Cu Giai Bay Ngay Sinh Tu 00


Cancer (24t)

Fangirl trung thành của nhóm nhạc nam nổi tiếng GLLAP. Nữ tính, dịu dàng, bao dung, luôn biết quan tâm tới người khác. Hình mẫu cô gái truyền thống khéo léo từ vẻ đẹp bên ngoài tới cách ứng xử bên trong, hiền lành, nhưng không có nghĩa là nhu nhược. Cancer sẽ cho tất cả những kẻ dám cả gan ức hiếp cô ấy và người thân của mình bài học thích đáng.


...


Gemini (22t)

Chàng ca sĩ đáng yêu của GLLAP với tính cách ngọt ngào, thân thiện luôn là tâm điểm chú ý trong mắt các fangirl. Đôi khi thích tỏ ra cool ngầu và "lạnh lùng".


...


Libra (22t)

Cậu nhóc GLLAP hát rất hay mà lại rất hay hát của GLLAP. Thẳng thắn, trọng tình nghĩa, hết lòng vì anh em của mình. Ấn tượng đầu đối với người ngoài có phần xa cách, nhưng khi thân rồi lại trở nên vô cùng sôi nổi nhiệt tình.


...


Leo (24t)

Đối lập với ba cậu em của GLLAP, Leo lại khá trưởng thành và chín chắn, luôn thận trọng trong mọi vấn đề. Nhìn bề ngoài luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong lại khá mong manh, rất dễ trầm tư nghĩ ngợi nhiều. Sở hữu nụ cười hút hồn fangirl ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có phần khó đoán và... mập mờ?


...


Aquarius (21t)

Nổi tiếng là cậu em út của GLLAP với những trò quậy phá khiến mọi người phải điên đầu. Thành viên nhỏ tuổi nhất lại có quá khứ dữ dội nhất: Aquarius từng là một thằng nhóc ngang bướng bất trị chuyên đi gây rối cùng đám bạn của mình. Tính tình còn trẻ con, hơi xốc nổi, lại nghiện game hành động, thích tò mò và khám phá. Cơ mà khi cần lại khá hiểu chuyện và chín chắn hơn cả mấy ông anh của mình.


...


Pisces (26t)

Là anh cả kiêm luôn chức đội trưởng của GLLAP, tính cách Pisces trưởng thành đúng như độ tuổi của mình. Anh nghiêm khắc nhưng đồng thời cũng rất thương bốn cậu em của mình. Trầm lặng, hiền lành, thường không muốn làm mất lòng người khác. Từ nhỏ anh luôn vâng lời và làm theo kỳ vọng của bố mẹ, gánh trên vai áp lực lớn. Dáng người cân đối nhưng lại có nguồn sức mạnh to lớn không thể lý giải luôn khiến tụi em phải run sợ biết điều.

loading...