Creepypasta Oc Inky Lady Far Beyond The Horror I Chuong 21 Hop Dong Quy Du

   Roberta dùng hết sức vo nát tờ giấy lại một cách thô bạo rồi quẳng vào góc phòng, mắt nheo lại đầy đau thương. Ban đầu chỉ là tìm hiểu những bí mật của Charlotte đồng thời đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng, nhưng giờ mọi thứ đã đi quá xa.

   Slenderman không nói suông, nếu cô không làm theo những gì hắn nói thì tính mạng của những người thân yêu duy nhất còn lại của cô... tất cả đều sẽ hóa thành tro tàn.

   Những cơn ác mộng bủa giăng lấy cô trong mỗi giấc mơ, tiếng thét ai oán của nạn nhân tội nghiệp vang vọng trong đêm. Chúng giết người không ngừng nghỉ, xem họ như là một thú vui tiêu khiển, đôi khi đem họ về nơi này để làm những thí nghiệm điên rồ.

   Nơi này đến cả việc hít thở mỗi buổi sáng cũng khó khăn chẳng khác nào địa ngục.

   Roberta đứng lên, tiến tới một góc phòng và nhặt chiếc búa cùng với cây cọc sắt lên trong sự im lặng đến bẽ bàng. Cô tự nhủ giết SCP là để trả thù cho chị, nhưng tận sâu trong đáy lòng, cảm giác tội lỗi vẫn trào lên.

*****

   Roberta đếm từng giờ trôi qua trong căn phòng trống trải. Hôm nay bữa tối không được đem vào. Có thể Ann đã quên, hoặc hiện tại cô ta đang làm việc gì khác. Việc gì khác... hẳn là trò chơi giết chóc không hồi kết bằng cái cưa máy tanh tưởi ấy...

   Hoàng hôn bắt đầu xuống và làm ửng đỏ cả nền trời phía xa, tạo nên gang màu thật u tối. Tiếng quạ kêu vọng về từ phía khu rừng, sau những tán cây chồng chéo lên nhau bất tận. Cô gái nheo mắt nhìn về hướng khu rừng đã bị một phần bóng tối nuốt chửng, không khí mỗi lúc một loãng ra theo những tia sáng đang dần tắt ngấm.

   Màn đêm đang dần hiện hữu.

   Roberta cầm theo búa và cọc, đẩy cửa bước ra khỏi căn phòng. Dù chẳng biết đường đi trong cái bệnh viên bỏ hoang này, nhưng hệt như có một sức mạnh nào đó dẫn dụ đến mê hoặc, chân cô tự động bước nhanh thoăn thoắt qua dãy hành lang hôi hám, xuống cầu thang, bước thẳng ra cửa chính. Quả như cô nghĩ, ông ta đang đứng chờ sẵn ở đó cạnh chiếc bàn mục nát. Trên mặt bàn là một bộ quần áo của nhân viên giao hàng.

   Khuôn mặt lạnh lẽo và bộ vét chỉnh chu, nhưng cơ thể gầy gò quá mức và mùi thối rữa tỏa ra lại khiến cô thoáng rùng mình. Cô im lặng nhặt bộ quần áo lên và đi vào một căn phòng gần đó, lặng lẽ thay đồ.

   Nơi này không có điện đàng hoàng, chỉ là vài chiếc bóng đèn chập chờn lủng lẳng treo trên trần. Dưới ánh đèn mờ ảo, gương mặt ông ta càng thêm ghê rợn và đáng nguyền rủa.

   Roberta hít một hơi thật sâu để giữ bình tĩnh, đôi bàn tay cầm chặt chiếc búa. Slenderman xoay lưng lại. Những tạp âm hỗn loạn đột ngột tràn vào màng nhĩ cô. Cảnh khu rừng ghê rợn chìm trong bóng tối được thay thế bởi tiếng người rộn rã khắp mọi nơi và những ánh đèn sáng lấp lánh.

   Cô bàng hoàng, ngơ ngác đưa mắt nhìn quanh. Từ bao giờ mà cô đã đến được đây rồi? Chẳng thấy ông ta đâu nữa, cô cứ ngẩn người ra giữa đám đông, khuôn miệng không thể ngưng được những tràng cười trớ trêu. Gã vừa di chuyển từ rừng Texas đến Philadelphia chỉ trong chưa đầy một cái chớp mắt. Chẳng trách không nạn nhân nào có thể thoát khỏi gã.

   Roberta nhìn quanh. Khu chung cư Manayunk chưa hết tấp nập dù đã tối muộn. Ai mà tin được một con SCP có thể đội lốt người và trà trộn trong một khu chung cư thế này để nghiên cứu chứ.

   Trước mặt cô bây giờ là cầu thang dẫn lên tầng hai. Các phòng được đánh số với chữ cái đầu là X, nhưng chẳng theo một trình tự nào cả. Phòng thứ nhất là X126, vậy mà phòng bên cạnh nó lại được đánh số là X278. Nằm một góc trong khuôn viên của khu chung cư là một tấm bảng cũ vẽ sơ đồ của khu chung cư. Roberta đút tay vào túi áo khoác ngoài để xua đi cơn lạnh đến tê dại và tiến lại gần, tìm kiếm phòng X179.

   Những con số cứ chồng chéo lên nhau như một mê cung ngổn ngang xâm nhập trí não cô. Cũng không mất qua nhiều thời gian để tìm ra vị trí của căn phòng ấy. Nó nằm trên tầng thứ 3.

   Từ dưới đáy mộ sâu, hẳn Charlotte đang kêu gào cô dừng lại. Thế nhưng, giữa tình cảnh không còn lối thoát nào và sinh mạng của bác Carley và Sawyer đang bị đe dọa từng giây, đôi chân cô vẫn bước đi một cách cứng đờ. Khoảng cách giữa chú cừu non và bãi bùn lầy nhơ nhớp sâu không thấy đáy mỗi lúc một gần.

loading...