Cái chết

-Mau chóng cấp cứu Ann!

-Đưa máu cho tôi

-...

------------------------------------------------------------------------------------------------

Đó chỉ là đoạn hội thoại ngắn thôi giờ vào truyện nào trong chap này sẽ ko có mình và Mila

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ai nấy trông thật vui vẻ nhưng họ đâu ngờ đang có một tên đang âm mưu kế hoạch để giết người họ yêu thương.Lisa cùng EJ đi xuống Emily thì cùng Liu ra khỏi sàn đấu.Mọi người bắt đầu tập trung để quay về khách sạn.Trên đường đi,ai cũng vui vẻ nói chuyện với nhau một vài người thì hơi nói lớn nhưng lại rất vui vẻ.Emily thì cùng Lisa về,bỗng có một cái bóng trắng xông ra bất ngờ,nó dùng những chiếc móng vuốt to của nó đâm xuyên người của của Lisa và Emily.Các CP nam ngửi thấy mùi máu rất quen thuộc giờ mới để ý ko thấy họ đâu.Họ lục soát khắp nơi,họ đã tìm thấy bây giờ Lisa và Emily đang nằm gục xuống đất máu lênh láng khắp nơi kế bên họ là cái bóng trắng và một cái bóng đen ko ai khác đó là The Rake và Zalgo.Họ đang nhìn vào 2 cô gái đó và cười điên dại.Các CP nam trợn tròn mắt đôi đồng tử co lại liền nhanh chóng rút vũ khí ra tiến thẳng đến chỗ Zalgo và Rake.Smiley và Ann nhanh chóng xem nhịp tim và hơi thở của hai cô:

-VẪN CÒN ĐẬP!!-Smiley la lớn

Zalgo cười khểnh và trước khi ông biến mất cùng Rake thì ông ta nói:

-Các ngươi sẽ ko cứu được hai cô nhóc đó đâu hahaha.

Slendy liền dịch chuyển tất cả về SM,Smiley và Ann nhanh chóng dẫn hai cô vào phòng cấp cứu.

-Mau chóng cấp cứu Ann!Đưa máu cho tôi.

-Vâng!! *ra chỗ đựng máu*

-K..Ko có Smiley.

-Cái gì tuần trước tôi đã đem rất nhiều mà.

Chợt Smiley nhớ đến lời của Zalgo,người đã làm cho những bịch máu đó mất hết chính là Zalgo.Ông ta đã tiêu hủy hết tất cả,ko còn lại một bịch.Tạm thời cầm máu,ông lo tìm cách thì họ xong vô tung luôn cánh cửa phòng ông.Rồi để họ nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng,Smiley nói với họ,Slendy xoa đầu suy nghĩ. Một sự im lặng lặng bao chùm. Bỗng Slendy lên tiếng:
- Chúng ta chỉ còn một cách.
-Ông đúng nói là...
-Chỉ còn cách đó thôi Jeff
-Ko điều đó rất nguy hiểm- Ben nói
Các CP nam cãi nhau,nhưng máy đo nhịp tim báo đang giảm dần. Slendy quay lại nói:
-Ta tin họ sẽ vượt qua hãy tin tưởng ở họ.
Ai nấy nhìn nhau quyết định sẽ làm. Mình cũng nói với các bạn việc Slendy muốn nói đó là một điều hết sức nguy hiểm. Đó là bằng cách cho người thường uống hoặc truyền máu của Vampire thì sẽ biến thành như họ,nhưng quá trình hết sức đau đớn chưa từng có một ai vượt qua,nhưng chỉ còn cách này mà thôi.Họ quyết định rằng sẽ hiến,Ann đến chỗ của các anh lấy hơn một ống tiêm máu,có Smiley nữa.

Jeff POV

Anh sẽ ko để em chết Lisa khi chưa có sự cho phép của anh!

End POV

Smiley POV

Em là chú mèo con của anh làm ơn đừng chết

End POV

Ben POV

Em là người đó chính em mong em đừng chết Emily!

End POV

Masky POV

Em là thiên thần nhỏ của anh em là người thắp sáng con tim này.Anh sẽ giúp em dù em có đi tôi vẫn sẽ đợi.

End POV

Hoody POV

Dù em ra sao anh vẫn yêu em nên đừng chết.

End POV

Toby POV

Em là waffle ngọt ngào của anh,em đừng rời xa anh.

End POV

Helen POV

Em là cô gái của anh,xin em đừng chết

End POV

Liu POV

Em là một cô gái mạnh mẽ nên hãy vượt qua anh sẽ đợi.

End POV

Ann sau khi làm xong cô nhanh chóng truyền vào những bịch đựng máu rỗng đã được sát trùng.Tất cả mọi người cầm tay chân của hai cô rồi bắt đầu.

-ĐAU QUÁ!DỪNG LẠI ĐI LÀM ƠN HÃY DỪNG NÓ LẠI!!!-Emily hét lên

-LÀM ƠN ĐI NÓ THẬT ĐAU HÃY LÀM CƠN ĐAU BIẾN MẤT ĐI-Lisa hét lên chẳng kém gì

Mọi người nhìn hai cô sót thương vô cùng,hai cô vừa vùng vẫy vừa la hét,nhưng đã cầm tay chân lại.Có lẽ hiện tại bây giờ hai cô cảm thấy đau lắm,quá trình như đốt hết xương trong người,đầu óc như bị biến thành tro,trước mặt chỉ là một màu đen tăm tối.Tất cả mọi thứ kết thúc.

Tít tít tít*tiếng máy đo nhịp tim*

Tít *một hồi kéo dài*

Tiếng máy kéo dài vô tận,ai cũng rất sốc nhưng nhiều nhất đó là các CP nam.Ko một bất cứ ai tin vào điều này nhưng đó là sự thật ko thể chối từ.Mọi thứ trở nên im lặng Slender Mansion giờ thiệt sự biến thành một nơi u ám.

Ngày thứ 1

Vẫn là sự yên lặng,Emily và Lisa vẫn còn ở trong phòng của Smiley mặc dù họ đã chết.Các CP nữ vào lau người của họ và mặc cho họ những bộ đồ đẹp.

Lisa mặc

Emily mặc

Làn da hồng hào bây giờ đã trắng bệch,trông họ như một con búp bê sứ
Ngày thứ 2
Ngày tiếp theo lại bắt đầu, Ben vì quá đau lòng nên đã tự nhốt mình trong phòng chả thèm ló cái mặt ra, Helen cũng chả khác gì cái tên nghiện game đó, cậu cũng chỉ khép mình lại trong phòng, làm bạn với bốn bức tường. Ej giờ đã ko thèm đả động đến thận, trái tim anh giờ đã đóng lại vì cô. Từ khi Lisa và Emily chết, Slendy luôn bị Jeff làm phiền với một lí do rất là khó khăn, là đến gặp Zalgo, bắt ông ta trả lại ánh nắng của SM, ko chỉ mình Jeff mà tất cả đều muốn đến tính sổ cái tên đã phá hủy cái gia đình lớn này. Hai cô bé đáng yêu Sally và Lazari giờ đã trở thành những cô bé của mưa, nước mắt luôn lăn dài trên đôi má phúng phính. Những lọ thí nghiệm, những cái xác, mọi thứ đã bị Smiley hắt hủi từ cái giờ phút đó, cái giờ phút mà người con gái của đời anh ra đi. Liu là con người bình tĩnh, lịch sự nhất nhì trong nhà, anh luôn hiền dịu với mọi người đem lại cho họ một cảm giác dễ chịu nhưng bây giờ, anh luôn chưng ra cho thiên hạ thấy đôi mắt vô hồn chứa chấp nỗi buồn tột cùng nơi trái tim. Còn về phần Lisa và Emily, sau khi đã để lại cho họ nỗi buồn sâu sắc nơi con tim, hai cô vẫn nằm đó, nằm đó nhìn những con người đau khổ kia đang dằn vặt bản thân.

---------------------------You have a terrible fate haven't you---------------------------------------------

Cùng đón xem chap tiếp theo nha

Ai muốn họ sống thì Cmt và Vote nha
Tag : Haruko_Yuki1089

loading...

Danh sách chương: