Chương 48

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 48:

Mọi người yên lặng quay đầu, chỉ thấy Rollei trong khoang kín dương dương tự đắc, dáng vẻ kiêu ngạo, vẻ mặt rất ngông cuồng tự đại, lại kết hợp với khuôn mặt giá trị nhan sắc quá cao, khiến ông ta trông giống như "Nhân vật phản diện tà mị xinh đẹp" trong các bộ phim truyền hình gần đây.

Hayden im lặng nhìn về phía quân y, quân y trí tuệ nhân tạo bề ngoài nhã nhặn lập tức phân tích ra nghi vấn ngại ngùng không nói ra khỏi miệng và biểu hiện rối rắm của nguyên soái, trí tuệ nhân tạo này không quan tâm đến "Danh tiếng một đời" của nhân loại, mở miệng nói:

"Ồ, đừng lo lắng, mặc dù bây giờ thiếu tướng Rollei trông giống như não tàn, nhưng trí lực và năng lực nhận thức của ông ta không bị ảnh hưởng."

Tâm trạng của Hayden phức tạp: "... Vậy thì tốt."

"Ngài sẽ cảm thấy ông ta rất ngu ngốc, đầu óc có bệnh, điều này quá bình thường —— nhưng thật ra là do ngài tán thành giá trị quan và thân phận của nhân loại, còn thiếu tướng Rollei bây giờ bị chi phối bởi ý chí của tinh chi linh, tán thành chính là giá trị quan của tinh chi linh." Âm thanh của quân y trí tuệ nhân tạo lạnh như băng nhưng Hayden có thể nghe ra một chút giễu cợt, y nói, "Tinh chi linh, rất có thể là loại ngu ngốc ý thức bản thân quá dư thừa, tự cho là mình cực kỳ cao quý."

"Ngươi tên gì?" Hayden đột nhiên hỏi.

Quân y nhã nhặn sửng sốt một chút: "Số của tôi là 01, là máy thứ nhất thử nghiệm của trí tuệ nhân tạo y tế. Hiện tại, đi lính chỉ có tôi, nếu như hiệu suất của tôi được công nhận sau khi đi lính, quân bộ mới có thể mở rộng việc sử dụng trí tuệ nhân tạo."

Hayden: "Không, ta đang hỏi tên ngươi."

Quân y lại sửng sốt: "Tôi không có."

Hayden cũng lúng túng, anh thay đổi cách hỏi: "Vậy sau này quân bộ nhét một loạt trí tuệ nhân tạo y tế vào đội của ta, làm sao ta có thể tìm thấy ngươi?"

Trí tuệ nhân tạo nghi hoặc mà nhìn Hayden: "Khi đó, mô hình chính thức của hệ thống tiêu chuẩn đã được đưa vào sử dụng, máy thứ nhất sẽ bị thu hồi."

Hayden im lặng một lúc và hỏi một câu hỏi khác: "Vậy chương trình ngôn ngữ của ngươi là do ai thiết kế?"

"Tôi là y dụng, chủ yếu là giải phẫu ngoại khoa, không phải để tư vấn tâm lý, không đặc biệt thiết kế ngôn ngữ." Máy thứ nhất trả lời.

Kế hoạch điều trị mới bắt đầu, quân y nhã nhặn —— bởi vì y nói không có tên, Hayden cau mày, chỉ có thể tạm thời gọi y là Máy thứ nhất. Máy thứ nhất không chút khách khí mà đuổi đám người Hayden đi, bởi vì không biết nếu bệnh nhân bị ký sinh làm tổn thương người bên ngoài có thể lây truyền bệnh giống như người bệnh dại cắn người không, cho nên Máy thứ nhất để cho bọn họ lùi tới một khoảng cách an toàn, tự mình xách Rollei ra, nhét vào một khoang kín nhỏ hơn và khiêng đi.

Rollei ngớ ra: "Ngươi muốn ném ta đi thiên táng?"

"Tôi không biết bảo vệ môi trường thế sao?" Máy thứ nhất ghét bỏ.

Y khiêng Rollei, trên đường khiến nhiều người vây xem, đi tới khoang đông lạnh y tế.

Sau đó Máy thứ nhất dứt khoát đặt Rollei xuống đất và chỉ vào nữ quân nhân trong kho đông lạnh đầu tiên, nói: "Người phụ nữ này là tình nhân của Dios".

Rollei quả nhiên tức giận, khi ở quần thể của tinh chi linh, ý chí của Rollei bị "Vinh quang Alato" chiếm giữ, bởi vậy khó có thể nhớ lại tình cảm khi còn là nhân loại, nhưng khi bị cách ly, một lần nữa nhìn thấy nhân loại quen thuộc, ông như mới vừa tỉnh giấc chiêm bao, nhớ tới —— đã không gặp con trai mình trong mười lăm năm.

Năm đó khi rời khỏi nhà Shaw còn là đứa bé chưa dứt sữa, bây giờ nhìn thấy Ludwig là một thanh niên khí tràng tối tăm, tính khí táo bạo, cả người âm u đầy tử khí (hắc ma pháp tạo thành ảo giác), Rollei nghĩ tới mình không thể tham dự vào quá trình trưởng thành của con, không thể làm cho một đứa bé lớn lên vui sướng khỏe mạnh, liền cảm thấy hổ thẹn muốn nuốt súng tự sát, lúc này, "Tra nam Dios" hiển nhiên chính là một mệnh lệnh đặc thù, niệm một lần với Rollei, có thể thu hoạch một "Người cha giận dữ".

"Tiểu tam! Không xứng làm tinh chi linh!!!" Rollei rống giận, nhưng Máy thứ nhất liếc mắt nhìn dữ liệu, không hề thay đổi, nghi hoặc nhìn Rollei đang giận sôi lên.

"Đến gần chút!" Rollei đập mạnh nắp khoang kín.

Máy thứ nhất di chuyển ông ta một chút.

"Gần hơn!!!"

Khoang kín không thể cách ly hoàn toàn tín hiệu chỉ huy giữa cấp trên và cấp dưới của tinh chi linh, nhưng khoảng cách hữu hiệu bị giảm đến rất gần, khoảng chừng chỉ có 40cm. Người lính bị thương trong tủ đông bị đánh thức, hoảng sợ nhìn khuôn mặt giận dữ dán vào siêu cấp gần, còn gào thét:

"Ngươi không xứng có được vinh quang tinh chi linh!!!"

Sau đó...

Sau đó các quân y nhân loại theo sau ba chân bốn cẳng đưa cô ra khỏi tủ đông, ân cần hỏi han, Hayden vẻ mặt quỷ dị, tự mình vỗ vai của cô, chấp thuận cho cô tiếp tục nghỉ phép nửa tháng.

Máy thứ nhất không có biểu hiện gì, chuyển Rollei tới cửa kho đông lạnh thứ hai: "Tên này, là bạn của Dios tại trường quân đội, từng chặn Ludwig ở nhà vệ sinh nam bạo lực học đường."

"Tên này, là bạn cùng phòng trong đơn vị của Dios, tình nhân Jacob của Dios chính là do hắn giới thiệu."

"Tên này, là phó quan của Dios, là kẻ trước đây đẩy nhân cách phân liệt Shaw xuống lầu!"

Trí thông minh nhân tạo có một lợi thế, cơ sở dữ liệu của họ có thể nối mạng trong thời gian thực, lại như một máy vi tính sống, còn có thể lưu trữ rất nhiều thông tin, dù cho hiện tại không gian sâu thẳm không có tín hiệu tinh võng, thiết lập đội ngũ tra nam trong đầu của Máy thứ nhất cũng đủ làm Rollei "Trục xuất tất cả mọi người khỏi đội ngũ cao quý của tinh chi linh".

Nhưng hiện tại Rollei chỉ là tam quan không đúng, cộng thêm bị ký sinh dẫn đến tư duy có chút hỗn độn, mà không phải IQ không đúng, lần thứ năm ông ta nghi hoặc mà liếc nhìn vẻ mặt chân thành của Máy thứ nhất, lý trí của "Người cha giận dữ" có chút không đủ, chứ không đến nỗi đi du lịch toàn bộ, cho nên ông ta nhận ra: "Ngươi đùa bỡn ta? Một hai tên còn được, mọi người đều là đồng phạm của tên khốn kiếp kia sao?"

Máy thứ nhất mặt không đổi sắc nói bậy: "Dios nhân khí siêu cao, hơn nữa thích trêu hoa ghẹo nguyệt."

Rollei không dễ bị lừa gạt như vậy, phát hiện trí thông minh nhân tạo chết tiệt này chỉ là đang lợi dụng sức mạnh của mình để làm suy yếu nền văn minh Alato, cho nên Rollei khẽ cười một tiếng, khôi phục thành sĩ quan chỉ huy tao nhã cao quý khi phát sóng trực tiếp lúc trước, cười không nói trong khoang kín.

Máy thứ nhất nỗ lực cả buổi, Rollei lại không bị lừa, hơn nữa y cũng phát hiện tín hiệu mà tinh chi linh phát ra rất khó bị máy móc của nhân loại nắm bắt và mô phỏng theo, vừa nãy y nghĩ rằng có thể mô phỏng thượng cấp tinh chi linh hạ lệnh cho người bệnh ngưng hẳn chuyển hóa hay không, nhưng phương án trị liệu này thất bại. Máy thứ nhất suy tư một lúc, cảm thấy vẫn là trở lại nghiên cứu Nigel sẽ có giá trị hơn, Nigel là tự lành, nếu có thể trích xuất một số nguyên tố chính từ trên người Nigel, chế ra một loạt vắc-xin phòng bệnh...

Trí thông minh nhân tạo lại mỉm cười, vẻ mặt phấn khích, ném lại Rollei rồi chạy đi phòng thí nghiệm, mấy nhân loại nhìn vẻ mặt đó của y, khó hiểu nhớ lại nỗi sợ khi còn bé bị y tá ép đi chích thuốc.

Bạch Dạ Sương Tinh không nhịn được nhảy ra nói một câu trong kênh của Hayden: "Người này thật giống như một tên bác sĩ biến thái trong phim kinh dị, ban ngày ra vẻ đạo mạo, làm bộ cứu người, ban đêm ngấm ngầm giết người phân thây... So với cái khác, tôi thực sự là trí tuệ nhân tạo mẫu mực!"

'Thiên hà lưu lãng giả': "Ha ha."

Hayden: "..."

'Thiên hà lưu lãng giả': "Hayden, Ludwig tiên sinh tỉnh rồi."

Hayden: "Nhanh như vậy? Em ấy mới ngủ được vài tiếng."

"... Hayden, Ludwig tiên sinh xem quần lót là chiếc tất đặt nó lên chân mình... Cứu mạng, hắn nghĩ rằng robot thú cưng tôi sống nhờ là bánh bao, hắn, hắn, hắn, gặm tôi một cái! A! Hắn muốn dùng ma pháp bẻ bánh bao rồi! Hayden cứu mạng!!!" Hình tượng trầm ổn ngày xưa của 'Thiên hà lưu lãng giả' không còn sót lại chút gì, phát ra những tiếng thét sắc bén không thua gì Bạch Dạ Sương Tinh.

Hayden: "Ngậm miệng, chip chương trình chính của ngươi cài đặt trên tinh hạm, ngươi không thể thu hồi ý thức điều khiển robot thú cưng lại được sao!"

'Thiên hà lưu lãng giả': "... Đúng... Xin lỗi... Tôi cảm thấy mình bị hắn xé nát một lần, bị chướng ngại tâm lý hậu chấn thương."

Hayden đỡ trán thở dài, nhưng thở dài xong đột nhiên anh nghĩ đến ——

Có nên coi trí tuệ nhân tạo nắm giữ nhân cách là một sản phẩm điện tử bình thường không?

...

Ludwig chỉ không tỉnh táo trong vài phút đầu khi rời giường, qua hai phút cậu ghét bỏ ném 'Thiên hà lưu lãng giả' gặm nửa ngày gặm không được đi, đập mạnh vào tường, 'Thiên hà lưu lãng giả' cố gắng tìm một góc độ đàn hồi, thành công ném mình vào thùng rác núp kỹ. Ludwig thì mặc quần áo lại đúng vị trí, tìm được đồ ăn Hayden đã sớm chuẩn bị ở trên bàn, đặt trong lồng giữ ấm, vẫn còn nóng hầm hập.

Cả người Ludwig sung sướng mà ăn xong, định vị Hayden, lập tức truyền tống qua.

Ludwig vừa rơi xuống đất, lập tức thay đổi sắc mặt, nhào tới kinh ngạc thốt lên: "Ôi! Tình huống thế nào! Tại sao tủ vật liệu thí nghiệm của ta đều trống rỗng!"

Các quân y liếc mắt nhìn tủ đông trống rỗng, rồi liếc nhìn pháp sư, tập thể rùng mình một cái, câm như hến.

Pháp sư cũng đang nheo mắt nhìn bọn họ, sắc mặt khó coi, như thể ai dám tạo ra âm thanh, sẽ bị nhét vào làm vật liệu bổ sung.

Hayden vội vàng giải thích: "Không có gì không có gì, họ được chữa khỏi, họ không chạy cũng không mất, càng không có nguy hiểm."

"Được chữa khỏi à." Ludwig thì thầm một tiếng, tiếc nuối vì tổn thất nguyên liệu, nhưng chiến sĩ ưu tú của hạm đội được chữa khỏi lại là chuyện tốt, Ludwig rất nhanh không truy cứu.

"Thế nhưng, thiếu tướng Rollei không chịu phối hợp." Hayden giải thích tình hình.

Ludwig gật đầu, trong lòng đã có dự tính: "Giao cho ta."

Pháp sư bước tới, gõ vào bên ngoài khoang của Rollei, ánh mắt Rollei sáng lên, tha thiết nhìn sang, mà Ludwig cường thế nói: "Loại bỏ ký sinh trùng trên người của đám người này đi!"

Rollei kinh hãi, vội vàng giải thích nói: "Đây đều là nền tảng của kế hoạch tương lai của chúng ta!"

Ludwig đương nhiên bác bỏ, giống như một đứa trẻ chỉ vào kẹo mứt cố tình gây sự ở siêu thị, nói: "Mặc kệ, ta không thích đám người này! Ông không nghe theo, ta liền đoạn tuyệt quan hệ với ông, còn muốn cho mẹ và ông ly hôn!"

"Người cha hổ thẹn" một lần nữa chiến thắng "Sĩ quan chỉ huy Đệ tam quân đội", giọng điệu của Rollei quyết đoán: "Được! Loại bỏ!!!"

Sau đó Hayden yên lặng đi lên trước, mang theo Rollei dạo qua một vòng phòng đông lạnh, Rollei hô lớn với mỗi người "Ngươi không xứng nắm giữ vinh quang tinh chi linh", cảnh tượng một lời khó nói hết, giống như một nghi thức giải trừ tà giáo nào đó. Chừng một trăm người bệnh nhanh chóng khôi phục sức khỏe, nhiều nhất là suy yếu chân tay do đóng băng trong thời gian dài.

Vấn đề duy nhất là, các tham mưu tranh luận không ngớt, không biết nên viết quân công này cho Rollei hay Ludwig. Bọn họ thương lượng, thẳng thắn viết cho nguyên soái Hayden, tóm lại là nguyên soái có tài lãnh đạo, nhìn xa hiểu rộng, ngay từ đầu đã rất chú ý đến Đệ tam văn minh, nếu khinh địch xông lên chịu chết, lúc này toàn bộ hạm đội sợ là đều thành "pháo hôi vinh quang".

Hayden hơi trầm ngâm: "Ghi công cho Nữ Vương Đại Nhân Chòm Song Tử và Mia đi."

Đã giải cứu Rollei, tinh chi linh và "Nền văn minh Alato" – Đệ tam văn minh – cũng đã kiêu căng phơi bày ra ánh sáng, hành trình lần này có thể nói thu hoạch hoàn hảo, đạt được mục đích mong muốn, tinh hạm trở lại với tốc độ tối đa, kế hoạch đối chiến tiếp theo với Đệ tam văn minh vẫn cần thiết thương nghị, vũ khí hiện có cũng cần phải tiến thêm một bước.

Để phòng ngừa trường hợp lại gặp phải hạm đội của Đệ tam văn minh trong trạng thái không hoàn hảo, Hayden hạ lệnh mở hết mã lực, rất nhanh, bọn họ trở lại rìa của tinh vực trung ương.

Tín hiệu tinh võng khôi phục, phóng viên báo quân đội đầu tiên gửi tin tức về thủ đô, lúc đó Đệ tam văn minh thấy tình hình không ổn, lập tức cắt tín hiệu tăng cường, cho nên thủ đô còn đang hồi hộp chờ đợi kết quả tiếp sau.

Công đầu của trận chiến đầu tiên —— kính chào tác giả đồng nhân văn vĩ đại trên internet

Dân chúng đế quốc: ? ? ?

Nội dung của tin tức rất chân thật và đáng tin cậy, không để sót bất kỳ thông tin mấu chốt nào, tuy nhiên, không chịu được chính là cái tiêu đề của phóng viên, trong lúc nhất thời, Nữ Vương Đại Nhân Chòm Song Tử đứng đầu bảng hot search, thậm chí kinh động quốc hội và quân bộ, nguyên soái Gehry tự mình gọi ban biên tập, dò hỏi cách thức liên lạc và thân phận thực sự của Nữ Vương Đại Nhân Chòm Song Tử, nói phải trao Huân chương danh dự đế quốc cho cô.

Sau đó biên tập tra hợp đồng, vô cùng thấp thỏm giao cho Gehry. Thông tin trên hợp đồng trải qua điều tra, lại là một lão thái thái đã 180 tuổi không còn răng ở nông thôn, mắt mờ không lên nổi mạng, đây rõ ràng là một danh tính giả.

Nguyên soái Gehry tâm trạng rất tồi tệ, chửi ầm lên trước quốc hội, toàn bộ quốc hội câm như hến, nữ hoàng song sinh ngồi trên ngai vàng cứng đờ, sợ đến ngủ không được.

Tác giả văn mạng mượn chứng minh thư của người khác ký kết, huân chương danh dự thất bại

Mười phương pháp cơ bản để bảo vệ thông tin cá nhân

Vinh quang của người sáng tác: Chịu trách nhiệm về tên thật với tác phẩm của mình!

Từng tin một đưa lên, cư dân mạng sợ hãi phát hiện: "Tôi thao thao thao thao! Nữ Vương Đại Nhân ngừng ra chương mới rồi! Đều tại các người, dọa Nữ Vương Đại Nhân không dám cập nhật và chạy trốn!"

"Mỗi ngày chỉ sống dựa vào cập nhật, không cập nhật làm sao tôi kéo dài tính mạng, tôi phải nhảy từ tầng 200 a a a!"

"Tôi X, danh tính của tác giả đến cùng là gì, giấu giấu diếm diếm như thế, đây chính là huân chương danh dự của đế quốc, đó là nữ hoàng bệ hạ tự tay trao cho bạn! Nếu tôi nhận được huân chương danh dự, tôi sẽ dẫn cả gia đình cùng đi nhận huân chương của nữ hoàng bệ hạ! Vinh quang bao nhiêu!"

Năm nay đối với nhân loại mà nói nhất định là một năm phi thường, danh tính của người thức tỉnh siêu cường chính thức được chứng thực bởi chính phủ, nguyên danh Shaw, hiện được gọi là Ludwig, con trai độc nhất của nguyên soái Schlegel, cả hai chỉ số đều là E, tiểu thiếu gia vô dụng yếu đuối cả cơ giáp cũng không lên nổi, bị Dios vô tình từ hôn...

Về phần tại sao sau khi hạm đội Hayden đến tinh vực trung ương, phóng viên và hot search tinh võng không hẹn mà cùng bắt đầu tránh nhắc đến tục danh "Thiên phạt giả tinh không", "Đại quân chủ của hắc viêm" "Bóng đen không ngủ", đó là bản năng của nhân loại tránh những bất lợi cho bản thân.

Các cư dân mạng vừa cười ha ha ha, vừa cố ý đến mấy tài khoản của các phương tiện truyền thông ghi những biệt hiệu này, các phóng viên đế quốc sợ đến tóc tai rơi rụng.

Ngoại trừ ha ha ha, số thông tin có ý nghĩa cũng đã được công bố.

"... Ludwig tiên sinh thông qua nghiên cứu học tập, phát minh ra một bộ lý luận kỳ quái hoàn toàn mới, đặt tên cho nó là 'Ma pháp', cũng tự xưng là pháp sư... Có 'Ma pháp', tinh thần lực và thể năng không còn là một chỉ tiêu cứng nhắc quyết định nhiều loại người, địa vị cao thấp vinh nhục... Chỉ cần cố gắng, chỉ cần khao khát chân lý và tri thức, bất cứ người nào cũng có thể thông qua học tập để trở thành cường giả, bất luận hắn học ngành gì!"

Cả nước chấn động, không nói những cái khác, theo dõi chương trình phát sóng trực tiếp của tinh chi linh, dịch chuyển đến tàu của đối phương để đập người ngất xỉu —— nếu như là bộ đội đặc chủng tinh anh nắm giữ kỹ năng này, hắn ta có phải là có thể thâm nhập trại địch, dùng cái giá thấp nhất giành chiến thắng? Ludwig vừa ra trận đã dùng thực tiễn chứng minh sức mạnh của ma pháp.

"Trời ạ, hiện tại tôi mới nhớ tới, ban đầu khi tôi ở trên hành tinh quân sự Rebecca, nguyên soái Hayden chiến đấu với chủ mẫu bị trọng thương rơi xuống đất, có người đến trợ giúp, kéo ngài ấy ra khỏi cơ giáp bị hỏng... lại là Ludwig sao???"

"Wow, khó xử chết rồi, nguyên soái Hayden rõ ràng đang giữ bí mật cho Ludwig, mà Dios lại nói là mình!"

"Bạn nói sai một chút, lúc đó nguyên soái Hayden trọng thương chảy máu, 'Thiên hà lưu lãng giả' tự động khoá chờ đợi quân đội cứu viện, nhưng thời gian không kịp, tôi biết các kỹ sư bảo trì của bộ phận kỹ thuật cơ giáp, bọn họ nói 'Thiên hà lưu lãng giả' căn bản không phải trùng tộc phá hoại, phần tổn hại nhìn qua như gà bị xé nhỏ, nhưng thật ra là Ludwig tiên sinh trực tiếp xé ra cơ giáp, cứu Hayden ra ngoài!"

"Đúng đúng, tôi còn nghe được tin đồn nói, nguyên soái Hayden bởi vậy muốn Ludwig tiên sinh bồi thường cơ giáp, tiên sinh không đền nổi, liền đền thịt..."

Năng lực khai thác tin đồn của cư dân mạng cực kỳ mạnh mẽ, không thua gì năng lực điêu khắc trên cát của bọn họ.

"Ha ha ha ha ha ha, thực lực mạnh mẽ, nhưng Ludwig tiên sinh dễ bị lừa gạt như vậy sao? Ơn cứu mạng, xé một cơ giáp thì thế nào, tôi có thể cứu cả mạng sống của bạn, muốn đền thịt, cũng là ngược lại, nguyên soái Hayden đền thịt mới đúng!"

"Này, bạn biết cái gì, phần tử trí thức đều đơn thuần, trong đầu chỉ có học thuật, không hiểu đạo lí đối nhân xử thế!"

"Đây là thiết lập tính cách 'Nguyên soái trái tim phúc hắc x Thần tiên trí thức đơn thuần ngốc manh' gì đây!"

Phần tử trí thức đơn thuần mà không có chút ngốc manh nào · Ludwig, mặt tối sầm, đóng lại quang não, quay người nhìn về phía Hayden.

Hayden đứng ở bên cạnh, lộ ra một vẻ mặt vô tội cực kỳ tiêu chuẩn, như thể internet đều là nói bậy, anh căn bản không có tính kế.

Ludwig mặt không hề cảm xúc, lòng bàn tay hiện ra một vốc lửa địa ngục.

Hayden run một cái, tay chân lanh lẹ mà kéo áo ra, để lộ cơ ngực cơ bụng với đường cong mượt mà đẹp đẽ: " Ta đền thịt!"

Rollei đứng dựa vào tường của phòng thí nghiệm rống lên: "Ba ba không cho phép!"

Điều ngăn cản Ludwig "Gia bạo" vị hôn phu cũng không phải cơ bụng hoàn mỹ của Hayden, cũng không phải tiếng Rollei than thở lên án mục đích không đơn thuần của Hayden, mà là Mia và đoàn nữ tư tế đẩy cửa vào.

Khuôn mặt của họ trang nghiêm: "Chúng tôi cảm ứng được bộ tộc dùng tín hiệu sinh vật cầu cứu, một hạm đội trùng tộc đang ngàn cân treo sợi tóc."

Đôi mắt Ludwig ngay lập tức sáng lên.

Tác giả có lời muốn nói:

Lulu: Ngươi chờ, trước tiên bắt xong... Ngạch, cứu xong vật liệu... trùng tộc, lại trừng trị ngươi!

Hayden: được, ta luôn sẵn sàng trả giá bằng thân thể để đền bù sai lầm mà ta đã gây ra!

Rollei: Ngươi không biết xấu hổ, ngươi câu dẫn con trai của ta, ngươi là tên khốn nạn dựa vào mặt thượng vị!

Hayden: Không, vẫn dựa vào cơ bụng hoàn mỹ của ta.

**maitran.wordpress.com**

―━━☆⌒♪♫♪♫♪♫

= )))))))

loading...

Danh sách chương: