Dam My Cao H 18 Kieu Da Dang Ongoing Chuong 3 Kieu Nu Trang Hoa Khoi Khoa Nghe Thuat Co Ong Xa 2

(hiện đại, thụ mặc đồ nữ, 1x1)

Cũng không biết Quân Mạc đi đâu rồi nữa? À, Quân Mạc chính là người đàn ông nọ, cũng chính là ông xã hiện giờ của cậu.

Tiểu Diệp cảm thấy có hơi đói bụng, muốn đi tìm thử xem có gì để ăn không. Cậu bò xuống giường, lúc này mới phát hiện mình mặc có phần không đúng lắm. Thứ cậu mặc không phải đồ ngủ, mà là một chiếc đầm dây sát người rất là khêu gợi, cổ áo rất rộng làm lộ ra khe ngực, vạt váy cũng rất ngắn, chỉ cần cúi người liền có thể trông thấy quần lót tơ tằm bên trong.

Quần lót còn có màu hồng nhạt, một tầng vải mỏng tang bọc lấy thân dưới, gậy thịt nhỏ được an trí bên trong, nhưng lại giương cao, áo đầm bên ngoài cũng hoàn toàn không che giấu được.

Mặc dù biết Quân Mạc thích cậu mặc loại trang phục nữ này, nhưng thế này cũng quá... sao nhìn thế nào cũng thấy giống trang phục tình thú làm nhục thế này a, Tiểu Diệp có hơi chút thẹn thùng.

Khi xuống lầu Quân Mạc vừa nấu xong cơm tối, thấy cậu xuống, quả thật là như sói đói trông thấy cừu béo, không khỏi làm Tiểu Diệp đỏ mặt, ngượng ngùng được dắt tay đến ngồi trước bàn ăn.

Cơm tối nấu rất khéo, trù nghệ này là Quân Mạc vì Tiểu Diệp mới đi học đấy. Có những người sinh ra đã là kẻ thắng cuộc đời, đến nay Quân Mạc và Tiểu Diệp quen nhau mới chỉ một năm, nhưng một năm này trù nghệ của Quân Mạc đã có thể so với đầu bếp cấp năm sao.

Lúc ăn cơm Quân Mạc còn sến sến súa súa với Tiểu Diệp, thường xuyên đòi đút một miếng, trêu ghẹo mấy câu, làm cho Tiểu Diệp mắc cỡ hết sức.

"Diệp nhi à, lát nữa ra ngoài một chuyến nhé." Thu dọn chén đũa xong, Quân Mạc ôm lấy Tiểu Diệp từ phía sau, hỏi ý.

Quả nhiên, Quân Mạc thừa lúc cậu ngủ trang trí cậu thành thế này nhất định có mưu đồ khác. Chẳng qua hiện tại Tiểu Diệp là người yêu của Quân Mạc, đương nhiên là vui vẻ rồi, "Được á, đi đâu anh?"

"Đi bar Vân Gian, còn nhớ chỗ đó không, mấy người bạn của anh bảo muốn gặp em, có để ý không?" Quân Mạc là thật lòng yêu Tiểu Diệp, cùng nhau một năm, giữ kỹ như gì vậy đó, cũng chỉ khi hai người đã chính thức kết hôn anh mới chịu mang Tiểu Diệp đi gặp mặt mấy thằng anh em.

"Nghe anh hết." Tiểu Diệp hôn hôn lên khóe môi anh, cười đáp.

Quân Mạc cũng vẫn còn quan tâm, khoác bên ngoài đầm của Tiểu Diệp một chiếc áo choàng nhỏ, có điều bên dưới vẫn để lộ như thế, một đôi chân dài trắng ngần, quả thật hận không thể để người ta xé nát váy tìm tòi phong cảnh bên trong một phen.

Bar Vân Gian là của một người bạn Quân Mạc mở ra, cũng không tệ lắm, là một quán bar rất nghiêm chỉnh, bằng không Quân Mạc cũng không dám mang Tiểu Diệp đến nơi này.

"Woa! Chị dâu thật xinh đẹp!"

Tiểu Diệp không cần trang điểm đã là mỹ nhân tuyệt sắc, bốn người khác trong phòng đều ca ngợi không ngớt, ai nấy đều tỏ ý không biết Quân Mạc đạp trúng vận cứt chó gì mới ôm được mỹ nhân về. Bốn người đều là anh em tốt, mặc dù đối với vẻ đẹp của Tiểu Diệp đều khen ngợi không thôi, nhưng trong mắt cũng chỉ có ý kinh ngạc cùng thưởng thức, không chút nhỏ mọn và ghen ghét nào, việc này lại khiến Tiểu Diệp có chút bất ngờ.

Sáu người cùng nhau ngồi rót rượu uống, thuần túy là vì gặp gỡ mà đến, sau đó bảo đi ca, mấy người đều đồng ý.

Trong không gian mờ tối, Tiểu Diệp bị bọn họ buộc hát mấy bản tình ca cùng Quân Mạc, sau đó liền bảo mệt, ngồi cạnh Quân Mạc nghỉ ngơi.

Lợi dụng lúc bốn người khác đang tiêu ca hăng say, Quân Mạc thế mà không thành thật nổi. Ban đầu Tiểu Diệp vốn ngồi ở trong góc, bên ngoài lại có Quân Mạc che chắn, tầm nhìn tối như vậy quả thật không nhìn rõ được cái gì. Thế là cái tay ôm lấy eo Tiểu Diệp liền trượt vào trong váy sờ đôi chân trắng.

Tiêu Diệp trừng anh một phát, một tay bị Quân Mạc nắm chặt, chỉ có thể dùng tay còn lại đè lấy bàn tay lớn đang làm loạn, có điều sức lực của cậu nào lớn được bằng Quân Mạc, bàn tay lớn hoàn toàn không có áp lực mà tiếp tục lần mò.

Quân Mạc là kẻ có tiền, da dẻ được bảo dưỡng cũng rất tốt, nhưng đối với da thịt mềm mại của Tiểu Diệp mà nói, bàn tay ở trên chân cậu vẫn là có chút thô ráp. Bàn tay tình sắc mà từ bên ngoài bắp đùi sờ vào mé trong, vừa sờ vừa nắn. Tiểu Diệp cũng đã không phải lần đầu tiên lên giường, hơn nữa thân thể của cậu đã được Quân Mạc điều giáo, nơi nào mẫn cảm trên đùi Quân Mạc đều rõ như lòng bàn tay, một phen khiêu khích này, gậy thịt nhỏ của Tiểu Diệp cũng đã hơi ngẩng đầu lên.

Gậy nhỏ hơi ngẩng đầu ở trong váy chống lên một túp lều nhỏ, Tiểu Diệp sợ hết hồn, vội bắt chéo chân đề phòng bị người ta phát hiện, lại không ngờ được nam nhân thừa cơ đem bàn tay thọt vào giữa hai chân đang bắt chéo của cậu, bàn tay trực tiếp trùm lên trên gậy thịt nhỏ.

Nếu nhìn từ phía tường mà Tiểu Diệp dựa vào, ắt có thể phát hiện, dưới váy của đại mỹ nữ này bị vén lên, hai chân kẹp lấy bàn tay của nam nhân, tựa như sợ nam nhân sẽ rút tay ra vậy, thật đúng là dâm đãng mà.

"Ưm ~" Một tiếng rên khẽ, trong gian phòng ồn ào này một chút cũng không nổi bật, bốn tên ca hát kia đều chạy đến trước bàn trà mà high. Nhưng dù có như thế, Tiểu Diệp cũng bị âm thanh của chính mình dọa, quở trách mà nhìn nam nhân, vừa muốn tiến đến bên tai anh bảo anh buông tay, chờ về rồi tùy anh chơi đùa, kết quả cậu còn chưa có nói, nam nhân đã hôn lên.

Không phải nụ hôn nhẹ nhàng tinh tế, mà là một cái hôn ướt át nhiệt liệt đến hít thở không thông, Tiểu Diệp rất nhanh đã trầm luân, hé miệng mặc anh khuấy đảo nước bọt của hai người, lưỡi cùng lưỡi quấn quít múa may, âm nhạc ầm ĩ che dấu đi tiếng hôn "chụt chụt" đầy ướt át.

Một nụ hôn kết thúc, Quân Mạc vẫn còn không ngừng mà hôn nhẹ bên môi cậu, liếm đi nước bọt mà cậu không kịp nuốt xuống. Tiểu Diệp thì thở dốc đứt quãng xụi lơ trong lòng Quân Mạc, ngay cả bàn tay giữa hai chân cũng không còn sức mà ngăn cản.

Bàn tay cách lớp quần lót ma sát gậy thịt nhỏ, chờ đến khi gậy thịt nhỏ hoàn toàn đã ngẩng đầu, đội lên chiếc quần lót hồng nhạt, cũng đội chiếc đầm lên một ụ nhỏ. Bàn tay dọc theo mép quần lót luồn vào trong, đầu tiên là ngón tay nắn bóp gậy nhỏ, sau là cả bàn tay cũng vươn vào, cảm giác thịt dán vào thịt lập tức khiến Tiểu Diệp kêu thành tiếng.

Nhưng chỉ kêu được nửa tiếng đã bị nam nhân chặn lại ở cổ họng, nam nhân bên trên tiếp tục hôn hít không cho cậu phát ra âm thanh, bên dưới thì có tiết tấu mà tuốt súng cho gậy thịt nhỏ, kỹ xảo siêu hạng quen thuộc đùa bỡn đến mức hoàn toàn khống chế côn thịt nhỏ trong tay, Tiểu Diệp còn có thể kiên trì bao lâu đây.

Qua một lát sau, trên chiếc quần lót kia đã ướt chèm nhẹp, nhưng phần lớn dịch trắng đã bắn vào trong lòng bàn tay kia. Quân Mạc hôn hôn người yêu đang thất thần thở dốc, sau đó nhẹ nhàng giúp cậu đổi tư thế, khiến cho mông cậu hoàn toàn nằm nghiêng. Bàn tay lớn thuận theo khe mông hướng về tiểu huyệt phía sau mà xuất phát.

Có tinh dịch trong bàn tay, bôi trơn cho tiểu huyệt. Buổi sáng hai người vừa mới làm qua, trong tiểu huyệt vẫn rất là ấm áp, chỉ dùng tinh dịch bôi trơn cũng đủ rồi, bằng không thì Quân Mạc cũng chẳng dám làm càng như vậy, làm Tiểu Diệp bị thương, đau lòng cũng chính là hắn thôi.

Tiểu huyệt ban sáng đã bị hung hăng thao lộng, vốn còn chưa khôi phục hoàn toàn, trước đó Tiểu Diệp còn cảm thấy cứ như là khép lại không được, cảm giác cứ như bên trong luôn có gì đó, lúc này mấy ngón tay đã ở bên trong quấy rối được một hồi, tiểu huyệt hé ra khép lại mà ăn ngón tay, hoàn toàn không có áp lực, điều này làm cho Tiểu Diệp ngại đỏ cả mặt mà vùi vào trước ngực nam nhân.

Chờ tiểu huyệt được khuếch trương ổn, ngón tay cũng liền rút ra. Lúc này Tiểu Diệp mới nhớ đến, nam nhân này sẽ không phải muốn làm ngay tại đây chứ?! Liếc nhìn bốn người ca hát hết bài này đến bài khác một cái, Tiểu Diệp dùng đôi mắt ướt át chớp chớp nhìn Quân Mạc, khẩn cầu trong mắt khỏi nói cũng hiểu.

Quân Mạc nhìn yêu tinh tuyệt sắc trong lòng mình, vô số lần cảm thán mình gom phúc khí mấy đời mới chiếm được toàn bộ con người này. Yêu tinh của anh đã động tình, làm sao bản thân anh không động tình theo được, dục vọng của anh đã sớm bùng nổ, nhưng anh cũng không cam lòng trình diễn xuân cung sống trước mặt người khác, dù cho bọn họ có là anh em của anh cũng không được, nhưng những lời này anh cũng sẽ không nói ra, vì như thế anh có thể chiếm được không ít phúc lợi từ chỗ bảo bối của mình.

"Bây giờ cũng có thể về, nhưng, Tiểu Diệp nhi đồng ý với anh ngày mai mặc bộ áo hồng nhạt đầu tiên trong tủ quần áo kia nhé." Quân Mạc đè thấp giọng, dụ dỗ Tiểu Diệp.

Tiểu Diệp hiện giờ đã bị tình dục kiềm hãm, nào còn khả năng hồi tưởng xem bộ đồ hồng nhạt kia là bộ nào, chỉ biết nam nhân có thể không làm ở đây, có thể về nhà mới làm, liền lập tức đầu hàng mà đồng ý.

Tiểu Diệp vừa gật đầu, Quân Mạc đã tức khắc ôm cậu lên, đầu cũng không quay lại, chào cũng không chào mà về mất.

Quân Mạc và Tiểu Diệp chân trước vừa đi, bốn tên ca hát kia lập tức ngừng hát ngay.

"Đậu má! Cả đời này bố cũng không hát nữa! Đại ca thiệt quá ác rồi!"

"Đúng đó! Không cho bọn mình dòm, cũng không cho nghe! Mà ổng còn ở gian riêng hành hạ chị dâu như thế!"

"Thôi đi, tụi bây nhìn ánh mắt đại ca đi, không tách khỏi chị dâu luôn! Cái tên trọng sắc khinh bạn đó!"

"Mà chị dâu thiệt mẹ nó xinh đẹp, nhưng mà không phải đại ca là đồng tính sao? Chị dâu là nam hay nữ vậy?"

"Nam đó, đại ca may đồ theo yêu cầu cho chị dâu đều là do công ty quần áo nhà tao may riêng đó, tao xem qua số đo rồi, siêu hoàn mỹ luôn."

"Ôi ~ đại ca số đỏ thiệt mà, lại nói ban nãy nguy thật, âm thanh của chị dâu thiệt là... đủ hăng hái!"

....................................

Tiểu Diệp hoàn toàn không biết cuộc tán gẫu của bốn tên anh em tốt của Quân Mạc, hiện giờ cậu chỉ biết khóc lóc cầu xin nam nhân trên người buông tha cậu.

"A ~ ông xã.... không..... không làm.... nữa.... ưm ~ a ~ quá.... sâu...... Ô ô ô ~ không được nữa!"

Con người tinh xảo bị nam nhân ôm ngồi trong lòng, côn thịt lớn không ngừng đưa đẩy cấp tốc trong tiểu huyệt, vào lúc người trên thân bị côn thịt đỉnh lên trên, bàn tay ở trên mông lại hung hăng mà kéo cậu xuống, sau đó tiểu huyệt kia chỉ đành không thể cự tuyệt mà nuốt lấy toàn bộ côn thịt lớn, hơn nữa côn thịt lớn còn nhiều lần nghiền vào điểm mẫn cảm trong huyệt.

Hai túi cầu bên dưới gậy thịt lớn đánh "bạch bạch" vào cái mông trắng mềm của Tiểu Diệp, bàn tay trên mông thì ra sức nắn bóp, kéo hai cánh mông tách ra để côn thịt to có thể vào sâu thêm mấy phân, đỉnh đến nơi chưa từng bị chạm đến.

Quá nhiều khoái cảm, vào lúc chỗ sâu trong tiểu huyệt bị đỉnh đến, Tiểu Diệp cũng đạt đến cao trào, nhưng là cao trào nối tiếp cao trào, thừa nhận không nổi căn bản ngay cả bắn cậu cũng bắn không ra, tiểu huyệt lại xuất ra từng cổ niêm dịch dâng cho côn thịt lớn thưởng thức.

"Tiểu Diệp nhi.... ngoan, em... phải... nhìn này, em học được cách dùng tiểu huyệt để cao trào rồi, chút nữa lại... tới một lần nữa!" Quân Mạc vừa nói vừa thở gấp, động tác chẳng những không chậm lại, mà còn đem Tiểu Diệp đổi tư thế khác đè trên giường, chạy nước rút trong tiểu huyệt.

Tiểu huyệt không theo kịp tiết tấu của gậy thịt to, mở rộng mặc cho nó hết lần này đến lần khác thăm đò đến chỗ sâu nhất, sau đó tại nơi sâu đó bắn ra tinh dịch nóng hổi.

Quá nóng, nóng đến nỗi côn thịt nhỏ của Tiểu Diệp cũng bắn ra theo, loãng loãng ít ỏi, hiển nhiên đã là chút hàng tồn còn lại cuối cùng rồi.

Tiểu Diệp mềm rũ ngã xuống giường mặc kệ lời nam nhân vừa nói còn muốn tới một lần nữa, tự mình muốn thiếp đi. Nhưng nam nhân nào buông tha cho cậu, nhẹ giọng dụ dỗ: "Tiểu Diệp nhi, anh mang em đi tắm."

Sau đó chờ đến khi Tiểu Diệp nhi thiêm thiếp ngủ, bị nước nóng kích thích lại tỉnh dậy, côn thịt của nam nhân vốn vẫn không rút ra lập tức lại bắt đầu hoạt động.

Ban ngày hung hăng mần ban đêm lại bị hành lâu như vậy, tiểu huyệt đã sớm bị cà đến đau, ngâm trong nước nóng ngược lại tốt lên rất nhiều, trong tình cảnh này, tiểu huyệt lại bị nam nhân câu lên tình dục, híp mắt cong chân vòng lấy nam nhân, côn thịt to của anh vẫn cứ to khỏe như thế, mỗi một lần đều nhồi căng tiểu huyệt đến cực hạn.

"Ưm ~ a ~ ông xã ~" Tiếng rên ưm ưm a a vang lên trong phòng tắm, cổ họng khàn đặc hết sức phong tình, quả thực chính là xuân được mạnh nhất cho đàn ông, dáng vẻ vô tội lúc nào cũng phóng đãng như thế, trong vô ý mà câu dẫn sự yêu thích nhất của nam nhân.

Quân Mạc híp nửa mắt, ôm lấy người trong lòng, tăng nhanh tốc độ, anh quyết định ngày mai sẽ tha cho bảo bối, thế thì hôm nay, hôm nay hãy để anh làm cho đủ đi.

Nước trong bồn tắm dập dờn qua lại tràn ra không ít, cả căn phòng tắm đều ướt mèm. Tiếng rên của Tiểu Diệp rất nhanh đã biến thành tiếng kêu thống khổ lại vui sướng, sau đó thì không kêu ra tiếng nữa, chỉ còn lại âm nức nở thấp nhỏ cùng hơi thở nặng nề của nam nhân, còn có tiếng "bạch bạch" nữa.

Ngày hôm sau, khi Tiểu Diệp tỉnh lại cảm giác cả người ê ẩm, có điều hoàn cảnh xa lạ vẫn khiến cậu cảm thấy kỳ quái. Sau đó cậu phát hiện mình đang nằm trên người nam nhân, mà hiện tại, họ là đang ở trên phi cơ tư nhân của Quân Mạc, trong cabin chỉ có hai người bọn họ.

Đúng ha, bọn họ xuất ngoại để hưởng tuần trăng mật, Tiểu Diệp lắc lắc đầu, cứ cảm thấy mấy ngày nay mình bị làm đến ngốc rồi.

Nhưng rất nhanh sau đó cậu ngốc thiệt luôn, là bởi vì y phục trên người cậu! Mọe nó! Nếu như thị lực cậu không có nhìn nhầm, thứ cậu mặc chính là một bộ thỏ nữ lang hết sức đáng yêu lại gợi cảm đúng không!

A! Cậu nhớ ra rồi, bộ áo hôm qua Quân Mạc nói chính là bộ này! Đây là cái bộ mà Tiểu Diệp trong câu chuyện vẫn một mực không chịu mặc, kết quả hiện tại Quân Mạc đã mặc cho cậu rồi! Nam nhân này thật là nhây mà! Cậu có thể đoán trước được ba tháng tới đây anh sẽ cho cậu thay hơn chín mươi bộ đồ nữ khác nhau!

Trời má!

Quân Mạc hôn hôn bảo bối đang há hốc mồm, sau đó yên lặng ra vẻ, anh có tiền, anh tùy hứng!

Hết chương 3.

P.s: đồ thỏ nữ lang là bộ như cái hình đầu chương đó ><

loading...