Chương 123 - PN3

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 123

Phiên ngoại: Chuyến đi tuần trăng mật (3)

"Tiểu tiên sinh, xin thứ lỗi cho hiểu biết nông cạn của ta." Hayden nói, "Thế nhưng, tinh chi linh là một kẻ săn mồi với sức mạnh ký sinh, em để... nữ phù thuỷ sinh con với hắn?"

Ludwig: "Phải, không nên dùng lý thuyết khoa học của ngươi để đánh giá nguy hiểm, đây là ma pháp chứ không phải khoa học sinh vật. Ở đây bị nguy hiểm nhất chính là vị tinh chi linh này, các nữ phù thuỷ rất dễ chơi hỏng hắn."

Charlotte nở một nụ cười thật tươi, an ủi Hayden: "Không sao đâu, ma lực huyết mạch của các nữ phù thuỷ rất cổ xưa, các học giả có thể tìm hiểu huyết mạch của chúng tôi ngược đến các á thần cổ đại, huyết thống của chúng tôi đến từ Ma nữ vùng đất cổ đại, một loại sinh vật ma linh được tạo thành từ ma lực thuần túy, một vị thần cổ đại dùng máu của mình để tạo hình cơ thể của ma linh... Về mặt này, chúng tôi không giống như huyết mạch của người làm phép thuật sĩ, sức mạnh huyết mạch của thuật sĩ đến từ ác ma vực sâu, hơn nữa bọn họ trên bản chất vẫn là người, nhưng huyết mạch của chúng tôi càng gần với linh thể ma lực và á thần cổ đại. Vì vậy huyết mạch của chúng tôi rất có ưu thế, loại sinh vật tinh tế này không tạo thành uy hiếp với chúng tôi."

"Đừng quá nghiêm khắc." Westprince ở phía xa xen vào một câu, "Tinh linh cũng có thuật sĩ."

Hayden: "Tinh linh? Tiểu tiên sinh nói đó là loại sinh mệnh cao cấp tao nhã có trí tuệ, bọn họ... thật sự có thể vừa cười vừa ném quả cầu lửa lớn sao?"

Westprince: "Bọn họ có thể, ma pháp không gì không làm được."

Hayden: "..."

"Tinh chi linh mới tiến giai, cả Druid bình thường cũng không thể ký sinh được, huống hồ là nữ phù thuỷ siêu mạnh như cô ta." Ludwig nói, chỉ vào Nigel, "Hắn mới vừa tiến giai Druid, liền bài trừ ký sinh thể rồi!"

Hayden: "Được rồi, ma pháp không gì không làm được."

Ludwig nghiêm túc giới thiệu: "Ưu thế huyết mạch, cái này không khó lý giải, ngươi là con lai giữa nhân trùng nhưng nhìn giống trùng tộc hơn, huyết mạch của trùng tộc chính là huyết mạch ưu thế."

Hayden dùng danh từ tinh tế để giúp mình hiểu: "Gien trội."

Ludwig: "Đúng vậy. Ở đại lục ma pháp, người ta thường tin rằng huyết mạch ưu thế nhất là huyết mạch Long tộc, sau đó là Thánh thụ tinh linh, còn gọi là tinh linh cấp cao, sau đó đến tinh linh bình thường, người lùn... huyết mạch thấp kém nhất chính là huyết mạch nhân loại, hầu như ngoại tộc nào kết hợp với nhân loại, đời sau đều sẽ càng giống như ngoại tộc hơn. Nhưng tạo hóa rất công bằng, nhân loại nắm giữ khả năng thích nghi và sinh sôi nảy nở mạnh nhất, Long tộc được mệnh danh là tư chất thần ban, khó đẻ ra trứng cũng như tiến giai vào bậc truyền kỳ."

Charlotte: "Tuy nhiên ưu thế huyết mạch của nữ phù thuỷ chúng tôi là điều gây tranh cãi. Chúng tôi có thể cùng Long tộc sinh ra nữ phù thuỷ huyết rồng, theo lý thuyết là một lực lượng huyết mạch rất mạnh, nhưng..."

Hayden nghi hoặc, Charlotte thở dài: "Xã hội hiện đại, phân biệt giới tính bị bác bỏ, không thể cưỡng ép can thiệp sinh trai hay gái, rất vô đạo đức! Cho nên rất nhiều học giả cảm thấy, huyết mạch của chúng tôi cũng chỉ là như vậy, nếu thực sự mạnh mẽ, tại sao không thể làm tất cả những đứa trẻ chúng tôi sinh ra đều là con gái, đừng sinh con trai?"

Ludwig: "...Chỉ có con gái của họ mới được kế thừa ma lực của nữ phù thuỷ, con trai thì vô dụng, nhưng đời sau của thuật sĩ đều có cơ hội thức tỉnh như nhau không phân biệt nam nữ, cho nên bọn họ thường cười nhạo nữ phù thuỷ, đây có thể là điều an ủi tâm lý duy nhất mà nhóm quả cầu lửa lớn có thể tìm tới."

Hayden: "Ta phải ghi lại giác ngộ hiện đại và tiên tiến của họ, mang về cho nhóm trùng tộc học tập kinh nghiệm."

Cách một thế giới, tập thể quốc hội trùng tộc đang họp rùng mình một cái.
...
Các pháp sư rất biết cách đối phó với phóng viên, nhưng nhìn biểu hiện của phóng viên, bọn họ cũng rất quen với việc bị các pháp sư xử trí.

Chỉ thấy Ludwig vung tay lên với đám đông ── trên thực tế cậu không cần phất tay làm phép, phất tay chỉ để cho các phóng viên biết: Ta sắp bắt đầu!

Chỉ thấy sau khi Ludwig phất tay, những phóng viên kia tự động bày ra vẻ mặt khoan thai, một số người lập tức tứ chi chấm đất, nhưng Hayden một giây sau liền hiểu ý nghĩa của động tác này ──

"Be be~~~~~~~ "

Tiếng kêu của bầy cừu lần lượt vang lên, những phóng viên kia phốc phốc phốc phốc phốc, tất cả đều biến thành những con cừu có lông xù kêu vang, chạy lung tung.

Nhìn thấy vẻ mặt rối rắm của Hayden, Ludwig giải thích: "Biến kẻ địch thành con cừu là truyền thống của pháp sư chúng ta!"

Phóng viên duy nhất vẫn còn trong hình người là Charlotte vô cùng phấn khởi, nhưng kỹ thuật biến hình của pháp sư truyền kỳ cũng không phải không ảnh hưởng tới cô, tóc của cô dựng thẳng lên một đôi tai cừu mềm mại. Nữ sĩ đại phóng viên truyền kỳ không để ý chút nào, nhét đôi mắt vào hốc mắt, mang theo tinh chi linh đáng thương kia, cùng các pháp sư nói lời từ biệt hữu nghị.

Bầy cừu · các phóng viên be be rời đi, Hayden đột nhiên cảm thấy, các phóng viên tinh tế đều có ý thức nguy cơ thật mạnh, ít nhất bọn họ không có người nào dám ở trước mặt gọi pháp sư bằng biệt danh, không thì... Khụ khụ, Hayden thật không dám tưởng tượng cảnh tượng kia, một chiếc tinh hạm chật ních cừu? Quên đi, thật dễ dàng đâm vào hành tinh!

"Tuần trăng mật" của pháp sư hoàn toàn khác với tuần trăng mật của những người bình thường, nhưng Hayden sớm có dự liệu. Các pháp sư mỗi ngày mua sắm tại các cửa hàng cung cấp đồ dùng ma pháp khác nhau, sai khiến học trò và trợ lý đến những vùng hoang dã, rừng rậm thung lũng và những nơi kỳ quái đào nguyên liệu hoang dại, lại quy định nghiêm ngặt thời gian, trễ một tí sẽ cho học trò đáng thương đi một chuyến đến núi tuyết cực bắc hay gì đó trong ba giờ... Hai vị Đại pháp sư của hắc tháp dùng ý chí rất lớn mới coi Elan như một vị khách thay vì vật thí nghiệm.

"Chao ôi, một linh hồn tuyệt vời và đặc biệt như vậy, lại không thể đem ra giải phẫu..." Các pháp sư tràn ngập tiếc nuối nhìn Elan, Nigel sợ hãi đến nỗi ôm lấy Elan bỏ chạy, đi đến khu định cư trong truyền thuyết của nhóm Druid.

Lục địa ma pháp này cũng đã bước vào thời đại ma thuật công nghệ cao rất phát triển, Druid hiện đại chẳng hề như Ludwig miêu tả, mặc lá cây sống trong hốc cây, không có chuyện gì thì ăn vụng thức ăn gia súc, giáo phái của bọn họ là một toà nhà học viện tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường, rất trong lành và tự nhiên, ở đây nhóm Druid làm nghiên cứu, làm bảo vệ sinh thái và giáo dục người học việc.

Điều đáng nói, nếu các học viên Druid hiện đại tốt nghiệp, họ cũng cấp bằng đại học.

Những Druid này đã nhận được một tin nhắn từ Ludwig, biết được Druid đã mở ra một nhánh hoàn toàn mới trong thế giới tinh tế, vô cùng hưng phấn đổ xô đến, các loại chim bay cá nhảy từ toàn bộ các nơi trên thế giới chạy về đại bản doanh, sau đó dưới sự tò mò của Nigel biến thành từng người trong những bộ trang phục khác nhau.

Có Druid trông giống như nhân viên bình thường, anh ta biến thành một con đại bàng khổng lồ bay tới, trước khi hạ cánh, vẫn còn cầm chiếc cặp và máy tính xách tay trên tay. Có Druid thoạt nhìn cũng rất "Ma pháp", ví dụ, một quý cô tinh linh với những bông hoa trên tóc, một thanh niên da ngăm đen, nửa người cường tráng nhìn qua như hươu đực, và một người trung niên trong góc phòng bị chim làm tổ trên đầu.

"Hắc động?" Trưởng lão Druid đọc mô tả của Ludwig, "Đó là động gì, cậu biểu diễn cho mọi người xem được không?"

Nigel gật đầu: "Được."

Sau đó hắn nhắm hai mắt lại, sau đó...

Không có chuyện gì xảy ra.

Mọi người vây quanh Nigel nhắm mắt, yên tĩnh chờ đợi một tiếng đồng hồ, một số Druid ngủ thiếp đi, chân tự động biến thành rễ cây giúp đứng dễ dàng hơn. =)))

Nigel lúng túng mở mắt ra: "..."

Nhóm Druid: "..."

Nigel: "Tôi thử lại."

Trưởng lão trầm ngâm một chút: "Tôi biết rồi, bởi vì trong tự nhiên của thế giới chúng tôi, không có 'Tinh tế', 'Vũ trụ' và 'Hắc động', cho nên cậu cũng không có cách nào giao tiếp với sức mạnh tự nhiên."

Thanh niên nửa người là hươu kia tổng kết nói: "Nói cách khác, ở thế giới này cậu không phải Druid, bởi vì cậu không thể cảm nhận được sức mạnh của tự nhiên, bất quá đừng nản lòng, nếu chúng tôi đến 'Vũ trụ' của cậu, có thể không cảm nhận được sức mạnh tự nhiên mà mất đi sức mạnh của Druid."

Nhưng sắc mặt Nigel vẫn có chút thay đổi, Elan nắm lấy cánh tay của hắn, cau mày: "Ô, sashimi hôm qua anh ăn ở quầy không sạch, anh bị nhiễm ký sinh trùng."

Nigel: "..." Nói Druid có thể ăn bất cứ thứ gì cơ mà!

Elan thở dài: "Đừng buồn, quay lại tinh tế, anh có thể ăn được!"

Nigel: "... Anh đau bụng."

Elan: "Đừng sợ, bác sĩ ở đây."

Nigel bị Elan cầm lấy cánh tay, nghe Elan đặc biệt ôn nhu nói, không khỏi rùng mình một cái.
...
Hayden mỗi ngày ngoại trừ cho pháp sư ăn, còn phải luận bàn võ kỹ với đội kỵ sĩ Thánh điện. Vị Đại thống lĩnh Thánh kỵ sĩ Goliath không có chuyện gì cũng thích trốn ở trong tháp pháp sư, sau đó các pháp sư sẽ yêu cầu hai kỵ sĩ này đồng thời xuống bếp, làm một bữa tiệc ma quỷ bao gồm một nửa nướng lửa địa ngục, một nửa chiên thánh quang.

Hayden cũng đã gặp bốn sư huynh sư tỷ của Ludwig, Đại thống lĩnh Thánh kỵ sĩ miêu tả tương đối khách quan, mặc dù hai vị lão sư rất xoi mói với bốn người học trò chết cũng không xuất sư, nhưng Hayden vừa thấy mặt, liền có thể cảm nhận được bốn pháp sư kia đều có sức mạnh hơn người, không thể khinh thường.

Chỉ là, loại ấn tượng này miễn cưỡng duy trì đến giờ ăn tối.

"A a a a a ── "

Pháp sư nhân loại Jasmine, và pháp sư hắc ám tinh linh Anna, hai người ôm nhau, nhìn Hayden, phát ra tiếng thét chói tai kiềm nén.

"Có vấn đề gì không, các nữ sĩ?" Hayden cảm thấy bối rối.

Bọn họ đồng thanh nói: "Hình tượng của cậu quá thích hợp viết tình tiết xúc tu!"

Hayden: "..." Văn mạng là kiệt tác ở mỗi thế giới.

Pháp sư tinh linh Rido thì lại bình tĩnh duyên dáng lấy ra một cái bình nhỏ: "Tôi có thể thu thập một chút bản mẫu xúc tu của cậu không? Tôi nghĩ nó sẽ rất hữu ích cho việc chế tạo loại ma dược tình thú mới."

Hayden: "..."

Nam pháp sư nhân loại, nghe nói là đang làm lãnh tụ tín ngưỡng hắc ám, không nói gì từ khi bước vào cửa, trên mặt lộ ra vẻ u ám... ngồi vào bàn tẩy trang, nhưng ba phút sau hắn mới lau sạch thành công khuôn mặt trang điểm trắng bệch, phát ra một tiếng kêu tuyệt vọng: "A a a a a a! Ta lại bị mụn!"

Lỗ tai tinh linh Rido nhúc nhích một chút: "Xóa mụn không dấu vết, 3 giây tiêu trừ vết mụn, tôi bảo đảm ngày mai anh đi chủ trì tế điển, khuôn mặt hoàn mỹ sạch sẽ không một chút tỳ vết, nể tình đồng môn, tôi giảm cho anh gấp đôi, tám ngàn đồng tiền liên bang!"

Hayden: "Giảm gấp đôi là sao..."

Tinh linh lạnh lùng trả lời: "Chính là cách nói uyển chuyển của thu lệ phí gấp đôi, ai bảo hắn giành mất bản cuối cùng của đồng nhân mà tôi muốn mua, bản vẽ Đại thống lĩnh Goliath nổi tiếng cả năm, không dễ để lấy được một cuốn, giành một cuốn khó khăn biết bao, hắn làm sư đệ, một chút nhường nhịn sư tỷ cũng không có, vậy tôi hà tất ưu đãi cho hắn?"

Jasmine cùng Anna: "Cái gì? Lần trước bản limited cuối cùng bị hắn đoạt đi rồi?"

Ba pháp sư nhìn nhau, vỗ bàn đứng dậy: "Chịu chết đi!"

Vì vậy trong lúc nhất thời, lửa địa ngục, lưỡi kiếm hắc ám, khô lâu và ác linh xoay xung quanh bàn ăn, rất náo nhiệt, Goliath · người trong cuốn sách hoàn toàn không để ý lắm, chỉ là xông lên cứu được ma quỷ mới nấu xong, đề phòng phép thuật của các pháp sư đánh nhau làm hỏng bày trí.

Ludwig mới vừa vào cửa, bị lửa địa ngục dán lên mặt, cả giận nói: "Không được đánh nhau trong tháp!" Sau đó... một trận lửa địa ngục lớn hơn được cậu ném xuống đầu các sư huynh sư tỷ.

Hayden: "Đây thực sự là một tháp pháp sư hạnh phúc hài hòa."

.・。.・゜✭・.・✫・゜・。.
Còn 1 PN cuối nữa là hoàn rồi a~~~

loading...

Danh sách chương: