Crush On You 8 Ngay Khong Cau

Hôm nay là chủ nhật, đang là trong kì nghỉ Tết Tây, một ngày thật tẻ nhạt buồn chán.

Những ngày không thấy cậu, đều tẻ nhạt.

-"Khuê, mua cho mẹ ít hành lá đi con!"

Tiếng mẹ tớ vọng lên từ dưới nhà. Tớ lật đật trở dậy, chui ra khỏi chiếc chăn bông ấm áp, khoác tạm chiếc áo gió mỏng cầm tiền chạy ra ngoài.

Ôi, sắp Tết mà trời vẫn lạnh thật đấy!

Khu chợ đi qua nhà cậu một đoạn, cho nên là tớ có thể tranh thủ ngắm cậu chút chút, chắc không sao đâu nhỉ? Nghĩ đến khuôn mặt đỏ bừng vì lạnh của cậu mà lòng tớ không khỏi rộn rã. Vừa xoa tay vừa chạy, tớ tủm tỉm cười.

Cái nhà màu trắng có cánh cổng sắt cao cao hiện ra trước mắt, tớ đi chậm nhất mức có thể, làm ra vẻ thản nhiên, đi qua nhà cậu. Không kiềm được lòng mà ngó vào. Giờ này cậu đang làm gì thế?

Nhưng nhà cậu chả có ai.

Tớ vẫn kiên trì đứng trước cổng nhà cậu ngó ngó, tầm 5 phút đèn trong nhà vẫn đen sì sì, tớ ảo não đi ra chợ.

Tốn công rồi. Biết trước cậu không ở nhà, ra xừ nó tạp hóa ở trên đầu ngõ cho nhanh. Buồn đời thế không cơ chứ.

Tớ thất tha thất thểu lết đến hàng rau ở cổng chợ, nói với cô bán hàng:

-"Cô ơi cho cháu ít hành..."

Dậm chân bình bịch như trút giận lên mặt đường, cũng chả hiểu tại sao tớ lại bực như thế nữa. Chỉ là không gặp cậu một ngày thôi mà...

Dường như virus mang tên crush đã ăn sâu vào não tớ mất rồi.

Lúc đầu tớ cũng chỉ nghĩ đây là tình cảm bồng bột nhất thời thôi, ai mà ngờ được là tớ thích cậu còn nhiều hơn cả tớ tưởng tượng.

Tớ vứt túi hành ra bếp, ra phòng khách ôm gối nằm thượt trên sofa. Đang "sâu đíp" thì tiếng hét thánh thót của mẹ khiến tớ giật bắn mình quên cả sầu đời:

-"Giời ơi con ơi là con, mày đi mua mỗi mấy cái cọng hành gần nửa tiếng tao đã chẳng nói gì rồi, tao bảo mày mua hành lá mà mày rước cho tao mấy củ hành khô là như thế nào hả? Muộn giờ cơm rồi đấy!!! Giời ơi!!!"

Tất cả là tại cậu đấy crush ạ! Tại cậu mà tớ không được ăn món tủ mẹ nấu!

...

Tối. Đang lăn lóc chán nản trên giường, bỗng máy kêu 'ting' báo tin nhắn được gửi đến. Tớ uể oải mở messenger. Nhìn thấy inbox từ avatar ấy, cả cơ thể theo phản xạ tự nhiên nhất bật dậy như lò xo.

'Chiều, ngó vào làm gì đấy?'

loading...