Cuoc Song Thay Doi Kacchan X Deku Todoroki X Deku Lac Long 1

Đừng,  đừng đi mà Kacchan!
.........
Ở đây tối quá...
.......
Tớ sợ lắm!
.......
Tớ sợ... Sẽ ko được gặp lại cậu nữa.

Rầm... Tiếng những ngôi nhà cao tầng đổ xuốg,  tiếg của những đứa trẻ gào thét gọi mẹ. Cuối cùng chỉ để lại là một đống đổ nát,  cảnh tượng bây giờ như một biển máu trước mắt Katsuki Bakugo - một anh hùng đứng Top. 
( Bakugo,  hay còn đc Deku đặt cho cái tên là Kacchan,  hiện nay đã đc lệnh từ cấp trên giao cho nhiệm vụ bảo vệ các hộ gia đình tại trung tâm thành phố khỏi những kẻ Villains)
"Deku... M đâu rồi...  Thằng mọt sách chết tiệt"... Katsuki gân cổ quát lớn,  vừa nhanh bay qua bay lại tìm Deku
- Các anh hùng khác đã kịp thời sơ tán những người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm r,  cậu nhanh đi tìm Midoyira đi -Todoroki nói lớn
- Thằng nửa nạc nửa mỡ,  mày tìm phía bên kia đi. Tao tìm phía bên này!! 
" Vậy thì nhanh lên. " Dù biết rằng ko còn đủ thời gian cho nhiệm vụ,  Todo vẫn cố gắng tìm Midoyira - người minh đã yêu thầm bao lâu nay...
( muốn rứơc Deku về làm vợ đây mà: 3)
Trong mấy ngày qua,  Katsuki có cảm thấy bất an về Deku.  Deku hay cười,  bỗng tự nhiên trông ốm yếu vô cùng,  hai viền mắt thâm quầng lại.  Mọi người trong lớp 1-A đều biết:  Mẹ Midoriya vừa mới mất xong, bà mất do bị một chiếc xe của một nhóm Villain đâm thẳng vào người rồi lăn ra đường mà tắt thở.  Midoyira vì chuyện này mà rất đau buồn,  đó là một mất mát lớn cho cậu.  Sau ngày tổ chức đám tang cho Inko Midoyira - mẹ của Deku,  chợt như nhà của Midoyira im lặng bất chợt.  Tuy ko biết chuyện gì xảy ra,  nhưng Katsuki luôn cảm thấy bức rức trong lòng khi nhớ lại cảnh khuôn mặt Deku đẫm ướt những giọt lệ như ko bao giờ dừng lại.
"Chết tiệt... Mẹ nó! Ko biết thằng đó giờ sao r? " Katsuki âm thầm nghĩ ngợi...

loading...