Cua Lai Em Vmin 20

Sáng hôm sau

Khi ánh nắng chiếu lên khung cảnh người lớn ôm người nhỏ vào lòng ngủ một cách say sưa nhìn mới đẹp làm sao . Hôm nay cả hai đã quá mệt mỏi nhất là Jimin mới hết sốt nên cơ thể còn hơi yếu nên ngủ say như một con mèo nhỏ trong lòng một con hổ to lớn kia. Và người đã nhắc rồi nên chắc chắn phải dậy dù muốn hay không cũng phải dậy vì con au nó muốn vậy :))

Taehyung mở hờ đôi mắt rồi lại nhìn người trong lòng một lúc rồi chợt cười vì con người rất ư đáng yêu khi ngủ say này đặt một nụ hôn lên má bé người yêu rồi lại rút mặt vào chiếc cổ ấy mà ngửi hương thơm của cậu nằm một lúc mới chịu ra khỏi giường . Vì là học sinh cá biệt nên nghỉ một ngày cũng chả sao còn Jiminie vì bị bệnh lý do hợp lí nên đâu ai nói gì được. Dậy đánh răng rửa mặt rồi lại phi lên giường vừa mở tv vừa ôm " gấu " vào lòng nó mới hạnh phúc làm sao.

Giờ anh mới biết hồi xưa mình thiệt là khốn nạn vì đã bỏ lỡ một thiên thần như vầy may là trời thương nên giờ cả hai đã đến được với nhau không cuộc sống của anh sẽ ân hận và tẻ nhạt tới cuối đời vì bỏ lỡ cậu.

Nằm ôm " gấu " bé nhỏ vào lòng thì anh thấy cậu đang cựa quậy rồi mở đôi mắt long lanh nhìn anh .

" Tae ~"

Giọng nói còn hơi ngáy ngủ đáng yêu chết được đích thị người yêu tôi ( cũng muốn giành lắm mà đấu ko lại nên thôi :v ) 

" Ơi sao nào bảo bối của anh "

( Thiệt là sến súa :v )

" Trễ giờ học rồi kìa "

Miệng nói thế chứ cậu vẫn nằm ôm anh chẳng chịu buông còn dụi dụi vào người anh chứ cũng không có ý định thức dậy

" Em xem em bảo trễ mà giờ vẫn nằm lì ở đây có chịu dậy đâu "

" Ưm~ lỡ trễ rồi nên thôi mai cũng là chủ nhật mà nghỉ một hôm cũng có sao đâu "

" Em đấy thật là "

" Thật là yêu anh ❤️ "

Taehyung mỉm cười rồi hôn lên môi cậu rồi cứ thế ôm cậu lại nằm một chút rồi mới đi xuống xắn tay bước vào bếp nấu ăn cho cậu nhìn người yêu mình làm đồ ăn cho mình khiến cậu vui lòng và chỉ nhìn anh với ánh mắt hình trái tim gửi đến anh. Làm xong món ăn Taehyung liền đem bưng lên bàn và nhìn xem mới ngon làm sao cả hai ngồi cười nói vui vẻ cùng nhau ăn uống thì bỗng..

" Anh hai ~ "

Mochi bước vào trong nhà và bắt gặp có một đôi chim chuột đang ở trong nhà nè chời :3

" Úi giồi ôi hai ơi "

" Giờ mới biết hai có bồ nha , chậc chậc có không nói em gì hết à "

" Mày thôi đi "

Nói tới đây cậu ngước mắt sang nhìn Taehyung đang cười gì mà cười mất hình tượng Jimin ngoan ngoãn vãi lúa em với chả em thiệt là chọn giờ linh ghê gớm :v

" Rồi sao về đấy ? "

" Bất ngờ về mới biết hai có bồ hai thiệt là dắt trai về nhà chồi uiii "

" Đỡ hơn đứa bỏ nhà theo trai "

" Hai này "

Mochi giận dỗi liền bước tới chỗ bàn ăn mà lấy cốc nước uống cũng xem coi anh rể như nào .

" Quaoo anh rể vừa đẹp trai nấu ăn chắc ngon lắm chả bù cho anh em "

" Vào bếp là cháy cái bếp "

" Mày có thể thôi bán đứng tao không ?"

Taehyung ngồi cười vì đứa em đáo để của Jimin nhìn xem mới vui làm sao à mà chỉ có Mochi và Taehyung vui thôi chứ Jimin vẫn còn đang rầu vì sự xuất hiện không hề giả trân của thằng em trời đánh , bỏ nhà theo trai cho đã rồi về là liền bán đứng thằng anh nó v:

" Rồi về làm gì không ở nhà em rể nữa à ? "

" Anh .. đừng có nhắc tới anh ấy nữa "

" Mày làm sao đấy "

" Tụi em cãi nhau "

Hèn gì mới lết xác về chứ thường nó còn muốn sang ở luôn chứ dễ gì mới đi hai ba ngày là về con nít con nôi thiệt là hết nói nổi chắc lại dăm ba chuyện cỏn con chứ gì chúng nó mới về cũng gần 1 tuần thôi mà lắm chuyện mốt cưới chắc sẽ qua nhà ngoại dài dài .

" Làm sao cãi ? "

" Vì anh ấy...nhắn tin với cô gái khác "

" GÌ ? "

Đang uống cốc nước mà Jimin xém sặc khi nghe được lý do lần này căng rồi đây tên Jeon Jungkook kia ngươi đã làm gì đứa em yêu dấu của taaaaa.

_____________________________________________

À lô ha mọi người lại là con au lười biếng đây :v vì giờ nói gì ra cũng thấy tui lười hết nhưng kệ cũng nói lùn là vì học các thứ tui thề là năm nay chắc tui sẽ thành con khô sớm thôi cái tkb của tui nó chơi toàn combo không nhìn thấy mà chán nản cuộc đời thêm ngày thứ 7 đi học thêm mà đúiiii nênn dẫn đến lười v: lúc trước tui có viết ấy mà định là mãi viết tiếp rồi mốt đăng mà quên bẻn tới giờ v: tại tui kiểu khi bắt đầu đọc lại thì lại không biết nên viết gì còn khi viết mới có chữ nên ngâm tới giờ so sorry mọi người tui cũng đang viết 3 fic mới cũng ổn định xem phải ứng của " Cưới con phú ông " thế nào rồi đăng tiếp á nhưng giờ lại hơi lười :v nên vậy đó lý do lý trấu hơi nhiều nên thui mọi người thông cảm nhoaaaa

loading...