Creepypasta X Oc Sat Nhan Yeu Duoc Khong Chap 31 Loi Nguyen

??? Pov :
Thật ra . Slendy nãy giờ chỉ biết núp ở đâu đó nhìn cảnh tượng này . Ông cũng xót lắm chứ !! , nhưng vì lời nguyền mà không thể giúp mọi người được .
Lúc đi kiếm Salena :
Ông dịch chuyển đại ra một chỗ , vì ông biết . Hắn ta , đang theo dõi ông và tất cả thành viên trong SM .
"Ngươi theo dõi ta ?"Slendy.
"Không hổ danh là Slendy , biết được ta đang theo dõi ngươi là điều rất khó . Nhưng ta đã lầm !! Sao lại khinh thường ông được chứ ? ông già ạ . HAHAHAH"Hắn ta .
" Sao nguơi lại theo dõi ta !?"Slendy.
"Đơn giản thôi ông già !! Ta biết ông mạnh hơn lũ sát nhân kia . Nên ta nói truớc cho ông biết . Nếu ông dám cứu Salena thì bọn sát nhân kia sẽ bị đứt đầu ngay !!!." Hắn ta.
"Tại sao ta phải tin nguơi !?." Slendy.
"Câu hỏi rất hay !!!! Nguơi xem cho kĩ đây " Hắn ta .
Một viên đá , màu xanh nuớc biển lấp lánh . Phát ra một ánh sáng huyền bí và thuần khuyết . Viên đá đó đuợc mang tên Đá Lời Nguyền . Truyền thuyết nói rằng : Chủ nhân tìm ra viên đá này đuợc đặt một lời nguyền . Nếu kẻ nào phá lời nguyền hoặc đập viên đá . Thì nó sẽ từ màu  xanh nuớc biển thuần khuyết chuyển thành màu đen hắc ám hoà huyện với màu đỏ chết chóc . Nó sẽ toả ra ánh sáng giết chết những kẻ phá lời nguyền . Xa xưa , một dân làng đã vứt viên đá xuống biển sâu . Kể từ đó , không ai biết tung tích viên đá ấy . Con nguời thuờng dùng nó để giết những con quỷ  .
Và hắn ta đã đặt ra một lời nguyền cho Slendy và các sát nhân . Nếu Slendy cứu Salena thì các sát nhân khác sẽ chết ngay tức khắc . Và ông không cứu Salena thì đám sát nhân sẽ không sao . Thật là khó để chọn phuơng án . Nhưng chính ông đã chọn phuơng án thứ 2 đó chính là không cứu Salena . Vì sao ư !? Vì ông tin Salena sẽ trở lại . Ông tin vào điều đó , và ông sẽ đợi . Đợi đến khi Salena trở lại .
-----------------------------------------
Mị đang lẽn viết truyện đấy , khổ chưa . Vì bố đang cấm chơi điện thoại + đọc sách . Trời ơi !!! Nguồn sống của mị !!!!.
Chuyện là thế đấy !!! Nên mị sẽ ra hơi chậm chút thông cảm nha~♪♥.

loading...