Chương 115

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

Follow me: maitran.wordpress.com

.115.

Đại kết cục huyền thoại!

Đột nhiên, có ánh sáng trong không gian trống không.

"Tiểu tiên sinh? Đây là phép thuật của em?" Hayden không xác định hỏi.

"Không phải, rõ ràng là ta không biết tần số tín hiệu của các ngươi là gì." Ludwig kinh ngạc nói, "Đó là... phép thuật của Shaw."

Khế ước đầu tiên kia đã có hiệu lực.

Thiếu niên đã từng một lần từ bỏ, trong tử vong cậu học được nhiều lắm, cậu vẫn ôn nhu, nhưng không còn yếu đuối, lần này Shaw tuyệt đối sẽ không bao giờ buông tay.

Vào đêm trước khi Ludwig và Hayden rời khỏi thế giới này, Shaw ở đầu bên kia của khế ước cảm giác được mọi thứ trong hư không. Ludwig nắm giữ huyết mạch và cơ thể của Shaw, linh hồn của bọn họ dưới sự chứng kiến của pháp tắc là cùng một người, mối liên kết này còn mạnh hơn vô số lần so với thần giao cách cảm của cặp song sinh, thần giao cách cảm của cặp song sinh chỉ là sự tưởng tượng huyền diệu, còn liên kết linh hồn giữa Shaw và Ludwig lại là một cầu nối giữa sự sống và cái chết, sức mạnh của nó cường đại đến mức vượt qua sinh tử, bởi vậy nó cũng không thể phá vỡ, không thể bị hư không ngăn cản.

Vì vậy Shaw đốt sáng lên "Hải đăng".

Đối với tinh hạm mất đi phương hướng trong vũ trụ, tháp chỉ huy sử dụng các tín hiệu đặc biệt chỉ đường, hướng dẫn họ quay lại đúng hướng. Phép thuật của Shaw liền mô phỏng tần số nhấp nháy của đèn tín hiệu đế quốc, cậu biết Ludwig thân là pháp sư sẽ mang nhiều nghi ngờ, trong hư không đột nhiên xuất hiện ánh sáng kỳ quái, nếu như bọn họ đang trong tình huống khẩn cấp, Ludwig có thể không có cách nào dừng lại và xác nhận cụ thể nguồn gốc của ánh sáng này, vì vậy tần số hạm đội đế quốc này là thiết lập riêng cho Hayden xem. Trước đây, để ngăn chặn kẻ bắt chước trùng tộc đánh lạc hướng chiến hạm, tần số tín hiệu này là thay đổi định kỳ, cho nên Hayden nhìn thấy tín hiệu, sẽ rõ đây là một hướng dẫn an toàn của phe mình.

Có lẽ tốc độ thời gian bên ngoài trôi qua còn nhanh hơn hư không, khoảnh khắc Ludwig và Hayden nói chuyện, ánh sáng kia thấy không có trả lời, liền trở nên sáng hơn, hiện tại nó trở nên trong suốt vàng óng, lộ ra hơi thở thần thánh.

Thánh quang rộng lớn hùng vĩ, mơ hồ nghe thấy âm thanh của những bài thánh ca.

"Ba ba cũng ở đó?" Ludwig cau mày, "Thánh quang này cũng quá sáng!"

Đối với pháp sư thuộc tính hắc ám và tử vong, còn điều gì khó có thể lơ là hơn so với thánh quang sao?

Vô số linh thể thánh quang dưới sự chỉ huy của Rollei, đứng trong ma pháp trận không gian do Shaw vẽ ra, theo mệnh lệnh của Shaw, bắt đầu phát sáng tập thể, nếu Ludwig không mù thì tuyệt đối không thể bỏ qua.

"Đi!" Ludwig nói, "Về nhà làm lễ cưới nha!"

Được nửa kia linh hồn chỉ dẫn, ánh sáng của "Hải đăng" cực kỳ chói mắt, và khi Ludwig đáp lại bằng tinh thần lực, đối diện bắt đầu truyền đến một sức hút mạnh mẽ, giống như chiếc mỏ neo được con tàu lớn thả xuống khi biển động, sức hút này vững vàng mà bắt được Ludwig, khiến cho cậu không còn bị không gian chảy loạn trong hư không cuốn vào tinh giới, hoặc là chạy sang những thế giới khác.

"Ôm chặt ta!" Ludwig nói.

Hayden không cần Ludwig cố ý nhấn mạnh, đã vững vàng ôm lấy pháp sư, tiểu khô lâu kia cùm cụp cùm cụp nhảy lên, lần này Ludwig cần dùng hai tay làm phép, cho nên nó lo lắng nhảy nhót hồi lâu, cắn râu tóc của Hayden cho khỏi rớt xuống, nhưng nó cũng biết đây là "Vật liệu thuộc về lãnh chúa ma quỷ", căn bản không dám dùng sức, Hayden bất đắc dĩ liếc nhìn nó một cái, dùng xúc tu sau đầu chủ động quấn lấy khô lâu này.

"Đi!"

Sau khi Ludwig nói xong, ma pháp hắc ám bùng nổ trên người cậu, không gian kịch liệt chấn động, nhưng hải đăng vẫn sáng ngời, sức mạnh hắc ám tạo thành đôi cánh màu đen sau lưng pháp sư, nếu như mở ra có thể che kín bầu trời. Mỗi một sợi lông vũ đều do năng lượng hắc ám thuần túy hợp lại mà thành, Ludwig bắt chước đôi cánh của sủng vật từ cổ chí kim được hắc pháp sư tôn sùng —— Cánh quạ, cậu mãnh liệt vỗ cánh, trong không gian, tựa hồ có gió bắt đầu nâng cánh cho cậu, cho chúng từ từ rời khỏi hư không.

Con đường này rất xa, lại rất gần, đột phá không gian dựa vào không phải là khoảng cách, mà là sức mạnh.

Sự hỗn loạn ma lực trong không gian ngày càng không ổn định, mỗi một ma lực giống như dao sắc, cứa vào máu thịt của Hayden, anh lo âu liếc mắt nhìn Ludwig, tình trạng của Ludwig tốt hơn anh rất nhiều, Ludwig là pháp sư, người điều khiển ma lực, ma lực cuồng loạn bên ngoài tiếp cận cậu sẽ bị thuần phục, hơn nữa Ludwig còn là nửa ma quỷ, áp lực của Không Gian Hư Vô đối với cậu mà nói cũng không khó chịu đựng.

Thế nhưng áp lực không gian càng lúc càng lớn, từ hư không rơi vào bên trong thế giới, tương tự như phi thuyền hạ cánh xuyên qua tầng khí quyển, "Khí quyển ma sát" sản sinh nhiệt độ cao sẽ phá hủy các vật thể rơi xuống —— hiện tại Hayden và Ludwig là vật rơi này.

"Hayden!"

Hayden phải cắn chặt răng, chống lại áp lực của không gian và ma lực, không cho máu trào ra cổ họng.

Nhưng làm sao Ludwig không phát hiện ra, cậu bỗng nhiên cúi đầu, hôn lên Hayden.

Máu bị Ludwig hút đi, đây không phải là nụ hôn đặc biệt ôn nhu, bởi vì Hayden cảm thấy mình giống một lon đồ uống, đang bị pháp sư uống đến say sưa ngon lành.

Máu của "Tế phẩm" bị lãnh chúa ma quỷ cướp lấy, ngay sau đó, Hayden cảm thấy thứ mình đang ôm trong tay không còn là vòng eo mềm dẻo thon dài của pháp sư, nó vẫn nhỏ bé, không đột nhiên biến thành eo đầy cơ bắp khổng lồ của cuồng chiến sĩ, nhưng tuyệt đối không còn là thân thể của pháp sư.

Hayden chạm vào vảy.

Vảy ma quỷ.

"Tiểu tiên sinh!" Hayden kinh ngạc thốt lên, phun ra một ngụm máu trong cổ họng, Ludwig vươn đầu lưỡi chậm rãi liếm đi vết máu của anh. Đầu lưỡi kia hiện tại vẫn mềm mại, nhưng nhiều thêm một phân nhánh nhỏ, hơn nữa vẫn là loại kỹ xảo tân binh chủ động mù quáng nhưng siêu thiếu kinh nghiệm của Ludwig.

"Chúng ta về nhà thôi." Ludwig nói một cách đơn giản, giống như họ chỉ ra khỏi nhà đi chơi mùa xuân, mệt mỏi, lập tức lái xe về nhà ngủ vậy.

Vảy ma quỷ bao trùm toàn thân Ludwig, khác hẳn với sức mạnh kích phát thoáng hiện của Hayden vừa nãy, lần này Ludwig áp chế hoàn toàn thân thể yếu đuối của pháp sư nhân loại, lựa chọn để lãnh chúa ma quỷ xuất hiện hoàn chỉnh. Hắc lân có chứa ma văn bò lên mặt cậu, hoa văn trên đó là một loại màu tím mang theo ám quang, con ngươi màu đỏ ngòm thay thế màu xanh nhạt ôn hòa, từ mái tóc đen xoăn mềm mại mọc ra sừng dài đen nhánh, các cạnh giống như xương cốt lởm chởm.

Ludwig không còn phải sử dụng cử chỉ để làm phép, ma quỷ xé rách không gian dựa vào vũ lực, đây là lần duy nhất Ludwig không là pháp sư đầy đủ, từ bên ngoài tiến vào mặt phẳng vật chất chính được người làm phép Shaw cho phép, lãnh chúa ma quỷ chỉ cần xuyên qua hư không. Vì thế cậu mở hai tay ra, ôm chặt Hayden, da và vảy trên lưng của ma quỷ nứt ra, đôi cánh đen thứ hai mạnh mẽ duỗi ra, đôi cánh rộng và mềm mại này bao bọc lấy Hayden từ đầu đến chân.

Hayden không còn kêu lên kinh ngạc, anh bình tĩnh lại, nhìn chăm chú vào khuôn mặt ma quỷ hóa của Ludwig.

Từ góc độ thẩm mỹ của nhân loại, những người đam mê văn hóa tà ác, hoặc những người yêu thích nhân vật phản diện, có thể sẽ cảm thấy ma quỷ rất ngầu, nhưng bất kể là loại người nào đi nữa, thì khuôn mặt của ma quỷ cũng không thể được mô tả là dễ nhìn trong thẩm mỹ của họ.

Nhưng Hayden bỗng nhiên thở dài, nói: "Đây là chỗ duy nhất trong thế giới thực khác với đồng nhân văn, ta xưa nay không có cơ hội làm anh hùng cứu mỹ nhân, vẫn luôn là mỹ nhân cứu ta."

Ludwig phát ra tiếng cười khàn khàn, trầm thấp, giống như tiếng gầm của vực sâu.

"Ngươi đã là vị nguyên soái cứu vớt hai nền văn minh rồi, cho nên tự nhiên giờ đến phiên ta cứu ngươi."

Khoảnh khắc tiếp theo, ánh sáng khuếch đại trước mắt, từ một điểm, khuếch trương đến toàn bộ thế giới.

...

Một mảnh trắng xóa mênh mông.

Hayden mê man mà đứng tại chỗ, anh cảm giác mình giẫm phải mặt đất, hồi lâu không nhìn thấy gì, sau khi quen dần, anh chợt phát hiện ra trắng xóa không phải do di chứng xuyên qua hư không, chỉ đơn giản là do đèn camera của phóng viên chớp lên!

Như thể có ai đó nhấn công tắc, âm thanh một lần nữa về lại thế giới của Hayden.

"A a a a a a!" Các phóng viên giống như một đàn ma quỷ rít gào.

Bọn họ quát: "Trở lại, trở lại! Bọn họ trở lại!"

"Đã một tháng kể từ cuộc rút đi quy mô lớn của Đệ tứ văn minh, trong lúc này nguyên soái Hayden và Ludwig tiên sinh vẫn luôn không rõ tung tích, ngày hôm nay rốt cuộc đã trở về sân ga được chúng ta chuẩn bị từ lâu ..."

"Đây là phóng viên tiền tuyến của Tin Nhanh Mỗi Ngày Đế Quốc đưa tin, Shaw tiên sinh thiết kế phép thuật định vị thành công, nguyên soái Hayden trở về thoạt nhìn trạng thái hoàn hảo, ngoại trừ việc ngài ôm một bộ xương, tôi thực sự không thể tưởng tượng, kia đến cùng là xương khô của vị anh hùng nào..."

"Đây là phóng viên tiền tuyến của Quân Tình, phóng viên của Tin Nhanh Mỗi Ngày chính là kẻ ngu ngốc không có kiến ​​thức chuyên môn, khô lâu kia là sủng vật của pháp sư, bớt mẹ nó ở chỗ này giật gân!"

"Đây là phóng viên của Tân Tuần San Đế Quốc, các vị khán giả các bằng hữu thân mến, phóng viên của Tin Nhanh Mỗi Ngày không có thường thức cơ bản, mà phóng viên tiền tuyến của Quân Tình trước màn ảnh ăn nói thô tục!"

Ầm ĩ khắp chốn, âm thanh chân thực truyền đến tai anh, anh ngẩng đầu lên, nhìn thấy Joanne và những người khác cách đó không xa đang kích động, một thanh niên xa lạ đứng giữa họ, nhưng Hayden nhìn thấy vẻ mặt của hắn, gần như ngay lập tức đoán được đó là 'Thiên hà lưu lãng giả' đã lấy được cơ thể robot mô phỏng hình người. Càng ngoài ý muốn chính là, cả nữ hoàng song tử cũng tới, hai cô dường như vừa mới tỉnh dậy không bao lâu, còn suy nhược mà ngồi trên xe lăn. May mắn thay, không thì hai cô có thể sẽ làm ra cái gì đó xúc phạm đến uy nghiêm của nữ hoàng.

"Woo woo woo, dùng thân thể của ta bảo vệ ngươi, đây là tình yêu đẹp đẽ gì thế này! Trong cuốn tiếp theo《 Pháp Sư Hắc Ám Và Tay Sai Tà Ác Của Hắn 》, chúng tôi muốn nghịch cp, chúng tôi muốn viết Lud x Hay!" Nữ hoàng song tử nắm tay nhau, hoàn toàn không để ý ống kính, ngược lại toàn bộ tinh tế đều biết hai người bọn họ lúc họp viết đồng nhân.

Hayden: "? ? ?"

Luồng khí đen còn vây quanh anh, khiến ánh mắt anh một lần nữa quay lại trước mặt, Ludwig đứng cách anh ba mét, trạng thái cũng không tốt.

Hắc lân trên người cậu lúc ẩn lúc hiện, cánh chim ngưng tụ bằng ma lực đã tiêu tan, mà vết sẹo dài do cánh chim phá vỡ mà ra lưu lại sau lưng cậu còn đang chầm chậm chảy máu, nhưng đây không phải là quan trọng nhất—— mấu chốt chính là, máu của cậu bây giờ nhìn hoàn toàn không phải máu người, chất lỏng màu đỏ giống như dung nham, thỉnh thoảng sáng lên bong bóng đỏ nổ tung, rơi trên mặt đất, thiêu đốt mặt đất thành một hố sâu.

Cho nên Ludwig mới buông ra Hayden, cố gắng hết sức để tự cầm máu.

Một luồng thánh quang của Rollei rơi trước mặt Hayden, ngăn cản anh theo bản năng mà xông lên và bị thương bởi máu của Ludwig. Vì vậy Hayden quay đầu lại, không giống như đám đông đang kích động phía xa, biểu hiện của Rollei nghiêm túc đến đáng sợ.

Ông nói: "Lud đang chiến đấu với sức mạnh ma quỷ trong cơ thể, nếu như nó không thắng được, liền bị bản năng ma quỷ chi phối."

Hayden đột nhiên cả kinh: "Bản năng ma quỷ là cái gì?"

Rollei liếc mắt nhìn anh, nói: "Nuốt chửng những linh hồn tràn ngập tuyệt vọng của nhân loại."

Máu của Ludwig cuối cùng cũng ngừng chảy, cậu vừa vặn vào thời khắc này quay đầu lại: "Không sai, cho nên... Hayden, ngươi nhất định phải, giúp ta... nhanh..."

Giọng cậu đứt quãng, nghe vào như chuyển đổi qua lại giọng của nhân loại và ma quỷ.

Hayden vội vàng nói: "Nhanh cái gì, em cần ta làm cái gì?"

Ludwig chỉ chỉ đôi môi.

Hayden mê man không rõ: "Cái gì?"

Rollei nghiến răng, tỏ vẻ không muốn, nhưng từ trong kẽ răng lại cố nén ra một câu nhắc nhở: "Lud kêu cậu hôn nó, nhanh lên đi."

Hayden: "? ? ?"

Sau đó Joanne đi tới, một cước đá Hayden rơi vào trong lồng ngực Ludwig.

Ludwig ôm lấy anh, đầu ngón tay sắc bén cào vào vai Hayden, nhưng cũng không đau lắm, giống như dã thú tận lực thu hồi móng vuốt, nếu cậu không kiềm chế, lần này có thể trực tiếp xé rách Hayden.

Vì vậy Hayden hậu tri hậu giác mà cười rộ lên, đổi khách làm chủ, hôn thật sâu lên môi Ludwig.

Cùng lúc đó, Rollei giơ tay lên, ngắn gọn mạnh mẽ mà nói: "Dưới sự chứng kiến của pháp tắc, Hayden và Ludwig, ngày hôm nay kết làm bạn lữ, thánh quang sẽ vĩnh viễn chúc phúc cho sự kết hợp của các con."

Ánh sáng từ trong tay ông sáng lên, bao phủ bóng người đang ôm hôn.

Tách ——

Tiếng phóng viên chụp ảnh đã trở thành đại dương.

Một lát sau, bọn họ chưa thỏa mãn mà tách ra, đôi mắt Ludwig một lần nữa biến thành màu xanh lục tuyệt đẹp, vảy và sừng ma quỷ biến mất không còn tăm tích, thật giống như chưa bao giờ tồn tại, di chứng duy nhất là hai dải sẹo dài trên lưng, nhưng bản thân Ludwig hoàn toàn không thèm để ý, nhiều thêm hai vết sẹo cũng không làm chậm trễ thí nghiệm!

Hayden nở nụ cười, anh cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn bao giờ hết, nhưng anh cũng rất tò mò, vì vậy anh hỏi: "Đây là... nguyên tắc gì?"

Ludwig khịt mũi: "Oa, ta nhớ ngươi đọc rất rộng, ngươi đọc qua văn chương, chưa từng xem sách này sao? Cái này rất kinh điển a!"

Hayden: "... Không có cuốn sách thần kỳ nào viết hôn một cái có thể trục xuất ma quỷ."

Ludwig dương dương đắc ý cười rộ lên: "Hôn một cái không phải mấu chốt, mấu chốt thực sự là cảm xúc tích cực, bất quá hôn môi rất dễ dàng tạo ra cảm xúc tích cực. Ma quỷ ăn những linh hồn đầy năng lượng tiêu cực, vì vậy khi cảm xúc tích cực chiếm ưu thế, ma quỷ liền xong đời, cái này rất đơn giản. Hơn nữa vừa nãy ba ba làm cũng không phải là tuyên thệ kết hôn đơn giản, đó là thánh quang tinh lọc thuật! Còn kèm theo một lời chúc phúc."

Rollei rầu rĩ nói: "Ba ba đây là bị buộc phải đồng ý, nhưng mà vừa rồi không phải hôn lễ, nghi thức nhất định phải làm nghiêm túc!"

Hayden có chút choáng váng: "Cho nên, là cái gì viết..."

Ludwig thở dài, ngón tay thon dài gõ lên trán anh: "Đương nhiên là bách khoa toàn thư truyện cổ tích kinh điển của thế giới rồi! Ngươi chưa từng xem sao, hoàng tử hôn nàng công chúa ngủ say trăm năm không chết đói một cái, nàng tỉnh lại, bọn họ liền kết hôn! Một hoàng tử khác hôn công chúa chết đi một cái, công chúa nôn tất cả số táo độc không biết tiêu hóa mấy tháng ra, sau đó bọn họ cũng kết hôn! Ngươi không cảm thấy nguyên lý này rất tương tự sao? Cảm xúc đến từ linh hồn, cảm xúc tích cực có thể được phép thuật vong linh đem ra triển khai ma pháp linh hồn!"

Hayden ôm cậu, buồn cười gật đầu —— thế này sao lại là một nguyên tắc chứ?

Nhưng kết quả thực sự không tồi, Hắc ám kỵ sĩ hôn pháp sư một cái, ý chí nhân loại của pháp sư liền thắng, bản năng ma quỷ một lần nữa bị áp chế.

"Hiện tại chỉ còn lại bước cuối cùng của việc kết hôn." Shaw bên cạnh vỗ tay tuyên bố.

Mia hoan hô: "Tôi muốn làm người chủ trì đám cưới!"

Hayden nháy mắt mấy cái, cười to với họ: "Hơn nữa, còn phải phát sóng trực tiếp trên toàn bộ tinh tế!"

Đột nhiên không gian lại một lần nữa phát sinh biến động kỳ lạ, Ludwig kinh ngạc ngẩng đầu lên, một con quạ kim loại đen bay ra từ bên trong.

Hayden: "Ta tưởng làm mất nó, đợi đã, đây không phải là thứ em đưa cho ta!"

Sắc mặt Ludwig đột nhiên thay đổi: "Đương nhiên đây không phải là thứ ta đưa cho ngươi, đây là... đây là Ma sứ của lão sư ta!!! Lão sư... lão sư xuyên qua tinh giới, tìm được ta?!"

Con quạ mở miệng ra, kêu lên âm thanh ôn hòa mà có chút tức giận: "Ludwig! Ngươi ở bên ngoài lén lút kết hôn, không mời lão sư tham gia lễ cưới?"

Ludwig hít vào một hơi: "Xong đời, lão sư tức giận, sẽ phạt ta!"

Quả nhiên, con quạ nói tiếp: "Phạt bạn lữ của ngươi đêm nay chép toàn bộ sách《Bách Khoa Toàn Thư Phép Thuật Vong Linh》, viết tay, năm trăm lần!"

Hayden kinh ngạc thốt lên: "Chờ đã, tại sao phạt em, lại bắt ta chép sách?"

Con quạ trả lời một cách đương nhiên: "Bởi vì phạt Lud chép, tay nó sẽ đau."

Hayden: "...Được rồi... Ta là kỵ sĩ của Ludwig, vì em ấy xông pha chiến đấu, tự nhiên, cũng phụ trách chép sách cho em ấy."

Con quạ tựa hồ hết sức hài lòng, nó vỗ cánh và cất cánh một lần nữa, sau đó nói: "Hãy dành chỗ cho chúng ta trong lễ cưới chính thức!"

Ludwig cười híp mắt nói: "Vâng!"

Có lẽ đây chính là bản chất của ma pháp.

Ma pháp là cao thâm, là huyền diệu, là học thuật, nhưng cũng là tốt đẹp, giấc mộng, thiên mã hành không*.(* dồi dào, phong phú, không bị bó hẹp)

Thời gian hay không gian, xưa nay chưa bao giờ là trở ngại.

Cách hai cái thế giới thì làm sao, pháp sư, không gì không làm được!

CHÍNH VĂN HOÀN

——————

Tác giả có lời muốn nói:

Hoan hô, tung hoa, khắp chốn mừng vui! Hayden cuối cùng mặc dù không có vai anh hùng cứu mỹ nhân, nhưng hắn có vai hôn tỉnh mỹ (tà) mạo (ác) công (pháp) chủ (sư) !!! Tôi chính là vẫn luôn nhiều lần cường điệu, tôi là, tác giả truyện cổ tích!!!

Tiếp theo nghỉ ngơi đi, sau đó viết phiên ngoại, khà khà ~~~ phiên ngoại có thể sẽ không cập nhật nghiêm túc... Lâu lâu muốn lười... Phiên ngoại kỳ thực còn rất nhiều, trước mắt tạm xác định phiên ngoại sẽ có bá đạo nguyên soái và phó quan chim hoàng yến, Druid và trí tuệ nhân tạo, lễ cưới xa hoa của Lulu và Hayden, cùng với lữ hành tuần trăng mật trong thế giới pháp thuật của bọn họ, cũng như có thể sẽ có màn Tu La của thuật sĩ Hỏa Cầu, khà khà khà ~ kính xin mong đợi!

Cảm ơn tất cả những học trò đáng yêu đã ủng hộ hắc pháp sư, ngày hôm nay các bạn đều xuất sư, ngày hôm nay mọi người đều là pháp sư rồi! (thuật sĩ cũng đừng nghĩ, các bạn tốt nghiệp cũng vẫn là thuật sĩ! )

(人'∀`).☆.。.:*・°+★。゚+.(・∀・)゚+.゚

Shaw vì Ludwig thắp Hải đăng, và tên phiên dịch của Hayden cũng là Hải Đăng.

\\٩( 'ω' )و ///

Cám ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ suốt chặng đường vừa qua nhé!!! Đón chờ Phiên ngoại nhé!

(*>v<)

loading...

Danh sách chương: