Slender Man <3

Sẽ ra sao nếu bạn có kẻ bám đuôi?? Và sẽ ra sao nữa khi kẻ bám đuôi bạn không được bình thường? Có lẽ không thể không tin nhưng đối với Y/n, là thật!!

Chuyện bắt đầu từ khi bạn đi vào khu rừng cấm vì vốn là fan của những điều kinh dị và có nghe đồn về khu rừng này có vài tên sát nhân nên quyết đi xem thử.
Thất vọng là bạn chẳng thấy gì và thế là quay trở về nhà tay không. Kể từ hôm đó, bạn có cảm giác mình bị theo dõi. Ví dụ như là khi bạn đi ra ngoài rồi về nhà, của lại bị mở ra? Còn khi vào phòng thì đồ lại bị bới ra?

-" Tên này.....chắc chắn là biến thái!"

Bạn khẳng định.
____________________
Đã một tuần trôi qua, nó vẫn cứ tiếp diễn và không thể chịu được nên bạn quyết tâm đi tìm chân tướng. Lúc bạn giả vờ mở cửa đi ra ngoài xong rồi chạy về cổng phụ và trốn vào trong phòng ngủ của mình.

Đúng như dự đoán, có tiếng mở cửa. Người bước vào khiến bạn phải trố mắt ra. Người này cao 2m, mặt bộ vest đen và không có mặt!!! Không lẽ đây là sát nhân mà mọi người đồn thổi ư???

Hành động kế tiếp của hắn..... là lấy đôi tất dài đã sử dụng của bạn để đưa lên mũi??? Tên này thật biến thái!!! Không mũi mà đưa lên vào méo gì vậy?? =_=

Đột nhiên hắn quay lại cái tủ mà bạn đang trốn. Bạn cứ nghĩ rằng hắn chỉ vô tình thôi nhưng hắn từ từ bước lại tủ và mở banh ra khiến bạn giật mình!

-"Đm!!!! Bị phát hiện rồi!"

Bạn thầm chửi nhưng tất nhiên sẽ không nói ra vì biết đâu chọc giận tên này là có thể lên bảng đếm số đấy ><!

Hắn cúi xuống cho ngang tầm với bạn, lúc này bạn chỉ có thể đơ~!

Rồi tự nhiên, hắn đưa tay lên vuốt khuôn mặt bạn. -"Yah! Kinh dị quá".

Có thể thầm niệm cho tên này đừng giở trò biến thái thôi!!! Thế rồi, hắn đột nhiên đưa tay lên mặt mình gỡ bỏ lớp mặt nạ trên mặt để lộ khuôn mặt tuấn tú. ( Khúc này chém! :vv).

- Thật vui khi được thấy em gần như thế này.

Rồi hắn cười mỉm. Ai biết hắn đã rơi vào lưới tình khi thấy bạn vô tình nhìn hắn khi đi vào trong rừng? (Đúng ra là bạn nghe tiếng động mới nhìn qua). Hắn luôn nhớ cái mùi hương của bạn mà lại e ngại vì cái ngoại hình quái vậy của hắn  nên chỉ có thể ngắm bạn từ xa.

-"Bạn đã gặp hắn rồi à???"

Bạn chỉ có thể nghĩ thầm chứ quyết không nói vì bạn hơi sợ nha~ Hắn thấy bạn như thế này cũng chẳng nói gì là thanh thản bật TV trong phòng bạn và ung dung uống trà! Thật thản nhiên~~~
____________
Kể từ đó, hắn công khai là cái đuôi của bạn luôn! Lúc nào bạn về cũng thấy hắn, thậm chí nếu bạn từ chối thì hắn liền hôn bạn một cái!!!? Thật là...!!

Nhưng khi có hắn, bạn thấy rất vui vẻ và  bạn đã cảm thấy.....thích hắn cmn !! ==

____________________
Không có H đâu vì H nhìu cũng chán đúng hông? =3=


loading...

Danh sách chương: