Da Hoan Thanh Slender Family X Reader Biet Yeu Sao Ra Vay Phan 1 Chap 13 Chuyen Ngay He Oi Buc Phan Cuoi

Bloody Painter bước vào, như hai người trước cầm theo chậu nước thay khăn lạnh cho tui. Anh ta lạnh lùng ko nói gì, chỉ im lặng ngồi kế bên giường tui đọc sách. Tui từng nghe (Y/f) nói là ngoài Slender ra thì cậu ấy còn chết mê một người nữa, đó là Bloody Painter. Tui tò mò ko biết đằng sau cái mặt nạ ấy là khuôn mặt thế nào mà (Y/f) lại thích còn hơn cả Slender.
Bloody Painter POV
Cô gái Proxy ấy nhìn tôi chăm chú, ko hiểu tại sao Slender lại chọn cô ta làm Proxy, trông yếu ớt thế kia mà. Lạ hơn là còn bảo bọn này thay phiên nhau chăm sóc, rốt cuộc ông ta quý cô gái đến mức nào vậy? Ông ta chỉ nói tên cho tôi biết để dễ xưng hô chứ ko còn nói thêm gì hết. Bỗng cô ta chồm dậy hỏi:
- Anh đang đọc sách à?
- Ừ. Biết tôi ko?- Tôi
- Biết chứ, Bloody Painter!- (Y/n)
- Sao ko ngủ đi?- Tôi
- Tôi ngủ quá nhiều rồi, anh cho tôi đọc sách với!- (Y/n)
------------------------------------------------------
- Tôi ngủ quá nhiều rồi, anh cho tôi đọc sách với!
Tui vòi vĩnh anh ta trong khi mặt còn đỏ bừng. Anh ta thì đóng cuốn sách lại rồi bảo:
- Ko được, Slender bảo cô phải nghỉ ngơi!
Bloody Painter nói với giọng nghiêm nghị. Chỉ là đọc sách thôi mà, có cần phải như vậy ko? Tui suy nghĩ một hồi rồi bỗng nhớ tới cái chiêu thức nhõng nhẽo vô địch của (Y/f) từng chỉ cho tui. Tui hít sâu một hơi rồi đưa mặt lên nói:
- Please~~~!♡
"Pặc!!" Một nhát trúng ngay tim của anh, khuôn mặt trông dễ thương biết bao còn đáng yêu hơn khi đang đỏ mặt do sốt. Anh đơ một hồi lâu, tui thấy lạ nên hỏi:
- Bloody Painter, anh sao thế?
- He- Helen.....
- Hả?
- Helen là đc rồi.
Nói rồi, anh mở mặt nạ ra. Một gương mặt khiến cho mọi cô gái đều phải "đổ" ngay tức thì xuất hiện, anh nhẹ nhàng ôm tui vào lòng, dù chỉ một khắc thôi nhưng tui đã thấy Helen mặt đỏ ửng lên.
- H- Helen? Anh làm gì vậy?
Tức thì, Helen thả tui ra. Vội đeo mặt nạ lại rồi cầm chậu nước đi thẳng ra ngoài.
- Mình làm gì sai sao?
Tui thì vẫn ngây ngô tự hỏi, chả biết mình đã làm gì. Rồi tiếp theo, người bước vào phòng là người đàn ông mặt áo blouse trắng, cầm theo cặp táp, là D.r Smiley. Anh ta ngồi xuống rồi đeo ống nghe bác sĩ và bảo tui ngồi im. Anh ta khám vòng vòng chỗ tim tui, còn khám ở bụng nữa, khám xong thì nhoẻn cười nói:
- Cô sắp chết rồi!
- Đừng đùa có đc ko, D.r Smiley?
- Đc rồi. Cô chỉ bị cảm nắng thôi, nhưng cũng cần phải nghỉ ngơi cho lại sức. Cơ thể cô nhạy cảm với nhiệt độ nên phải cẩn thận đấy!
- Vâng, tôi sẽ cẩn thận!
Nói rồi Smiley kê thuốc cho tui uống. Trời ơi, thuốc gì mà lại để trong lọ từng đựng thuốc độc, đã thế còn có màu tím kì lạ và mùi khó chịu nữa. Tuy nhìn nó rất bí hiểm nhưng tui bắt buộc phải uống chứ ko là Toby sẽ đích thân đổ nó vào miệng tui, cậu ta đang đứng ngoài cửa và cười một cách nham hiểm.
Nhìn bình thuốc một hồi, tui ực một hơi hết sạch. Eo ôi, nó rất kinh dị, bao nhiêu vị hòa lẫn trong đó, ko thể tin là có loại thuốc như vậy trên đời này, chắc chỉ có Smiley là có thôi.
Vừa uống xong thì tự nhiên tui thấy khỏe hẳn, ngồi dậy đi đứng lại đã đc như bình thường.
- Wow! Thuốc công hiệu thật, cảm ơn D.r Smiley!
- Ừ, và nó sẽ đem cho cô một bất ngờ lớn~!Fu.. Fu.. Fu* nói thầm*
- Hửm! Ông nói gì cơ?
- À, ko có gì. Bây giờ coi như cô đã hết bệnh, nhưng tuyệt đối đừng để cơ thể bị nóng nhé!
- Vâng~!
D.r Smiley đi ra khỏi phòng. Thế là tui đã hết bệnh ngay tức thời nhờ thuốc của Smiley. Tui thay đồ ra rồi đi xuống dưới nhà, bây giờ là khoảng 2h chiều. Mọi người đang ngồi trong phòng khách, vừa thấy tui Splendor bay lại ôm tui vui mừng bảo:
- Em hết bệnh rồi! Em hết bệnh rồi!
- Uh, tôi ko sao nữa nên........... thả tôi ra có đc ko?*nhỏ giọng dần*
Tui đang bị nghẹt thở nghiêm trọng do cú ôm của Splendor. Splendor nghe thấy thế liền thả tui ra, tui thở như chưa từng đc thở.
- Em hết bệnh rồi à, em muốn ăn chút gì ko?- Tender
- Vâng, em cũng hơi đói.
- Vậy đi xuống bếp đi! Anh sẽ làm cho em bánh ngọt ăn nhé!
- Thật ạ?*mắt long lanh*
- Tất nhiên. Đi thôi!
- Vâng!!
- KO CÔNG BẰNG! TẠI SAO CHỈ CÓ TENDER LÀ ĐƯỢC CÔ ẤY XƯNG "EM" CHỨ!!!(Suy nghĩ của đám bị bơ từ nãy giờ gồm Splendor, Offender và Trender)
Vài giờ sau......
Tui hạnh phúc ngồi ăn chiếc bánh dâu tây của Tender làm. Khuôn mặt tui lúc đó nhìn cute vãi nồi~, thật sự tui cực yêu đồ ngọt, nếu muốn tui làm chuyện gì thì chỉ cần đưa vài cái bánh ngọt là tui đồng ý ngay!
Ăn xong, tui đi lên phòng thì gặp một cô bé nhỏ nhắn tóc nâu sậm ôm một con gấu bông, mặc váy hồng và có máu chảy xuống trên mặt. Đó là Sally, cô nhóc nhỏ tuổi nhất cái gia đình này. Em ấy đợi tui lại rồi nói:
- Play with me!
- Được thôi. Vậy chúng ta chơi cái gì đây-... What the- cái...!!!
- Xin lỗi, Sally. Nhưng bây giờ anh có việc cần chị gái này, đc chứ?
Offender bỗng nhiên bế tui lên kiểu công chúa từ đằng sau, Sally còn nhỏ dại nên đã vội đồng ý. Thôi rồi đời tui, sao mà vừa hết bệnh lại bị vướng vào rắc rối thế này? WHYYYYYY???!!!!
Offender POV
Tee he he! Em đã hết bệnh, tôi sẽ chiếm em ấy trước Slendy, vì em mà tôi ko thể đi săn mấy ngày nay đấy cô bé ạ. Em phải đền bù cho tôi, hôm nay tôi nhất định sẽ biến em thành của tôi cho bằng đc. Tôi bế em phi thật nhanh về phòng mình, thả em trên giường rồi tiến hành "công việc" của mình.
------------------------------------------------------
Offender bế tui về phòng của ổng cực nhanh. Phòng ổng thì đương nhiên toàn hoa hồng, giường ngủ có tấm màn che giống như quý tộc. Ổng thả tui xuống ở trên giường rồi bắt đầu lấy xúc tu trói tui lại ko cho cựa quậy, tay ổng bắt đầu sờ soạng khắp người, tui nhìn ổng hét lên:
- KHOAN! Tôi mới 12 mà!!
- Anh đết quan tâm. Miễn là nữ anh "xử" hết!- Miệng Offender đã chảy nước bọt đen
Argg! Tui ko muốn làm chuyện này với cái tên dâm tặc, đã thế đừng trách tại sao tui mạnh tay. Tui dùng hết sức bình sinh vô chân đá thẳng lên vùng nguy hiểm của ổng, ổng đơ một tiếng rồi tèo luôn. Tui nhanh chân chạy về phòng, thở phào nhẹ nhõm. Bây giờ cũng trễ rồi, tui sẽ phải đi ngủ sớm để tịnh dưỡng thôi.
------------- TO BE CONTINUE-------------
Offender: Làm ơn.... cứu...... tôi...... *thăng* ~
Mèo: May là ông thăng sớm, chứ ko thì biết tay tui rồi!!!*cầm sẵn máy cưa*
Y/n: Mẹ nhớ đừng mạnh tay quá nhé!
End😑
À quên nói, tui cũng sẽ nhận dare đó nha!

loading...