Chương 45

Chương 45 – Giới thiệu nhân vật

Họ tên: Tề Thiên Liệt

Giới tính: Nam

Tuổi: 32

Chiều cao: 172cm

Bối cảnh: Thôn dân ở Tiên Cảnh, từ nhỏ sống trên núi, nhiều thế hệ làm nghề y. Hiện làm bác sĩ khoa Trung y trong bệnh viện Lâm thị.

Đánh giá: Tướng mạo giống nữ tử, xinh đẹp điềm tĩnh, tựa như thần tiên ẩn cư trên núi, tuy không có tiên phong đạo cốt tiên nhân, nhưng lại có một loại khí chất xuất trần bất nhiễm (đại ý là không gì nhiễm bẩn được :v) của hoa sen thanh thuần. Cực kỳ cưng chiều em gái là Tề Tiểu Tuyết. Để Tiểu Tuyết có thể đến trường mà chính mình gánh vác trách nhiệm trụ cột gia đình, bỏ học để kế thừa y thuật của cha. Hành nghề chữa bệnh trong núi, chưa lập gia đình.

.

Họ tên: Tề Tiểu Tuyết

Giới tính: Nữ

Tuổi: 20

Chiều cao: 165cm

Bối cảnh: Khi còn nhỏ được đại thúc nhặt được ở ven đường sơn thôn (thôn trên núi) và được y nuôi dưỡng lớn khôn. Thân thế thật sự sẽ được nhắc tới ở những phần sau. Hiện là sinh viên năm hai của Đại học Nam Khoa.

Đánh giá: Ngự tỷ* điển hình. Xinh đẹp, làm việc giỏi giang. Tính cách nóng nảy, đối với mấy tên ngấp nghé đại thúc không chút lưu tình. Cực độ yêu thương đại thúc, vì bảo hộ đại thúc mà trở nên cường thế hung bạo.

(*Cơ bản thì ngự tỷ được định nghĩa như là một nữ nhân thành thục, tuổi từ 20~36 thường cho người khác ấn tượng như một "đại tỷ" trong nhà vậy.Có khí chất cao quý.)

Mộng tưởng: Tìm cho đại thúc một gia đình hạnh phúc.

.

Tên: Hà Kỳ

Giới tính: Nam

Chiều cao: 186cm

Bối cảnh: Trưởng công tử Tập đoàn Phong Hoa Hà thị, hiện đang lãnh đạo Tập đoàn Phong Hoa.

Đánh giá: Phong lưu phóng khoáng anh tuấn nhiều tiền, thân thủ tốt, trước kia từng học võ thuật Trung Hoa. Có danh xưng là 'quý công tử tà mị'. Trước mặt đại thúc cỏ vẻ trưởng thành chững chạc, thật ra chính là một tên phong lưu, bất cần đời. Sau khi tiếp nhận Phong Hoa đã bớt phóng túng, sau lưng có rất nhiều nợ phong lưu. Vị hôn thê là Tần Tiệp.

Mộng tưởng: Độc chiếm cùng ăn tươi đại thúc.

.

Tên: Liễu Vĩnh Nhạc

Giới tính: Nam

Tuổi: 19 (không biết có tác giả nhầm không nhưng mình nghĩ tuổi của Liễu Vĩnh Nhạc phải là 20 cơ, vì cùng là sinh viên năm hai giống Tiểu Tuyết mà :v)

Chiều cao: 180cm

Bối cảnh: Con thứ Tập đoàn Nhạc Ngật Liễu thị, sinh viên năm hai Đại học Nam Khoa.

Đánh giá: Tiểu thiếu gia nhà giàu không rành thế sự điển hình, học hành qua loa đại khái, mặt mũi xinh đẹp mê hoặc 'chúng sinh'. Có danh xưng 'quý công tử yêu mị', thân thủ cũng tàm tạm, thua Hà Kỳ Lâm Hình Tố. Sợ Tề Tiểu Tuyết.

Mộng tưởng: Độc chiếm cùng ăn tươi đại thúc.

.

Tên: Lâm Hình Tố

Giới tính: Nam

Tuổi: 22

Chiều cao: 190cm (ở chương 22 thì tác giả lại tả họ Lâm cao 185cm cơ .-. Chắc chị ấy quên)

Bối cảnh: Trưởng công tử Tập đoàn Thiên Mạc Lâm thị, hiện là thực tập sinh khoa tim mạch bệnh viện Lâm thị.

Đánh giá: Ôn nhu nho nhã, cho người ta cảm giác 'anh trai nhà hàng xóm', chín chắn trầm ổn, tài trí bất phàm. Nhưng đụng phải chuyện có đại thúc liền khẩn trương, bối rối. Thân thủ sàn sàn Hà Kỳ. Lòng dạ không bằng hắn (Hà Kỳ) nhưng so với Liễu Vĩnh Nhạc khôn khéo hơn.

Mộng tưởng: Độc chiếm cùng ăn tươi đại thúc.

.

Tên: Lý Mộc Di

Giới tính: Nữ

Tuổi: 30

Chiều cao: 163cm

Bối cảnh: Chủ một tiệm đồ cổ.

Đánh giá: Tướng mạo bình thường, có một loại khí chất cao quý tựa nữ vương. Đối nhân xử thế khôn khéo tài giỏi, sở trường quan sát nhân tâm, thích đại thúc.

Mộng tưởng: Tìm một người đáng tin cậy để kết hôn, tạm thời đang thích đại thúc.

—–

[Còn hai đến ba con sói vẫn chưa lên sàn, có lẽ sắp rồi]

loading...

Danh sách chương: