Creepypasta X Oc Sat Nhan Yeu Duoc Khong Chap 32 Cuoc Song Thieu Em

??? Pov :
Ông đưa mọi người về nhà . Ai cũng khóc đến sưng mắt , ngay cả Jeff , sát nhân máu lạnh nhất . Đám sát nhân đứng nguyên tại chỗ , không ai di chuyển . Dr.Smiley từ đâu chạy lại băng bó , sát trùng cho cả đám . Ai nấy đều mệt rã rời , nhưng không ai chịu đi lên phòng . Hay nói một câu nào , thật khiến ông khó xử mà !!. Ông hiểu chúng nó lắm chứ , nên cũng không nói năng gì . Tạm thời ông sẽ không nhắc đến chuyện của Salena , vì ông biết lũ giặc nhà ông rất yêu quý Salena . Nên chúng nó mới khóc cạn nuớc và ũ rũ thế kia kìa . Ông cũng buồn , nhưng ông sợ Salena thấy cảnh tuợng như thế này nó sẽ không yên lòng .
Cả căn biệt thự trở nên yên lặng hẳn . Lúc truớc ở đây là nơi hạnh phúc và tràn đầy tiếng cuời nhất , vậy mà giờ chẳng khác nào biệt thự bị ma ám cả .
Slendy vô bếp nấu đại món gì cho lũ giặc ăn . Đám sát nhân nguời nào nguời nấy , mặt xụ xuống . Trông chẳng còn sức sống . Ai cũng buồn cả , nhưng nguời buồn nhất có lẽ là Aoko.  Giờ nhìn cô trông như nguời mất hồn , Helen an ủi cô nhưng cô cũng mặc kệ . Ai nói gì thì nói , ai chửi gì cô thì chửi , ai đánh cô thì đánh . Nhưng đừng để Salena đi chứ . Cô chấp nhận tất cả nhưng không chấp nhận việc Salena đi . Nuớc mắt thì cứ chảy ròng rã , mắt cô đã sưng húp lên . Không bao giờ cô nhiều như thế này . Cô tự cuời bản thân mình , tự trách bản thân không bảo vệ đuợc Salena . Cô thật kém cỏi , thật vô dụng .
Nơi đây đã quen có hình bóng của em . Nhìn em cũng như một thói quen không thể nào bỏ đuợc của chúng tôi. Giờ em đi , ai sẽ mang lại nụ cuời !? Ai sẽ suởi ấm trái tim băng giá này !? Ai sẽ cho tôi hạnh phúc chứ !? Em thật tàn nhẫn khi bỏ chúng tôi ở lại Salena !!!.
"Em sẽ quay lại chứ !? Nếu em quay lại chúng tôi sẽ bảo vệ em , từ giờ và mãi mãi . Em mang hạnh phúc cho chúng tôi  , em tựa như một thiên thần vậy . Chỉ cần nhìn em thôi . Dù chỉ một lần , chúa đã mang em đến cho chúng tôi . Và giờ đã bắt em rời xa chúng tôi . Thật tàn nhẫn !!! Trái tim lạnh lẽo này đã quen hình bóng của em rồi . Xin em ... Hãy quay lại nơi này , Salena !!!"

loading...