Định mệnh anh và em 8

Ngay buổi tối ngày hôm ấy, cậu bắt anh phải ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc và mối quan hệ của họ chính thức bắt đầu. Cậu rời phòng trọ và chuyển đến căn hộ của anh sống cùng. Toàn tiếp tục công việc của mình tại công ty, còn cậu thì phụ trách cơm nước và....CHƠI với chồng. Việc khó nhất của họ chính là giải thích cho Vân, cậu còn nói cho Nhiên hy vọng cô có thể giúp vì suy cho cùng con gái sẽ hiểu tâm lý của nhau hơn. Nhưng mai mắn, cô ấy hiểu cho Toàn, thông cảm cho mọi chuyện đồng thời còn chỉ cho cậu một số thói quen của anh để biết đường mà đối phó. Thật ra cũng phải rất tội nghiệp Vân, thông cảm là vậy nhưng cô nàng cũng phải mất rất lâu mới từ bỏ được tình cảm với anh và đến với 1 người khác. Nghe đâu họ chỉ mới quen có 2 tháng là đã muốn kết hôn và sang Canada định cư.

Mùa hè của Nam trôi qua không thể tuyệt với hơn khi đột nhiên có được một người yêu thương mình, họ dường như rất hiểu ý nhau rất ít khi cãi cọ hoặc nếu có thì chỉ cần 1 chút xúc tác là đã hòa với nhau.

Nhưng có lẻ niềm vui không kèo dài được lâu. Nam được thầy cô hết mực kì vọng sẽ tham gia tranh học bổng du học toàn phần và rồi cả 2 người giờ phải suy nghĩ thống nhất xem sẽ chọn con đường tương lai cho cậu vợ nhỏ và tình yêu của cả 2 như thế nào, tạm chia xa để cậu có một cuộc sống không phụ thuộc quá nhiều vào anh sau này hay vì tình cảm mà để mặc mọi thứ. Và rồi cuối cùng, anh đã dũng cảm để cậu đi du học.

Cậu đi ngay sau cái Tết năm ấy và với trình độ IELTS sẵn có cậu bắt đầu ngay vào học đại học rút ngắn thời gian cả 2 chia xa xuống còn 4 năm. Cả 2 vẫn luôn không ngừng nghĩ về nhau, nhớ nhung đối phương, cứ rãnh là lại call video chia sẽ nhau mọi chuyện. Anh cũng đã từng là một du học sinh lại còn đang làm việc cho một công ty nước ngoài nên cứ có dịp là anh lại bay sang thăm cậu nhưng thường chỉ là 6 tháng 1 lần và cứ như vậy 2 năm trôi qua một cách yên bình nhưng có đôi chút buồn bã, cô đơn.

[2 năm sau]

- Alo, Haley à cháu xem thàng sau có rãnh không, cô với cháu bay qua Việt Nam một chuyến lần này cô muốn cho con với con cô xem mắt luôn, cứ hối nó bằng miệng hoài không có tác dụng, phải đích thân ra tay luôn mới được..... Ừ sao, cháu rãnh hả, vậy mừng quá vậy 1/7 tới 2 bác cháu mình đi liền luôn ha! Ok con dâu tương lai của tôi. - một phụ nữ trung niên sang trọng vừa gọi 1 cuộc điện thoại cho một cô gái trẻ

Ở đầu dây bên kia, sau khi đã cúp máy:

- Dương Khánh Toàn, sắp gặp lại anh rồi, lần này đừng mong trốn khỏi tay tôi! - một cô gái trẻ trung nở một nụ cười gian tà nói

----------------------------------------------

*đoạn đối thoại sau đây được nói bằng tiếng anh nhưng để tiện, ad sẽ vietsub lại luôn cho rồi*

- Giáo sư Alex vừa rồi thầy có nói về việc tốt nghiệp sớm ấy, thầy có thể nói rõ hơn không ạ? - cậu hỏi

- Ưm, Nam này, việc tốt nghiệp sớm đại học đòi hỏi cậu thật sự phải có năng lực và nỗ lực rất nhiều. Thụ tục của nó là như thế này, cậu phải lấy được hết các chứng chỉ lớn bắt buộc của ngành mà cậu học, ờ mà của cậu là Quản trị kinh doanh phải không, cậu đã có mấy tín chỉ bắt buộc rồi.? - vị giáo sư kia trả lời cậu

- Dạ đã được 5/8 rồi ạ.

- Như thế này ở ngành học của cậu, 3 chứng chỉ còn lại sẽ có thời gian học tương đương bắt đầu từ năm thứ 3 và kết thúc vào cuối năm thứ 4 , 5/7 tới sẽ là ngày trường tổ chức để kiểm tra lấy tín chỉ cho các sinh viên năm 4 nếu cậu thật sự quyết tâm, thì tôi sẽ cho cậu tài liệu và mời một số người bạn cùng tôi hỗ trợ cậu, trong vòng 1 tháng rưỡi này, cậu sẽ phải học hết mọi thứ mà đáng lý ra phải được học trong 2 năm, sau đó thi để lấy 3 tín chỉ kia cùng các sinh viên năm 4 rồi cậu còn phải làm thêm một cái bài luận trình lên hiệu trưởng để xét cho mình được tốt nghiệp sớm. Cậu thật sự muốn chứ, điều này không dễ dàng đâu?

- Không sao ạ, em sẽ không làm thầy thất vọng. - cậu quyết tâm

- Được, không phí cái danh học trò mà giáo sư Alex này cưng nhất, vậy ngày mai bắt đầu luôn ha, và nhớ thời gian này chỉ có học, ăn, ngủ biết chưa, cấm tiệt mọi thứ. Thầy đi đây!

- Cảm ơn thầy ạ.

[Tin nhắn]

Chồng ơi, khoảng tầm giữa tháng sau em sẽ cho chồng một bất ngờ nhưng từ giờ đến đó 2 đứa mình sẽ không được nhắn tin hay call đâu, em phải tập trung hết mình nên anh nhất định phải cố lên đó. Em chỉ muốn nói là em yêu chồng!

Em nói gì lạ dợ?

-tài khoản này đã bị tạm ngưng liên lạc-

[Hết tin]

Một sống gió mới, một thử thách mới lại đến với cặp đôi của chúng ta!😥

_______________________________

Tôi tin chắc là ở đây có người nghĩ chỉ cần xong vụ của Vân là hết truyện, cả 2 răng long đầu bạc chứ gì. Chưa nha, bé thụ em cần trưởng thành, không thể nào trở thành một người yếu đuối quả phụ thuộc vào lão công được, nên we need sóng gió cho cuộc tình thêm đậm sâu!

Sao, cmt cho tui bt mấy bợn đang nghĩ j đi

loading...

Danh sách chương: