#24

[240620]

"Hôm nay anh mệt không?"

"Không có"

"Anh mệt mà"

"Một chút"

"Rõ ràng anh kiệt sức rồi"

"...Ừ"

"Anh biết không, ba mẹ vẫn thường nói với em, lỗi lầm sinh ra là để phạm phải, chúng ta sinh ra là để học hỏi. Có những bài học mà bản thân chúng ta không thể nào ngừng nắm bắt lấy, luôn phải học hỏi, để rút ra kinh nghiệm, để sửa sai và cải thiện chính bản thân mình. Con người luôn là loài không ngừng tiến hóa mà."

"Anh biết chứ. Anh biết rất rõ, biết rằng những sai lầm đó đều phải trả giá, chỉ là ước gì anh biết điều này sớm hơn. Ước gì ai đó nói cho anh biết, như em đã làm"

"Bây giờ chưa phải là quá muộn. Hôm nay em thấy anh của em khác hơn mọi hôm"

"Như thế nào?"

"Vì anh đã đối diện với nó, rất nhanh chóng. Em còn nhớ không lâu trước đây, em mỗi ngày gọi điện cho anh, anh chỉ toàn lảng tránh, cũng không chịu kể em nghe rằng anh cảm thấy thế nào."

"Vì lúc đó anh vẫn còn quá ngu ngốc, không kịp nắm bắt tình hình, để tình cảm liều lĩnh điều khiển mình. Em biết đó, anh rất cứng đầu, cũng rất ghét phải nghe lời giáo huấn. Và sự nổi tiếng đã dạy anh rất nhiều thứ"

"Là chúng ta chọn con đường này, con đường không mấy dễ dàng để bước đi. Một con đường xa hoa nhưng quá nhiều cạm bẫy"

"Em hãy xem đó cũng như một bài học cho bản thân, đừng như anh"

"Anh luôn nói như vậy. Điều em muốn nghe không phải thế"

"Còn gì sao? Mỗi lần những rắc rối ập đến, vẫn là em tìm đến anh trước, ngoại trừ chỉ cho em những sai lầm anh đã mắc phải và dạy cho em những kinh nghiệm của bản thân, anh không nghĩ mình còn gì để cho em cả"

"Anh của em vốn đâu phải người như vậy. Em muốn nghe anh nói "Không sao, anh làm được. Anh vẫn còn dư sức để bước tiếp cùng em""

"Cách đây vài tháng anh cũng tự hỏi mình liệu còn sức để tiếp tục hay không. Nhưng nhìn lại những nỗ lực của em, và của chính bản thân anh, anh phải cố hết sức. Đôi khi anh cảm thấy rất ghét bản thân mình"

"Em chỉ mong lý do không phải là em. Vì em sẽ dùng siêu năng lực của Win Metawin vui vẻ giúp anh cười nha hahaha"

"Nhóc con ngốc"

"Em nói thiệt"

"Win, cảm ơn em"

"Đừng có khách sáo nha, em không có quen. Pi Bai của em ngày mai phải vui lên đó, em sẽ truyền siêu năng lượng tích cực cho anh"

"Ừ, năng lượng của em, cứ truyền hết sang đây"

"Mai em sẽ làm. Còn giờ khuya rồi, anh cũng mệt mà, ngủ sớm đi"

"Tạm biệt, em ngủ ngon, hẹn mai nhé"

"Ừm, anh cũng vậy, mơ đẹp nha"

loading...

Danh sách chương: