Dam My Lao Tu Ac Ma 2 Q6 Chuong 58 Ca Anh Khong Thang Duoc Em Dau

“Thật bất ngờ, ca lại chủ động hẹn em ra ngoài ăn cơm.” Lạc Hướng tao nhã cắt miếng bò beefsteak trên bàn ăn, không quên nở nụ cười nhu tình đẹp đẽ với Lạc Tần Thiên “Có ca ngồi ở bàn đối diện, khẩu vị của em không hiểu sao trở nên rất tốt, ha ha, đêm nay ca phải bồi em đó nha.”

Để dành cho cuộc hẹn hò tối nay, Lạc Hướng hiển nhiên đã chọn trang phục rất kỹ, một thân mặc lễ phục nam màu trắng do nhà thiết kế nổi tiếng may riêng, bởi vì làn da trắng quá mức đến giống bệnh, thế nên càng khiến nốt ruồi nơi khóe mắt trở nên nổi bật, dưới ăn đèn ăn dìu dịu chiếu rọi xuống, hai mắt đen láy trong suốt giống như sao trong đêm tối hiện ra cực kỳ linh động!

Dưới mắt Lạc Tần Thiên, Lạc Hướng lúc này chính là yêu tinh! Toàn thân tỏa ra khí tức mê hoặc, là nam nhân nhưng lại mang vẻ âm nhu phong tình của nữ nhân, từng cái nhấc tay nhíu mày, đều vô cùng tao nhã, lại có sự nham hiểm giảo hoạt của một chính trị gia.

Lạc Tần Thiên hai tay khoanh trước ngực dựa vào trên ghế, mặt không hề cảm xúc nhìn Lạc Hướng trước mắt, nếu không phải hắn bắt gặp bộ dạng dâm đãng kia của Lạc Hướng, có lẽ hắn đã bị dáng vẻ vô hại mềm mại này mê hoặc mất rồi!

“Là cậu thuê tay chân đánh Lạc Hách thành ra như vậy sao?” Lạc Tần Thiên có thâm ý khác cười lạnh nói “Tốt xấu gì hắn cũng từng lên giường với cậu, cậu thực sự là không có chút lưu tình nào a.”

Lạc Hướng thả dao nĩa trong tay xuống, khuỷu tay chống đỡ trên mặt bàn, mười ngón tay giao nhau chống dưới cái cằm trắng nõn, giống như mèo nhỏ dịu dàng ngoan hiền, mỉm cười nhìn Lạc Tần Thiên “Ca thực sự là đáng ghét, biết rõ trong lòng Lạc Hướng chỉ có mỗi một mình ca, còn nhắc đến chuyện không hay đó.”

“Đừng nói sang chuyện khác.” Lạc Tần Thiên nhếch miệng “Tôi đang hỏi cậu, là cậu sai người đánh Lạc Hách thành ra như vậy đúng không?”

Lạc Hướng mị hoặc nở nụ cười, ngón trỏ thon dài nhẹ nhàng chống đỡ ở môi, làm ra động tác nhỏ giọng lại, tiếp đó một tay ở dưới bàn tay tìm kiếm thứ gì đó, dưới ánh mắt cực kỳ khó coi của Lạc Tần Thiên, đem máy nghe lén loại nhỏ lấy xuống, lắc trước mặt Lạc Tần Thiên, Lạc Hướng vẫn nở nụ cười mê người ngọt ngào nói “Xem ra ca thực sự là bị em bức đến cuống lên rồi, còn đặt cả máy nghe lén cơ, hô ~~ vừa nãy thực sự là nguy hiểm a, lỡ như em mà thiếu cẩn thận nói ra những lời không nên nói, ca sẽ đem nội dung trong máy nghe lén này đưa đến cho cao tầng Lạc gia tộc, vậy em, không phải là thảm lắm sao.” Cười nói xong, Lạc Hướng đem máy nghe lén nhỏ kia thả vào bên trong ly rượu vang đỏ.

“Nếu đã bị cậu vạch trần, vậy cậu trực tiếp nói rõ cho tôi được rồi chứ.” Lạc Tần Thiên gằn giọng nói.

“Phải.” Thanh âm Lạc Hướng vẫn nghe rất miễn cưỡng, giống như đang nói đến chuyện không liên quan đến mình, cười ha ha “Ngay cả chuyện Lạc Hách trở thành người thực vật, cũng là em làm, cơ mà sao đột nhiên ca lại có hứng thú với chuyện này vậy, chẳng lẽ, ca đang muốn bất bình thay Lạc Hách sao?”

“Tôi vẫn đang nghĩ, có phải trong tay Lạc Hách đã nắm được nhược điểm gì của cậu không, thế nên cậu mới hạ độc thủ với hắn như vậy, tôi nhớ cậu đã nói, chuyện cậu phát sinh quan hệ với hắn là do cậu vạn bất đắc dĩ.”

Lạc Hướng gạt gạt sóng mũi, khẽ cười nói “Vậy thì làm sao?”

“Tôi thực sự rất hiếu kỳ, trong tay Lạc Hách nắm được nhược điểm gì của cậu, có thể khiến cậu làm đến mức này.”

“Em thấy ca là đang muốn mình giống như Lạc Hách có thể dễ dàng khống chế được em nhỉ? Sao vậy? Hay là vì em vi phạm trước thỏa thuận nên ca thấy sốt ruột? Cần tìm gấp một cái gì đó có thể uy hiếp được em?”

Lạc Hướng nửa đứng dậy, rót một chút rượu đỏ vào ly trước mặt Lạc Tần Thiên, tiếp tục nhu hòa cười nói “Ca đêm đó không phải đã nói, nếu như em không thực hiện thỏa thuận giúp anh rời khỏi Lạc gia tộc, anh sẽ bôi đen danh dự của em trong Lạc gia tộc sao? Nói cái gì mà em buộc Mâu thúc thoái vị, hơn nữa còn đi khắp nơi câu dẫn đàn ông, đúng rồi đúng rồi, hiện tại còn có nhiều hơn một chuyện nữa, nói em tàn hại người trong gia tộc, trong nội quy của Lạc gia tộc, tàn hại thành viên trong gia tộc sẽ bị nhốt trong ngục giam của Lạc gia tộc đến khi già chết a, ha ha, hình như đã qua nhiều ngày như vậy rồi, sao ca không nói gì cả?”

Nắm tay đặt bên dưới bàn ăn không ngừng siết chặt, ánh mắt lạnh lùng nhìn Lạc Hướng, cũng không phải hắn không muốn để cho Lạc Hướng ở trong Lạc gia tộc mất hết danh dự, chỉ là bởi vì hắn nghĩ tới, một khi Lạc Hướng bị cao tầng Lạc gia tộc kết tội, người kế thừa Lạc gia tộc, rất có thể sẽ phải là hắn! Càng có thể hơn, Lạc Bắc Mâu sẽ lần thứ hai thượng vị!

Đến lúc đó, chính hắn lại càng không thể đi được! Hơn nữa, Lạc Tần Thiên cũng không hy vọng Lạc gia tộc lại có thêm sự rung chuyển gì! Khi đó nói với Lạc Hướng như vậy, cũng chỉ vì muốn gây áp lực cho cậu ta! Chỉ là Lạc Tần Thiên không ngờ tới, trong cuộc họp ở trước mặt đông đảo cao tầng Lạc gia tộc, Lạc Hướng không những không đồng ý, thậm chí còn lời lẽ nghiêm nghị lệ hành, trực tiếp hạ lệnh cấm đoán hắn một tuần! Đem tất cả những thỏa hiệp giữa hai người trước đây đều trực tiếp ném ra sau đầu!

Lạc Tần Thiên đã từng nghĩ đến chuyện sau khi hắn giúp Lạc Hướng sớm kế vị, Lạc Hướng sẽ đột nhiên trở mặt với hắn, chỉ là không ngờ rằng, Lạc Hướng còn tuyệt tình hơn như thế nữa, bởi vì nếu bị cấm đoán thì hắn ngay cả lấy cớ đi công tác làm cơ hội rời khỏi nước Đức cũng đều không có! Công việc mỗi ngày, đều là vai tùy tùng cùng Lạc Hướng xử lý thương sự công tác, vai trò của hắn, triệt triệt để để trở thành giống như Lạc Xuyên ở bên cạnh Lạc Bắc Mâu!

“Lạc Hướng, có phải bất luận như thế nào, cậu cũng không để tôi đoạn tuyệt quan hệ với Lạc gia tộc?” Lạc Tần Thiên sắc mặt trở nên nghiêm túc “Như vậy thú vị lắm sao Lạc Hướng? Tôi sớm muộn cũng sẽ có một ngày rời khỏi Lạc gia tộc, cậu có ngăn cản tôi cũng chỉ có thể buộc tôi phải làm ra hành động gì quá khích thôi.”

“Em yêu ca, thế nên em muốn cả đời này đều giữ được ca ở bên mình.” Lạc Hướng cười “Đây chính là mục đích của em, cho đến nay vẫn chỉ có một, trước đây em không có trong tay quyền lực của Mâu thúc, thế nên em không có cách nào để mỗi ngày đều được nhìn thấy ca, nhưng hiện tại đã khác trước, em có quyền ra lệnh cho ca, em có thể dùng công việc hằng ngày để ca luôn ở bên cạnh em, em sẽ còn nghĩ ra cách để ca cùng em ăn cơm, cùng em ngủ, cùng em đi đến mỗi nơi trên thế gian này…. Nói tóm lại, bất cứ em ở nơi nào, cũng nhất định phải có bóng dáng của ca!”

Lạc Tần Thiên đột nhiên cười to lên, một giây sau, đột nhiên đập bàn đứng lên, hung tợn nhìn Lạc Hướng “Đừng con mẹ nó cùng tôi nói chuyện yêu đương, cậu xứng với tôi sao? Đời này người Lạc Tần Thiên tôi yêu nhất, chỉ có duy nhất một mình Diệp Mạc! Còn cậu ở trong mắt tôi, nhiều lăm cũng chỉ xem là một tên nam kỹ làm ấm giường!”

Lạc Hướng cũng chậm rãi đứng từ trên ghế lên, thanh âm trầm thấp, nụ cười nhàn nhạt “Ca, chỉ cần anh có thể nguôi giận, có mắng em đánh em cũng không sao, thật sự.”

Lạc Hướng đi đến trước mặt Lạc Tần Thiên, nhẹ nhàng nắm chặt lấy tay Lạc Tần Thiên, áp lên khuôn mặt mình, nhắm mắt lại nhẹ giọng nói “Em biết ca vẫn đang liên hệ lão đại của Nanh Bang “Hạng ca” (Hắc bang lớn nhất nước Đức), là muốn đối phó em sao?”

“Đúng là không gì có thể qua mặt được cậu, phải, tôi đang liên hệ với hắn, vậy thì sao?” Tuy nói như vậy, nhưng Lạc Tần Thiên đang rất gấp gáp, bởi vì người đàn ông nhân xưng “Hạng ca” này như thần long thấy đầu mà không thấy đuôi, căn bản chưa từng ai được nhìn thấy mặt thật của hắn, việc liên lạc với hắn cũng chỉ là thông qua đám thủ hạ truyền báo, ngay cả con người thật cũng chưa gặp, nhờ hắn trợ giúp mình, không biết có thể tin cậy được hay không?!

“Ca muốn lợi dụng “Hạng ca” đối phó em như thế nào đây?” Lạc Hướng buông tay Lạc Tần Thiên ra, ngẩng đầu lên, cười nhạt tiếp tục nói “Ca sẽ có một ngày vì muốn rời đi, mà giết chết em sao?”

Lạc Tần Thiên sững sờ, hắn nhìn nơi đáy mắt Lạc Hướng tia ảm đạm tối tăm, trong lòng có cảm giác nhất thời không nói ra được, hắn đẩy Lạc Hướng trước mắt ra, có chút buồn bực nói “Trong cuộc họp ngày mai, tôi sẽ lần thứ hai nộp lên văn kiện thủ tục rút khỏi Lạc gia tộc!”

“Ca vẫn chưa từ bỏ ý định?” Lạc Hướng bi thương nở nụ cười “Rõ ràng ca biết em sẽ không đồng ý! Lẽ nào ca nghĩ kiên trì của bản thân sẽ lay động được em?”

“Cuộc họp ngày mai cậu không cần đến.” Lạc Tần Thiên lạnh lùng nói “Phụ thân tôi đêm nay đã trở về, ngày mai ông ấy sẽ thay cậu dự họp, nhân tiện, thay thế cậu đồng ý!”

“Cái gì?” Lạc Hướng cả kinh “Mâu thúc….”

“Tôi đã thuyết phục cha tôi, kể từ khi thoái vị, ông ta đã bình tĩnh hơn nhiều, thế nên hiện tại ông ấy đã đồng ý giúp tôi.”

“Nực cười! Mâu thúc đã thoái vị, căn bản không có quyền hành bằng em, nếu như em phản đối, ông ấy căn bản không có quyền….”

“Lạc gia tộc có quy tắc” Lạc Tần Thiên ngắt lời nói “Nếu như chủ nhân hiện tại của Lạc gia tộc không kịp đến dự cuộc họp cao tầng, hoàn toàn có thể để tiền nhậm thay thế, quyền hành khi làm việc, ngang hàng với đương nhậm!”

Lạc Hướng cười khẽ “Làm sao ca có thể nghĩ rằng em không thể đến kịp để dự….” Lạc Hướng còn chưa nói xong, đột nhiên cảm giác một trận choáng váng dâng lên đại não, nhất thời đã hiểu rõ tất cả.

Lạc Tần Thiên đỡ lấy thân thể Lạc Hướng, khóe miệng nhếch lên, thấp giọng nói “Đồ ăn của cậu đã bị tôi hạ dược, tôi vốn định dùng cách đàm phán để cùng cậu giải quyết vấn đề, thực tâm tôi không muốn dùng thủ đoạn hèn hạ như thế, nhưng hết cách rồi, nếu cậu vẫn không muốn buông tha tôi, vậy tôi cũng không cần thiết hạ thủ lưu tình với cậu nữa, yên tâm đi Lạc Hướng, chỉ cần cậu mất tích 2 ngày thôi là đủ rồi, chờ đến khi tôi không còn là thành viên trong Lạc gia tộc nữa, cậu cũng sẽ tự do, nếu không, cậu vẫn nằm bên trong sự mất tích bí ẩn.”

“Ca…..ca….anh không…. không thể rời đi…. em….” Lạc Hướng gian nan nói, dần dần, cả người đều không còn khí lực, triệt để ngồi dựa vào trong lồng ngực Lạc Tần Thiên,

Sau khi Lạc Hướng hôn mê bất tỉnh, Lạc Tần Thiên ôm cậu đi tới phía sau nhà hàng, nơi đó đã sớm có hai người đàn ông thân mang trang phục màu đen đứng đợi sẵn, những người này, đều là thủ hạ của Nanh Bang, Hạng ca.

Lạc Tần Thiên biết rất rõ thế lực của Lạc gia tộc mạnh đến mức nào, Lạc Hướng mất tích, bọn họ tất nhiên sẽ tìm kiếm manh mối, sử dụng tất cả thủ đoạn để tìm ra cho bằng được, nơi bình thường căn bản không thể giấu nổi, nơi duy nhất có thể chặt chẽ nhốt chặt Lạc Hướng, chỉ có thể là Nanh Bang, hơn nữa hắc bang làm việc, cầm tiền giữ kín miệng, mọi thứ đều sẽ không để lại dấu vết!

Vì để cho Hạng ca trong truyền thuyết trợ giúp mình, mà bản thân lại không có cách nào chiếm dụng tài chính của Lạc gia tộc, Lạc Tần Thiên gần như sử dụng hết toàn bộ tài sản cá nhân của chính mình, thế nên nếu hắn không có vầng sáng của Lạc gia tộc thì gần như là bắt đầu lại từ đầu với hai bàn tay trắng, có điều, với Lạc Tần Thiên mà nói, cuộc sống như vậy, hắn cũng rất chờ mong! Ít nhất là ngẫu nhiên thỉnh thoảng, hắn có thể lại lén lút trở lại, ngắm nhìn Mạc Mạc của mình. (Jian: Giời ạ tôi lạy bố, người ta một thằng chồng hai đứa con đề huề cả rồi ông còn đi nhìn cái gì:(((((( làm ơn quý trọng người trước mắt dùm tôi cái:((( khổ lắm đi thôi:(((((()

Sau khi Lạc Hướng tỉnh lại, đại não vẫn còn trong trạng thái hỗn loạn, cậu hơn vặn vẹo thân thể, mới phát hiện hai tay mình bị trói ở sau lưng. Chậm rãi ngẩng đầu lên, Lạc Hướng mới phát hiện Lạc Tần Thiên đang đứng ở đầu giường.

Bởi vì có chút không yên lòng, thế nên nửa đêm Lạc Tần Thiên đã đi đến nơi sắp xếp cho Lạc Hướng ở.

“Ca….” Lạc Hướng nhẹ nhàng kêu lên một tiếng, có chút thống khổ giãy giụa dây thừng trên cổ tay.

“Ngoan ngoãn một chút Lạc Hướng, bằng không tôi sẽ sai người quấn thêm một dây thừng nữa vào tay cậu đấy!”

Lạc Hướng không giãy giụa nữa, yên tĩnh nằm nghiêng ở bên giường, mềm mại vô lực nở nụ cười “Ca, anh không thắng được em đâu.”

loading...