Creepypasta X Oc Sat Nhan Yeu Duoc Khong Chap 26 Ke Hoach Tron Thoat

Nhưng tên đó cứ canh mãi sao ra huhuh , hưm làm sao nhỉ . Tôi khoang chân , 2 tay ấn vô thái dương rồi xoa xoa , nghĩ đi , nghĩ đi . Đi ăn ? đi uống ? tham quan ? ....Vệ sinh ? . A !! đúng rồi đi vệ sinh , được không ta . Hưm ! không thử sao biết . Tôi đứng lên rồi nói . 
"Này !! Cho em hỏi xíu"Tôi vẫy vẫy.
"Cứ hỏi"Anh ta nói giọng lạnh lùng .
Xí !! tên tủ lạnh ,  phải bình tĩnh . Mĩ nhân kế nào .
"À ừm , anh lại đây ."Tôi nói giọng nhẹ nhàng.
Hắn ta đặt ly rượu vang đỏ lên bàn rồi đi đến gần cái lồng kính , hắn ta cách xa lồng kính 1 buớc .
" Chuyện gì ?"Anh ta.
"Hì hì , anh cho em đi vệ sinh một chút nhé ." Anh ta.
"Không đuợc.
Hớ hớ , giờ tôi phải hạ nhục mình rồi . Tôi liếm lồng kính một cách  từ từ , mắt thì như phê cần ý . Anh ta ngạc nhiên nhìn tôi . Mong sao , tên này trúng kế . Nhục quá !!
" Một chút thôi"Anh ta
Tôi ngừng động tác quyến rũ lại , eo ôi ghê quá . Ít nhất cũng thành công , tôi nhe răng cuời . Anh ta búng một cái , tôi dịch chuyển truớc mặt anh ta . Mà khoan đã , tay bị còng lại rồi . Vậy...Sao đi , tên ngốc này . Như hiểu ý , anh ta cho chiếc còng biến mất . Tôi chạy một mạch ra phía truớc , chủ yếu tìm đuờng ra .
??? Pov :
"Em nghĩ trò đó có thể thoát khỏi tôi  sao !? Thông minh đấy , nhưng mà ngây thơ quá , Công chúa của anh " Suy nghĩ của hắn ta.
Hắn ngồi trên chiếc ghế . Búng tay một cái , lặp tức có một con quỷ chạy tới đưa cho hắn ta một quả cầu pha lê . Hắn xoa xoa quả cầu , rồi bỏ tay ra . Quả cầu hiện lên khuôn mặt , vóc dáng nhỏ bé kia đang chạy nở nụ cuời trên môi . Mồ hôi thấm vào chiếc áo nhỏ nhắn ấy . Theo bạn nghĩ đó là ai ??.
Đúng vậy , đó là Salena . Hắn ta nở nụ cuời đầy quái dị , âm thầm theo dõi là cách tốt nhất đấy !? Các bạn hãy tuởng tuợng xem , ai đang theo dõi mình nào hahaha!!!
-------------------------------------------
Yo~ . Dạo này mình ra hơi chậm , thành thật xin lỗi các bạn nghen ♪♥♪

♥♦♥♦♥♦♥♦♥♦♥♦♥

loading...