mười

jiwoo khi xưa xem taehyung như ánh mặt trời, còn mình là hoa hướng dương. bởi anh tốt với cô lắm. một đứa năm nhất, một đứa năm năm. cách nhau bốn tuổi, mốt con số tuyệt vời cho hai người anh em ruột sẽ thương yêu nhau.

taehyung trong câu lạc bộ xem jiwoo như em gái vậy, chăm sóc cho cô từng li từng tí, đó có lẽ là lý do vì sao cô luôn mang trong mình một tình cảm khó tả đối với anh, chuyện gì cũng kể cho anh cả. Nếu có ngoại lệ thì chắc là chuyện mẹ cô qua đời?

hai người luôn giữ cái quan hệ tiền bối, hậu bối thân thiết. và đến một ngày nọ, khi jiwoo đã là nàng nữ sinh năm ba trung học, còn taehyung đã là năm cuối. lúc ấy, mẹ jiwoo qua đời.

mẹ jiwoo qua đời trong một tai nạn xe hơi, và cô là đứa trẻ mồ côi cha từ lúc sinh ra. những điều này rất ít ai biết, hoặc nói cách khác là không ai biết cả. jiwoo đã nói với dsp và họ đồng ý bảo mật tất cả thông tin cá nhân của cô ngòai ngày tháng năm sinh, nên cho đến bây giờ, chẳng fan hay truyền thông nào tìm ra các thành viên gia đình của cô cả.

đương nhiên có một vài người biết điều đó. đầu tiên là dsp. sau đó, các thành viên của kard? không, nhầm rồi, somin cũng không biết về chuyện này. người thứ hai có lẽ là minyoung, bạn thân của jiwoo. vì hai đứa quen nhau từ bé nên minyoung thường sang nhà jiwoo chơi, và cô nàng biết mọi chuyện.

người cuối cùng, lại là taehyung.

thất vọng làm sao, khi mà lúc trước jiwoo lại một mực tin tưởng taehyung đến vậy. có chuyện gì cũng kể cho anh biết.

vài hôm sau khi mẹ jiwoo qua đời, cô không đến trường mà cứ ở lì trong nhà. người duy nhất liên lạc với cô lại là taehyung. vì vốn dĩ cô chẳng có nhiều bạn, chỉ có mỗi minyoung là thân, lại không có họ nội bên cạnh, cho nên cuối cùng cùng chỉ có taehyung nhận thấy sự vắng mặt của cô trong những buổi sinh hoạt câu lạc bộ hằng ngày.

sau khi nhận cuộc điện thoại, jiwoo lúc ấy tựa người sắp chết chìm mà may mắn vớt được chiếc phao bơi vậy. cô khóc rất nhiều, kể lể này nọ với taehyung qua điện thoại.

chẳng mấy chốc sau, anh liền có mặt ở nhà cô. lúc đó cô cứ mãi thắc mắc sao anh có thể đến nhanh như vậy, bây giờ ngẫm lại mới biết, ngay khi cô bắt máy với cái giọng nghẹn ngào ấy thì taehyung đã bỏ mọi công việc lại và chạy đến nhà cô rồi.

anh dỗ dành cô cả buổi, nói rất nhiều thứ, cốt để cô nín khóc. cuối cùng, anh đã kết một câu.

"jiwoo, bây giờ anh sẽ trở thành người thân của em, người sẽ bảo vệ em trong tương lai"

với bản tính tin tưởng taehyung vô bờ bến, cô không ngượng chút nào mà tiếp tục đặt niềm tin vào anh, ngoan ngoãn theo lời anh chuẩn bị để trở lại trường lớp. anh bảo nếu mẹ cô ở trên cao thấy cô cứ mãi suy sụp thế này thì bà ấy cũng sẽ không vui.

thấy cũng đúng, jiwoo trở lại trường ngay tuần sau đó. nhưng khác với những lần trước, chẳng hiểu sao cô đi đến đâu đều bị người khác dèm pha đến đó. bọn họ chỉ trỏ vào cô rồi lại nói với nhau một cách bí mật.

sau một ngày, cô cảm thấy sợ hãi tột cùng. vài ngày sau đó cũng thế. cho đến hôm nọ, jiwoo trong khi đang dùng nhà vệ sinh thì nghe bên ngoài có người nói chuyện. cuộc hội thoại đại loại như:

"jiwoo năm ba giờ nó mô côi rồi, chẳng hiểu sao còn dám vác mặt đến trường, kéo giá trị của cả trường xuống một bậc"

"uầy ôi, người ta mồ côi rồi thì để người ta yên đi, tao thấy nó đáng thương mà"

giờ thì jiwoo hiểu ra rồi. trong những gì mà những người khác chỉ trỏ vào cô, phân nửa là phỉ báng, nửa còn lại là thương hại.

lúc này jiwoo đã nghĩ thế nào? chỉ có taehyung và minyoung biết về sự qua đời của mẹ cô, mà cả trường đều biết, vậy thì chỉ có một khả năng duy nhất, taehyung là người nói tất cả.

đây là lý do duy nhất, và đủ mạnh đến mức khiến jiwoo trở nên ghét taehyung đến vậy.

từ đó, cô chẳng nói chuyện với anh nữa, luôn tránh mặt anh, rồi năm sau anh cũng ra trường. và cứ như thế, taehyung trở thành kẻ mà cô ghét nhất.

dẫu cho sau này cả hai gặp lại ở dsp , có ngờ ngàng, có mừng rỡ, có thân quen, nhưng cũng có chán ghét.

giá như một người ghét cô đi rêu rao phỉ bán thì cô chẳng nói gì. nhưng mà, taehyung là người cô tin tưởng, tin tưởng đến mức có thể nói cho anh nghe những bí mật, những điều cô chẳng thể nói ai. thế mà anh đâm cô một phát.

haha, đau muốn chết.

ấy vậy mà giờ phút này, anh muốn jiwoo nói vì sao cô lại ghét anh. còn nói cô ngưng diễn.

"tháo mặt nạ? anh có biết mình đang nói gì không?" jiwoo cười lớn một tiếng.

"jiwoo, rốt cuộc em nghĩ em hiểu mình bao nhiêu?" taehyung bình tĩnh nói.

"tôi đương nhiên là hiểu tôi"

"vậy em nói xem, em là thích anh, hay ghét anh?"

"tôi đương nhiên là-"

là gì nhỉ? đột nhiên jiwoo bị lấn cấn ở đây. cô ghét anh, điều đương nhiên. nhưng mà có một sự thật khác, bao năm nay cô vẫn chưa từng dứt tình cảm đối với anh. lẽ nào là do tình đầu nên mới như vậy sao?

"nhìn xem, em còn chẳng biết chính bản thân em"

"tôi, tôi-"

jiwoo lấp bấp vài chữ, chẳng biết nên trả lời thế nào. cô cũng không rõ vì sao lại như thế, có thể là vì những gì taehyung nói khiến cô thấy hoang mang tột cùng.

"không! nhưng tôi ghét anh, thật sự rất ghét!"

trước phản ứng sợ hãi chính bản thân của jiwoo, anh chỉ lắc nhẹ đầu rồi chậm rãi nhìn thẳng vào ánh mắt hoang mang của cô.

"không, jiwoo, em không ghét anh, em sợ anh làm tổn thương em"

cô lắc đầu nguầy nguậy. cuối cùng chính cảm xúc của cô là gì, hiện cô cũng không thể biết. chuyện này là thế nào? có khi nào cô bị rối loạn tình cảm không? hewww thế thì đáng sợ lắm.

"nghe này jiwoo, em sợ anh hiểu em quá rõ thì có thể làm tổn thương em. trước đây em tin tưởng anh mà, vì sao lại trở nên thế này? chắc chắn là có lý do, nhưng anh thật sự không biết lý do đó là gì nên mới muốn em nói ra"

lúc này jiwoo mới bình tĩnh lại. suy nghĩ những gì taehyung nói khiến cô thấy rất đúng.

"jiwoo, hay là em tin tưởng anh thêm lần nữa nha?"

cô ngước mặt lên nhìn ánh mắt khổ sở của taehyung. rõ ràng nếu cô còn tiếp tục tự đóng cửa trái tim mình lại, thì người tự chịu đau sẽ là cô. điều khiến jiwoo cảm động chính là, đây là chuyện của cô, trong chuyện này chỉ có cô bị thiệt chứ không phải anh, ấy thế mà anh vẫn dốc hết sức khuyên bảo cô như thế.

"anh không cần câu trả lời ngay đâu" taehyung mím môi xong tiến tới gần cô "hãy nói với anh khi em tìm ra câu trả lời nhé?"

nói xong, anh tiễn jiwoo về phòng trong khi cô vẫn còn hoang mang quá nhiều chuyện. thật kì lạ khi cô luôn nói mình không thích taehyung, nhưng lại không biết lý do vì sao. cô cũng chắc rằng đã có chuyện gì đó xảy ra, nhưng quả thật cô không nhớ được đó là gì.

đứng trước cửa phòng somin, cả hai dừng lại một chút. jiwoo chưa muốn vào vì cảm thấy còn mắc thứ gì đó, còn taehyung vẫn chịu đi khi thấy cô vẫn còn bên ngoài. thế là hai người đứng đó một lúc lâu.

cho đến khi taehyung nhận ra vấn đề thời gian không còn sớm nữa, anh mới rút tay từ túi quần ra mà đặt lên đầu cô.

"jiwoo, từ trước tời giờ, anh vẫn chưa từng hết thương em. hãy suy nghĩ về vấn đề anh nói, và giờ thì vào trong ngủ đi, muộn rồi"

jiwoo cúi mặt vì không biết phản ứng thế nào. thường thì cô sẽ đẩy tay anh ra và ném cho một cái liếc. nhưng nếu cô làm vậy trong trường hợp này thì có vẻ kì cục lắm.

"ngủ ngon, jiwoo"

loading...

Danh sách chương: