Cua Dut Hot Tiktoker Eleven

ngạc nhiên chưa, từ sau 'tai nạn' livestream, bây giờ mọi người ai cũng biết bambam với lalisa đang trong một mối quan hệ mập mờ rồi.

vốn dĩ chỉ có yugyeom và bọn bên khoa sân khấu điện ảnh là biết thôi, nhưng giờ thì khá nhiều người biết rồi, kể cả chaeyoung.

sự thật là từ sau hôm livestream đó, lalisa lên một số trang báo nhỏ, nhưng cũng đủ truyền đến tai chaeyoung, và con bé về nhà đè lalisa ra hỏi mọi chuyện từ khi nào, rồi còn mắng rất nhiều nữa.

nói chung thì trong cái may có cái rủi, mà trong cái rủi có cái may. lalisa nhận được một lời mời chụp hoạ báo, mà cái lời mời đó lại đến từ chỗ chụp của bambam. hơn nữa, còn lại chụp kiểu chụp ảnh đôi.

bambam bảo, "không nhận lời cũng được. cậu không thích thì thôi."

lalisa lại lập tức ngăn, "được mà, được mà! được tiền sao lại không làm?"

sự thật là, có cơ hội chụp ảnh chung với bambam, hâm hay sao lại từ chối?

bữa đó đến, lalisa ngơ ngơ ngác ngác đu vào, nhưng mà khi bambam để nó ở phòng trang điểm rồi đi mua nước, năm phút sau quay lại đã thấy nó ngồi tám nhảm với mấy chị trang điểm rồi. công nhận là lalisa dễ làm quen ghê gớm.

lúc bambam quay về, có chị còn đi ngang qua, vỗ vai cậu, bảo "em kiếm đâu ra cô người yêu dễ thương thế cơ chứ?"

bambam nở lỗ mũi vcl.

đến lúc chụp ảnh, lalisa thì có hơi lo lắng, còn bambam lại thấy bình thường. dù sao cũng là người trong nghề mà, có kinh nghiệm rồi.

tiếng tách tách vang lên đều, theo tiếng tim của lalisa.

"gần nhau hơn xíu đi nè."

lalisa nghe thấy thì mặt nóng hẳn lên.

hiện tại thì hai người đang theo một tư thế mẫu, bambam ngồi phía sau, ôm lalisa đang ở trong lòng. thế nhưng sự thật là nó không có tựa lưng vào người cậu, mà có vẻ tránh né, cứ nhướng người về phía trước.

"thả lỏng ra." giọng bambam nhỏ nhỏ phía bên tai, công nhận hơi nhột.

nhưng mà nếu cái chuyện thả lỏng ra dễ dàng như vậy thì ai cũng làm người mẫu ảnh được rồi?

vì vậy, lalisa bị chỉ trích rất nhiều.

người chụp ảnh bảo, "cô thật không có tính chuyên nghiệp."

bambam nghe được thì thở dài, vỗ vỗ vai nó rồi lớn giọng, "nghỉ một lát đi. vào trong uống miếng nước, lấy lại tinh thần."

thợ chụp ảnh cũng dừng lại. lalisa với bambam rời khỏi vị trí. nó ngại ngùng định bụng xinh lỗi cậu, nhưng cậu lại chẳng nói gì, đẩy nó về phía phòng chờ.

lalisa đi gần vào tới bên trong thì quyết định quay ra, dù sao cũng phải nói một lời xin lỗi.

nào ngờ quay ra rồi, lại thấy bambam ép người thợ kia vào một góc tường, khí thế bùng bùng ngất trời "ai cho anh nói cô ấy như thế? anh dám chê người của tôi? có phải là muốn chết rồi không?"

lalisa: "💗"

loading...