Những kẻ khát tình 3 (h)

Người ta nói đúng:"Được voi đòi tiên" những ngày tháng sống trong tình dục mọi lúc, mọi nơi với Tiến đã thỏa mãn tôi rất nhiều nhưng nó cũng chỉ mang lại niềm vui nhất thời, mối quan hệ yêu nhau vì lỗ đít và con cặc của nhau này dần làm tôi cảm thấy cô đơn và khao khát 1 tình yêu vừa có tình dục, lại vừa được quan tâm, chăm sóc và còn có thể yêu thương lại đối phương. 1 lí do chủ quan khiến tôi chán ghét nữa là dạo này Tiến bắt đầu có những dấu hiệu lạ, từng cuộc vui với ảnh tôi đều không được thỏa mãn. Quả thật nhu cầu tôi đã giảm nhưng Tiến còn giảm nhiều hơn. Nếu trước đây hắn là người chủ động đè tôi ra chịch thì giờ đây hắn chỉ làm điều đó khi tôi yêu cầu, khoản thời gian còn lại ngoài công việc thì hắn chỉ đi đến gym, chơi bời và rồi về nhà thì chui thẳng vài phòng, đôi khi còn khóa cửa. Tôi bắt đầu nghi ngờ anh ta đang dấu tôi điều gì đó.

Cơ hội đến, quán bar chổ tôi làm dừng hoạt động 1 tuần để trùng tu, nâng cấp nên tôi quyết định nhân cơ hội này theo dõi Tiến.

*****

Sáng ngày đầu tiên, hắn vẫn đến chổ làm bình thường, tan làm hắn đi thằng về nhà đợi tôi nấu cơm, ăn rồi đánh 1 giấc. Chiều đó hắn ăn mặc chỉnh tề tiếp tục đi làm nhưng tôi bắt đầu nhận ra vài điểm lạ, từ khi nào mà Tiến lại thích mặc những chiếc quần âu ôm sát chân khoe trọn được mông, áo sơ mi ôm body làm lộ rõ bộ ngực nở, quần lót khi xưa anh ấy rất thích boxer nhưng giờ lại hỉ toàn mặc mấy quần tam giác loại thun trơn mỏng. Tôi bắt đầu lóe lên suy nghĩ rằng có phải anh ta đang trở thành 1 con bot không. Không chắc ko phải đâu!

Tôi an ủi rồi tiếp tục đi theo dõi, Tiến thật là đến công ty nhưng chỉ khoản 1 tiếng là đã xong hết mọi việc và đi về, công việc trưởng phòng nhân sự quả thật nhàn hạ vài mấy ngày chưa tới mùa tuyển dụng này. Anh ấy không đi thẳng về nhà mà đến khách sạn gần đó. Lúc này có lẻ tôi đã chắc được sự nghi ngờ của mình là chính xác - anh ta đang ngoại tình. Tôi rón rén bước theo sau, đang định đi vào thì đụng phải 1 thân ảnh quen thuộc khiến tôi ngã nhào xuống đất. Là Minh, bạn trai cũ của tôi!

Tôi ngại ngùng nhìn anh ta, từ chối cái bàn tay đang đưa ra định đỡ tôi lên kia mà tự thân đứng dậy hỏi ảnh:

- Anh vẫn khỏe chứ?

- Em nghĩ xem!

- Ơ....Mà anh có hẹn ở đây à! Vậy thôi em không làm phiền anh nữa. - tôi nói rồi lặng lẽ bước đi tiếp tục công cuộc theo dõi Tiến của mình.

- Khoan đã, em đi cùng anh 1 chút, anh có điều này muốn cho em xem - Minh cản tôi lại

- Ơ.....

- Chắc em sẽ gặp được người mình đang tìm đấy! - hắn nói nhỏ vào tai tôi

Tôi bắt đầu nghi ngờ liệu Minh có phải đang ám chỉ Tiến không. Theo tình hình này tôi cũng chỉ biết đi theo hắn. Bước vào không gian khách sạn lễ tân lễ phép chào hắn rồi đưa 1 tấm thẻ từ mở cửa mạ vàng cho hắn. Nhìn thôi cũng đủ biết đây là thẻ chìa khóa của "phòng tổng thống" rồi. Chúng tôi vào thang máy và đến tầng cao nhất. Đến nơi thang máy chỉ ngừng mà không chịu mở cho đến khi hắn quẹt thẻ xác nhận. Đúng là phòng tổng thống nên an ninh cũng khá hẳn hơn. Thang máy mở ra, trước mắt tôi chỉ là 1 dãy hành lang ngắn dẫn tới 1 cánh cửa duy nhất. Vậy là cả 1 tầng trên cùng lớn thế này chỉ dùng cho 1 phòng tống thống này thôi. Tôi theo Minh bước vào không gian to lớn ấy, nơi này như 1 căn hộ hạng sang vậy, có phòng tấm, phòng ngủ riêng, chính giữa là bàn tiếp khách và làm việc, 2 bên hông 1 bên là tv, karaoke, máy chơi game,...giải trí, bên còn lại là 1 gian bếp nhỏ và 1 cái quầy bar chất đầy rượu thượng hạng. Ngay sau làm việc là 1 hành lan rộng dẫn ra ngoài ban công 2 bên hành lang là phòng ngủ và phòng tắm sang trọng. Minh tiến tới kèo màng ban công lại rồi từ trong phòng ngủ vang ra 1 giọng nói quen thuộc

- Là Minh à? Anh đến rồi sao, nhớ anh quá đấy! - là Tiến

Tôi bất ngờ, lòng tự hỏi Tiến ở đây làm gì. Chợt nghe thấy tiếng mở cửa, tôi vội núp vào phòng tắm hé cửa 1 khe nhỏ tầm 1cm để vừa camera đt qua.

Tiến chạy ra ôm Minh ngoan ngoãn như 1 con cún. Trên người anh giờ chỉ mặc duy nhất 1 chiếc sơ mi ôm body đã mở vài cái cúc áo cùng với 1 chiếc quần lót thun trắng.

- Hôm nay anh kêu em đến làm gì vậy? - Tiến hỏi

- Kêu anh đến là để giúp anh 1 chuyện. - Minh cười gian

- Chuyện gì? - Tiến hỏi

- Lát nữa em sẽ biết còn giờ thì nhiệm vụ của em là làm con cặc này của anh sung sướng! - Minh nói xong lập tức nhẹ nhàng mở từng cúc áo còn lại của Tiến, phần hạ bộ thì không ngừng cạ vào nhau như đấu kiếm, kích thích lấy con cặc Tiến, con cặc đã cho tôi ăn no nê mấy tháng liền.

Chết tiệt, trong mối quan hệ của 2 ng họ thì ai trên ai dưới đây, chẵn lẻ tôi sắp mất đi 1 cái máy đụ giỏi sao? Được 1 lúc thì Tiến rung rẫy khắp người, vội tay mở phéc mơ tuya của Minh ra, thò tay vào mân mê thứ đang cộm lên kia. Bấy giờ tôi mới dần cố nhớ lại và so sánh con cặc của cả 2 ng họ. Của Minh quả thật lớn hơn, còn dài hơn 2-3cm so với Tiến nhưng khi làm với anh ấy tôi không thấy thỏa mãn cho lắm hình như là vì anh ấy quá nhẹ tay, luôn sợ tôi đau. Có lẻ tôi đã bỏ qua 1 con người thật sự tốt!

Trở về với thực tại, trước màn hình đt của tôi đang là cảnh Tiến kéo cái quần lót của mình xuống 2 tay banh rộng mông ra không ngừng cầu sinh con cặc đã được bao bọc bcs của Minh tiến vào.

- Ơh....Minh ơi mau, mau thao em đi, đụ Tiến đi, làm Tiến sướng lồn đi. Từ ngày gặp Minh, Tiến mới biết thì ra bị đụ đít sướng thật, sướng hơn đi đụ thằng Thịnh ở nhà nhiều!

- Bé cưng của anh thật là 1 con đĩ thích ăn cặc, mới bị anh thao cho 2 lần mà giờ từ 1 thằng top, đem cu đi chịch đã trở thành 1 con bot chổng mông tìm cu. Anh tới đây!

Minh đâm vào! Không một chút gì khởi động, cuộc vui của họ bắt đầu ngay lập tức. Tốc độ nhanh và mạnh khiến tôi phải bất ngờ, thật không nghĩ Tiến có thể chịu đựng nỗi nó, dù là tôi để có thể chịu đựng được con cặc ấy, tốc độ ấy, sức lực ấy quả thật cũng rất vất vã nói gì tới 1 thằng bot mới được chịch tới lần thứ 3 như Tiến.

- Ân...má nó, lồn em...ah....sướng chết mất!

- Ư, sướng cặc chết anh rồi!

2 người họ cứ vậy mà làm ngay tại hành lang, Minh dừng như cũng chả để ý gì đến sự hiện diện của tôi nữa. Anh buôn 2 tay, thả lỏng người khiến Tiến nỗi máu mà tự mình di chuyển để thỏa mãn. Hình như cảm giác tự mình đưa đẩy mông tận hưởng đối với Tiến có phần kích thích hơn, anh ta liên tục rên và lộ rõ nét đĩ thỏa hơn, rên lớn hơn.

- Ahhh, á...ânn...sướng, sướng quá!

- Mau nói anh biết, em sướng gì nào? - Minh hăm hở hỏi

- Dạ, sướng cặc, sướng đít ạ! Á!

- Đồ ngu ngốc! - Minh đột nhiên nổi giận, rút cặc ra đi về phía bộ sofa

Tiến khó hiểu chạy theo sau, ôm ấp vuốt ve cơ thể tuyệt hảo của Minh. Người Minh quả thật xét ra đẹp hơn của Tiến rất nhiều, dù Tiến là dân gym cơ, múi nở to, đầy đặn nhưng chính cái vẻ ấy đôi khi lại không hợp mắt tôi lắm, còn Minh thì ko phải dân gym mà thân hình của anh ấy là của 1 người chơi thể thao điều đặn, cứng cáp, múi vừa, tỉ lệ, mượt mà. Nhìn Tiến vuốt ve quả thật tôi cũng muốn nhào tới mà tận hưởng cái thân hình từng là của tôi ấy.

- Anh à Lồn Tiến đang sướng sao anh bỏ Tiến?

- Nói lại xem nào.

- Lộn Tiến cần Cặc Minh

- Hảo!

Minh dựa vào bộ sofa, dang rộng chân ra để phô bày tối đa thứ quý giá kia. Tiến lập tức thèm khát tiến tới nhúng nhảy ngay lập tức

- Ân....má nó! Cặc bự...a...cặc to....hảo cặc....á! - Tiến rên la tru tréo khắp cả phòng, lấn át hết mọi âm thanh.

Với cái tốc độ nhúng nhảy nhanh như vậy, Minh cũng ko thể nhịn được mà phải rên nấc vài tiếng vì sung sướng

- Ân, sướng, lồn ngon! Sướng chết anh Thịnh ơi!

Anh t buột miệng nói nhưng tại sao cái tên anh ta gọi lại là tôi, tôi có chút bất ngờ hé 2 bên mắt ra nhìn họ. Tiến vẫn đê mê không để ý đến gì, còn Minh thì quay sang nhìn tôi 1 cách khó hiểu. Đột nhiên có tiếng gõ cửa khiến chúng tôi giật mình, tôi thì nép sát vào trong, tiếp tục hé camera đt ra theo dõi. Tiến và Minh ngừng lại, Tiến thì rung rẩy đôi chút núp sau bộ ghế còn Minh thì ung dung đi ra mặc kệ sự nghi vấn và có phần muốn cản lại của Tiến. Minh mở cửa, 2 người đàn ông khác bước vào 1 thì trung niên nhưng nhìn cũng khá ổn, bụng nhỏ nhưng mặc thì rõ nét gian tà của mấy lão cáo trên thương trường, còn 1 người thì có vẻ lớn hơn Minh vài ba tuổi. Đúng như tôi nghĩ, mọi chuyện không phải đơn giản.

_______________________________

Mọi người có đóng góp j về chuyện thì cứ cmt giúp e nha!

Với thêm nữa, bình chọn giúp Pau đi ạ. Lâu lâu mới có hứng và quyết tâm làm 1 bộ cho đàng hàng mà tt ít quá đâm ra em lười😩😩😩😩

Mn cmt vu vơ cho e có công ăn chuyện làm với, bình chọn càng tốt, quảng cáo càng ok😁😁

Mn có ý tưởng nào hay mn muốn cũng em viết chuyện hoặc muốn để em đăng chuyện của mình giúp 1 đứa bất tài như em đú theo mà nỗi thì ib hoặc cmt nha❤

loading...

Danh sách chương: