Cua Dut Hot Tiktoker Hai

lần đầu nhìn thấy bambam là lúc chaeyoung kéo lalisa ra trà sữa để con bé đó ngắm trai. lần đầu chính thức gặp mặt cậu ấy là lúc chaeyoung kéo lalisa đi ăn cùng yugyeom cho bằng được.

lần thứ ba gặp nhau là khi khai giảng khoá học mới. sau giờ học, lalisa (lại) bị con sóc chuột kéo sang khoa sân khấu điện ảnh. cả yugyeom và bambam đều học khoa này, nghe nói cả hai người họ hiện tại đều là người mẫu tự do.

giống như dự đoán, lalisa đến đây để nhìn yugyeom với chaeyoung dẹo nhau, sơ sơ là yugyeom chịu đi thư viện với chaeyoung.

lúc này, lalisa thấy bambam đứng một bên thở dài, "vì cậu muốn ôn bài nên tớ đành hi sinh một người bạn cho cậu, buổi tiệc này đành thiếu vắng bóng của nó thôi."

lalisa nghe thấy thì sáng mắt "tiệc gì thế?"

"tiệc mở đầu khoá học mới đó." bambam giải thích, "của bên khoa sân khấu điện ảnh tổ chức."

"nghe hay thế, tớ đi cùng được không?"

"đương nhiên là được, càng đông càng vui! dù sao cũng có ai đó có gái liền bỏ bạn rồi."

biết là bambam đang chỉa mũi nhọn về phía yugyeom nên lalisa chỉ cười trừ. sau đó, nó tạm biệt chaeyoung rồi theo bambam đi về phía các bạn khoa sân khấu điện ảnh.

"hello, hello mọi người." nó vẫy tay chào liên tục, "tớ là lalisa, có thể cho tớ cùng đi ăn mừng không?"

"đương nhiên là được!"

"được chứ!"

"không vấn đề!"

mọi người ai cũng thân thiện. mà lalisa thì miệng cười không dứt được, căn bản là do, mấy bạn nam này, ai cũng đẹp xuất sắc! trai sân khấu điện ảnh có khác nha ba!

lúc đến đó, lalisa đương nhiên là ngồi kế bambam, vì dù sao nó cũng thân quen cậu bạn này nhất. cơ mà trên thực tế, mới quen, mà lalisa nói chuyện với những người khác đều như quen lâu đời rồi vậy.

"tiếp theo là ai đây?" bạn chủ trì cầm ly bia màu vàng trong tiếng reo hò của các bạn học khác, liếc mắt xung quanh, cuối cùng thì dừng lại ở chỗ lalisa, "lalisa! cậu có muốn uống một chút không?"

lalisa ngạc nhiên, "tớ á?"

"ừm cậu đó."

lalisa nhìn xung quanh, thấy mọi người đang cao hứng reo hò, bảo nó uống đi. đã như thế rồi, nó cũng không muốn khiến mọi người mất hứng, nhưng thực chất thì tửu lượng của nó không được tốt lắm.

"cậu muốn uống không?" bambam ngồi một bên, để ý thấy gương mặt biến sắc của lalisa thì nhỏ giọng hỏi, đủ cho hai đứa nghe thôi.

"tửu lượng tớ không tốt, nhưng một ly chắc không sao." nó cũng nhỏ giọng trả lời lại, rồi đứng lên nhận lấy ly bia từ bạn nam nọ.

tiếng hò hét chung quanh lớn hẳn lên. lalisa cười, nhìn một vòng như kiểu mời từng người, rồi ly này thay cho câu chào hỏi của nó với mọi người.

nhưng lúc lalisa nâng ly, ngửa cổ định uống thì có một bàn tay cướp đi ly bia.

giọng bambam quen thuộc vang lên ngay bên cạnh, "lalisa đang bệnh, thôi để tao uống thay cô ấy."

nói rồi bambam nốc một hơi hết sạch. tiếng reo hò cũng không ngớt đi, chứng tỏ không có ai bị mất hứng vì lalisa không uống cả.

nhưng mà, có điều...

tim ơi, mày đập nhanh như vậy là ý gì?

loading...