩu trang y tế.

"Tôi vừa làm gì vậy?" Pete hỏi tiếp.

"À, cậu vừa được tôi cho trải nghiệm một lần mang thai đó mà. Mà nghe này, hôm nay ngày 16 tháng 11 năm 2019, nghĩa là tới 9 tháng 10 ngày sau sẽ đẻ. Có nghĩa là khoảng 284 ngày, tương đương với 40 tuần và 4 ngày nếu làm tròn. Nếu tính theo đó, nghĩa là sẽ lọt vào tháng 8 ngày 24 năm 2020 thì cậu sẽ đẻ." Kajima đáp.

"Sao cơ?!" Pete kinh ngạc.

"Sẽ đẻ đấy. Nhưng tôi sẽ là người đỡ đẻ cho cậu." Kajima tự tin.

"Còn sinh non thì sao?" Pete hỏi.

"Sinh non rất nguy hiểm. Với lại sinh quá trễ thì sẽ không ổn. Cái gì cũng sẽ có cái kết của nó. Hãy bình tâm chờ đợi nhé." Kajima nói tiếp.

Sắc mặt Pete càng thêm vững tin, cho đến khi Kajima tạt thêm một vố nữa thâm hơn: "Cái thai tôi cấy cho cậu vẫn là thai người, đảm bảo không có gene quái vật đâu. Nhưng ngược lại, nó sẽ lớn rất nhanh đến mức khi chưa đầy tháng thứ 5 đã to như một quả bóng đá. Nếu cậu không sợ da bụng nứt thì cứ làm đi, còn không muốn thì để chúng tôi lấy thai ra ngoài nuôi tiếp cho đến khi lớn."

Pete im lặng không nói gì. Tin cậu được cấy thai là nằm ngoài dự kiến, mà đáng ngạc nhiên hơn là Pete được cấy thai bởi một anh chàng người Nhật có đầu óc thiên tài mọi lĩnh vực khoa học từ ban tự nhiên như địa chất, vật lý, hoá học, sinh học, công nghệ điện tử đến ban xã hội như lịch sử, ngữ văn, địa lý xã hội, tâm lý học, thần học, khoa học siêu nhiên. Nhưng người này không phải là Sento mà là Kajima, một gã hơi biến thái đến khùng điên với sở thích quái dị.

"Giờ cho tôi về nhà đi." Pete nói.

"Hà hà, cậu quên rằng đây là Nhật Bản sao? Tôi đã đưa cậu qua đây rồi. Nhưng quan trọng nhất, cậu có muốn về không?!" Kajima nói với Pete.

Pete liền nói với Another Kabuto: "Làm ơn đưa tôi về nhà đi mà. Ae đang chờ tôi đó."

"Ừ, ta sẽ cho cậu toại nguyện." Another Kabuto mở cánh cửa xuyên không đưa Pete về Thái Lan.

Pete về Thái Lan khi trời còn nhá nhem tối. Lúc ấy đã là 17 giờ 55 phút giờ Thái Lan. Nhưng chỗ Pete đến lại là ký túc xá, và Ae đang đợi ở đấy.

"Hừm, lại là gã người Nhật hả?!" Ae cau mặt.

"Ae khạp, anh ta làm gì anh đâu mà anh ghét cay ghét đắng thế?" Pete nhỏ nhẹ nói.

"Pete, người bên em sẽ chỉ có thể là anh thôi. Kajima đẹp hơn anh, giỏi hơn anh và ngon hơn anh, nhưng việc anh ta là dân ngoại quốc không ảnh hưởng gì đến anh cả. Anh chỉ sợ em sẽ phụ bạc anh mà theo người khác thôi." Ae ôm chặt Pete vào lòng.

Cái phôi nhân tạo của Kajima vẫn còn ở trong bụng Pete. Có khả năng rất cao rằng nó sẽ phát triển thành bào thai nhanh hơn dự tính, và rồi Pete sẽ phải sinh mổ khi thai lớn hơn quá sức chứa. Theo nghiên cứu của Kajima, những nam thụ đam mỹ sinh tử văn đẻ con bằng cửa hậu môn, nhưng nếu là lưỡng tính (Nhật Bản gọi bằng futanari) thì đẻ bằng cửa mình của nữ giới. Kajima cũng lường trước rằng Pete có thể sẽ đẻ con kiểu sinh tự nhiên không qua phẫu thuật, nhưng rủi ro tính mạng sẽ cao hơn.

loading...